Top 4 Địa chỉ thưởng thức dimsum không nên bỏ qua tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

  1. Top 1 Mongkok Restaurant
  2. Top 2 Zen Hongkong Dimsum
  3. Top 3 Hong Kong Town - Lẩu & Dimsum
  4. Top 4 Đệ Nhất Mì Kéo

Top 4 Địa chỉ thưởng thức dimsum không nên bỏ qua tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Thuý Vy 3619 0 Báo lỗi

Dimsum là món ăn hấp dẫn, không kén người ăn và được bán rất rộng rãi. Tại TP. Biên Hòa, người dân cũng rất yêu thích món ăn này. Hãy cùng Toplist tìm kiếm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mongkok Restaurant

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn thưởng thức dimsum thơm ngon thì Mongkok Restaurant chính là địa chỉ dành cho bạn. Đây là một nhà hàng Hồng Kông nổi tiếng ở TP. Biên Hòa, ghi điểm với vô vàn món ngon thu hút rất đông những tín đồ đam mê ăn uống đến trải nghiệm. Đối với dimsum, Mongkok Restaurant sở hữu menu hơn chục loại khác nhau xoay quanh há cảo, bánh báo và xíu mại với nhiều loại nhân và vỏ bánh, tất cả đều được làm thủ công nhằm tạo nên hương vị riêng biệt.


    Các phần ăn ở đây sẽ từ 3 - 4 viên, được hấp trong những xửng hấp bằng tre vô cùng đẹp mắt lại giữ được độ ấm nóng cần thiết. Những món ăn của nhà hàng này đều được chăm chút tỉ mỉ, tinh tế, nhẹ nhàng nhưng rất sang trọng, vì vậy Mongkok Restaurant sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho team mê ăn và mê sống ảo. Dimsum ở đây viên khá to, phần nhân nhiều chất lượng, đảm bảo không những đẹp mà ăn cũng ngon miệng. Mongkok Restaurant luôn hướng tới mục đích là mang đến cho thực khách địa phương cũng như du lịch đến với Biên Hòa có thêm một địa chỉ đáng tin cậy để thưởng thức ẩm thực Trung Hoa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K48 Đường D10, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 1900 232 456 & 0798 289 289

    Email: 19entertainment.hr@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangmongkok/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:30 - 21:00

    Gọi điện
    Mongkok Restaurant
    Mongkok Restaurant
    Mongkok Restaurant
    Mongkok Restaurant

  2. Top 2

    Zen Hongkong Dimsum

    Gọi điện

    Zen Hongkong Dimsum là hệ thống nhà hàng Hồng Kông nổi tiếng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Địa chỉ này gồm 2 tầng, có không gian rộng lớn, được thiết kế theo tông vàng ấm cúng, sang trọng. Quầy bếp ở ngay tầng dưới, thiết kế mở nên để ý sẽ thấy được đầu bếp làm việc. Nơi này rất thích hợp cho gia đình và những chuyến hội ngộ bạn bè. Thêm vào đó, nhân viên ở Zen Hongkong Dimsum lịch sự, nhẹ nhàng, mặc sườn xám đúng với tính chất của thương hiệu.


    Các món ăn, đặc biệt là Dimsum ở nhà hàng Zen Hongkong Dimsum cực kì đa dạng và hấp dẫn, không chỉ ngon miệng mà còn được chế biến hết sức tinh tế bởi tay của các đầu bếp am hiểu ẩm thực sâu sắc. Dimsum vỏ dẻo và trong, nhân ngon đượm vị, nhân đầy đặn, sần sật và săn chứng tỏ nguyên liệu rất tươi ngon. Điểm đặc biệt ở Zen Hongkong Dimsum còn nằm ở phần sốt tương ngọt được làm theo công thức gia truyền khi ăn kèm với những món dimsum vô cùng hòa quyện mang đến cảm giác ngon miệng đến khó tả. Mức giá của Zen Hongkong Dimsum không bình dân nhưng phù hợp với chất lượng nên bạn có thể yên tâm chi tiền nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0822 131 039 & 0794 707 470
    Fanpage: https://www.facebook.com/ZENHONGKONGDIMSUMBH

    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 | 16:00 - 21:30

    Gọi điện
    Zen Hongkong Dimsum
    Zen Hongkong Dimsum
    Zen Hongkong Dimsum
    Zen Hongkong Dimsum
  3. Top 3

    Hong Kong Town - Lẩu & Dimsum

    Gọi điện

    Nếu là tín đồ của các món dimsum tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai thì thực khách không thể bỏ qua Hong Kong Town - Lẩu & Dimsum. Đây là nhà hàng nổi tiếng với các món lẩu và dimsum đậm đà văn hóa ẩm thực Hồng Kong thơm ngon khó cưỡng. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên nhà hàng được đào tạo kỹ và liên tục được nâng cao tay nghề để nhằm mang lại cho thực khách cảm giác thật sự thoải mái, vui vẻ khi đến ăn tại đây.

    Cheng An Dimsum còn có một thực đơn phong phú với hơn trăm món ăn gồm các loại dimsum, khai vị, món quay, món nước,... và các món đặc biệt mang đậm bản sắc ẩm thực Hong Kong. Dimsum cũng là món ăn được yêu thích tại Hong Kong Town - Lẩu & Dimsum bao gồm nhiều loại hấp dẫn như: há cảo tôm, bánh xếp, hoành thánh, bánh cuốn hải sản, bánh bao kim sa, bánh bao xá xíu… Tất cả các món dimsum ở đây có hương vị ngon lại còn được làm thành các hình thù bắt mắt, trang trí thu hút. Nguyên liệu ở nhà hàng này được chọn lọc và đảm bảo, nói không chất bảo quản trong chế biến nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0778 049 490
    Fanpage: https://www.facebook.com/HongKongTownDongNai/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hong Kong Town - Lẩu & Dimsum
    Hong Kong Town - Lẩu & Dimsum
    Hong Kong Town - Lẩu & Dimsum
    Hong Kong Town - Lẩu & Dimsum
  4. Top 4

    Đệ Nhất Mì Kéo

    Gọi điện

    Nền ẩm thực Trung Hoa đa hương vị, đa màu sắc gắn liền với truyền thống văn hóa lâu đời của đất nước triệu dân, từ lâu đã có một sức hấp dẫn kỳ lạ với các thực khách Việt, với những ai đam mê khám phá ẩm thực thế giới. Nhắc đến quán ăn món Trung Hoa cao cấp thì không thể không nhắc đến Đệ Nhất Mì Kéo. Tại đây có món mì kéo theo phong cách Trung Hoa chuẩn vị và đặc biệt là các món dimsum truyền thống. Quán được thiết kế theo phong cách khá độc đáo, là sự kết hợp hài hòa giữa hai nền văn hóa Trung - Việt, mang lại cho thực khách một không gian hiện đại, ấm áp.


    Thực đơn của Đệ Nhất Mì Kéo khá đa dạng ngoài mì kéo, có nhiều loại dimsum với các loại nhân khách nhau, mang nhiều hương vị độc đáo. Một số loại dimsum best-seller tại đây như: bánh bao kim sa, bánh xếp thịt chiên, bánh bao xá xíu, bánh bao khoai môn lạp vị, hoành thánh sốt cay,... Vì vậy, nếu bạn là một thực khách có niềm đam mê với ẩm thực Trung Hoa và đặc biệt là món dimsum, hãy lưu lại địa chỉ của Đệ Nhất Mì Kéo để thưởng thức khi có dịp rảnh nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 261/2A Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0933 009 600
    Email: denhatmikeobienhoa@gmail.com
    Website: denhatmikeo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hethongmikeo
    Giờ mở cửa: 06:30 - 12:45 | 16:00 - 21:45
    Gọi điện
    Đệ Nhất Mì Kéo
    Đệ Nhất Mì Kéo
    Đệ Nhất Mì Kéo
    Đệ Nhất Mì Kéo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy