Top 8 Địa chỉ sửa máy tính/laptop uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận

Thành Luân 1481 0 Báo lỗi

Laptop là công cụ tuyệt vời hàng đầu để làm việc, học tập và giải trí cho đa số mọi người hiện nay. Đi kèm với năng suất sử dụng cao là việc hỏng hóc phần mềm ... xem thêm...

  1. Top 1

    FPT Shop

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT – FPT Retail ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2012. Công ty là một thành viên của tập đoàn FPT. Hiện nay, FPT Retail đang sở hữu 2 chuỗi thương hiệu bán lẻ với tổng số 500 cửa hàng trải khắp 63 tỉnh thành trên cả nước (tính đến thời điểm tháng 04/2018). Trong đó FPT Shop là chuỗi bán lẻ các sản phẩm công nghệ gồm: điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện công nghệ ...


    Bên cạnh là chuỗi bán lẻ lớn thứ 2 trên thị trường lĩnh vực bán lẻ hàng công nghệ, FPT Shop còn mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa điện thoại, laptop, máy tính hàng đầu hiện nay. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại đây luôn nhiệt tình đáp ứng nhu cầu của khách hàng bởi trách nhiệm, uy tín đối với mỗi sản phẩm. Cửa hàng đến nay đã và đang không ngừng hoàn thiện các dịch vụ cung cấp và sửa chữa, đưa đến cho khách hàng với những sản phẩm chất lượng đảm bảo nhất.


    Bên cạnh đó, khi chọn sửa chữa máy tính, laptop tại FPT Shop bạn cũng sẽ nhận được những đặc quyền sau:

    • Link kiện sửa chữa cam kết chính hãng, với giá cả hợp lí.
    • Thực hiện đúng những gì cam kết với khách hàng, công bằng và công khai minh bạch.
    • Bạn được hưởng chế độ bảo hành khác biệt, cụ thể: bảo hành 12 tháng đối với pin và 6 tháng đối với tất cả các linh kiện khác.
    • Bạn được trực tiếp theo dõi toàn bộ quá trình kiểm tra, sửa chữa thông qua màn hình TV. Đồng thời, các camera đặt tại khu vực sửa chữa sẽ ghi lại toàn bộ quy trình thực hiện và bạn có thể lưu lại đoạn video này để kiểm tra về sau.
    • FPT Shop bảo đảm sửa chữa nhanh và có đa dạng linh kiện, mức giá để bạn tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí.

    Với những dịch vụ trên đi kèm chất lượng, FPT Shop được đánh giá là một địa chỉ sửa laptop uy tín của người dân Ninh Thuận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 362 - 364 Thống Nhất (Ngay cầu Ông Cọp), TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • 111 Quốc lộ 1A, Khu phố 5, Huyện Ninh Phước, Ninh Thuận
    • 412 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • Xem thêm các chi nhánh tại: https://fptshop.com.vn/cua-hang/ninh-thuan

    Điện thoại: 1800 6616
    Email: baonq@fpt.com.vn
    Website: fptshop.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Fptshop562564
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop

  2. Top 2

    Phong Vũ

    Gọi điện

    Xuất thân từ cửa hàng kinh doanh máy tính được thành lập từ năm 1997, Phong Vũ được biết đến là đơn vị bán lẻ lâu đời và uy tín tại Việt Nam. Cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ thông tin, thiết bị giải trí game, thiết bị văn phòng và thiết bị hi-tech của nhiều nhãn hàng lớn như Dell, Asus, HP, MSI, Lenovo… Sau 25 năm phát triển không ngừng, Phong Vũ hướng đến mục tiêu không chỉ là nơi kinh doanh máy tính mà còn là nơi khách hàng có thể tìm thấy mọi tiện ích công nghệ hiện đại, mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện chất lượng cao với giá cả hợp lí nhất.


    Đối tượng được áp dụng các dịch vụ sửa chữa và bảo trì tại Phong Vũ:

    • Khách hàng không mua máy tính/laptop ở Phong Vũ có nhu cầu thay thế linh kiện và sửa chữa.
    • Khách hàng mua máy tính/laptop ở Phong Vũ đã hết thời gian bảo hành (ưu đãi giảm 20% phí dịch vụ sửa chữa – chưa bao gồm linh kiện).
    • Khách hàng có nhu cầu dịch vụ sửa chữa bảo trì tận nơi.

    Quy trình sửa chữa laptop tại Phong Vũ bao gồm 4 bước. Đặc biệt, nhân viên kỹ thuật tại đây sẽ hỗ trợ kiểm tra tình trạng hư hỏng của sản phẩm miễn phí, khách hàng sẽ không mất phí kiểm tra máy nếu không đăng ký sửa chữa.

    • Bước 1: Tiếp nhận, kiểm tra và thông báo lỗi.
    • Bước 2: Tư vấn và báo giá.
    • Bước 3: Thông báo thời gian dự kiến và gửi biên nhận.
    • Bước 4: Kiểm tra tình trạng và hoàn trả cho khách hàng.

    Phí sửa chữa, thay thế tại Phong Vũ sẽ bao gồm phí dịch vụ và giá linh kiện, được công khai minh bạch, đảm bảo sự yên tâm cho các lượt khách hàng đến và đi. Với phương châm "Được phục vụ và mang đến sự hài lòng cho khách hàng là mục tiêu hàng đầu của Nhân viên Phong Vũ", Phong Vũ đã và đang nỗ lực phát triển hơn nữa, lan tỏa những giá trị tích cực và tinh thần trách nhiệm đến với mọi khách hàng tại Ninh Thuận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 232 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 1800 6867 & 025 9730 6867

    Email: cskh@phongvu.vn
    Website: phongvu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/phongvuninhthuan/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Phong Vũ
    Phong Vũ
    Phong Vũ
    Phong Vũ
  3. Là địa chỉ sửa chữa laptop - thay thế linh kiện laptop uy tín tại Ninh Thuận, được nhiều khách hàng tín nhiệm trong thời gian vừa qua, Trung tâm Tin học - Văn phòng Từ Sơn cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách "vàng" ngày hôm nay của Toplist. Các dịch vụ mà cơ sở này cung cấp đến khách hàng bao gồm sửa chữa các loại laptop, máy tính bàn, nâng cấp và thay thế phụ kiện máy tính. Ngoài ra, cơ sở này còn cung cấp một số loại phụ kiện và linh kiện máy tính chuyên dụng và chính hãng.

    Trung
    tâm Tin học - Văn phòng Từ Sơn luôn đáp ứng nhu cầu sửa chữa, khắc phục các vấn đề liên quan đến laptop một cách triệt để, xử lí hầu như các loại bệnh trên các máy tính hệ điều hành Windows - macOS với thời gian nhanh nhất, đồng thời hỗ trợ bảo hành sau sửa chữa dài lâu cho khách hàng.


    Với nền tảng là đội ngũ kỹ thuật viên chuyên gia lành nghề và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đến nay, cửa hàng đang dần được sự tín nhiệm của khách hàng qua quá trình thực hiện từng dự án. Trang thiết bị kĩ thuật, công nghệ hỗ trợ, quy trình quản lý chất lượng và nhất là nhân tố con người.


    Đến với Trung tâm Tin học - Văn phòng Từ Sơn, bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình chu đáo và chuyên nghiệp mà không lo ngại về giá cả bởi vì quan điểm của trung tâm chính là kiểm tra đúng bệnh và báo đúng giá để khách hàng có thể hoàn toàn thể yên tâm. Ngoài ra, cửa hàng còn có một quy trình làm việc rõ ràng từ khi tiếp nhận máy cho đến khi sửa xong cùng với một đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ tận tình và đưa ra các thông tin sửa chữa một cách rõ ràng và khách quan nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 487 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • 16 Đường 16/4, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • 55 Đường 21/8, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 1900 545 487
    Email: kythuat@tuson.vn
    Website: tuson.vn
    Fanpage: www.facebook.com/tusonics.16.4/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 & 13:30 - 17:30

    Gọi điện
    Trung Tâm Tin Học - Văn Phòng Từ Sơn
    Trung Tâm Tin Học - Văn Phòng Từ Sơn
    Trung Tâm Tin Học - Văn Phòng Từ Sơn
    Trung Tâm Tin Học - Văn Phòng Từ Sơn
  4. Dịch vụ kỹ thuật laptop và máy tính Anh Tiên là địa chỉ uy tín chuyên mua bán, trao đổi laptop, máy tính chính hãng cũ và là trung tâm sửa chữa chuyên nghiệp tại Ninh Thuận. Với cam kết tạo niềm tin tuyệt đối, trung tâm đã thu hút khách hàng bằng phong cách phục vụ tận tình và chu đáo.


    Dịch vụ kỹ thuật laptop và máy tính Anh Tiên không chỉ cung cấp dịch vụ mua bán và trao đổi laptop, máy tính chất lượng, mà còn đặc biệt nổi bật trong việc sửa chữa và bảo trì máy tính bàn, laptop của các thương hiệu nổi tiếng như HP, Sony, IBM, Toshiba, Dell, Acer, Gateway, v.v. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình đảm bảo mang đến dịch vụ sửa chữa chất lượng, với thời gian nhanh chóng và chế độ bảo hành chu đáo.


    Các dịch vụ sửa chữa của Anh Tiên bao gồm xử lý vấn đề màn hình vỡ, hỏng, hoặc nhòe hình, sửa lỗi sập nguồn, reset, treo đơ, khắc phục vấn đề laptop không bật lên nguồn, bật lên rồi tắt, sửa chữa bàn phím, pin chai, và nhiều vấn đề khác. Mỗi dịch vụ đều cam kết mang lại sự tận tâm và uy tín nhất đến khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 685/22A Đường 21 Tháng 8, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0785 150 689
    Fanpage: www.facebook.com/laptopninhthuanpr
    Gọi điện
    Dịch vụ kỹ thuật laptop và máy tính Anh Tiên
    Dịch vụ kỹ thuật laptop và máy tính Anh Tiên
    Dịch vụ kỹ thuật laptop và máy tính Anh Tiên
    Dịch vụ kỹ thuật laptop và máy tính Anh Tiên
  5. Top 5

    Tin Học Công Thành

    Gọi điện

    Là một doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin, chuyên cung cấp các thiết bị máy văn phòng và các giải pháp công nghệ thông tin hàng đầu tại tỉnh Ninh Thuận, Công ty TNHH TM DV Tin học Công Thành được hình thành và tập hợp đội ngũ cán bộ quản lý giàu kinh nghiệm, đội ngũ nhân lực chuyên ngành tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề.


    Được đánh giá cao bởi dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện máy tính, laptop tận tâm, chuyên nghiệp, Tin học Công Thành cam kết làm cho chiếc máy tính xách tay của khách hàng hoạt động trở nên ổn định, mượt mà hơn bao giờ hết. Với giá trị cốt lõi lấy “Uy tín – Nhanh chóng – Sáng tạo – Hiệu quả” đặt lên hàng đầu, cơ sở luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng để đem lại cho khách hàng những dịch vụ tiện lợi và hiệu quả nhất.


    Nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, bất cứ một trường hợp lỗi máy nào được đưa tới xử lý tại Tin học Công Thành đều sẽ được thực hiện theo đầy đủ các bước quy trình tiếp nhận, kiểm tra, sửa chữa, test máy và trao trả khách hàng, rất chuyên nghiệp nhưng vẫn đảm bảo sự tiện lợi và hiệu quả cho khách hàng


    Bên cạnh cài đặt và sửa chữa máy tính, laptop từ hệ điều hành Windows cho đến macOS, Tin học Công Thành còn mang đến cho khách hàng một số dịch vụ chất lượng khác như:

    • Nạp mực, thay mực & sửa chữa các loại máy In, Scan, Photocopy, …
    • Tư vấn, thiết kế & lắp đặt Camera quan sát, hệ thống báo trộm, báo cháy …
    • Tư vấn, thiết kế và thi công hệ thống mạng Lan, Wan, Internet.
    • Tư vấn, thiết kế & lắp đặt hệ thống Tổng đài.
    • Bảo trì định kỳ và xử lý sự cố mạng.
    • Tư vấn, đào tạo và chuyển giao công nghệ.

    Với chất lượng luôn đặt lên hàng đầu, Tin học Công Thành luôn khiến khách hàng hài lòng với dịch vụ sửa chữa máy tính ở đây. Nếu chiếc máy tính của bạn đang hư, hãy ghé ngay Tin học Công Thành nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22A Đường 16/4, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0911 333 919 & 0938 220 616
    Email: sales@tinhoccongthanh.com.vn
    Website: tinhoccongthanh.com
    Fanpage: www.facebook.com/CongThanhCTC
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Tin Học Công Thành
    Tin Học Công Thành
    Tin Học Công Thành
    Tin Học Công Thành
  6. Top 6

    Anh Quân Computer

    Gọi điện

    Anh Quân Computer là địa chỉ đáng tin cậy cho mua bán và sửa chữa laptop tại Ninh Thuận. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện, cửa hàng cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng và tận tâm. Khách hàng không chỉ được tư vấn về các linh kiện cần sửa chữa mà còn nhận được sự hỗ trợ về phần mềm, vệ sinh máy, và tra keo tải nhiệt miễn phí trọn đời máy.


    Mỗi máy tính mua tại Anh Quân Computer đều được hỗ trợ với chính sách đặc biệt. Cửa hàng không chỉ cung cấp giá cả hợp lý cho các dịch vụ sửa chữa, mà còn cam kết với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Khi khách hàng đến với cửa hàng, mỗi bước trong quá trình sửa chữa đều được thực hiện trước mặt khách hàng. Tất cả linh kiện trên máy tính sẽ được khách hàng kiểm tra và ký tên trước khi tháo máy, đảm bảo sự minh bạch và minh mạch trong quá trình sửa chữa.


    Đội ngũ kỹ thuật viên tại Anh Quân Computer được đào tạo chuyên nghiệp, với kiến thức sâu rộng và kỹ thuật cao. Cửa hàng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và cam kết mang lại sự hài lòng tối đa. Nếu chiếc máy tính của bạn đang gặp vấn đề, hãy đến ngay Anh Quân Computer để trải nghiệm dịch vụ chất lượng và đáng tin cậy nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0971 088 907
    Fanpage: www.facebook.com/congtyanhquan2022
    Gọi điện
    Anh Quân Computer
    Anh Quân Computer
    Anh Quân Computer
    Anh Quân Computer
  7. Top 7

    Acen Store

    Gọi điện

    Acen Store là trung tâm sửa chữa laptop lấy ngay, thay thế linh phụ kiện, bảo dưỡng vệ sinh laptop uy tín, chất lượng tại Ninh Thuận. Là một cơ sở đã có nhiều năm hoạt động, đến nay Acen Store đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ rất lớn của nhiều lượt khách hàng tại thành phố Phan Rang nói riêng và Ninh Thuận nói chung. Với đội ngũ kỹ thuật bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa, luôn không ngừng học hỏi trau dồi, nâng cao chuyên môn, cập nhật những kỹ thuật mới nhất đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và chuyên nghiệp nhất, Acen Store tự tin sẽ giúp cho mọi máy tính, laptop vận hành tốt trở lại trong thời gian ngắn nhất nhằm đảm bảo mọi nhu cầu cấp thiết trong công việc của khách hàng.


    Khi mang laptop cá nhân đến cửa hàng, khách hàng sẽ được các chuyên viên ở đây tiếp nhận máy và kiểm tra. Sau khi kiểm tra tìm được nguyên nhân, khách hàng sẽ được tư vấn để lựa chọn phương án sửa chữa tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất. Với phương châm "Uy tín làm nên thương hiệu – Sự hài lòng của khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi", Acen Store cùng với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, nhiệt huyết, năng động, luôn hỗ trợ lẫn nhau, luôn lắng nghe và sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi, đáp ứng mọi nhu cầu từ đơn giản đến phức tạp của khách hàng.


    Với những thành công và nỗ lựa trong thời gian qua, Acen Store hứa hẹn sẽ là một trong những địa chỉ sửa chữa, thay thế linh kiện máy tính hàng đầu tại Ninh Thuận, cam kết mang lại cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, tiện lợi nhất với thời gian nhanh chóng và giá cả phù hợp với thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Đường 21/8, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0799 799 767
    Email: hohuunghia.hhn1805@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/acenstores/

    Gọi điện
    Acen Store
    Acen Store
    Acen Store
    Acen Store
  8. Vi Tính Thiện Phước là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ sửa chữa máy tính và laptop với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên gia có kinh nghiệm và lành nghề. Với sự đầu tư mạnh mẽ vào nền tảng công nghệ thông tin, trang thiết bị kỹ thuật, và quy trình quản lý chất lượng, Vi Tính Thiện Phước ngày càng khẳng định sự chuyên nghiệp và tín nhiệm từ khách hàng.


    Dịch vụ của Vi Tính Thiện Phước cam kết mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao, đảm bảo chất lượng sửa chữa tối ưu. Khách hàng không cần lo lắng khi mang máy tính hoặc laptop gặp sự cố, vì Vi Tính Thiện Phước có thể giải quyết mọi vấn đề một cách hiệu quả.


    Vi Tính Thiện Phước không chỉ nổi bật bởi trang thiết bị kỹ thuật và công nghệ hỗ trợ, mà còn đặc biệt chú trọng đến yếu tố con người. Điều này thể hiện qua sự chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân viên. Trung tâm không chỉ sửa chữa mà còn tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.


    Đến với Vi Tính Thiện Phước, khách hàng sẽ không phải lo lắng về việc máy tính của mình bị hỏng hoặc phải đối mặt với các vấn đề liên quan đến chi phí không hợp lý. Những chuyên gia sửa chữa laptop hàng đầu sẽ đảm bảo khách hàng cảm thấy an tâm và hài lòng với dịch vụ chất lượng. Vi Tính Thiện Phước, với đội ngũ nhân viên kiểm tra và tư vấn miễn phí, sẽ mang lại trải nghiệm tận tâm và chất lượng từ việc sửa chữa đến khi nhận máy trở lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0389 020 652 & 0964 824 153
    Fanpage: www.facebook.com/suamaytinhtannoiphanrang?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Vi Tính Thiện Phước
    Vi Tính Thiện Phước
    Vi Tính Thiện Phước
    Vi Tính Thiện Phước




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy