Top 9 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tỉnh Quảng Nam

Hà Vy Phạm 570 0 Báo lỗi

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở Quảng Nam và đang có nhu cầu tìm một địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kio Spa & Clinic Tam Kỳ

    Gội đầu dưỡng sinh là một hình thức chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Chúng không chỉ dưỡng tóc mềm mượt, chắc khỏe mà còn giúp thư giãn, giảm stress hiệu quả. Có thể thấy nhu cầu về dịch vụ này ngày càng tăng cao. Nắm bắt được điều này, Kio Spa & Clinic Tam Kỳ đã hình thành và đem đến dịch vụ gội đầu thư giãn uy tín, chất lượng hàng đầu Quảng Nam.

    Không giống như việc gội đầu thông thường thường khác, tại Kio Spa & Clinic Tam Kỳ, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ massage đả thông kinh lạc đến từ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, đây được coi như "thần dược" đem lại nhiều giá trị tuyệt vời cho cả thể chất lẫn tinh thần.

    Không chỉ giúp da đầu được sạch gầu, mái tóc chắc khỏe, suôn mượt, các động tác massage, bấm huyệt còn kích thích lên phần da đầu, giúp cho máu huyết được lưu thông, từ đó cải thiện tình trạng đau nửa đầu, đau vai gáy và mất ngủ.

    Trải nghiệm dịch vụ tại Kio Spa & Clinic Tam Kỳ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích về sức khoẻ - sắc đẹp - tinh thần. Chính vì thế, liệu tình massage cổ vai gáy và gội đầu trị liệu dưỡng sinh của nơi này đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 230 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0945 353 666
    Email: oanhcontact@gmail.com

    Website: https://vienthammykio.com/

    Fanpage: www.facebook.com/VienThamMyKiO

    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Kio Spa & Clinic Tam Kỳ
    Kio Spa & Clinic Tam Kỳ
    Kio Spa & Clinic Tam Kỳ
    Kio Spa & Clinic Tam Kỳ

  2. Nếu bạn đang băn khoăn muốn tìm kiếm địa chỉ gội đầu chuyên nghiệp, có tâm thì Spa Gội Đầu Dưỡng Sinh KT Korea - Hội An là gợi ý hàng đầu khi đặt chân đến Quảng Nam. Tiệm có không gian sang trọng và thoải mái, tạo cảm giác ấm áp, dễ chịu khi vừa đặt chân đến. Toàn bộ dược liệu gội đầu đều được chiết xuất từ thiên nhiên, được nhân viên pha chế ngay trước mặt khách hàng để bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng Spa không trộn hóa chất linh tinh.

    Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Spa Gội Đầu Dưỡng Sinh KT Korea - Hội An được khách hàng đánh giá tốt, ngoài chất lượng sản phẩm uy tín, chất lượng cao thì đội ngũ nhân viên tại được còn đem về điểm cộng rất lớn trong mắt khách hàng. Spa luôn không ngừng đào tạo, nâng cao chất lượng nghiệp vụ của chuyên viên, cùng với đó là tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tình của họ chắc chắn sẽ khiến bạn không phải thất vọng. Đặc biệt khu vực gội đầu cũng thường xuyên được nhân viên vệ sinh và lau dọn sạch sẽ, luôn khiến khách hàng cảm thấy dễ chịu, ưng mắt.


    Đặc biệt, giá cả của các loại hình dịch vụ tại đây được đánh giá là hợp lý, phải chăng, chính vì thế nên khi đến với Quảng Nam, hãy thử một lần trải nghiệm loại hình gội đầu dưỡng sinh tại Spa Gội Đầu Dưỡng Sinh KT Korea - Hội An nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 596 Hai Bà Trưng, P. Cẩm Phổ, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0799 178 689
    Email: Ktkoreabeauty@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/spagoidauduongsinhhoian
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Spa Gội Đầu Dưỡng Sinh KT Korea - Hội An
    Spa Gội Đầu Dưỡng Sinh KT Korea - Hội An
    Spa Gội Đầu Dưỡng Sinh KT Korea - Hội An
    Spa Gội Đầu Dưỡng Sinh KT Korea - Hội An
  3. Top 3

    Yên Beauty & Spa

    Gọi điện

    Yên Beauty & Spa là cái tên tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này. Sản phẩm gội đầu dưỡng sinh của đơn vị này đều được làm từ thiên nhiên, không giống dầu hóa chất của nhiều cơ sở kém chất lượng khác nên được người dân cực kỳ ưa thích và lựa chọn. Không những thế, phương pháp massage, ấn huyệt được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên có chuyên môn nên vô cùng an toàn, mang lại lợi ích cho sức khỏe, sắc đẹp.

    Lý do bạn nên chọn Yên Beauty & Spa:

    • Dầu gội thiên nhiên an toàn: Dầu gội thảo dược này có tác dụng giúp làm sạch da đầu, cung cấp dinh dưỡng cho mái tóc luôn được chắc khỏe, mềm mại hơn sau quá trình thực hiện. Ngoài ra, dầu gội tại Spa này còn có công dụng ngăn ngừa tóc rụng, kích thích tóc mọc nhanh chóng, hạn chế tình trạng ngứa do gàu.
    • Nhân viên chuyên nghiệp,nhiệt tình, tay nghề tốt: Tất cả đội ngũ nhân viên của cơ sở này đều có kiến thức đầy đủ, am hiểu sâu rộng về gội đầu dưỡng sinh, chính vì thế nên luôn mang đến sự tư vấn, giải pháp phù hợp nhất cho khách hàng. Không những thế, thợ gội đầu còn được đào tạo bài bản về cách ấn huyệt và có tay nghề xoa bóp tuyệt vời, từ đó giúp khách hàng tạm quên đi sự mệt mỏi, căng thẳng trong công việc, cuộc sống.
    • Giá dịch vụ cạnh tranh: Yên Beauty & Spa đưa ra giá thành gội đầu dưỡng sinh hợp lý, được niêm yết, công khai rõ ràng để khách hàng dễ dàng tham khảo nhanh chóng. Bên cạnh đó, đơn vị này còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt để tri ân khách hàng.

    Nhanh tay liên hệ trực tiếp để được đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Đặng Dung, P. An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0329 455 678 & 0325 115 679
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100044418019181
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Yên Beauty & Spa
    Yên Beauty & Spa
    Yên Beauty & Spa
    Yên Beauty & Spa
  4. Gội đầu dưỡng sinh là một phương pháp gội đầu truyền thống, kết hợp giữa massage đầu và cổ với các loại thảo dược, giúp thư giãn tinh thần và cải thiện sức khỏe. Gội đầu dưỡng sinh tại Vi Lee Treatment là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng nhất tại Quảng Nam.


    Quy trình gội đầu dưỡng sinh tại Vi Lee Treatment gồm các bước sau:

    • Ngâm chân với thảo dược
    • Massage lưng, vai, gáy
    • Xoa bóp đầu và cổ
    • Gội đầu với thảo dược
    • Massage mặt
    • Thoa dưỡng chất

    Vi Lee Treatment sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên như bồ kết, sả, chanh, bưởi,... để gội đầu. Các loại thảo dược này có tác dụng làm sạch da đầu, tóc, đồng thời giúp tóc chắc khỏe, suôn mượt.


    Gội đầu dưỡng sinh tại Vi Lee Treatment mang lại nhiều ưu điểm như:

    • Thư giãn tinh thần, giảm stress: Massage đầu và cổ giúp thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.
    • Cải thiện sức khỏe: Massage giúp lưu thông máu, tăng cường tuần hoàn máu não, giúp cơ thể khỏe khoắn hơn.
    • Giúp tóc chắc khỏe, suôn mượt: Các loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng làm sạch da đầu, tóc, đồng thời giúp tóc chắc khỏe, suôn mượt hơn.
    • Giá cả hợp lý

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh uy tín và chất lượng tại Quảng Nam, thì Vi Lee Treatment là một lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể đặt lịch trước để được phục vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Nguyễn Dục, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 312 092
    Email: Tuvy0904@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vileetreatment
    Gọi điện
    Vi Lee Treatment - Gội đầu dưỡng sinh
    Vi Lee Treatment - Gội đầu dưỡng sinh
    Vi Lee Treatment - Gội đầu dưỡng sinh
    Vi Lee Treatment - Gội đầu dưỡng sinh
  5. Top 5

    Tuyết Spa & Skin Care

    Gọi điện

    Một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng, bạn mong muốn tìm kiếm một nơi để được thư giãn, xua tan mệt mỏi. Vậy thì hãy thử trải nghiệm liệu pháp gội đầu dưỡng sinh tại Tuyết Spa & Skin Care ở Quảng Nam. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, cùng không gian spa sang trọng, ấm cúng, chắc chắn bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời.


    Tuyết Spa & Skin Care
    là một spa uy tín, chuyên nghiệp tại Quảng Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm liệu pháp gội đầu dưỡng sinh với quy trình bài bản, khoa học, mang lại hiệu quả cao. Sau khi trải nghiệm liệu pháp gội đầu dưỡng sinh tại Tuyết Spa & Skin Care, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên da đầu và tóc. Da đầu sạch sẽ, thông thoáng, tóc mềm mượt, óng ả. Đồng thời, bạn cũng cảm thấy cơ thể thư giãn, thoải mái, giảm stress, căng thẳng.

    Gội đầu dưỡng sinh là một phương pháp chăm sóc tóc và thư giãn hiệu quả, phù hợp với mọi đối tượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh uy tín tại Quảng Nam, Tuyết Spa & Skin Care là một lựa chọn đáng cân nhắc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 395 Trần Cao Vân, P. An Sơn, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0973 455 565
    Fanpage: www.facebook.com/tuyetspatamky
    Giờ mở cửa: 08:00–18:00
    Gọi điện
    Tuyết Spa & Skin Care
    Tuyết Spa & Skin Care
    Tuyết Spa & Skin Care
    Tuyết Spa & Skin Care
  6. Tại Duy Xuyên, Ngọc Tâm Spa Quảng Nam là một trong số những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh nổi tiếng nhất. Ngọc Tâm Spa Quảng Nam ra đời với mong muốn mang đến một không gian sang trọng, hiện đại nhất cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại đây. Đơn vị luôn không ngừng nỗ lực để có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    Lý do bạn nên lựa chọn Ngọc Tâm Spa Quảng Nam:

    • Không gian rộng rãi, thoáng đãng, sạch sẽ, yên tĩnh.
    • Mùi hương thảo dược vô cùng dễ chịu.
    • Sản phẩm gội đầu chiết xuất từ thiên nhiên như sả, hương nhu, chanh tươi, vỏ bưởi,...
    • Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.
    • Giá cả hợp lý, phải chăng

    Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Ngọc Tâm Spa Quảng Nam đang là địa chỉ gội đầu dưỡng sinh uy tín hàng đầu tại Quảng Nam. Đơn vị đang tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất, đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Nhanh tay đặt lịch để đội ngũ nhân viên sắp xếp lịch trình và phục vụ các bạn một cách chu đáo nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot 08 Đường Phạm Khôi, Khu phố chợ Vĩnh Điện, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 195 525
    Email: binhyenhbh@gmail.com

    Website: https://ngoctamspacosmetics.com/

    Fanpage: www.facebook.com/leanhngoc23
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Ngọc Tâm Spa Quảng Nam
    Ngọc Tâm Spa Quảng Nam
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  7. Top 7

    Ngọc Lan Tây Beauty Spa

    Gọi điện

    Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, ai cũng mong muốn được thư giãn và chăm sóc bản thân. Gội đầu dưỡng sinh là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi và cải thiện sức khỏe tóc. Tại Quảng Nam, Ngọc Lan Tây Beauty Spa là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp dịch vụ gội đầu dưỡng sinh. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, Ngọc Lan Tây Beauty Spa mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thư giãn và thoải mái nhất.


    Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Ngọc Lan Tây Beauty Spa được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Các bài massage, bấm huyệt được thực hiện nhẹ nhàng, kỹ thuật chuẩn xác, giúp khách hàng thư giãn và tận hưởng trọn vẹn quá trình gội đầu. Ngoài ra, spa còn sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, giúp tóc luôn khỏe mạnh, óng mượt.


    Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin về dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Ngọc Lan Tây Beauty Spa. Chúc bạn có những giây phút thư giãn, thoải mái khi trải nghiệm dịch vụ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 232 Huỳnh Thúc Kháng, P. An Xuân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0823 459 000
    Email: ngoclantay.beautyspa@gmail.com
    Website: http://ngoclantaybeautyspa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ngoclantay.beautyspa
    Giờ mở cửa: 08:00–19:00
    Gọi điện
    Ngọc Lan Tây Beauty Spa
    Ngọc Lan Tây Beauty Spa
    Ngọc Lan Tây Beauty Spa
    Ngọc Lan Tây Beauty Spa
  8. Đối với nhiều người, gội đầu là một hoạt động đơn giản và thường ngày. Tuy nhiên, gội đầu dưỡng sinh tại Diễm Beauty ở Quảng Nam sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Đây là một liệu pháp chăm sóc tóc và da đầu toàn diện, giúp bạn thư giãn, thoải mái và cải thiện sức khỏe tóc.


    Tại Diễm Beauty, gội đầu dưỡng sinh được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Diễm Beauty sử dụng các loại dầu gội thảo dược thiên nhiên, an toàn cho da đầu và tóc. Các động tác massage, bấm huyệt được thực hiện nhẹ nhàng, chuyên nghiệp, giúp khách hàng cảm thấy thư giãn tuyệt đối. Sau khi trải nghiệm gội đầu dưỡng sinh tại Diễm Beauty, bạn sẽ cảm thấy tóc và da đầu sạch sẽ, mềm mượt, đồng thời cơ thể cũng được thư giãn, thoải mái. Liệu pháp này cũng giúp cải thiện tình trạng tóc gãy rụng, xơ rối, giúp tóc chắc khỏe và óng mượt hơn.


    Diễm Beauty có nhiều gói dịch vụ gội đầu dưỡng sinh khác nhau, bạn có thể chọn gói dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 295 Hùng Vương, P. An Xuân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0849 762 558
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100029060275463

    Gọi điện
    Diễm Beauty
    Diễm Beauty
    Diễm Beauty
    Diễm Beauty
  9. Đời sống hiện đại với những bộn bề lo toan khiến con người dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi, căng thẳng. Để giải tỏa những áp lực đó, nhiều người tìm đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, trong đó có gội đầu dưỡng sinh.


    Gội đầu dưỡng sinh là phương pháp kết hợp giữa việc gội đầu và massage đầu, cổ, vai, gáy theo các huyệt đạo. Phương pháp này mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp, giúp thư giãn cơ thể, giảm căng thẳng, cải thiện lưu thông máu, ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc mới,...


    Moon Nail & Gội Đầu Dưỡng Sinh là một trong những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh uy tín hàng đầu tại Quảng Nam. Spa có không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí theo phong cách hiện đại, sang trọng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Liệu trình gội đầu dưỡng sinh tại Moon Nail & Gội Đầu Dưỡng Sinh có thời gian từ 60-90 phút. Trong thời gian này, khách hàng sẽ được thư giãn và tận hưởng những giây phút thoải mái, dễ chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K155/8 Hùng Vương, P. An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0393 962 963
    Fanpage: www.facebook.com/Peominhon97
    Giờ mở cửa: 08:00–21:00
    Gọi điện
    Moon Nail & Gội Đầu Dưỡng Sinh
    Moon Nail & Gội Đầu Dưỡng Sinh
    Moon Nail & Gội Đầu Dưỡng Sinh
    Moon Nail & Gội Đầu Dưỡng Sinh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy