Top 6 dòng son tươi "nổi đình nổi đám" nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 420 0 Báo lỗi

Khái niệm “tươi” bên cạnh việc miêu tả khả năng siêu mịn mượt khi swatch son lên môi, còn là thông điệp đảm bảo an toàn cho sức khỏe 100% từ nhà sản xuất. Cùng ... xem thêm...

  1. Không thể phủ nhận gần đây “trào lưu son kem” mọc nhiều như “nấm mọc sau mưa” khiến cộng đồng làm đẹp xôn xao. Nếu bạn quá đau đầu vì hàng ngàn lời quảng cáo son kem có cánh thì việc “tìm lại quá khứ” với thỏi son lì truyền thống sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, nhất là khi “cuộc cách mạng Son tươi lụa” đã chính thức bùng nổ vào mùa hè 2018. Trong khi dòng son lip tint “giá bình dân” vẫn chưa ngừng hot thì hãng LUA lại khuấy động thị trường với sự “hoài niệm” về những thỏi son lì với chất son tươi cực mềm mịn cộng với bảng màu được tuyển chọn từ những tông hot trend chính là ưu điểm khiến em “Son tươi lụa” luôn cháy hàng trên mọi mặt trận.


    Khái niệm “tươi” bên cạnh việc miêu tả khả năng siêu mịn mượt khi swatch son lên môi, còn là thông điệp đảm bảo an toàn cho sức khỏe 100% từ nhà sản xuất. “Son tươi lụa” được bào chế từ những nguyên liệu tươi thượng hạng, trải qua quá trình kiểm duyệt rõ ràng trước khi được cân nhắc đem đi pha chế. Khi đọc thông tin về thành phần son, tin chắc bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục tuyệt đối thêm lần nữa. Son tươi lụa chủ yếu được chiết xuất từ những thảo dược thiên nhiên như: tinh dầu macadamia, sáp ong, dầu hạt chia, dầu dừa, tinh chất lá bạc hà, lô hội và nhiều những chiết xuất thuần thiên nhiên khác. Chất của “Son tươi lụa” thì đẹp không thể chê vào đâu được: bám màu siêu lâu nhưng hoàn toàn không làm khô môi, lên màu chuẩn, siêu mịn, mượt và mềm mại như lụa. Điều thú vị nhất mà các cô gái phải “đê mê” chính là khả năng biến hóa 3D được ví là “kéo son tươi đến đâu khuyết điểm môi mất đi đến đó” cũng đủ khiến hàng triệu con tim phải “thổn thức”.


    Bảng màu son tươi lụa

    Hãng LUA chiều lòng tất cả tín đồ làm đẹp với đủ 10 gam màu đa dạng, đủ để bạn biến hóa từ một tiểu thư diệu dàng cho đến “cô nàng ngổ ngáo” đầy cá tính…

    • G01: Shining Coral, màu này na ná như cam nude san hô, kiểu như vừa hồng hồng, cam cam lại pha tí màu lạnh như màu nude vậy. Với màu G01 này thì khi bạn make up nhẹ nhàng, tô lên trông sẽ rất ngọt ngào lẫn một chút “tây tây” nha.
    • G02: Nude Coral, màu này có gam màu gần giống như G01 nhưng đậm hơn một tí, thiên về tone cam nhiều hơn là hồng. Chất son rất là smoot, mềm mịn như lụa và hoàn toàn không khô môi.
    • G03: Romantic Coral hay còn gọi là đỏ san hô, màu này sẽ rất hợp cho những bạn có khuôn miệng đầy và chuộng phong cách quyến rũ, một chiếc đầm hở vai, xõa tóc rối và swatch màu son này nhìn bạn sẽ vô cùng gợi cảm nhé.
    • G04: Black Rose, màu hoa hồng đen này “tây ơi là tây”, màu son swatch lên trông hệt như màu đỏ của rượu vang, dễ dàng khiến ai kia phải “xao xuyến cả buổi chiều” khi ngắm nhìn ấy nhé. Đây cũng là màu bán chạy nhất của son tươi lụa luôn.
    • G05: Red Velvet có màu đỏ nhung truyền thống, màu này hầu như hãng son nào cũng có vì gam màu dễ xài, tuổi nào cũng có thể tô được hết.
    • G06: Red orange hay còn gọi là màu đỏ cam. Màu này thì xinh khỏi bàn cãi rồi, nằm trong top 5 màu bán chạy nhất của son tươi lụa luôn nhé. Màu này rất phù hợp cho những bạn nữ trẻ trung, hiện đại, hoàn toàn không kén đồ. Sắc cam cam mix với đỏ thuần sẽ giúp bạn trẻ trung, tươi tắn mà vẫn ngọt ngào như viên kẹo
    • G07: Dolly Pink, màu này na ná như màu cam đào đang được các bạn trẻ cực kì yêu thích. Đây là màu son mà bạn gái nào cũng nên tậu cho mình một cây trong tủ đồ làm điệu để lâu lâu “refresh” làm mới bản thân, trông bạn sẽ xinh như quả đào chin mọng ấy nhé. Và G07 cùng nằm trong top 5 màu bán chạy nhất của son tươi lụa.
    • G08: Pale Beach sẽ là màu son hồng neol huyền thoại của những nàng “hot girl kẹo ngọt”. Bạn nào chuộng phong cách “tiểu thư bánh bèo” thì không nên bỏ qua màu này nha.
    • G09: Charming Red là màu son vừa pha chút đỏ rượu vang kèm thêm tí sắc chocolate cá tính, vừa hiện đại trẻ trung nhưng vẫn toát lên sự quyến rũ khó cưỡng của chủ nhân.
    • G10: Bella Coral hay còn gọi là hồng cam san hô, vừa hồng hồng vừa cam cam, phù hợp cho những bạn nào chuộng phong cách “baby” nha. Dù là trang phục quần jean áo pull hay những chiếc đầm nữ tính đều hợp với màu son này, bạn chẳng cần phải lo kén đồ hay kén da gì hết, Bella Coral phù hợp kể cả những bạn nào có màu da hơi tối một chút.

    Giá bán tham khảo: 280.000 đ

    Địa chỉ mua hàng: http://nongtrailamdep.com/moi/son-tuoi-lua-lua-lipstick.html

    Son tươi Lụa - LUA LIPSTICK
    Son tươi Lụa - LUA LIPSTICK

  2. Son tươi Belips là dòng son môi Organic dành cho mẹ bầu, với nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn từ Anh và Mỹ, 100% tự nhiên, không chì. Son tươi cho mẹ bầu tại Belips có thành phần bao gồm: dầu trái bơ, dầu jojoba, vitamin E, chiết xuất dầu dừa, White Pigment, Nhũ hoá cho son,… Đặc biệt rằng, son tươi Belips là loại son có thể “ăn” được.


    Quy trình làm ra son tươi


    Son tươi cho mẹ bầu Belips được trau chuốt từng chi tiết từ vẻ bề ngoài sang trọng, long lanh đến chất lượng làm nên mỗi thỏi son. Với thành phần 100% từ tự nhiên như sáp ong, dầu dừa, dầu trái bơ, vitamin E… Trải qua quá trình thực tế kiểm nghiệm, Belips không chỉ có tạo được nét đẹp quyến rũ, son còn giúp bạn chăm sóc da môi, tái tạo và tăng cường độ đài hồi tự nhiên, chống oxy hóa hiệu quả.

    Son Belips được mệnh danh là son môi cho mẹ bầu với 100% là thành phần tự nhiên như dầu trái bơ, dầu jojoba, vitamin E, chiết xuất dầu dừa, White Pigment, Nhũ hoá cho son,…trong son có độ dưỡng tới rất cao. Gấp 4 lần so với son môi khác trên thị trường. Giúp môi của bạn luôn mềm mượt, loại bỏ tế bào da chết, giảm thâm môi lấy lại sắc hồng cho đôi môi căng mọng.


    5 màu son tươi belips hot nhất dành cho mẹ bầu


    • Son tươi cho mẹ bầu màu đỏ ruby: Đây là màu đỏ mang sắc đỏ lạnh, khiến mắt nhìn bị hút ngay ở những giây đầu tiên. Quyến rũ và huyền bí. Màu đỏ ruby sẽ giúp tình cảm vợ chồng thêm nồng đượm, thắm thiết hơn.
    • Son tươi cho mẹ bầu màu hồng đỏ: màu son này là sự kết hợp giữa 2 tông màu hồng và đỏ. Thoạt nhìn đã thấy tươi vui,tràn đầy sức sống giúp các mẹ bầu thêm phần tự tin khi giao tiếp, không những vậy màu son này còn mang lại may mắn và lời chúc thịnh vượng cho chủ nhân sở hữu.
    • Son tươi cho mẹ bầu màu san hô. Nhắc tới màu san hô là nhắc tới sự nhẹ nhàng. San hô là màu rất đặc biệt, mang một chút đỏ cam nhưng lại có pha lẫn với cam đất. Đây là màu sắc thể hiện sự quan tâm và nhiệt tình, màu son này phù hợp với những bà bầu trong giai đoạn đầu của thai kỳ, một màu son nhẹ nhàng nhưng không kém phần thu hút.
    • Son tươi cho mẹ bầu màu cam đất. Màu cam đất mang lại sự trầm ấm, khi nhìn vào đã thấy sự hài hòa, ổn định. Màu son này thể hiện sự ấm áp, tình cảm thiêng liêng của mẹ dành cho con.
    • Son tươi cho mẹ bầu màu đỏ cam. Đây là màu son kết hợp giữa 2 tông đỏ và cam, hòa quyện tạo nên một sắc son rực rỡ. Màu son tiêu biểu cho sự nhiệt huyết với ý nghĩa mang lại sự phát triển trong sự nghiệp và thăng hoa về tài chính cho các mẹ bầu.
    Giá bán tham khảo: 245.000 đ
    Địa chỉ mua hàng: https://belips.vn/son-moi-belips-son-tuoi-organic-cho-me-bau-son-an-duoc/
    Son tươi Belips
    Son tươi Belips
    Son tươi Belips
    Son tươi Belips
  3. Son môi là sản phẩm không thể thiếu của bất kì cô gái nào. Tuy nhiên, có rất nhiều ý kiến xung quanh son môi, có cả các ý kiến tốt và ý kiến xấu. Có rất nhiều người cho rằng sử dụng son môi thường xuyên sẽ không tốt cho sức khỏe, và là một nguyên nhân hàng đầu gây thâm môi. Nhưng nếu các bạn không yên tâm về những loại son rất phổ biến hiện nay trên thị trường, thì có thể tìm đến một loại son mới, là một giải pháp cho rất nhiều chị em luôn e ngại về chất lượng của các loại son trên thị trường. Đó chính là son tươi Chjakj Linh. Chjakj Linh là một dòng son tươi dù mới được ra mắt nhưng đã nhanh chóng được yêu thích. Tuy chỉ là một dòng son được sản xuất tại Việt Nam và có mức giá bình dân rất phải chăng, nhưng dòng son Chjakj Linh lại có thiết kế cực kì tinh xảo, bắt mắt và nổi bật.


    Khác với hầu hết các dòng son khác trên thị trường hiện nay, son Chjakj Linh với thiết kế vỏ đen tuyền, đơn giản nhưng lại được trạm trổ thêm các hoa văn, họa tiết làm cho thỏi son trở nên thu hút hơn, chứ không đơn thuần chỉ là một thỏi son thông thường. Son Chjakj Linh là chất son lì, tuy nhiên lại có độ dưỡng khá tốt, nên khi thoa lên môi, son sẽ không lì hoàn toàn mà còn có một độ bóng nhẹ, giúp cho đôi môi của các bạn trông căng mọng, tràn đầy sức sống.


    Son Chjakj Linh khi lên môi rất mềm và mướt, không hề có cảm giác khô, lợn cợn hay bột. Son tan chảy trên môi mượt như bở vậy. Nhờ vậy mà son che phủ rất tốt, không làm lộ vảy da chết trên môi, nếp nhăn, hay rãnh môi, dù sử dụng nhiều giờ nhưng son cũng không làm cho môi bị khô. Son Chjakj Linh sẽ rất thích hợp với các bạn gái có đôi môi thường xuyên bong tróc, nứt nẻ chảy máu, rất khó để sử dụng son. Son Chjakj Linh sẽ giúp các bạn vừa có một đôi môi đẹp lại vừa dưỡng ẩm cho môi của các bạn.


    Son Chjakj Linh có mùi thơm khá nhẹ nhàng, biến mất sau vài phút sử dụng, nên các bạn nào không thích mùi hương trong mỹ phẩm có thể sẽ không thích mùi của em son Chjakj Linh này. So với các dòng son Hàn Quốc, rất hạn chế về bảng màu son, chủ yếu là những tone son cơ bản, đơn giản dễ sử dụng, thì son Chjakj Linh lại có bảng màu son khá phong phú và đa dạng, phù hợp được với nhiều tone da, và sở thích của rất nhiều bạn.


    Dưới đây là bảng màu son Chjakj Linh:

    • Son Chjakj Linh 01: Cy 255
    • Son Chjakj Linh 02: son màu cam đất
    • Son Chjakj Linh 03 cam đỏ
    • Son Chjakj Linh 04 cam gạch
    • Son Chjakj Linh 05 đỏ cam
    • Son Chjakj Linh 06 đỏ cherry
    • Son Chjakj Linh 07 đỏ đất
    • Son Chjakj Linh 08 đỏ hồng
    • Son Chjakj Linh 09 đỏ hồng đào
    • Son Chjakj Linh 10 đỏ ruby
    • Son Chjakj Linh 11 đỏ tươi
    • Son Chjakj Linh 12 hồng baby
    • Son Chjakj Linh 13 hồng đất
    • Son Chjakj Linh 14 hồng đỏ
    • Son Chjakj Linh 15 hồng nude
    • Son Chjakj Linh 16 Ibiza
    • Son Chjakj Linh 17 nâu cam
    • Son Chjakj Linh 18 nâu đất
    • Son Chjakj Linh 19 nâu nude
    • Son Chjakj Linh 20 san hô
    • Son Chjakj Linh 21 vang chát

    Giá bán tham khảo: 150 000 đ

    Địa chỉ mua hàng: //chjakjlinh.com.vn/son-tuoi-chjakj-linh/

    Son Chjakj Linh
    Son Chjakj Linh
    Son Chjakj Linh
    Son Chjakj Linh
  4. Làn môi tươi tắn, rạng rỡ mang lại cho phái đẹp nét duyên riêng biệt, thu hút. Nhưng sử dụng son môi quá nhiều nhất là những dòng son được chứa hóa chất khiến môi bạn bị khô, thâm. Với nhiều tính năng hoàn hảo tích hợp trong một thỏi son: chiết xuất 100% từ thảo mộc tự nhiên, không chì, không gây thâm môi, lên màu chuẩn, thời gian bám màu bền những không khô môi, bảng màu đa dạng…Son Tươi Collagen Skin Medi là lựa chọn mang lại cho bạn đôi môi căng mọng, tràn đầy sức sống. Son tươi collagen được chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên do bác sĩ, giáo sư tại Viện Y Học & Viện Da Liễu nghiên cứu, 100% không chì, không chất bảo quản, không phụ gia độc hại để không gây thâm và nhiễm độc môi.


    • Chất son mềm mại cho làn môi ẩm mượt, ngọt ngào: Với những thành phần dưỡng ẩm tuyệt vời từ thiên nhiên: bơ shea, tinh dầu hạnh nhân, tinh dầu dừa, tinh dầu Oliu, tinh dầu Jojoba, tinh dầu cám gạo, sáp candelila, sáp ong..., Collagen Skin Medi được yêu thích nhờ chất son mềm mại, mượt như bơ, chống khô môi nhưng không bị bóng khi đánh lên môi. Màu son sắc nét cùng chất son mỏng nhẹ sẽ lướt một đường thật mướt trên môi xinh của bạn, giúp nuôi dưỡng làn môi tươi ẩm, căng mọng ngọt ngào.
    • Không trôi suốt 24h, giữ màu cực bền ngay cả khi ăn uống: Ngoài chất son giàu độ dưỡng ẩm, Son tươi Collagen Skin Medi còn nổi bật nhờ khả năng bám màu rất tốt, không thua kém những dòng son kem lì đắt tiền. Son lưu màu trên môi suốt 24h. Dù vậy, màu son tự nhiên được cô đặc từ cây củ dền đỏ, hoa dâm bụt và hoa hồng Pháp nên an toàn tuyệt đối đến mức ăn được. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái ăn uống mà không phải e ngại về việc son sẽ trôi tuột đi hay «nuốt phải chì ».
    • Bảng màu đa dạng, phù hợp với mọi màu da: Collagen Skin Medi nuông chiều đôi môi với bảng màu son đa dạng, phù hợp cho mọi màu da, có thể chiều lòng cả các cô nàng nhẹ nhàng lẫn các cô nàng cá tính với những gam cơ bản nhưng nổi bật từ nhạt như nude, hồng baby, hồng queen, hồng rose cho đến "đập vào mắt" như đỏ tươi, đỏ thạch anh... Một điểm đặc biệt là khi thoa lên môi các màu sẽ thay đổi tùy theo cách các bạn thoa đậm hay nhạt. Trong khi lướt nhẹ son trên môi bạn được những gam màu nhẹ nhàng quyến rũ, thì tô đậm sẽ cho các màu sắc trẻ trung và hiện đại.
    • CHIẾT XUẤT 100% NGUYÊN LIỆU TƯƠI: Đúng như tên gọi, Son tươi Collagen Skin Medi là dòng son được ứng dụng tinh chất collagen vào trong từng thỏi son tạo nên bí quyết giúp đôi môi quyến rũ, căng mọng. Collagen phát huy công dụng kết nối các mô dưới da thành một khối liên kết, đàn hồi bền vững, giúp nuôi dưỡng làn môi mềm mịn từ sâu bên trong, ngừa lão hóa, tái tạo da. Ngoài ra, không thể không kể đến những thành phần chiết xuất 100% thảo mộc thiên nhiên cung cấp kịp thời các dưỡng chất cần thiết giúp tái sinh cho đôi môi:
    1. Dầu cám gạo và Hạnh nhân : giàu vitamin giúp làm lành các vết nứt nẻ, chống nắng tự nhiên cho môi.
    2. Sáp ong và sáp candelila: nuôi dưỡng môi giúp môi mềm mượt, căng mọng.
    3. Dầu gấc và bơ shea: chống lão hóa, giúp môi luôn căng mọng và trị thâm vượt trội

    Giá bán tham khảo: 150.000đ

    Địa chỉ mua hàng: https://chuyenhangchinhhang.com/son-tuoi-collagen-skin-medi-tri-tham-cang-mong-khong-troi.html

    Son Tươi Collagen Skin Medi
    Son Tươi Collagen Skin Medi
    Son Tươi Collagen Skin Medi
    Son Tươi Collagen Skin Medi
  5. Son Bite Beauty là hãng son đặc biệt được làm handmade và chứa các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên không có chất độc hại đảm bảo son siêu sạch 100% đến mức có thể ăn được. Thành phần của son Bite với công thức tăng cường hàm lượng chống oxy hóa sẽ giúp môi luôn mềm mại, căng mọng. Bite Beauty là hãng mỹ phẩm của Canada được thành lập bởi Susanne Langmuir vào năm 2011, ra mắt năm 2012 chuyên các dòng sản phẩm về môi. Đến năm, 2014 Bite Beauty được mua lại bởi Kendo và là thượng hiệu độc quyền tại Sephora.


    Son bite beauty màu nào đẹp

    • Bite Beauty Màu Persimmon: Bite Beauty Persimmon là sự pha trộn tinh tế giữa chất son satin mềm mịn và màu cam đỏ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn diện mạo trẻ trung, thu hút khi đánh lên môi. Sắc son này cũng rất dễ dàng kết hợp với rất nhiều phong cách thời trang khác nhau, cho các bạn rất nhiều lựa chọn.
    • Son Bite Beauty Màu Nori: Ngoài chất son mềm mịn và thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Bite Beauty Màu Nori còn khiến các cô nàng bị chinh phục bởi sắc son đỏ vô cùng nổi bật và cá tính. Bite Beauty cũng là món đồ make up không thể thiếu giúp các bạn trở nên thu hút trong các buổi party hay những ngày lễ hội. Kiểu make up sắc sảo sẽ rất phù hợp với sắc son này.
    • Bite Beauty Màu Maple: Trong top 10 thỏi Bite Beauty màu đẹp nhất 2019, không thể không nhắc tới Bite Beauty Màu Maple với sắc son đỏ gạch thời thượng. Chắc chắn khi tô em son này lên môi các bạn sẽ trở nên nổi bật và cuốn hút hơn bao giờ hết với những người đối diện.
    • Bite Beauty Màu Meringue Cam Nude: Bite Beauty Màu Meringue là sắc son cam nude trẻ trung, hiện đại và không kém phần cuốn hút, sexy. Với những quý cô yêu thích mà son nude nhẹ nhàng, đẹp tựa làn môi từ nhiên, Bite Beauty Màu Meringue chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo, ghi điểm tuyệt đối với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng.
    • Bite Beauty Màu Pickled Ginger: Sự kết hợp tinh tế giữa sắc cam ấm với màu hồng tươi và chất son satin mềm mịn chính là bí quyết sắc đẹp mà rất nhiều bạn yêu thích phong cách trẻ trung, thanh lịch lựa chọn. Không chỉ có vậy sắc son Pickled Ginger còn mang lại sự quyết rũ cho những bạn lựa chọn nó.
    • Bite Beauty Màu Gingersnap cam san hô: Bite Beauty Gingersnap là sắc cam san hô tươi tắn, trẻ trung. Với sắc son này sẽ khiến bạn có cảm giác căng tràn sức sống. Chất son satin mịn màng cũng khiến đôi môi của bạn trẻ nên mềm mịn
    • Bite Beauty Màu Candied: Sắc đỏ ngọt ngào cùng chất son siêu lì, mềm mịn thuộc dòng son kem Amuse Bouche Liquified Lipstick sẽ mang lại cho các bạn sự trẻ trung, làn môi căng mọng, tràn đầy sức sống.
    • Bite Beauty Màu Purée Cam Đất: Nếu là tín đồ của dòng son kem lù thì bạn không thể không thử dòng Bite Beauty Màu Purée cam đất. Dòng son đang khiến thị trường “chao đảo” này hứa hẹn sẽ vẽ lên những nét cá tính riêng biệt, sự cuốn hút “không thể chối từ” trên làn môi của mọi cô nàng
    • Bite Beauty Màu Chutney: Màu son là sự kết hợp của hồng dâu và sắc nâu đất mang đến sự thanh lịch, ngọt ngào, kèm theo đó là nét cá tính giúp bạn thoải mái thể hiện hết nét cá tính của riêng mình ở bất kỳ đâu. Sắc son này rất phù hợp với những cô nàng có làn da trắng hồng vì màu son hồng đất với sắc độ hơi ngả sang hồng nhiều hơn.

    Giá bán tham khảo: 420.000 đ

    Địa chỉ mua hàng: https://lipstick.vn/shop/son-bite-beauty-mau-cayenne-do-tuoi-amuse-bouche-lipstick/

    Son Bite Beauty
    Son Bite Beauty
    Son Bite Beauty
    Son Bite Beauty
  6. Son môi đối với phụ nữ giờ trở thành vật bất ly thân. Không chỉ giúp chị em trở nên xinh đẹp, rạng ngời mà còn thể hiện phong cách nữa. Trong nhiều dòng son hiện nay thì son tươi Collagen Princess White nhận được sự yêu thích và lựa chọn của nhiều người.


    Thành phần của son tươi Collagen Princess White


    1. Son tươi Collagen với thành phần 100% các tinh chất thiên nhiên như sáp ong, sáp đậu nành, dầu thầu dầu, dầu gấc, dầu hạnh nhân, cánh hoa, vị quả, cám gạo,…hoàn toàn an toàn cho người sử dụng, cung cáp dưỡng chất dồi dào giúp môi luôn chắc khỏe, mịn màng. Ngoài ra son với 100% collagen giúp gia tăng đàn hồi cho da, kết nối thành một khối liên kết giữa các mô dưới da.
    2. Bên cạnh đó thành phần bơ Shea nguồn gốc từ Hoa Kỳ cung cấp hàm lượng vitamin dồi dào như E, A, F có tác dụng nuôi dưỡng môi mềm mịn, cân bằng độ ẩm cho da. Màu khoáng an toàn, không gây thâm môi.

    Son tươi Collagen Princess White có tốt không


    • Son môi Collagen Princess White không những tạo màu sắc tươi mới, nổi bật cho đôi môi mà còn tham gia tẩy da chết, dưỡng ẩm, giúp đôi môi luôn tràn đầy sức sống và mềm mại. Màu son môi tự nhiên, mịn và lâu trôi, giúp bạn gái tự tin mỗi khi xuất hiện. Ngăn ngừa lão hóa nhờ tinh chất collagen. Chăm sóc đôi môi chắc khỏe, tươi trẻ từ sâu bên trong.
    • Ngăn ngừa khô môi, nứt nẻ hiệu quả.
    • Cách sử dụng đơn giản và dễ dàng. Có nhiều màu son phù hợp với phong cách của bạn gái. Tuy nhiên hai màu được ưa chuộng hiện nay cho bạn gái lựa chọn là đỏ cam nồng nàn quyến rũ, màu cam đất ngọt ngào, ấm áp.
    • Son phù hợp với mọi làn da, không gây kích ứng, giúp bạn gái luôn tự tin rạng ngời.

    Tại sao nên lựa chọn son tươi Collagen Princess White


    1. Sản phẩm được sản xuất bởi công ty TM- SX mỹ phẩm PRINCESS WHITE, được bộ y tế Việt Nam chứng nhận an toàn và được cấp phép lưu hành trên toàn quốc.
    2. Sản phẩm có tem chống hàng giả giúp khách hàng yên tâm khi được sở hữu sản phẩm chính hãng, chất lượng cao và an toàn cho làn da cũng như sức khỏe.

    Giá bán tham khảo: 180.000 đ

    Địa chỉ mua hàng: https://shopprincesswhite.com/son-tuoi-collagen-princess-white-co-tot-khong/

    Son tươi Collagen Princess White
    Son tươi Collagen Princess White



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy