Top 12 Đồ chơi cho em bé sơ sinh phù hợp nhất

Hằng Hoàng 343 0 Báo lỗi

Đồ chơi lí tưởng cho các bé sơ sinh là đồ chơi có thể kích thích các giác quan của bé: thị giác, thính giác, khứu giác và xúc giác. Vì thế bố mẹ nên chọn cho ... xem thêm...

  1. Cá ngựa ru ngủ là loại đồ chơi có tích hợp âm thanh với 8 giai điệu đáng yêu khác nhau giúp ru bé ngủ một cách dễ dàng. Khi bé chìm vào giấc ngủ sẽ ôm cá ngựa vào lòng. Nhờ chất liệu bên ngoài được bọc bông nhung mềm mại và mượt mà nên hoàn toàn thân thiện với làn da nhạy cảm của bé. Các mẹ chỉ cần ấn nhẹ vào phần bụng chú cá ngựa thì tiếng nhạc sẽ nổi lên. Sau khoảng 5 phút, tiếng nhạc và ánh đèn sẽ nhẹ nhàng mờ dần dần để bé yên tâm ngủ say mà không bị giật mình hay thức giấc. Đồ chơi cá ngựa ru ngủ được thiết kế theo hình chú cá ngựa rất vừa cho bé ôm. Chiếc đuôi dài, mắt đen và những chiếc vây ngộ nghĩnh. Màu sắc nhẹ nhàng sẽ kích thích các giác quan của bé.


    Bé sẽ dễ dàng đi vào một giấc ngủ thật nhẹ nhàng với những giai điệu ngọt ngào, du dương được phát ra. Ấn nhẹ vào bụng là con cá ngựa sẽ có nhạc du dương rất hay, đèn nhấp nháy nhè nhẹ. Cá ngựa ru ngủ làm bằng chất liệu an toàn cho bé, mềm mại, có thể "tắm" sạch sẽ nên bạn yên tâm để cá ngựa ngủ chung với bé. Các bậc phụ huynh luôn mong muốn các bé của mình có một giấc ngủ ngon khi bản thân không thể nằm bên cạnh cả ngày. Đồ chơi cá ngựa ru ngủ có hình dáng và màu sắc ngộ nghĩnh, dễ thương, giúp bé sẽ dễ dàng đi vào một giấc ngủ thật ngon với những giai điệu ngọt ngào, hơn nữa cá ngựa còn là đồ chơi thân thiết gắn liền với tuổi thơ của bé.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Cá-ngựa-ru-ngủ-cho-bé-FISHER-PRICE-i.58805443.4216315668?

    Cá ngựa ru ngủ
    Cá ngựa ru ngủ
    Cá ngựa ru ngủ
    Cá ngựa ru ngủ

  2. Khi vừa sinh ra các bé đã có thể cầm nắm một số vật nhỏ xung quanh mà bé chạm phải. Nhưng giai đoạn tốt nhất để cho các bé thực sự phát triển khả năng cầm nắm của mình là từ 3 tháng tuổi trở lên. Ở giai đoạn này các bé nhận biết được mọi thứ xung quanh mình rõ ràng hơn, đôi bàn tay cũng trở lên khéo léo để cầm mọi thứ chắc chắn hơn. Đây là khoảng thời gian tốt nhất để bố mẹ cho các bé tập chơi các loại đồ chơi có tính chất cầm, nắm. Đồ chơi xúc xắc cầm tay sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho các bậc phụ huynh vào lúc này. Xúc xắc cầm tay cho bé là loại đồ chơi phù hợp với trẻ sơ sinh. Chúng có thể co giãn theo chiều thẳng đứng. Loại đồ chơi này sẽ giúp kích thích khả năng quan sát, thúc đẩy khả năng nhận thức của bé, giúp bé tập nghe những âm thanh và có những phát hiện cùng khám phá mới mẻ ở cuộc sống xung quanh.


    Với xúc xắc cầm tay, bé có thể dùng cả 2 tay để cầm 2 đầu đồ chơi và kéo lên kéo xuống. Xung quanh xúc xắc là các hình thù rất ngộ nghĩnh mang tới sự thích thú cho trẻ. Bé tập nhận biết màu sắc: Sản phẩm có rất nhiều màu sắc sinh động, bắt mắt, giúp bé tập nhận biết các màu sắc khác nhau. Bé phát triển khả năng cầm, nắm đồ vật: Bố mẹ sẽ cho bé chơi bằng cách dạy bé tập cầm, nắm, và lắc xúc xắc. Bé tăng cường khả năng vận động. Xúc xắc cầm tay sẽ chỉ phát ra âm thanh khi được chạm vào. Nếu muốn nghe âm thanh của đồ chơi, trẻ cần phải chạm được vào xúc xắc hoặc cầm và lắc nhẹ. Điều này sẽ giúp bé phát triển hoàn thiện hơn trong những vận động đơn giản. Bé tập phân biệt âm thanh: Mỗi loại đồ chơi sẽ có những âm thanh khác nhau, bé sẽ phải lắng nghe để tìm ra được âm thanh mà mình thích nhất.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Xúc-Xắc-Cầm-Tay-2-Đầu-Bằng-Gỗ-7-Sắc-Cầu-Vồng-Giúp-Bé-Phát-Triển-Thính-Và-Thính-Giác-Bằng-Gỗ-Benrikids-i.76957929.10802161008?

    Xúc xắc cầm tay
    Xúc xắc cầm tay
    Xúc xắc cầm tay
    Xúc xắc cầm tay
  3. Mặc dù bé chưa biết đọc nhưng bố mẹ có thể đọc truyện cho bé nghe. Điều này giúp bé quen với giọng của bố mẹ và sẽ phát triển khả năng ngôn ngữ sau này tốt hơn. Vì vậy mẹ hãy mua cho bé những cuốn sách mềm mại bằng vải với những câu chuyện ngộ nghĩnh. Buổi tối trước khi đi ngủ mẹ có thể mở sách và kể chuyện cho bé nghe. Sách vải là sản phẩm lấy cảm hứng từ khái niệm “quiet book” ở phương Tây. Ở phương Tây, các bậc phụ huynh thường mang theo “Quiet book” cho con để chơi và ngồi lặng yên vào những khi không thể chơi trò vận động hoặc hò hét lớn tiếng. Ngồi lặng yên nhưng thực ra lại không bị động chút nào, vì bé vừa được chơi vừa được học. Có 1 sự thật là ở Việt Nam, cứ 10 nhà thì có đến 9 nhà bỏ qua giai đoạn phát triển đầu đời của con, giai đoạn 0 tuổi+ là giai đoạn vàng, giai đoạn thiên tài của não bộ lại bị bỏ qua một cách đáng tiếc.


    Trẻ sơ sinh mỗi giây trôi qua có hàng chục ngàn mối liên kết của tế bào được kích hoạt tại những khu vực 5 giác quan tiếp nhận thông tin của não. Não bộ của bé phát triển hằng ngày hằng giờ từ khi trong bụng mẹ chứ không phải sau 1 tuổi. Vậy nên, mẹ hãy đầu tư ít nhất một bộ sách vải kích thích thị giác cho con, để thực hiện một hoạt động không thể đơn giản hơn là nhìn sách, chơi với sách, ngủ cùng sách để em bé nào cũng được phát triển tốt nhất. Sách vải được thiết kế Với các chủ đề quen thuộc: Các bộ phận trên khuôn mặt, các loại động vật, mây trời trăng sao... sẽ khiến bé thích thú. Sách được làm bằng vải nên an toàn cho bé thoải mái gặm, sờ và có thể giặt được.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Sách-vải-đồ-chơi-Tiếng-Anh-Đồ-Học-HDY-bằng-vải-mềm-giáo-dục-sớm-cho-bé-sơ-sinh-với-nhiều-chủ-đề-giúp-kích-thích-thị-giác-vừa-học-vừa-chơi-i.100778293.3423580123?

    Sách Vải
    Sách Vải
    Sách vải
    Sách vải
  4. Độ tuổi trẻ bắt đầu nhận biết nhiều hơn về thế giới xung quanh cũng chính là giai đoạn các giác quan và khả năng tư duy dần phát triển hoàn thiện hơn. Chính vì vậy, việc chọn lựa đồ chơi sao cho phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ là điều hầu hết các bậc cha mẹ đều quan tâm. Trong các món đồ được các mẹ lựa chọn là đồ chơi bóp chíp. Đồ chơi bóp chíp được thiết kế vô cùng ngộ nghĩnh đó là hình một chú vịt có bộ lông màu vàng rất đáng yêu, đôi mắt nhỏ bé và thân thiện sẽ giúp trẻ rất thích thú. Khi bé dùng tay bóp vào một bộ phận bất kì của đồ chơi sẽ phát ra những âm thanh cực kì vui tai và kích thích sự tò mò của trẻ. Món đồ chơi này rất lý tưởng để dỗ dành bé những lúc bé thức dậy hay quấy khóc. Sản phẩm này được làm từ chất liệu nhựa dẻo nên tuyệt đối an toàn cho sự phát triển đầy đủ các giác quan của trẻ và giúp trẻ có giấc ngủ ngon.


    Khi mẹ chọn Đồ chơi bóp chíp mẹ nên các loại có kích thước vừa vặn với bàn tay của bé, hỗ trợ phát triển khả năng cầm nắm của trẻ. Bề mặt sản phẩm trơn mịn, không nổi cạnh sắc nhọn gây trầy xước da bé. Hình ảnh tươi sáng, kích thích thị giác để bé làm quen và phân biệt các sắc màu cơ bản. Đồ chơi phát âm thanh cơ bản để trẻ làm quen với việc cảm nhận, hỗ trợ nuôi dưỡng cảm xúc trong bé ngay từ khi còn nhỏ. Mẹ nên chọn các shop và địa chỉ tin cậy để mua cho bé món đồ chơi này nhé. bởi vì đồ chơi cho bé phải được làm từ chất liệu vệ sinh, không chứa các chất độc hại nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé sơ sinh và trẻ nhỏ.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Đồ-chơi-con-vịt-thả-bồn-tắm-cao-cấp-Pikaboo-có-phát-ra-âm-thanh-được-làm-từ-nhựa-PP-PPE-an-toàn-cho-bé-i.408128896.8252222360?

    Đồ chơi bóp chíp
    Đồ chơi bóp chíp
    Đồ chơi bóp chíp
    Đồ chơi bóp chíp
  5. Khi bước vào giai đoạn mọc răng, bé thường có thói quen bỏ tay vào miệng để ngậm, để gặm hoặc cắn, điều này không hề đảm bảo vệ sinh chút nào. Chính vì thế các loại ngậm nướu dễ thương như ngậm nướu hình hươu con sẽ giúp bé làm quen nhanh với các hoạt động răng lợi và thích thú với các món đồ chơi. Sản phẩm đồ chơi ngậm nướu hình hươu con cũng được làm từ chất liệu nhựa mềm, an toàn nên giúp bé rất dễ chịu khi ngậm và thân thiện với sức khỏe của bé. Các màu sắc tươi sáng nổi bật của ngậm nướu hình hươu con sẽ giúp phát triển thị giác cho bé. Kết hợp thiết kế hình ngộ nghĩnh với các họa tiết đáng yêu. Đây sẽ là món đồ chơi giúp bé tập hình thành nhận thức về thế giới xung quanh thông qua hình ảnh, sự phân tích, liên tưởng, từ đó kích thích tư duy và não bộ của bé phát triển ngay từ giai đoạn đầu.


    Thiết kế tay cầm mềm và có các bề mặt sần nổi giúp bé dễ dàng cầm nắm mà không bị trơn. Hơn nữa phần tay cầm được thiết kế rộng, vừa tầm tay của bé, bé cũng có thể học cách cầm nắm và cảm nhận đồ vật thông qua việc tiếp xúc với đồ chơi này. Để an toàn cho bé yêu và mẹ yên tâm tuyệt đối thì mẹ nên tiệt trùng bằng máy tiệt trùng, lò vi sóng hoặc luộc bằng nước sôi với nhiệt độ không quá 120 độ C. Sản phẩm thích hợp cho bé từ 6 tháng trở lên.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Ngậm-nướu-ANGE-hình-quả-chuối-AG044-hươu-cao-cổ-AG047-con-khỉ-AG049-i.253420541.3431442919?

    Ngậm nướu hình chú hươu con
    Ngậm nướu hình chú hươu con
    Ngậm nướu hình hươu
    Ngậm nướu hình hươu
  6. Những chiếc xúc xắc bông được sản xuất bằng chất liệu bông mềm mại và tuyệt đối an toàn, cùng với chức năng phát ra âm thanh khi lắc tay sẽ là món đồ chơi phù hợp nhất cho trẻ sơ sinh. Xúc xắc bông sẽ giúp các mẹ dỗ dành và khiến bé sơ sinh nhà mình chơi ngoan hơn. Với sự phong phú về màu sắc nên đồ chơi này sẽ giúp kích thích khả năng quan sátcủa bé nhà bạn. Đây sẽ là món quà tặng tuyệt vời cho bé nhân dịp đầy tháng. Nó là những món đồ chơi trẻ em và là vũ khí lợi hại để các mẹ có thể dỗ dành bé. Ngoài ra còn giúp bé giải trí và là công cụ thần kì hỗ trợ kích thích trí tuệ, trí tưởng tượng sáng tạo của trẻ.


    Trong quá trình phát triển của trẻ trong từng giai đoạn, đồ chơi là một phần không thể thiếu, giúp trẻ nhận biết thế giới xung quanh, phát triển trí tuệ, các giác quan cảm giác của bé. Các mẹ cần có sự chọn lọc thật kỹ trước khi quyết định mua bất kỳ một món đồ chơi trẻ em nào. Trên thị trường đồ chơi hiện bán rất tràn lan, đặc biệt là loại đồng giá #39k, những loại đồ chơi đó có thể làm từ chất liệu gây hại cho bé nên mẹ cần chú ý. Mẹ nên ưu tiên lựa chọn các loại đồ chơi trẻ em cao cấp, an toàn, không gây rủi ro nguy hiểm đến sức khỏe, tính mạng của bé. Những loại đồ chơi bằng gỗ, vải là những chất liệu mẹ nên ưu tiên lựa chọn cho con. Nếu là đồ chơi trẻ em bằng nhựa thì phải chọn loại nhựa an toàn. Nhớ thận trọng với đồ chơi gỗ đã sơn màu trừ khi nó đã được chứng nhận là màu sơn không độc hại và không chứa chì. Như vậy đồ chơi xúc xắc bông là lựa chọn tuyệt vời cho bé yêu của bạn.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Thú-bông-xúc-xắc-hình-hươu-treo-xe-đẩy-WF000117-thú-bông-cầm-tay-lục-lạc-cho-bé-sơ-sinh-i.283370209.5641512945?

    Xúc xắc bông
    Xúc xắc bông
    Xúc xắc bông
    Xúc xắc bông
  7. Các loại xúc xắc treo nôi cho bé thường được thiết kế rất đẹp mắt. Chúng thường được dùng để treo các con vật hình dạng ngộ nghĩnh mang tới sự thích thú cho bé. Như những chú cún hoặc chú mèo dễ thương từ đó giúp bé tập làm quen với các hình ảnh, các màu sắc và cả âm thanh ngay từ khi bé còn nhỏ. Đây là món đồ chơi tuyệt vời cho các bé sơ sinh từ 3 đến 18 tháng tuổi. Các loại xúc xắc treo nôi vừa có thiết kế đáng yêu lại vừa giúp bé rèn luyện các kỹ năng tốt cho cơ thể của trẻ. Các bé yêu khi mới chào đời đều nhận thức thế giới xung quanh thông qua những hình ảnh, màu sắc và âm thanh bé nhận được từ môi trường sống. Do đó, bố mẹ cần có những tác động tích cực để bé tập những thói quen tốt ngay từ lúc nhỏ, góp phần tại nên sự phát triển toàn diện của bé. Và xúc xắc treo nôi chính là những thứ mà bố mẹ nên sắm cho con.


    Hầu hết các bé đều tỏ ra thích thú với những món đồ chơi màu sắc bắt mắt và hình dạng đáng yêu. Các bé có thể ngắm những đồ chơi treo nôi ngay trước mắt mình hàng giờ mà không thấy chán. Điều này có thể giúp bé phát triển thị giác, khả năng quan sát và khả năng tập trung rất cao. Xúc xắc treo nôi cho trẻ em với những con thú ngộ nghĩnh giúp bé cảm thấy thời gian nằm trong nôi trở nên thú vị. Những con thú đong đưa trên không tạo sự thích thú, lạ lẫm trong mắt bé sơ sinh. Xúc xắc treo nôi có phát ra âm thanh nhỏ còn là cách mà bố mẹ kích thích khả năng thính giác của bé. Những âm thanh trong trẻo, ngân nga phát ra từ món đồ chơi sẽ đặc biệt cuốn hút bé, giúp bé lắng nghe những âm thanh đầu đời. Chú ý là khi treo đồ chơi cho con, bố mẹ nên treo ở xa tầm với của bé, không nên treo trên đỉnh đầu và chỉ nên treo ở một khoảng cách nhất định để bé có thể nhìn rõ. Bởi nhiều bé hiếu động, bé có thể kéo chúng xuống dẫn đến các đồ chơi rơi vào người, không an toàn cho bé.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Treo-Nôi-Hình-Thú-Xúc-Xắc-75cm-Màu-Sắc-Kích-Thích-Thị-Giác-Cho-Bé-Nhựa-ABS-Nhập-Khẩu-Châu-Âu-CHÍNH-HÃNG-POLESIE-71606-i.64368589.3344461594?

    Xúc xắc treo nôi cho bé
    Xúc xắc treo nôi cho bé
    Xúc xắc treo nôi
    Xúc xắc treo nôi
  8. Tất cả các loại kệ chữ A hiện nay đều được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nên sẽ giúp bé yêu nhà bạn vui chơi thật thích thú nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Kệ chữ A có rất nhiều màu sắc tươi sáng để các mẹ lựa chọn cho bé như: Màu xanh, màu cam, màu đỏ hoặc vàng cùng với trang trí nhiều hình thù ngộ nghĩnh như hình con cá, hình chú ếch hoặc những chiếc lục lạc. Từ đó giúp bé nhà bạn có thể phát triển nhanh khả năng nhận biết các màu sắc và các con vật. Với màu sắc bắt mắt, kiểu dáng đẹp mắt có cả nhạc nên rất thích hợp cho trẻ sơ sinh. Với loại đồ chơi này bé sẽ dần tập quan sát đồ vật và cảm thấy thích thú, ngoan ngoãn khi chơi 1 mình.


    Đồ chơi kệ chữ A có thể được xem như là món đồ chơi kinh điển trong các gia đình có trẻ nhỏ. Sở dĩ nó được ưa chuộng bởi vì thiết kế dễ sử dụng, hình dạng đáng yêu và an toàn cho bé. Trẻ cũng sẽ học được nhiều điều mới lạ với các loại kệ chữ A này. Những giai đoạn đầu đời của trẻ luôn luôn có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển về thể chất cũng như trí não của trẻ sau này. Do đó mà mẹ nên lựa chọn kỹ càng các loại đồ chơi cho trẻ từ màu sắc, chất liệu, nguồn gốc... Kệ đồ chơi chữ A là loại đồ chơi có cấu tạo bao gồm 4 chân, 4 núm cao su bịt chân, 1 khung ngang treo đồ chơi. Với độ cao an toàn và chắc chắn. Bé có nằm chơi, cũng không lo đồ chơi sẽ rơi vào mặt bé. Kệ chữ A có nhạc cho bé với nhiều màu sắc tươi sáng, khi bé chạm vào phát ra những âm thanh vui tai. Thu hút sự chú ý của bé, kích thích thính giác của bé. Giúp bé nằm hoặc ngồi ngoan ngoãn chơi 1 chỗ. Kệ chữ A có thể sử dụng trong nhiều giai đoạn phát triển của trẻ, giúp trẻ phát triển toàn diện.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Kệ-chữ-A-tập-luyện-đa-năng-Melody-Toyroyal-i.58238046.950850286?

    Kệ chữ A
    Kệ chữ A
    Kệ chữ A
    Kệ chữ A
  9. Đồ chơi vịt đẩy xúc xắc cũng rất phù hợp với trẻ sơ sinh nhờ màu sắc tươi sáng kết hợp giữa màu vàng và màu đỏ, hình dáng đáng yêu và thiết kế cực kì đẹp mắt. Nó giúp ích cho việc kích thích thị giác của bé nhanh chóng phát triển. Đặc biệt, khi bóp vào thân thì chú vịt này sẽ phát ra âm thanh cực kì vui tai khiến thính giác của bé nhanh chóng phát triển. Chất liệu nhựa an toàn cũng là một điểm cộng của sản phẩm này vì thân thiện với sức khỏe của trẻ. Đồ chơi vịt đẩy xúc xắc là loại đồ chơi giúp tăng cường khả năng vận động cho bé thông qua hành động kéo, đẩy và đi bộ. Sản phẩm phù hợp làm quà tặng cho bé từ 2 tuổi trở lên. Bố mẹ cũng có thể chơi cùng bé với loại đồ chơi này để dạy bé cách phân biệt màu sắc, tăng cường gắn kết tình cảm gia đình.


    Hiện nay có rất nhiều dạng đồ chơi khác nhau và mỗi món đồ chơi đều mang lại ý nghĩa khác nhau cho bé. Nhiều mẹ khá băn khoăn với việc lựa chọn đồ chơi cho bé, có nên cho con chơi đồ chơi hay không ? phải lựa chọn đồ chơi loại nào mới phù hợp? Những câu nói đó đa phần ở người mẹ nào cũng gặp. Để lựa chọn một món đồ chơi an toàn cho trẻ các mẹ cần chọn những nơi bán các sản phẩm đồ chơi an toàn và chất lượng. Những món đồ chơi được nhiều mẹ tin dùng và sử dụng nhiều nhất trong cuộc sống hàng ngày để giúp bé ngoan hơn lại phát triển nhận thức nhanh hơn. Đồ chơi Vịt đẩy xúc xắc là món đồ chơi mẹ yên tâm lựa chọn cho bé yếu của mình nhé.


    Link đặt hàng: shopee.vn/XÚC-XẮC-XE-ĐẨY-VỊT-CON-TOYROYAL-(CHÍNH-HÃNG)-CHO-BÉ-(113159)-i.2016733.4135132009?

    Vịt đẩy xúc xắc
    Vịt đẩy xúc xắc
    Vịt đẩy xúc xắc
    Vịt đẩy xúc xắc
  10. Việc lắc cho Lục lạc gấu trúc phát ra tiếng kêu sẽ thu hút sự chú ý và tạo cảm hứng vui chơi cho bé. Qua đó rèn luyện kỹ năng vận động thô đồng thời kích thích thính giác và trí não bé phát triển. Hơn thế nữa, xúc xắc sử dụng chất liệu tuyệt đối an toàn theo tiêu chuẩn của Mỹ, không độc hại hoặc làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé nên các bậc phụ huynh có thể yên tâm để bé chơi đùa cùng Lục lạc Gấu trúc. Đồ chơi lục lạc gấu trúc cho bé là một trong những món đồ chơi giữ vai trò quan trọng đối với sự phát triển của bé. Đặc biệt từ 3 tháng tuổi trở lên trẻ đã biết cách tìm tòi và khám phá thế giới xung quanh với những âm thanh, màu sắc … Nó đều tác động đến sự phát triển các giác quan, trí tuệ và phản xạ của trẻ. Giúp trẻ hoàn thiện những phản xạ có điều kiện và là nền tảng cho sự phát triển trí tuệ cũng như nhận thức của trẻ về sau.


    Lục lạc gấu trúc cho bé với nhiều màu sắc tươi sáng, kích thích thị giác của bé phát triển, giúp bé nhận biết một số màu cơ bản. Sản phẩm được được thiết kế theo kiểu hình chú gấu trúc rất ngộ nghĩnh và đáng yêu. Đồ chơi có âm thanh vui tai, tạo cảm giác thích thú và kích thích thính giác của bé. Màu sắc bắt mắt và kích thước vừa tay kích thích thính giác, thị giác và xúc giác trẻ phát triển ngay từ khi còn nhỏ. Sản phẩm thích hợp làm quà tặng cho bé từ 0- 36 tháng tuổi. Lục lạc là món đồ chơi dân gian quen thuộc từ xa xưa, có lẽ đã không còn xa lạ gì với đại đa số người lớn chúng ta. Thế giới đồ chơi cho bé ngày một phong phú. Các bậc cha mẹ cũng vì thế mà hoa mắt chóng mặt với muôn vàn các món đồ chơi nhiều hình thù, màu sắc... Tuy nhiên, lục lạc vẫn có những điểm thú vị đặc biệt của nó.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Lục-lạc-gấu-trúc-lục-lạc-cầm-tay-quà-tặng-cho-bé-sơ-sinh-i.452298635.12623751001?

    Lục lạc gấu trúc
    Lục lạc gấu trúc
    Lục lạc gấu trúc
    Lục lạc gấu trúc
  11. Khi trẻ bước vào giai đoạn mọc răng, mầm răng nhú lên sẽ khiến lợi của bé bị kích thích dẫn đến ngứa ngáy. Vì thế trẻ có xu hướng đút tay vào miệng nhai, hay nhai các đồ vật trong tay. Để đảm bảo vệ sinh và không gây tổn thương nướu bé, bố mẹ nên chuẩn bị cho trẻ đồ gặm nướu chuyên dụng. Ngậm nướu hình sư tử dưới đây có thiết kế hình sư tử đáng yêu kết hợp với các hạt xúc xắc tạo nên âm thanh vui tai sẽ là gợi ý mang đến một lựa chọn hoàn hảo dành cho bé trong giai đoạn từ 6 tháng trở lên. Các sản phẩm ngậm nướu cũng rất hữu ích và cần thiết đối với trẻ sơ sinh. Ngậm nướu hình chú sư tử còn đáng yêu cùng với màu sắc chủ đạo chính là màu nâu và màu xanh mang tới cho bé sự thích thú. Phần bờm của chú sư tử này được thiết kế bằng các đường vân thẳng tạo nên hình những bông hoa tươi đẹp khiến bé thích thú hơn khi nhai hoặc cắn. Phần đuôi của chú sư tử lại được cách điệu thành chiếc tay cầm tiện lợi giúp bé luyện khả năng cầm nắm đồ vật. Chiếc ngậm nướu này sẽ giúp bé sớm làm quen với thế giới động vật đa dạng.


    Ngậm nướu hình sư tử thường được làm từ chất liệu nhựa PP và nhựa dẻo cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ. Chất liệu phần gặm nướu mềm mại, bề mặt xúc xắc trơn tru, láng mịn không làm tổn thương da bé cũng như hoàn toàn êm dịu với nướu, lợi nhạy cảm. Bố mẹ tuyệt đối an tâm khi cho bé cầm chơi xúc xắc một mình. Ngậm nướu hình sư tử với các phần nhỏ nhô ra xung quanh mặt xúc xắc giúp bé giảm nhanh chóng các cơn đau nhức lợi trong giai đoạn mọc răng. Bề mặt mềm mịn xen kẽ bề mặt có các nốt sần mát xa nhẹ nhàng, tạo hứng thú và cảm giác mới lạ cho bé khi gặm nướu. Nó giúp bé cảm thấy thoải mái, dễ chịu để chơi ngoan cả ngày.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Ngậm-Nướu-Có-Xúc-Xắc-Richell-RC43660-Hình-Sư-Tử-i.122317042.6525642230?

    Ngậm nướu hình sư tử
    Ngậm nướu hình sư tử
    Ngậm nướu hình sư tử
    Ngậm nướu hình sư tử
  12. Bộ treo nôi có nhạc Tiny Love có rất nhiều bài nhạc đáng yêu cùng thể loại khác nhau để các mẹ có thể dễ dàng lựa chọn cho bé yêu nhà mình như: Nhạc jazz, nature, classic, world, lullaby hay nhạc white sounds. Mỗi loại âm thanh đều kéo dài đến 40 phút nghe nhạc liên tục và không gián đoạn với các bài hát không hề lặp lại. Bên cạnh đó bộ treo này còn được tích hợp 2 loa mang đến âm thanh chất lượng cao và các nút chỉnh bài hát tiện lợi. Ánh sáng có trong bộ treo nôi này chính là hệ thống đèn ngủ êm dịu với các nút điều chỉnh chuẩn giúp bé ngủ ngon hơn. Một sản phẩm rất cuốn hút và thân thiết với các bé từ 0 tháng trở lên. Được thiết kế thông minh để dễ dàng gắn vào các vật dụng hàng ngày của bé: Gắn vào nôi cũi của bé, xe đẩy của bé, nôi xách tay, ghế ôtô.

    Bộ treo nôi có nhạc Tiny Love có nhạc với 5 giai điệu nhẹ nhàng kéo dài trong vòng 40 phút để ru bé ngủ hoặc khi bé chơi. Nó kích thích sự phát triển thính giác của bé. Màu sắc rực rỡ kích thích thị giác của bé. Đồ chơi có các bạn nhỏ như: Sư tử, khỉ, hà mã... gắn trên chuyển động kích thích sự tò mò của bé, các bạn nhỏ sẽ cùng chơi với bé.


    Link đặt hàng: shopee.vn/product/67258442/8915459980?

    Bộ treo nôi có nhạc Tiny Love
    Bộ treo nôi có nhạc Tiny Love
    Bộ treo nôi có nhạc Tiny Love
    Bộ treo nôi có nhạc Tiny Love




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy