Top 16 Địa chỉ xem bói ở Tp. HCM được nhiều người tìm đến nhất

Phương Kem 103512 20 Báo lỗi

Tín ngưỡng xem bói là một nét truyền thống văn hóa đã xuất phát từ thời xa xưa và luôn hiện hữu trong đời sống của người Việt. Nếu bạn muốn tìm hiểu về con ... xem thêm...

  1. Là một địa chỉ xem bói nổi tiếng tại Sài Gòn, cô Hồng được khá nhiều bạn trẻ yêu mến lựa chọn. Cô chuyên xem bói tình duyên và xem được khá nhiều vấn đề cá nhân, công việc học tập, gia đình, bạn bè. Thế mạnh của cô là xem về âm phần, soi duyên âm và xem về tình duyên cực kì chuẩn xác đặc biệt cô có làm được nối duyên và trói yêu cực kì hiệu quả. Bạn có thể hỏi cô nếu thấy chưa hiểu kỹ, cô rất thân thiện luôn sẵn lòng giải đáp cho bạn.


    Theo chia sẻ từ nhiều bạn, do cô đã coi nhiều năm nên lượng khách đặt lịch xem hàng ngày rất đông. Tuy đông khách nhưng cô Hồng rất vui tính vì vậy bạn chỉ cần liên hệ trước là cô sẽ sắp xếp lịch hợp lý cho bạn ngay nhé!


    Lĩnh vực xem: xem chỉ tay, xem tướng, xem bài tây

    Chuyên môn: Tình yêu. Tướng số- nối duyên âm. Se duyên nên vợ chồng.

    Giá xem: 200k - 300k (tuỳ thời điểm)

    SDT/ZALO: 0777 692 035

    Địa chỉ: đường ht44 Phường Hiệp Thành, đường Lê Văn Khương

    Gọi điện
    Cô Hồng (Phường Hiệp Thành, đường Lê Văn Khương)
    Cô Hồng (Phường Hiệp Thành, đường Lê Văn Khương)
  2. Nhắc đến địa chỉ xem bói uy tín tại Sài Gòn không thể không nhắc tới Cô Thắm ở quận 1. Đây hiện là cái tên rất nổi tiếng ở các quận trung tâm thành phố được nhiều chủ doanh nghiệp tại Sài Gòn và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn.


    Sở trường của cô là xem phong thuỷ khí - đất - con người, đặc biệt cấp lệnh bán nhà bán đất rất nhanh và cực kì hiệu quả. Chính vì thế, dân làm ăn nhà đất bất động sản rất nhiều người biết đến cô. Ngoài ra, cô có xem bói bằng bài tây xem tướng xem chỉ tay rất đầy đủ.


    Theo review của nhiều người đã xem bói tại đây cho biết cô xem từ rất sớm nên bạn nào có thời gian hãy tranh thủ đến sớm hay liên hệ qua zalo của cô để được xếp lịch hợp lý, khỏi phải chờ đợi nhé.


    Lĩnh vực: xem bói tử vi tướng số, xem chân gà.

    Chuyên môn: cấp lệnh bán đất bán nhà. Lập ban thờ tài địa chuẩn theo phong thuỷ (làm ăn cực thịnh)

    Giá xem: 200k/ lần( mọi thời điểm)

    SDT/ZALO: 0356 825 034

    Địa chỉ: quận 1, TP. HCM

    Gọi điện
    Cô Thắm (quận 1)
    Cô Thắm (quận 1)
  3. Địa chỉ xem bói hay, uy tín ở Sài Gòn phải kể đến tiếp theo là Thầy Thuỷ (thị xã Dĩ An tỉnh Bình Dương). Thầy là người gốc Bắc xem bói khá lâu năm và xem cho nhiều người nhất ở khu vực vành đai Sài Gòn.


    Thầy xem rất chi tiết nên 1 quẻ xem trong khoảng 30 phút - 1 tiếng khá sát và xoay quanh về bổn mệnh của tín chủ.


    Thầy Thuỷ là địa chỉ xem bói mà nhiều người biết tới với phong cách xem bói nói thẳng và thật, không che giấu. Không chỉ giỏi xem bói bài Tây, thầy còn xem chỉ tay và chấm lá số tử vi. Bên cạnh đó, thầy rất nhiệt tình và Thường hay xem bói miễn phí cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Sau khi xem bói xong, nếu bạn còn vấn đề cần giải đáp thì có thể liên hệ qua zalo thầy để hỏi.


    Lĩnh vực: xem bói, chỉ tay, bài tây, chấm lá số tử vi.

    Chuyên môn: soi vong theo, nhận gửi âm phần thờ cúng đầy đủ kêu cầu phù hộ cho gia chủ rất thịnh.

    Giá xem 300-500k: tuỳ thời điểm trong năm

    SDT/ZALO: 0913587125

    Địa chỉ: đường Thống Nhất, thị xã Dĩ An, Bình Dương

    Thầy Thuỷ (thị xã Dĩ An tỉnh Bình Dương)
    Thầy Thuỷ (thị xã Dĩ An tỉnh Bình Dương)
  4. Cô Tâm ở Phạm Văn Chiêu, Gò Vấp cũng là một trong những nơi xem bói nổi tiếng Sài Gòn được rất nhiều người biết đến. Chi phí xem bói khoảng từ 200k/ quẻ.


    Cô xem khá chuẩn, nhờ vậy giúp cho nhiều gia đình có sự đề phòng để hạn chế những chuyện không may xảy ra. Cô chuyên xem bói chỉ tay Sài Gòn, luận về công danh, sự nghiệp và cả phong thuỷ… Có nhiều khách vào chỉ cần nhìn mặt là cô có thể xem được ngay mà chưa cần đến chỉ tay hay dùng bài. Đặc biệt, cô xem đất cát mồ mả phong thuỷ địa thế rất đúng. Những năm 2017 thầy thường xuyên được mời đi tìm mộ liệt sĩ.


    Vì là một trong những địa chỉ nổi tiếng nên có rất đông người đến, nếu có ý định xem bói ở đây bạn cũng nên sắp xếp thời gian vì có thể đợi hơi lâu.


    Lĩnh vực: thờ Tứ Phủ xem bói, xem chỉ tay, âm phần, chấm lá số tử vi, xem gia đạo & có thể xem hộ cho từng thành viên trong gia đình cực kì bao quát (cần tên tuổi và hình ảnh)

    Chuyên môn: xem đất cát mồ mả phong thuỷ địa thế rất đúng. Những năm 2017 thầy thường xuyên được mời đi tìm mộ liệt sĩ

    Giá: 200k/ quẻ (mọi thời điểm)

    SDT/ZALO: 0392 148 545

    Địa chỉ: Hẻm 338 đường Phạm Văn Chiêu, Gò Vấp

    Gọi điện
    Cô Tâm (Phạm Văn Chiêu, Gò Vấp)
    Cô Tâm (Phạm Văn Chiêu, Gò Vấp)
  5. Nhắc đến địa chỉ coi bói uy tín tại Sài Gòn không thể không nhắc tới Cô Nhàn tại chợ Hiệp Thành, quận 12, TP. HCM. Cô chuyên xem bói tâm linh với thời gian hoạt động trên 20 năm. Đây là một trong những nơi xem bói nổi tiếng Sài Gòn được rất nhiều người biết đến.


    Cô coi khá kỹ về các vấn đề trong cuộc sống, tình hình công việc, hay gia đình… Nhưng nếu bạn vẫn còn thắc mắc thì cứ thoải mái đặt câu hỏi và cô sẽ giải đáp khá tận tình cho bạn. Ngoài ra, cô cũng thường xem về tình hình sức khỏe để bạn có sự để phòng và chú ý giữ gìn sức khoẻ hơn.


    Chi phí xem bói khoảng từ 200K mỗi quẻ. Vì là một trong những địa chỉ nổi tiếng nên có rất đông người đến, nếu có ý định xem bói ở đây bạn cũng nên sắp xếp thời gian vì có thể đợi hơi lâu.


    Đặc biệt: có nhận gọi hồn người thân về gặp gia đình.


    Địa chỉ: chợ Hiệp Thành, quận 12, TP. HCM (chợ nằm kế ubnd phường hiệp thành)

    Điện thoại - Zalo: 0908 504 015

    Fanpage: https://www.facebook.com/conhancoiboi

    Website: https://xembai.vn/

    Gọi điện
    Xem bói Cô Nhàn
    Xem bói Cô Nhàn
  6. Cô Hải Trần Văn Đang là một địa chỉ xem tướng uy tín ở Sài Gòn mà người Sài Gòn gốc không ai là không biết đến. Hơn 20 năm nay, cô Hải luôn được các chị em tin tưởng vì khả năng xem tướng số, tử vi, phong thủy nhà, bài tây và chữ ký. Cô đặc biệt mát tay khi xem bói bài và phong thủy nhà, giúp các chị em kinh doanh khai trương gặp nhiều may mắn và lộc buôn bán. Chọn ngày tốt tư vấn cho các chị em làm làm thẩm mỹ sửa sắc đẹp.


    Điểm đặc biệt nhất của cô Hải phải kể đến việc xem chữ ký cô sẽ có lời khuyên tư vấn chỉnh sửa hợp phong thủy mệnh giúp bạn. Một ưu điểm nữa phải nhắc đến đó là cô không bói lan man, không hỏi dò để rồi nói dựa, mà vào thẳng vấn đề luôn, nói đúng những thứ mình cần nghe. Quan trọng nhất là cô đưa ra được giải pháp để giải quyết gỡ rối vấn đề mà không cần tốn nhiều tiền.


    Nhiều người đã đến đây đều nhận xét cô Hải rất nhiệt tình, khiến người coi bói cũng giảm bớt tâm lý căng thẳng. Một điểm lưu ý nhỏ là vì cô Hải coi bói đã nhiều năm nên rất đông khách, các bạn nên gọi đặt hẹn trước để cô sắp xếp lịch hợp lý, không phải chờ đợi bạn nhé!


    Cô Hải Trần Văn Đang nay địa chỉ dời về nhà đối diện: 475 / 9 Cách Mạng Tháng 8, phường 13, quận 10, TP. HCM.

    Điện thoại/Zalo: 0932 039 335

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  7. Đây là một trong những địa chỉ xem bói ở Tp.HCM khá uy tín, thầy xem khá chuẩn (đến 99%), giúp cho nhiều gia đình tránh được các chuyện không may xảy ra.


    Thầy chuyên coi về phong thủy, công danh, sự nghiệp. Giá một lần coi sẽ là 500k. Thầy nhìn mặt là xem được luôn không cần bài hay chỉ tay. Rất thích hợp cho ai muốn đi xem tướng.


    Địa chỉ: 83/33, Tân Thới Hiệp 21, phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp. HCM (hẻm 67)

    Điện thoại (Zalo): 0906 336 283


    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  8. Bạn đi từ CMT8 đến Trần Văn Đang quẹo phải vào (từ 3/2 đi xuống). Đi qua đường ray lập tức nhìn trái có hẻm xéo gắn nhiều cờ chạy thẳng vào. Chạy tới gần cuối đường thấy tường vàng nhìn phải có hẻm có nhà 2-3 tầng. Nhà cô thuê ở đây (hỏi là người ta chỉ).


    Bạn Trần Thanh Nhã (Facebook) có chia sẻ là từ 2018 đã lên giá gần 100 ngàn/ lần xem rồi. Mà do là một trong những thầy bói nổi tiếng ở Tp. HCM nên tới chỗ cô đông người chờ như chầu chực xin ăn. Cô xem bói hay dở thì chắc mời bạn kiểm chứng thực tế.


    Địa chỉ: Trần Văn Đang, Tp. HCM

    Giá: từ 100 - 150k/ lần

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  9. Không nằm ngoài danh sách này, Thầy Hiền cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ xem bói ở Tp. HCM được nhiều người tìm đến nhất trong nhiều năm qua.


    Là địa chỉ coi bói hay ở Sài Gòn, thầy xem khá chi tiết và lâu về gia đạo nhưng cực đúng nhé, thầy xem cả tình hình công việc, tiền bạc sắp tới và cả sức khỏe gia đình nữa. Nếu thắc mắc về vấn đề gì cứ đặt câu hỏi thầy sẽ giải đáp cho bạn khá tận tình. Vì vậy nếu có nhu cầu xem về gia đạo thì Thầy Hiền là địa chỉ bạn không nên bỏ qua tại Tp. HCM.


    Địa chỉ: Quận 6, Tp. HCM

    Điện thoại 0903 926 770

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  10. Nếu đi đường Tô Ký gặp Nguyễn Ảnh Thủ quẹo phải đến siêu thị Coop là đường Vành Đai trong quẹo trái nhìn bên phải có cửa hàng bán ga, nhìn bên trái có tiệm sửa xe Hùng Râu, tới đó bạn hỏi người dân sẽ được chỉ ngay đến địa chỉ nhà cô Huệ đấy.


    Cô Huệ xem rất tỉ mỉ, cẩn thận mà khó cô nào có được, mọi người đến xem thì đặt lễ tùy vào tâm nhé.


    Địa chỉ: Vành Đai Trong, Quận 12, Tp. HCM

    Điện thoại: 0767 743 636

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  11. Là địa chỉ xem bói uy tín ở Tp. HCM, có tiếng lắm í, nên được rất nhiều người biết đến. Cô Oanh nhìu bạn review coi chuẩn lắm.


    Cầm tay và nói thui, không coi bài, không coi chỉ tay, kiểu như dạng nhập í. Coi 2 lần cách xa thời gian mà nói y chang tả cùng một dáng người một kết quả xảy ra.


    Địa chỉ: Võ Thị Sáu, Tp. HCM

    Điện thoại: 0908 342 138

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  12. Đây cũng là địa chỉ xem bói hay và chuẩn ở Sài Gòn đấy. Chị Hằng ở số 6, ngõ 97, Hoàng Hoa Thám bạn có thể ghé đến khi có nhu cầu xem về phần Âm.


    Xem về phần Âm rất đúng nhưng mỗi tội rất đông. Mỗi lần xem cho 1 người phải gần 1 tiếng đồng hồ nên mỗi buổi chỉ xem được khoảng 4 người. Nếu đăng ký thì phải 1 hoặc 2 tháng sau mới được xem.


    Địa chỉ: Số 6, ngõ 97, Hoàng Hoa Thám, Tp. HCM

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  13. Là địa chỉ coi bói uy tín ở Sài Gòn cho bạn nào quận Bình Thạnh. Bác xem bói khá chuẩn giúp đỡ cho nhiều gia đình qua cơn hoạn nạn cũng như đưa ra những lời khuyên hợp lí.


    Có bạn đã nhận xét rằng: "Lần đầu tiên đi coi năm 18 tuổi: bạn mình đúng 100%, năm đó bạn mình đang làm giấy tờ đi du học, xong xuôi hết, đi xem bà phán không đi được, cuối năm song hỉ (lấy chồng và đậu đại học) đúng thế".


    Địa chỉ: 119 Lô H cư xá Thanh Đa, P27, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  14. Thầy Năm Phải nhà ở Hẻm 92 Xô Viết Nghệ Tĩnh (gần điện máy tự do) coi đúng 99%: nếu coi thầy này rồi hết muốn đi coi ai, nhưng rất cực, 1 ngày chỉ xem 10 người, đi coi từ 6h sáng ngồi xếp hàng.


    Ông nói chậm nên rất lâu, chi tiết. Vì vậy muốn đến xem bạn nên đến sớm để được thầy xem cho nhé.


    Địa chỉ: Hẻm 92 Xô Viết Nghệ Tĩnh (gần điện máy tự do), Tp. HCM

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  15. Cô rất đông khách nên gọi sẽ không bao giờ bắt máy, mấy bạn cứ tới thẳng nhà. Đa số cô coi cho Việt kiều rất nhiều về chuyện công việc và gia đình. Về giá thì tùy tâm, các bạn muốn biếu cô bao nhiêu thì biếu.


    Cô xem bói khá chuẩn giúp đỡ cho nhiều gia đình qua khó khăn cũng như đưa ra những lời khuyên hợp lí.


    Địa chỉ: 854/47/17H, thống nhất, phường 15, Gò Vấp, Tp. HCM

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  16. Nhắc đến địa chỉ xem bói uy tín tại Sài Gòn không thể không nhắc tới Thầy Tú (Thiên Tú Tử Vi Trọn Đời). Không chỉ được các bạn trẻ biết đến mà các chủ doanh nghiệp tại Sài Gòn và các tỉnh lân cận cũng rất tin tưởng lựa chọn mỗi khi đầu xuân năm mới để xem quẻ về công danh, sự nghiệp, tình duyên và chuyện gia đình.


    Thầy Tú chuyên xem bói bài tây truyền thống và bài tarot, chỉ tay, tướng mặt, tướng nốt ruồi... giá xem bói là tuỳ tâm và luôn được khách hàng tin tưởng bởi khả năng coi rất chuẩn xác. Thầy coi khá kỹ về các vấn đề trong cuộc sống, tình hình công việc, hay gia đình… Nhưng nếu bạn vẫn còn thắc mắc thì cứ thoải mái đặt câu hỏi và thầy sẽ giải đáp tận tình cho bạn.


    Đặc biệt, thầy cũng rất hiểu tâm lý và thoải mái với người đến xem bói, sau khi xem bói xong nếu còn vấn đề cần giải đáp thì bạn có thể liên hệ qua zalo của thầy là: 0918 312 007 để hỏi.


    Địa chỉ: cuối hẽm 95 Hiệp Bình, phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0918 312 007

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Thiên Tú Tử Vi Trọn Đời
    Thiên Tú Tử Vi Trọn Đời



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy