Top 7 Kem tẩy tế bào chết hữu cơ tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 688 0 Báo lỗi

Tẩy tế bào chết là một trong những bước vô cùng quan trọng trong quá trình chăm sóc da mặt. Việc tẩy da chết thường xuyên không những giúp nâng tone da mà còn ... xem thêm...

  1. Cocoon được biết đến là một trong những thương hiệu đón đầu xu hướng mỹ phẩm thuần chay. Mặc dù, xuất hiện khá trễ trên thị trường mỹ phẩm nhưng những năm trở lại đây, Cocoon đã thật sự tạo nhiều dấu ấn và phát triển mạnh mẽ để lại nhiều “tiếng vang” trong cả thị trường mỹ phẩm nội địa và thế giới.

    Cuối năm 2020, Cocoon đã chính thức trở thành nhãn hàng Việt Nam đầu tiên được chấp thuận trong chương trình Leaping Bunny của tổ chức Cruelty Free International – một trong những chương trình đảm bảo quá trình sản xuất không thử nghiệm trên động vật nổi tiếng nhất thế giới. Không chỉ là câu chuyện mới về mỹ phẩm thuần chay “made in Vietnam”, Cocoon còn thực hiện các “cam kết xanh” như: nói không với hạt vi hạt nhựa trong các sản phẩm tắm gội; bao bì được làm bằng giấy thân thiện...Điều này đã mang Cocoon từng bước chinh phục được người tiêu dùng.


    Tẩy tế bào chết Cocoon Cà Phê Đắk Lắk là dòng sản phẩm tẩy tế bào chết bán chạy nhất của thương hiệu này, khi nhiều năm liên tiếp là nằm trong danh sách tẩy tế bào chết của năm. Cocoon đã thành công trong việc sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên dồi dào Việt Nam là hạt cà phê Đắk Lắk nguyên chất xay nhuyễn cùng bơ cacao Tiền Giang giúp loại bỏ tế bào chết hiệu quả, làm đều màu da, mang lại năng lượng, giúp da trở nên mềm mại và rạng rỡ giúp mang đến cho bạn sản phẩm thuần chay tốt nhất với niềm tự hào từ nguyên liệu thuần Việt.


    Thành phần:

    • Aqua/Water, Coffea Arabica (coffee) Seed Powder, Cetearyl Alcohol, Cocos Nucifera (coconut) Oil, Cocamidopropyl Betaine, Glyceryl Stearate, C15-19 Alkane, Glycerin, Ceteareth-20, Ceteareth-12, Theobroma Cacao (Cocoa) Seed Butter, Butyrospermum Parkii (shea) butter, Cetyl Palmitate, Glycine Soja (soybean) Sterols, Phospholipids, Glycolipids, Hydroxypropyl Starch Phosphate, Glycine Soja (Soybean) Oil, Parfum, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Tocopheryl Acetate, Xanthan gum, Phenoxyethanol, Sodium Hydroxide, BHT, Ethylhexylglycerin, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate.
    • 100% thuần thực vật.
    • Không chứa thành phần động vật và không thử nghiệm trên động vật.
    • Không chứa vi hạt nhựa gây tắc nghẽn cống, ô nhiễm môi trường.


    Công dụng:

    • Cà phê giúp da trở nên săn chắc đều màu, mang lại nguồn năng lượng cho làn da luôn mềm mại và rạng rỡ.
    • Bơ ca cao có khả năng giữ ẩm tuyệt vời, giúp khóa độ ẩm cho làn da, làm mềm da khô, ngăn ngừa hình thành vết rạn và nếp nhăn trên da.
    • Da dần trở nên sáng mịn, đều màu hơn, đồng thời tăng cường lưu thông máu huyết dưới da và hỗ trợ giảm tình trạng da sần vỏ cam, viêm nang lông, dày sừng nang lông.
    • Giúp tẩy tế bào chết dịu nhẹ, trả lại làn da mềm mại cho bạn.
    • Sản phẩm có hương thơm ngọt ngào quyến rũ như tách Mocha thơm lừng hương cà phê pha chút béo béo của cacao.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Thoa một lượng sản phẩm lên da ướt. Mát-xa nhẹ nhàng từ cổ đến chân, sau đó tắm sạch lại với nước.
    • Dùng 2-3 lần một tuần để đạt kết quả tốt nhất.


    Link đặt hàng: shopee.vn/-Bạn-mới-nhập-COSHBM-50-đơn-0Đ-Cà-phê-Đắk-lắk-làm-sạch-da-chết-COCOON-200ml-(Dak-lak-coffee-body-polish)-i.22823111.7108345232?

    Tẩy tế bào chết Cocoon Cà Phê Đắk Lắk
    Tẩy tế bào chết Cocoon Cà Phê Đắk Lắk
    Tẩy tế bào chết Cocoon Cà Phê Đắk Lắk
    Tẩy tế bào chết Cocoon Cà Phê Đắk Lắk

  2. Tẩy tế bào chết một trong những bước chăm sóc da vô cùng quan trọng. Giúp loại bỏ lớp da chết thô sần và xỉn màu trên bề mặt da, khơi dậy làn da sáng trắng rạng rỡ. Đồng thời, kích thích các tế bào da mới hình thành để trẻ hóa làn da. Nhưng để an toàn cho làn da, chống kích ứng và mẩn đỏ sau liệu trình tẩy tế bào chết, hãy chọn các sản phẩm kem tẩy tế bào chết organic. L’Occitane Delicious Paste Exfoliating And Smoothing là kem tẩy tế bào chết organic. Với thành phần được bào chế nên từ các chiết xuất thiên nhiên có chọn lọc. Cam kết thành phần không qua các các khâu xử lý hóa học và không chứa các thành phần nhân tạo tổng hợp. Vì thế, an toàn cho sức khỏe và làn da khi dùng.


    Kem tẩy tế bào chết organic L’Occitane Delicious Paste Exfoliating And Smoothing với những hạt mịn từ vỏ hạnh nhân kết hợp với các tinh thể đường, giúp nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết trên da, ngăn chặn tình trạng da sần vỏ cam, trả lại bề mặt da láng mượt, căng mịn. Công thức dưỡng vượt trội từ sự kết hợp của dầu và bơ hạnh nhân, tinh dầu hạt hướng dương giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, duy trì làn da tươi trẻ, mịn màng dài lâu hơn.


    Hàm lượng vitamin E dồi dào của hạnh nhân trong Kem tẩy tế bào chết L’Occitane Delicious Paste Exfoliating And Smoothing giúp phòng ngừa tình trạng mụn đầu đen, giữ ẩm, bảo vệ da không bị khô, tăng độ đàn hồi cho da, giảm các nếp nhăn, giúp chống lão hóa da, giảm sự tác động và sản sinh các gốc tự do trong cơ thể. Không chỉ là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời, hạnh nhân còn là nguồn thực phẩm bổ dưỡng được tiêu thụ khối lượng rất lớn mỗi năm trên khắp thế giới. Bên cạnh hạnh nhân, Kem tẩy tế bào chết L’Occitane Delicious Paste Exfoliating And Smoothing còn bổ sung dầu hạt hướng dương với hàm lượng vitamin E cao, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, cải thiện cấu trúc da, lưu giữ làn da khỏe đẹp, tươi trẻ dài lâu.


    Kem tẩy tế bào chết organic L’Occitane Delicious Paste Exfoliating And Smoothing được kiểm nghiệm chặt chẽ và nghiêm ngặt của các bác sĩ da liễu trước khi tung ra thị trường. Đảm bảo an toàn cho làn da, chống các kích ứng hay dị ứng khi dùng.


    Thành phần:

    • Dầu và bơ hạnh nhân, tinh dầu hạt hướng dương, tinh thể đường.


    Công dụng:

    • Giúp nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết trên da, ngăn chặn tình trạng da sần vỏ cam.
    • Nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, duy trì làn da tươi trẻ, mịn màng dài lâu hơn.
    • Kích thích tuần hoàn máu, tái tạo collagen, thúc đẩy sự đàn hồi.
    • Giảm các nếp nhăn, giúp chống lão hóa da, giảm sự tác động và sản sinh các gốc tự do trong cơ thể.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Thực hiện tẩy tế bào chết 2 lần/tuần.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-Tẩy-Tế-Bào-Chết-Hạnh-Nhân-L'Occitane-Almond-Delicious-Paste-200ml-i.115101555.5011168407?

    Kem tẩy tế bào chết organic L’Occitane Delicious Paste Exfoliating And Smoothing
    Kem tẩy tế bào chết organic L’Occitane Delicious Paste Exfoliating And Smoothing
    Kem tẩy tế bào chết organic L’Occitane Delicious Paste Exfoliating And Smoothing
    Kem tẩy tế bào chết organic L’Occitane Delicious Paste Exfoliating And Smoothing
  3. Mỗi ngày, làn da sản xuất khoảng 5 tỷ tế bào mới. Những tế bào bị đẩy ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Nhưng vì một số nguyên nhân nào đó, những tế bào chết không tự động bong ra mà nằm lại trên bề mặt da. Lâu dần thành một lớp sừng dày làm cho bụi bẩn dễ dàng bám vào, khiến da trở nên khô ráp, lỗ chân lông giãn to, sần sùi và xỉn màu, nhăn nheo... Để có làn da mịn màng, tươi sáng và khỏe mạnh, hãy tẩy tế bào chết thường xuyên. Botáni Spirulina Salt Scrub là loại kem tẩy tể bào chết được các chuyên gia Botáni nghiên cứu và sản xuất dựa trên nguồn nguyên liệu organic thân thiện với làn da.


    Trong đó, muối biển, bột gạo, tinh dầu được chiết xuất từ quả chanh (lemon myrtle). Giúp loại bỏ các lớp sừng, tế bào chết, làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông. Bơ hạt mỡ, dầu ô liu, dầu jojoba, chất diệp lục, tảo xoắn… Sẽ cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và tươi trẻ. Tăng cường lưu thông và tuần hoàn máu để loại bỏ các độc tố ra ngoài, mang đến làn da hồng hào rạng rỡ. Đồng thời, tăng cường dưỡng ẩm cho da mềm mại và mịn màng. Vì là thành phần thiên nhiên tinh khiết, được chứng nhận organic từ các tổ chức thế giới. Đảm bảo, dịu nhẹ và an toàn cho mọi loại da. Chống lại hiện tượng kích ứng da, mẩn đỏ… sau liệu trình tẩy tế bào chết. Mang đến làn da mát dịu, mềm mại và trắng sáng rạng rỡ.


    Được thành lập vào năm 1994, thương hiệu mỹ phẩm Botáni đến từ Úc chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm hỗ trợ quá trình chăm sóc da. Sản phẩm của thương hiệu được đầu tư nghiên cứu tỉ mỉ, trải qua nhiều quá trình kiểm tra nghiêm ngặt cùng với cách thức sản xuất chất lượng đem lại tính hiệu quả và độ an toàn cho người tiêu dùng trên thế giới .


    Thành phần:

    • Thành phần làm sạch và làm bong tróc lớp da sừng và các tạp chất: Sea Salt, Glycerin, Oryza Sativa (Rice) Flour, Coco-Betaine, Cetearyl Olivate (and) Sorbitan Olivate, Calendula Officinalis Flower Extract, Chamomilla Recutita (Matricaria) Extract, Backhousia Citriodora (Australian Lemon Myrtle) Oil.
    • Thành phần nuôi dưỡng và dưỡng ẩm: Chlorophyll, Spirulina Platensis Powder, Olea Europa (Olive Butter), Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Squalane (Olive), Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Olea Europaea (Olive) Fruit Oil, Citrus Reticulata (Mandarin) Oil.


    Công dụng:

    • Loại bỏ các tế bào da chết, đặc biệt là khuỷu tay, gót chân thường da rất cứng sần sùi và khô.
    • Hỗ trợ quá trình lưu thông máu, loại bỏ các độc tố và thanh lọc cơ thể.
    • Tăng cường độ ẩm cho da trở nên săn chắc, mềm mại và mịn màng.
    • Làm sạch da, lỗ chân lông thông thoáng, giúp da hấp thụ tốt dưỡng chất có trong các loại sản phẩm chăm sóc và làm đẹp da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Sử dụng sữa tắm PhytoBody Wash, làm sạch cơ thể.
    • Bước 2: Khi da còn ẩm, cho một lượng nhỏ Spirulina Sait Scrub vào lòng bàn tay hoặc lên miếng bọt biển, nhẹ nhàng chà lên toàn bộ cơ thể rồi tắm lại với nước ấm.
    • Bước 3: Bôi sản phẩm dưỡng ẩm PhytoBody Lotion lên da sau khi tẩy tế bào chết để đạt hiệu quả dưỡng ẩm tốt hơn.


    Link đặt hàng: lazada.vn/products/tay-te-bao-chet-co-the-chiet-xuat-tu-muoi-va-tao-bien-spirulina-salt-scrub-250g-i894474109-s2585490783.html?

    Kem tẩy tế bào chết organic Botáni Spirulina Salt Scrub
    Kem tẩy tế bào chết organic Botáni Spirulina Salt Scrub
    Kem tẩy tế bào chết organic Botáni Spirulina Salt Scrub
    Kem tẩy tế bào chết organic Botáni Spirulina Salt Scrub
  4. Ra mắt năm 2005, Juice Beauty là thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ cao cấp, tiên phong chứng minh được sự hiệu quả trong chăm sóc da bằng phương pháp hữu cơ. Juice Beauty là dòng mỹ phẩm hữu cơ duy nhất đạt được mục tiêu không tưởng là vừa chăm sóc da an toàn mà vẫn đạt hiệu quả vượt mong đợi. Nhiều năm liền thương hiệu này nhắc đến trong các tạp chí và giải thưởng làm đẹp uy tín như InStyle, ELLE, Allure, Nature Health…vì sự an toàn và hiệu quả vượt trội của các sản phẩm. Một điểm tiêu biểu giúp các sản phẩm của thương hiệu này ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng là các sản phẩm của họ sử dụng được cho cả mẹ bầu và mẹ sau khi sinh.


    Tẩy tế bào chết Juice Beauty Green Apple Peel Full Strength Exfoliating Mask là một dòng sản phẩm tẩy tế bảo chết được bác sĩ da liễu khuyên dùng của Juice Beauty. Với công dụng vừa tẩy tế bào chết, vừa làm mặt nạ, sản phẩm giúp giảm các đốm nâu và sạm nám thai kỳ, giàu alpha hydroxy acids giúp da tươi sáng và rạng rỡ hơn. Đồng thời chống oxy hóa trong thời gian sử dụng và giúp nuôi dưỡng, giữ ẩm cho da. Ngoài ra, khả năng thanh tẩy tế bào sừng, giảm bít tắc và tái tạo tế bào mới đã khiến cho Juice Beauty Green Apple Peel Full Strength Exfoliating Mask có khả năng đặc biệt trong việc giảm mụn, sáng da và mờ thâm.


    Thành phần:

    • Pyrus Malus (Organic Apple Juice/Jus De Pomme Bio)*, Citrus Medica Limonum (Organic Lemon Juice/Jus De Citron Bio)*, Aloe Barbadensis (Organic Aloe Juice/Jus D’aloès Bio)*, Glycolic Acid, Glycerin (Organic/Bio)*, Sodium Hydroxide, Hydroxypropyl Starch Phosphate, Lactic Acid, Retinyl Palmitate (Vitamin A/Vitamine A), Ascorbic Acid (Vitamin C/Vitamine C), Tocopherol (Vitamin E/Vitamine E), Helianthus Annuus (Sunflower Seed Oil/Huile De Graines De Tournesol), Vitis Vinifera (Grape Seed Extract/Extrait De Pépins De Raisin), Caprylyl Glycol, Lysolecithin, Sclerotium Gum, Pullulan, Xanthan Gum....


    Công dụng:

    • Nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết trên da và sáng da với chiết xuất alpha hydroxy acids từ táo xanh, mía, nho và cam hữu cơ.
    • Giúp giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn với vitamin A và C.
    • Thanh lọc lỗ chân lông, giảm bít tắc cổ nang lông ngừa nhân mụn.
    • Giảm sự xuất hiện của đốm nâu và làm đều tông màu da nhờ alpha hydroxy từ acid trái cây và glycolic acid.
    • Nuôi dưỡng và dưỡng ẩm cho da với vitamin E và lô hội.
    • Được thiết kế cho mọi loại da, trừ da nhạy cảm và da hư tổn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng buổi tối 1 - 2 lần/tuần, massage nhẹ trong 3 - 5 phút, sau đó rửa sạch với nước.
    • Đối với người có làn da mẫn cảm, nên thử 1 lượng nhỏ ở vùng da dưới mang tai để thử phản ứng trước khi massage cả mặt.
    • Dùng được cho mẹ bầu và mẹ sau sinh.


    Link đặt hàng: lazada.vn/products/tay-te-bao-chet-huu-co-sang-min-da-chong-lao-hoa-juice-beauty-green-apple-peel-full-strength-exfoliating-mask-i1520556301-s6381136682.html?

    Tẩy tế bào chết Juice Beauty Green Apple Peel Full Strength Exfoliating Mask
    Tẩy tế bào chết Juice Beauty Green Apple Peel Full Strength Exfoliating Mask
    Tẩy tế bào chết Juice Beauty Green Apple Peel Full Strength Exfoliating Mask
    Tẩy tế bào chết Juice Beauty Green Apple Peel Full Strength Exfoliating Mask
  5. Kem tẩy tế bào chết Living Nature Skin Revive Exfoliant là sản phẩm đa chức năng khi kết hợp cả 2 tác dụng gồm: làm sạch da và loại bỏ tế bào chết. Công thức đặc biệt này có sự phối hợp của các hạt tự nhiên và thành phần làm sạch da giúp tăng cường tác dụng của quá trình loại bỏ tế bào chết mà không gây bào mòn da. Chiết xuất kumerahou được xem là thành phần chủ chốt trong tuýp kem tẩy tế bào chết này vì giúp nhẹ nhàng hòa tan dầu thừa, bụi bẩn và cặn bã nằm sâu trong lỗ chân lông; đồng thời tế bào chết được loại bỏ dễ dàng hơn nhờ thành phần jojoba và sáp candelilla mà không làm tổn thương da. Sau khi được loại bỏ tế bào chết, làn da được hồi sinh thông qua việc các tế bào được trẻ hóa và kích thích quá trình tái tạo tế bào khỏe mạnh. Đặc biệt, các hạt sáp sinh học trong Living Nature Skin Revive Exfoliant có khả năng phân hủy một cách tự nhiên nên không gây hại cho hệ sinh thái.


    Thành phần:

    • Aqua (water), Glycerin (vegetable glycerin), Cera alba (beeswax), Stearic acid, Stearyl stearate, Decyl glucoside, Sucrose cocoate, Cetyl palmitate, Xanthan gum, Sorbitan palmitate, Sorbitan olivate, Citrus grandis (grapefruit) fruit extract, Caprylic/Capric triglyceride, Pomaderris kumerahou flower/leaf extract, Euphorbia cerifera (candelilla) wax, Jojoba esters, Sodium levulinate, Sodium anisate, Parfum (fragrance), From natural essential oils: Citronellol, Limonene, Certified organic.


    Công dụng:

    • Làm sạch và loại bỏ tế bào chết cho da.
    • Không gây tình trạng bào mòn da.
    • Nhẹ nhàng hòa tan dầu thừa, bụi bẩn và cặn bã nằm sâu trong lỗ chân lông.
    • Giúp tế bào da được trẻ hóa.
    • Kích thích quá trình tái tạo tế bào mới khỏe mạnh.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng tay xoa đều kem theo chuyển động tròn trên da trong khoảng 2-3 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm.
    • Sử dụng 2-3 lần mỗi tuần cho da khô/da bình thường hoặc hàng ngày nếu cần cho các loại da nhờn.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Gel-Tẩy-Da-Chết-Ngăn-Ngừa-Mụn-Living-Nature-Skin-Revive-Exfoliant-i.21675328.2150416172?

    Kem tẩy tế bào chết Living Nature Skin Revive Exfoliant
    Kem tẩy tế bào chết Living Nature Skin Revive Exfoliant
    Kem tẩy tế bào chết Living Nature Skin Revive Exfoliant
    Kem tẩy tế bào chết Living Nature Skin Revive Exfoliant
  6. Theo cơ chế nhân đôi của tế bào, các tế bào da mới không ngừng được sản sinh. Song song với quá trình đó là các tế bào già cỗi bị đẩy lên trên cùng bề mặt da, hay còn gọi là tế bào chết. Khi còn trẻ, lớp tế bào chết tự nhiên bong ra. Nhưng càng lớn tuổi, cơ chế này bị suy giảm khiến cho lớp da chết bám thành mảng dày trên da. Nếu không tẩy tế bào chết thường xuyên sẽ khiến da xỉn màu, thiếu sức sống, khô…Tẩy tế bào chết và làm sáng da L’Occitane Reine Blanche Illuminating Scrub có chứa các hoạt chất làm sạch da tối ưu. Sẽ làm bong lớp tế bào chết trên da mà một cách nhẹ nhàng. Đồng thời, cuốn trôi hoàn toàn bụi bẩn, tạp chất tận sâu trong lỗ chân lông; thấm hút bã nhờn hiệu quả. Trả lại làn da sáng mịn tinh khiết. Khi lớp da chết được làm sạch thường xuyên sẽ thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới hình thành. Duy trì làn da tươi trẻ và rạng rỡ với thời gian.


    So với các sản phẩm tẩy tế bào khác, L’Occitane Reine Blanche Illuminating Scrub vượt trội hơn nhờ sự xuất hiện của Reine Blanche trong thành phần chính. Đây chính là phức hợp làm trắng da được chiết xuất từ hoa trân châu mai.

    Reine Blanche cải thiện tone màu da, giúp da sáng và đều màu hơn. Đồng thời, ức chế và phân tán các hắc sắc tố melanin để ngăn ngừa và làm mờ sạm nám, tàn nhang. Khơi dậy làn da sáng trắng không tỳ vết.


    Theo kết quả của cuộc thử nghiệm mức độ hài lòng trên 31 phụ nữ Châu Á trong 4 tuần, làn da sạch và mềm mại hơn 100%, da đều màu hơn 94%, kết cấu da mềm mịn đến 94%, lỗ chân lông được thu nhỏ vượt hơn 91%, và độ sáng của bề mặt da được cải thiện hơn 88%.


    Thành phần:

    • Reine Blanche từ chiết xuất hoa trân châu mai, cùng các thành phần khác.


    Công dụng:

    • Làm bong hoàn toàn lớp tế bào chết trên da.
    • Thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới để duy trì làn da trẻ khỏe với thời gian.
    • Làm sạch mọi tạp chất, bụi bẩn và lớp trang điểm trên da.
    • Cải thiện tone màu da, giúp da sáng và đều màu hơn.
    • Nuôi dưỡng làn da sáng trắng rạng rỡ.
    • Bổ sung độ ẩm cho làn da ẩm mịn và mềm mọng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết 2 lần/tuần. Áp dụng trên làn da ẩm với những chuyển động tròn sau đó rửa sạch lại với nước. Tránh tiếp xúc vùng mắt.
    • Thoa sản phẩm theo chuyển động tròn với ngón tay bạn, bắt đầu từ cằm tới xương hàm.
    • Tiếp tục với vùng mũi, tập trung vào khu vực này nếu cần sau đó thoa dần ra bên ngoài.
    • Dùng các ngón tay lướt nhẹ lên vùng trán từ giữa ra vùng thái dương.
    • Thêm chút nước trong khi tiếp tục massage sau đó xả sạch lại với nước.


    Link đặt hàng: shopee.vn/-BILL-US-FR-L'Occitane-Tẩy-tế-bào-chết-và-làm-sáng-da-Reine-Blanche-Illuminating-Scrub-75ml-i.151163168.20951042735?

    Tẩy tế bào chết và làm sáng da L’Occitane Reine Blanche Illuminating Scrub
    Tẩy tế bào chết và làm sáng da L’Occitane Reine Blanche Illuminating Scrub
    Tẩy tế bào chết và làm sáng da L’Occitane Reine Blanche Illuminating Scrub
    Tẩy tế bào chết và làm sáng da L’Occitane Reine Blanche Illuminating Scrub
  7. Andalou Brightening Chia Omega + C Radiant Skin Polish có sự kết hợp hoàn hảo giữa hạt chia và vitamin C trong công thức. Hạt chia chứa hàm lượng omega 3 cao gấp 3 lần cá hồi. Không chỉ mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe mà omega 3 còn làm đẹp da vượt trội.


    Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học, axit béo omega – 3 sẽ tăng cường rào chắn màng tế bào để bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Đồng thời, loại bỏ những lớp sừng và bụi bẩn trên da, mang lại làn da tinh khiết và trẻ trung. Omega 3 là chất chống oxy hóa vượt trôi, sẽ chống lại quá trình lão hóa da, duy trì làn da tươi trẻ với thời gian. Bên cạnh đó, axti béo omega 3 còn bổ sung độ ẩm cho làn da bị mất nước, kích thích quá trình sản sinh collagen và elastin để phục hồi làn da săn chắc và đàn hồi. Vitamin C kết hợp cùng hạt chia sẽ tối ưu hóa khả năng tẩy da chết, làm sạch da hoàn hảo. Đồng thời, cải thiện làn da sạm và không đều màu nhờ cơ chế ngăn ngừa và phá vỡ tổ hợp melanin trong da. Nhiều kết quả nghiên cứu cũng đã chứng minh được rằng, sử dụng vitamin C trên da thường xuyên sẽ làm tăng thêm sinh lực cho làn da nhờ quá trình kích thích lưu thông máu dưới da, tăng cường collagen và elastin cho da săn chắc và củng cố khả năng miễn dịch để bảo vệ da trước các tác động xấu từ môi trường. Bột hạt óc chó từ thành phần kem tẩy da chết có chứa ALA và chất chống oxy hóa mạnh. Sẽ bổ sung độ ẩm cho làn da ẩm mượt và căng mịn, đồng thời loại bỏ lớp da thô sần, vẩy nến, da chết, bụi bẩn và tạp chất… Khơi dậy làn da ẩm mịn và sạch sẽ rạng rỡ.


    Thành phần:

    • Aloe Barbadensis Juice, Simmondsia Chinensis (Jojoba) and Borago Officinalis (Borage) Oils, Cetearyl Alcohol, Salvia Hispanica (Chia) Seed Powder, Linum Usitatissimum (Flax) Oil, Fruit Stem Cells (Malus Domestsica, Solar Vitis) and BioActive 8 Berry Complex, Cyamopsis Tetragonolobus (Guar) Gum, Juglans Regia (Walnut) Powder, Magnesium Ascorbyl Phosphate (Vitamin C), Curcuma Longa (Turmeric) Extract, Camellia Sinensis (White Tea) Extract, Phenethyl Alcohol, Ethylhexylglycerin, Agathosma Capensis (Buchu) Oil, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Oil.


    Công dụng:

    • Tẩy da chết.
    • Loại bỏ bụi bẩn, tạp chất, vẩy nến và các chất độc hại trên da.
    • Se khít lỗ chân lông.
    • Tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất cho làn da.
    • Dưỡng ẩm cho da ẩm mượt và mềm mọng.
    • Tăng cường độ đàn hồi, ngăn ngừa và làm săn chắc da.
    • Chống lão hóa da.
    • Giúp da sáng trắng rạng rỡ.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho một lượng nhỏ kem tẩy da chết ra lòng bàn tay ẩm. Thoa lên mặt và cổ, kết hợp với các độc tác massage theo đường vòng tròn.
    • Tránh mắt và vùng môi. Rửa sạch với nước mát.
    • Sử dụng 1 -3 lần mỗi tuần, khi cần thiết.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-tẩy-tế-bào-chết-ANDALOU-Chia-Omega-Radiant-Skin-Polish-58ml-i.50464319.3555900182?

    Kem tẩy tế bào chết Andalou Brightening Chia Omega + C Radiant Skin Polish
    Kem tẩy tế bào chết Andalou Brightening Chia Omega + C Radiant Skin Polish
    Kem tẩy tế bào chết Andalou Brightening Chia Omega + C Radiant Skin Polish
    Kem tẩy tế bào chết Andalou Brightening Chia Omega + C Radiant Skin Polish




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy