Top 8 điện thoại Samsung rẻ, đẹp và đáng mua nhất hiện nay

Anh Vũ 6337 0 Báo lỗi

Điện thoại Samsung giá rẻ dùng có tốt không, có bền không là những câu hỏi mà những khách hàng là sinh viên hay là những người lao động có kinh tế vừa phải đặt ... xem thêm...

  1. Samsung A20s cũng là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc giá rẻ như A10s cũng mang tính đột phá của Samsung với thiết kế màn hình lớn IPS LCD 6.5 inch , Pin 4.000 mAh kèm sạc nhanh siêu tốc. Máy có hệ thống 3 camera sau chụp góc siêu rộng kết hợp xoá phông và camera selfie chụp ảnh đẹp . Với mức giá cực rẻ, hướng tới giới trẻ, bảo hành chính hãng 12 tháng, đây sẽ là sản phẩm rất đáng sở hữu


    Màn hình của Galaxy A20 có kích thước 6.4 inches, tỷ lệ 19.5:9 chiếm tới 91.8% diện tích hiển thị toàn mặt trước. Màn hình lớn đi cùng công nghệ hiển thị Super AMOLED, độ phân giải HD+ cho hình ảnh sống động, chân thực dù ở bất kì tác vụ nào. Galaxy A20 có cụm camera kép chính 13MP + 5MP, ống kính siêu rộng (Ultra Wide Lens) cho góc chụp lên tới 123 độ như mắt người. Điều này có nghĩa là bạn có thể thu được nhiều nội dung hơn trong một bức ảnh chứ không hẹp như ống kính góc thường 77 độ. Với khẩu độ lớn F/1.9 nên cũng giúp thu được nhiều ánh sáng hơn khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng.


    Phía trước là một camera 8MP, tích hợp tính năng Selfie Focus cho khả năng chụp ảnh xoá phông cực ảo diệu như các máy ảnh chuyên nghiệp. Nếu là tín đồ selfie thì Galaxy A20 cũng sẽ là người bạn đồng hành phù hợp với chế độ làm đẹp Smart Beauty hỗ trợ tự động điều chỉnh các thông số phù hợp nhất để phù hợp với khuôn mặt. Nếu muốn sáng tạo hơn trong những bức ảnh thì hiệu ứng AR sẽ rất thú vị. Nhờ có viên pin lớn 4000 mAh nên bạn có thể yên tâm sử dụng Galaxy A20 trong một ngày dài mà không lo phải sạc nhiều lần. Nếu nhu cầu sử dụng là quá lớn thì đừng lo bởi đã có công nghệ Fast Charge cho phép đàm thoại 3 giờ, 11 giờ nghe nhạc hay 3 giờ xem video chỉ với 10 phút sạc.


    Link mua hàng chính hãng: thegioididong.com/dtdd/samsung-galaxy-a20s

    Điện thoại Samsung Galaxy A20s
    Điện thoại Samsung Galaxy A20s
    Điện thoại Samsung Galaxy A20s

  2. Samsung Galaxy A51 mở đầu cho thế hệ Galaxy A 2020 hướng tới giới trẻ hiện đại, thời thượng. Máy sở hữu cụm 4 camera, bao gồm camera macro chụp cận cảnh lần đầu xuất hiện trên smartphone Galaxy, màn hình tràn viền vô cực cùng mặt lưng họa tiết kim cương nổi bật.


    Máy có thiết kế mỏng nhẹ thuộc hàng top trong phân khúc, chỉ 7.9 mm. Mặt lưng với họa tiết cắt kim cương đa sắc nổi bật, đi kèm là 3 tùy chọn màu sắc sành điệu: Xanh Crush Đa Sắc, Trắng Crush Lấp Lánh, Đen Crush Kim Cương. Màn hình của Galaxy A51 hứa hẹn mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời nhờ màn hình tràn viền vô cực Infinity-O 6.5 inch. Độ phân giải FullHD+ tái hiện hình ảnh rõ ràng sắc nét. Bên cạnh đó tấm nền Super AMOLED cho màu đen sâu, có tùy chọn màu sắc tươi sáng hoặc tiêu chuẩn theo sở thích người dùng.


    So với thế hệ tiền nhiệm, Galaxy A51 được bổ sung Camera Macro có độ phân giải 5 MP để bạn tự do sáng tạo, ghi lại những khoảnh khắc đẹp đến từng chi tiết nhỏ và đậm chất nghệ thuật từ thế giới xung quanh. Về cấu hình, Samsung Galaxy A51 được trang bị chip Exynos 9611 8 nhân, với RAM 6 GB, ROM 128 GB. Với cấu hình này có thể đảm bảo các tác vụ hàng ngày đều được thực hiện mượt mà, các tựa game mobile phổ biến như PUBG hay Liên Quân cũng không thể làm khó chiếc máy.

    Link mua hàng chính hãng: thegioididong.com/dtdd/samsung-galaxy-a51

    Điện thoại Samsung Galaxy A51
    Điện thoại Samsung Galaxy A51
    Điện thoại Samsung Galaxy A51
  3. Galaxy A02 là chiếc điện thoại dùng chất liệu nhựa đặc trưng với những gam màu trẻ trung bắt mắt, mang đến một thiết bị có trọng lượng nhẹ, thoải mái cho bạn cầm nắm hay mang đi, thuận tiện trong thao tác hàng ngày. Mặt lưng của Galaxy A02 không bị đơn điệu mà trở nên mạnh mẽ cá tính hơn với những đường vân nổi carbon. Thiết kế này còn giúp bạn cầm nắm được bám tay, chống đánh rơi do trơn tuột, đồng thời hạn chế lưu lại dấu vân tay trên bề mặt. Tương tự thế hệ tiền nhiệm Samsung Galaxy A01, A02 vẫn sẽ có cụm camera kép và đèn flash đặt dọc ở góc trái cùng logo Samsung quen thuộc.


    Trang bị vi xử lý MediaTek MT6739W, Galaxy A02 có cấu hình không quá nổi bật nhưng vẫn đủ đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản như lướt web đọc tin tức, xem phim và giải trí với những tựa game nhẹ như: Subway Surfer hay xếp kim cương. Mức RAM 3 GB khá ổn để bạn có thể đa nhiệm và chuyển đổi giữa các ứng dụng mượt mà. Bên cạnh đó, bộ nhớ trong 32 GB hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài, sẵn sàng đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ của bạn mọi lúc mọi nơi. Pin chính là điểm nâng cấp mạnh mẽ nhất của Galaxy A02 khi tăng từ 3000 mAh của Galaxy A01 lên đến 5000 mAh. Với thời lượng pin này, máy có thể hoạt động xuyên suốt qua tận ngày tiếp theo, cho bạn tha hồ lướt web hay thỏa thích xem phim, gọi điện không bị gián đoạn.


    Không chỉ ấn tượng về dung lượng pin khủng, Galaxy A02 còn sở hữu màn hình 6.5 inch siêu to viền mỏng với thiết kế camera giọt nước, màn hình máy có độ phân giải HD+ kèm tấm nền PLS TFT LCD cho góc nhìn rộng và cải thiện chất lượng màu sắc và hình ảnh. Ngoài ra, Galaxy A02 không có sự thay đổi về camera so với phiên bản tiền nhiệm, máy vẫn sẽ trang bị cụm camera kép gồm camera chính 13 MP và camera phụ 2 MP, hỗ trợ chụp ảnh chân dung lẫn chụp ảnh siêu cận macro thời thượng, để bạn thỏa sức chụp và lưu lại những điều thú vị xung quanh.


    Link mua hàng chính hãng: thegioididong.com/dtdd/samsung-galaxy-a02

    Điện thoại Samsung Galaxy A02
    Điện thoại Samsung Galaxy A02
    Điện thoại Samsung Galaxy A02
    Điện thoại Samsung Galaxy A02
  4. Galaxy A02s được Samsung cho ra mắt, là chiếc smartphone phổ thông mỏng nhẹ với hiệu năng vượt trội và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ thời lượng pin khủng so với mức giá của sản phẩm. Samsung Galaxy A02s sở hữu thiết kế trẻ trung bắt mắt, thân máy với các cạnh viền được bo cong mềm mại, mang đến cảm giác vừa vặn, dễ dàng thao tác và tiện lợi khi sử dụng. Sự phá cách độc đáo với mặt lưng bóng bẩy kèm họa tiết vân sần kim cương nổi bật, vừa tạo hiệu ứng lấp lánh khi thay đổi góc nhìn, trông rất tinh tế và sang trọng, vừa hạn chế bám dấu vân tay gây khó chịu. Thiết kế màn hình giọt nước Infinity-V kích thước lớn 6.5 inch, trang bị màn hình PLS TFT LCD cho độ phân giải HD+, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản hàng ngày như xem clip, lướt web với màu sắc hài hòa, rõ nét.


    Samsung Galaxy A02s được tích hợp chip xử lý Snapdragon 450 gồm 8 lõi với tốc độ 1.8 GHz, kết hợp cùng 3 GB RAM cho khả năng đa nhiệm và xử lý các tác vụ như xem phim, chơi game, lướt web mà không gặp tình trạng giật lag khi thực hiện. Hơn nữa, thiết bị còn được trang bị bộ nhớ trong lên tới 32 GB và khe cắm thẻ nhớ ngoài MicroSD, để người dùng có thể thoải mái lưu trữ mà không lo về dung lượng bộ nhớ. Thiết bị cài đặt sẵn giao diện One UI 2.0 hoạt động trên Android 10, nâng cấp khả năng hiển thị, tối ưu thông báo khi đang xem phim, chơi game và tinh chỉnh những biểu tượng, icon giúp mọi trải nghiệm của bạn được ổn định.


    Camera trước của Samsung Galaxy A02s sở hữu cảm biến 5 MP với các tiện ích hỗ trợ đem đến cho bạn những bức ảnh selfie đẹp để có thể chia sẻ cùng mọi người. Cụm camera sau bắt mắt được đặt ở góc trái của mặt sau gồm 3 camera và đèn LED với lối thiết kế quen thuộc nằm trong mô-đun hình chữ nhật bắt mắt. Trong đó, camera chính 13 MP có khẩu độ f/2.2 cho phép thu nhiều ánh sáng hơn khi chụp ở môi trường thiếu sáng, đủ để bức ảnh đạt độ nét chân thật. Kết hợp với camera độ sâu 2 MP có khẩu độ f/2.4 đem đến những bức ảnh ảo diệu hơn, hỗ trợ đắc lực cho chế độ chân dung xóa phông và camera macro 2 MP khẩu độ f/2.4 có thể giúp bạn dễ dàng có được những bức ảnh cận cảnh rõ nét. Điểm cộng lớn cho Samsung Galaxy A02s là được tích hợp viên pin có dung lượng khủng 5000 mAh, một con số khá ấn tượng so với những smartphone khác trong phân khúc giá rẻ.


    Link mua hàng chính hãng: thegioididong.com/dtdd/samsung-galaxy-a02s

    Điện thoại Samsung Galaxy A02s
    Điện thoại Samsung Galaxy A02s
    Điện thoại Samsung Galaxy A02s
    Điện thoại Samsung Galaxy A02s
  5. Samsung Galaxy A12 mang diện mạo thân thuộc của những chiếc Samsung tiền nhiệm. Với thiết kế nguyên khối, lớp vỏ máy được đúc bao quanh thân máy chắc chắn, bền chặt. Phần camera trước được đặt trong notch hình giọt nước giúp tăng diện tích cho màn hình. Cụm 4 camera sau ở góc bên trái, nằm gọn trong khung hình vuông viền cong cân đối và tinh tế. Các cạnh và khung viền được làm cong nhẹ mềm mại cho cảm giác cầm nắm sử dụng đầm tay. Samsung Galaxy A12 được trang bị cảm biến vân tay cạnh viền tích hợp với nút nguồn giúp tối ưu không gian mặt trước của máy. Thuận tiện cho việc mở điện thoại của bạn trở nên nhanh chóng.


    Chiếc điện thoại sử dụng màn hình PLS TFT LCD có độ phân giải HD+ (720 x 1600 pixels) đáp ứng khá tốt nhu cầu hiển thị cơ bản với chất lượng ổn định. Kích thước màn hình 6.5 inch cho những trải nghiệm trên máy thêm rộng rãi, rõ ràng hơn. Thiết bị sở hữu cụm 4 camera sau bao gồm: Cảm biến chính lên đến 48 MP, camera góc siêu rộng 5 MP, camera 2 MP cảm biến độ sâu và camera macro 2 MP. Sự kết hợp này tạo thành chiếc máy ảnh hoàn hảo dễ dàng lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của bạn đầy rực rỡ. Ngoài ra máy còn hỗ trợ quay video Full HD cùng nhiều tính năng khác giúp bạn tạo nên vô vàn những bức ảnh đẹp nhanh chóng.


    Galaxy A12 được trang bị con chip MediaTek Helio G35 8 nhân giúp cho máy hoạt động mạnh mẽ, xử lý các thao tác dễ dàng cũng như giải trí xem phim tốt và đặc biệt là khả năng chơi game trên điện thoại mượt mà và ổn định. Máy hỗ trợ các tùy chọn kết nối như: 2 Nano SIM và mạng di động 4G để truy cập trang web đọc báo, tải ứng dung, phim ảnh giải trí và mức RAM 4 GB cho máy đa nhiệm ổn đi kèm với bộ nhớ trong 128 GB phục vụ tốt nhu cầu lưu dữ liệu, thông tin cần thiết của người dùng. Một điểm cộng lớn của Galaxy A12 là dung lượng viên pin 5000 mAh vừa được cải tiến của máy xứng đáng được gọi là điện thoại pin trâu. Giờ đây, smartphone vẫn luôn có khả năng đáp ứng tốt bất kì hoạt động sử dụng nào của bạn cả ngày dài.


    Link mua hàng chính hãng: thegioididong.com/dtdd/samsung-galaxy-a12

    Điện thoại Samsung Galaxy A12
    Điện thoại Samsung Galaxy A12
    Điện thoại Samsung Galaxy A12
    Điện thoại Samsung Galaxy A12
  6. Samsung Galaxy A21s sở hữu thiết kế siêu tràn viền theo xu hướng 2020 với viền màn hình tràn ra các cạnh và camera trước dạng nốt ruồi giúp không gian sử dụng rộng hơn, ít gây cảm giác khó chịu cho người dùng. Màn hình chính của máy kích thước 6.5 inch với độ phân giải HD+ (720 x 1520 Pixels), mặc dù màn hình có độ phân giải khá thấp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hiển thị hình ảnh tốt, màu sắc tự nhiên cùng độ chi tiết cao. Mặt lưng của máy được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa giả kính cao cấp với độ bền cao, các cạnh và góc máy được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại, dễ dàng cầm nắm và thao tác.


    Samsung Galaxy A21s được trang bị vi xử lý 8 nhân tốc độ 2.0 GHz, đi kèm với dung lượng RAM 6 GB và bộ nhớ trong lên đến 64 GB giúp bạn thỏa sức lưu trữ hình ảnh, video giải trí khi cần. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị khay sim kép hỗ trợ 2 sim 2 sóng cùng thẻ nhớ ngoài MicroSD với dung lượng lưu trữ lên tới 512 GB. Ngoài ra, Galaxy A21s được trang bị 4 camera được sắp xếp trong module hình chữ nhật bao gồm: Camera chính 48 MP, camera 8 MP góc siêu rộng và cuối cùng là 2 camera 2 MP hỗ trợ chụp macro và đo chiều sâu. Bên cạnh đó, được sự hỗ trợ của công nghệ A.I, Samsung Galaxy A21s còn có khả năng chụp ảnh ấn tượng trong điều kiện thiếu sáng, đảm bảo độ chi tiết cao, hạn chế được tối đa các tình trạng nhiễu hay mờ.


    Samsung Galaxy A21s là 1 chiếc điện thoại pin trâu, được Samsung trang bị viên pin lên đến 5000 mAh, cho thời lượng sử dụng cả ngày với các tác vụ cơ bản như xem phim, lướt web và chơi game. Máy hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 15 W, giúp máy có thể sạc đầy pin nhanh chóng trong thời gian từ 1 đến 2 giờ.


    Link mua hàng chính hãng: thegioididong.com/dtdd/samsung-galaxy-a21s

    Điện thoại Samsung Galaxy A21s
    Điện thoại Samsung Galaxy A21s
    Điện thoại Samsung Galaxy A21s
    Điện thoại Samsung Galaxy A21s
  7. Tổng thể thiết kế của Galaxy A31 mang nhiều nét tương đồng với hai người anh em Galaxy A51 và A71. Mặt lưng của thiết bị vẫn được tạo điểm nhấn với cụm camera lớn và các vân kim cương đẹp mắt. Ở mặt trước, Samsung trang bị cho A31 màn hình tràn viền Infinity-U với kích thước 6.4 inch, sử dụng tấm nền Super AMOLED với độ phân giải Full HD+ cho hình ảnh sắc nét và tươi sáng. Viền màn hình được làm mỏng ở các cạnh bên và cạnh trên, tuy nhiên phần “cằm” máy vẫn khá dày chứ không được làm thanh thoát như trên các mẫu máy cao cấp hơn. Đặc biệt hơn màn hình của A31 được tích hợp luôn tính năng bảo mật vân tay ẩn dưới màn hình thay vì đặt ở mặt lưng như trên M31. Đồng nghĩa với việc vị trí đặt tay mở khóa sẽ tự nhiên hơn và cảm giác sử dụng cũng hiện đại, cao cấp hơn.


    Cụm 4 camera của A31 bao gồm cảm biến chính lên đến 48 MP, camera góc rộng 8 MP, camera chụp ảnh xóa phông và chụp cận cảnh cùng độ phân giải 5 MP. Với đầy đủ các ống kính thông dụng trên smartphone hiện tại, Samsung Galaxy A31 đủ khả năng ghi lại những khoảnh khắc thường ngày đầy đủ và sáng tạo. Ngoài ra, Samsung Galaxy A31 là chiếc điện thoại pin trâu sở hữu viên pin tương đối khủng, dung lượng 5000 mAh. Như vậy việc sử dụng chiếc máy lâu hơn 1 ngày hay quay phim, chụp ảnh liên tục lên đến 4-5 tiếng không phải là quá khó khăn với chiếc máy này. Máy còn được trang bị công nghệ sạc nhanh 15 W, rút ngắn tối đa thời gian sạc.


    Link mua hàng chính hãng: thegioididong.com/dtdd/samsung-galaxy-a31

    Điện thoại Samsung Galaxy A31
    Điện thoại Samsung Galaxy A31
    Điện thoại Samsung Galaxy A31
    Điện thoại Samsung Galaxy A31
  8. Samsung Galaxy A32 4G có mặt lưng nhựa cao cấp với thiết kế đơn giản, trang nhã, không chỉ giúp bảo vệ máy mà còn tăng độ bóng bẩy cho smartphone, mang đến vẻ ngoài đẳng cấp cho người sở hữu. Tổng kích thước thân máy mỏng chỉ 8.4 mm và có trọng lượng 184 g, hai cạnh bên cũng được vát cong nhẹ nhàng nên việc cầm nắm cũng chắc chắn hơn và thuận tiện cho mọi tác vụ. Samsung Galaxy A32 4G cũng đem đến nhiều màu sắc để bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của riêng mình.


    Galaxy A32 4G được trang bị màn hình giọt nước với viền mỏng hai bên ấn tượng, mang đến không gian hiển thị rộng rãi, sắc nét và chi tiết. Màn hình của máy có kích thước 6.4 inch, độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 pixels) sẽ mang đến chất lượng hình ảnh rõ nét cho các trình phát video và trò chơi giải trí. Hơn thế nữa, màn hình trên Samsung Galaxy A32 4G còn hỗ trợ tần số quét cao 90 Hz giúp gia tăng trải nghiệm giải trí chơi game cho người dùng. Điện thoại Samsung A32 4G được trang bị cụm camera sau tận bốn ống kính bao gồm: Camera chính 64 MP, camera góc rộng 8 MP, camera macro và camera cảm biến độ sâu cùng 5 MP. Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ cho người dùng những tính năng chụp ảnh xóa phông hay quay phim thông minh như quay siêu chậm, Time Lapse,… cho bạn có thể ghi lại mọi khoảnh khắc một cách chuyên nghiệp, đầy tính nghệ thuật.


    Samsung Galaxy A32 4G mang trong mình sức mạnh của vi xử lý MediaTek Helio G80 8 nhân, được cải tiến hiệu suất cao hơn so với các dòng thế hệ cũ, mang hiệu năng vượt trội góp phần nâng cao trải nghiệm giải trí hay gaming được mượt mà, tối ưu nhất. Samsung Galaxy A32 4G được trang bị bộ nhớ RAM 6 GB cho đa nhiệm ổn định và dung lượng lưu trữ 128 GB sử dụng thoải mái, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng. Ngoài ra máy sẽ chạy giao diện One UI 3.0 mới nhất của Samsung trên nền tảng Android 11 mượt mà giúp người dùng tiếp cận những tính năng mới nhất. Ngoài ra, Samsung A32 4G được trang bị viên pin Li-Ion dung lượng 5000 mAh cho người dùng trải nghiệm sử dụng internet, đàm thoại và xem video liên tục nhiều giờ liền chỉ sau một lần sạc.


    Link mua hàng chính hãng: thegioididong.com/dtdd/samsung-galaxy-a32-4g

    Điện thoại Samsung Galaxy A32
    Điện thoại Samsung Galaxy A32
    Điện thoại Samsung Galaxy A32
    Điện thoại Samsung Galaxy A32




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy