Top 16 Lá bài Tarot dự đoán về tình yêu trong tương lai

Nguyên Nguyên 17666 1 Báo lỗi

Tarot là một bộ bài dùng để chơi, được sử dụng từ giữa thế kỷ 15 ở nhiều vùng khác nhau của Châu Âu để chơi các trò chơi như tarocchini của Ý, tarot của Pháp ... xem thêm...

  1. Dấu hiệu liên kết với lá bài The Lovers là chòm sao Song Tử (Gemini). The Lovers tượng trưng cho sự hoàn hảo, sự hài hòa và thu hút lẫn nhau. Nghĩa là cả hai đều tin tưởng vào nửa kia của mình, điều đó là động lực giúp cho họ có thể vượt qua mọi khó khăn, trở ngại để cùng nhau nắm tay bước tiếp trong cuộc sống.


    The Lovers là một lá bài dễ nhớ. The Lovers có hàm ý về tình yêu sâu đậm - động lực to lớn của con người. Tình yêu có thể làm chúng ta vượt ra khỏi bản thân. Đó là lý do vì sao thiên thần đang ban phúc cho mối liên kết giữa hai con người.

    The Lovers
    The Lovers
    The Lovers
    The Lovers

  2. The Chariot là lá bài liên kết với chòm sao Cự Giải (Cancer). Ý nghĩa của lá bài trong tình yêu tức là khi hai bạn mới đến với nhau, cả hai luôn quấn quýt bên nhau như hai cực nam châm trái dấu hút nhau mạnh mẽ. Hai bạn là hai nửa bổ sung cho nhau những điều còn thiếu để trở thành một thể hoàn hảo. Đối với bạn, người mình yêu là một thế giới bí ẩn luôn phải tìm hiểu thật nhiều, thật kỹ. Vì thế, sự khác biệt giữa hai người dễ dẫn đến xung đột.


    Nếu không muốn mất đối phương, bạn phải tìm cách giải quyết các mâu thuẫn ấy thật nhẹ nhàng và nhanh chóng. Các bạn gắn bó với nhau một thời gian dài và xuất hiện dấu hiệu "lười yêu". Thế nhưng tình cảm vẫn sẽ mặn nồng nếu bạn biết cách vun đắp đúng lúc. Bạn thường có suy nghĩ yêu nhau là do duyên số, vậy nên đôi lúc khiến người mình yêu cảm thấy bị bỏ rơi. Bạn phải xác định rõ ràng và nghiêm túc mối quan hệ của bạn và người mình yêu nếu muốn tình yêu đó được bền lâu và mãi mãi.

    The Chariot
    The Chariot
    The Chariot
    The Chariot
  3. Lá bài The Empress cho thấy bạn đang sống trong hoài niệm và quá khứ, luôn nhớ đến chuyện cũ, người cũ, những kỉ niệm đã qua. Điều này khiến cho bạn dễ đi vào vết xe đổ của quá khứ. Những hiểu lầm, gây gổ, xích mích với người yêu đều xuất phát từ những quyết định bằng cảm tính mà ít suy nghĩ lý trí của bạn.


    Hơn nữa, bạn dễ bị tác động bởi những người xung quanh làm cho những quyết định của bạn dẫn đến mâu thuẫn, thiếu sáng suốt. Tuy nhiên, vì người yêu của bạn là người giàu tình cảm, nên sẽ luôn chăm sóc, yêu thương và trân trọng bạn.

    The Empress
    The Empress
    The Empress
    The Empress
  4. Khi lật trúng lá bài The Star, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tình yêu của mình vì đây là điềm báo tin vui về tình yêu sẽ đến với bạn. Hai bạn là cặp đôi cực kì ăn ý và hòa hợp với nhau. Cuộc sống của bạn chỉ hạnh phúc và có ý nghĩa khi nửa kia luôn ở bên cạnh chăm sóc, yêu thương bạn.


    Đây là cuộc tình tạo cho bạn lối sống và suy nghĩ tích cực hơn về tình cảm, công việc, xã hội. Nửa kia của bạn là ngôi sao may mắn mang lại cho bạn nhiều điều hạnh phúc, tốt đẹp. Quan trọng hơn, người ấy sẽ là động lực mạnh mẽ giúp bạn vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

    The Star
    The Star
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Hình ảnh trên lá bài Two of Cups là một người đàn ông và một người phụ nữ đang nhìn nhau và cạn ly. Đây là hình ảnh rất lãng mạn, gợi lên cho ta thấy thiên hướng về tình yêu. Nguồn năng lượng giữa hai người họ gần như có thể thấy và cảm nhận được. Two of Cups cho thấy vẻ đẹp và sức mạnh được tạo ra khi hai con người đến với nhau. Nếu bạn đã từng ở cạnh hai người đang yêu, bạn sẽ hiểu những gì tôi đang nói. Họ tạo ra một thế giới của riêng giữa 2 người, tách biệt hoàn toàn với những người bên ngoài. “Hai thành bầu bạn, ba thành đám đông.” Hãy chắc chắn rằng xu hướng bắt cặp không tạo ra cảm giác thiếu hòa hợp trong tình huống của bạn.

    Two of Cups
    Two of Cups
    Two of Cups
    Two of Cups
  6. Lá bài này gợi ý sự hòa hợp về nội tâm và tinh thần. Ace of Cups tượng trưng cho những nhận thức trực tiếp từ trái tim của bạn, tiềm năng của bạn trong các lĩnh vực cảm nhận sâu sắc, sự thân mật, sự hòa hợp, lòng thương cảm và tình yêu. Hãy tin tưởng những gì mà cảm xúc mách bảo bạn.


    Tìm ra cách để khám phá tâm thức của bạn và kết nối với tinh thần. Cho phép sức mạnh của cảm xúc dẫn dắt bạn vào một hướng đi mới. Thông điệp mà Ace of Cups muốn nhắn nhủ cho bạn đó chính là nắm bắt lấy yêu thương.

    Ace of Cups
    Ace of Cups
    Ace of Cups
    Ace of Cups
  7. Queen of Cups đại diện một người đàn ông hoặc phụ nữ, hoặc một bầu không khí của lòng yêu thương dịu dàng, biết chấp nhận và tôn trọng cảm xúc. Queen of Cups cho bạn biết rằng nguồn năng lượng đặc biệt của nàng có ý nghĩa lớn lao dành cho bạn vào thời điểm này.


    Người yêu của bạn cũng như Queen, là một người đáng yêu và nhạy cảm, luôn tử tế với mọi người và không bao giờ phản ứng giận dữ hay tỏ ra thiếu kiên nhẫn. Nàng dịu dàng và điềm tĩnh, giàu lòng trắc ẩn, vị tha. Trong mọi vấn đề, Queen luôn giải quyết theo con tim mách bảo vì thế sẽ rất dịu dàng và tình cảm.

    Queen of Cups
    Queen of Cups
    Queen of Cups
    Queen of Cups
  8. Trên lá bài The Tower là hình ảnh một tòa tháp bị phá hủy trong sấm sét và đêm đen. Trong tình yêu, lá bài này thường nói về các yếu tố ngoại cảnh, các tác động bên ngoài, những người xung quanh sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai bạn.


    Dường như chuyện tình cảm của bạn vừa xảy ra một biến động lớn, khiến bạn cảm thấy lo lắng, đứng ngồi không yên. Tác nhân bên ngoài luôn khiến bạn cảm thấy nghi ngờ tình cảm của đối phương dành cho mình. Nếu bạn không tin vào người ấy, có khả năng hao bạn sẽ khó có thể cùng nhau vượt qua các biến cố đang chờ đợi phía trước.

    The Tower
    The Tower
    The Tower
    The Tower
  9. Lá bài The Fool (thằng khờ) thể hiện giai đoạn đầu trong một chặng đường tình yêu dài. Mối quan hệ của hai người chỉ mới bắt đầu hoặc yêu nhau chưa được bao lâu, cũng có thể là đang tìm hiểu nhau hay vừa bước vào một thời kì mới nữa của tình yêu (ra mắt gia đình đối phương, hai bạn tạm xa nhau,...).


    Điều này khiến cho bạn cảm thấy ngỡ ngàng, lạ lẫm, nhiều đổi thay, nhiều thách thức mới mẻ phía trước và không thực sự chắc chắn về tình cảm của người mình yêu.

    The Fool
    The Fool
    The Fool
    The Fool
  10. The Magician cho thấy anh người yêu của bạn là một người lý trí và tận dụng cả lý trí lẫn tình cảm để phát triển tình yêu của hai bạn. Đồng thời, người yêu của bạn sẵn sàng chủ động và luôn cố gắng vun đắp cho mối quan hệ. Anh ấy hiểu rất rõ về bạn và sẽ cố gắng chiều chuộng bạn ở mức có thể. Lá bài này là một dấu hiệu để hành động và hành động ngay, cho bạn hiểu chính xác bạn muốn gì và cam kết rằng bạn sẽ đạt được nó.

    The Magician
    The Magician
    The Magician
    The Magician
  11. Strength có nghĩa là sức mạnh. Nếu bạn chọn lá bài Strength khi bói bài tarot tình yêu tương lai. Lá bài tarot này không chỉ dự đoán tình yêu trong tương lai của bạn mà nó còn nói lên một phần tính cách con người bạn. Trong tình yêu, bạn là một người rất thận trọng và lý trí. Bởi lẽ đó, ngay cả khi crush một ai đó, bạn cũng gặp khá nhiều khó khăn trong việc truyền tải cảm xúc của mình để đối phương có thể hiểu được.


    Bạn luôn cân nhắc rất kỹ càng trước khi tiến vào một mối quan hệ nào đó vì bạn muốn xây dựng một mối quan hệ bền vững, lâu dài. Tuy nhiên, trong cuộc sống này, bất kỳ chuyện gì bạn cũng cần cố gắng, nỗ lực thì mới mong có được kết quả tốt nhất. Ngay cả tình yêu cũng vậy.

    Strength
    Strength
    Strength
    Strength
  12. The sun tình yêu tương lai của bạn sẽ giống như mặt trời vậy. Tràn đầy dương quang và sáng lạn. Dù thế giới có thay đổi thế nào thì mặt trời mỗi ngày vẫn mọc phải không nào? Mặc dù, hiện tại bạn chưa phải lòng một ai nhưng điều đó không có nghĩa là đường tình duyên của bạn trắc trở.


    Rất nhanh thôi nửa kia của bạn sẽ xuất hiện. Hãy cứ bình tâm nhé. Lá bài này dự đoán rằng: tình yêu của bạn tràn đầy triển vọng. Người yêu của bạn có thể là cố nhân cũng có thể là một người mới nhưng bạn luôn cảm thấy hài lòng và vui vẻ với sự lựa chọn của mình.

    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
    The sun
    The sun
  13. Ten of Cups tượng trưng cho niềm vui, hòa bình và phước lành. Bạn muốn biết Tarot người ấy có yêu bạn không thì câu trả lời của quân bài này là có. Bạn và đối phương đang dành cho nhau những tình cảm rất nồng nàn.


    Đây là lá bài được mong chờ khi trải bài Tarot tình yêu: Niềm vui ở đây chính là hạnh phúc hưởng thụ, cuộc sống tình yêu, hôn nhân gia đình đều theo ý muốn của bạn. Hòa bình được hiểu là sẽ không có xung đột xảy ra xung quanh bạn cũng như bạn sẽ dung hòa được chính bản thân mình. Bạn sẽ được ban phước lành, gặp nhiều may mắn và luôn ngập tràn hoan hỉ. Bạn không gặp phải những bất an hay rắc rối gì.

    Ten of Cups
    Ten of Cups
    Ten of Cups
    Ten of Cups
  14. Hierophant cho thấy bạn là mẫu người truyền thống trong tình yêu. Bạn luôn có những chuẩn mực và quy tắc riêng trong một mối quan hệ mà rất khó để phá vỡ nó. Tình yêu và mối quan hệ của bạn được hình thành dựa trên giá trị niềm tin to lớn. Lá bài cho thấy sự dung hòa về mối quan hệ của 2 người. Khi trải bài Tarot về tình yêu mà lá Hierophant xuất hiện thì điều này có nghĩa là cả 2 luôn cố gắng vun đắp tình cảm cho mình.

    Hierophant
    Hierophant
    Hierophant
    Hierophant
  15. The Emperor tượng trưng người đàn ông giữa vai trò trụ cột gia đình. Ý nghĩa của lá bài này nằm ở sự gần kề, người đàn ông luôn “ở đây”, ở gần bên cạnh người phụ nữ chăm lo, quan tâm và chăm sóc. Nếu bạn đang trong giai đoạn hẹn hò, tìm hiểu thì có thể quyết định có tiến xa hơn hay không sẽ tùy thuộc vào người đàn ông.


    Trong bói tình yêu bài Tarot thì lá bài này còn mang đến điềm xấu rằng người bạn thương là người vô trách nhiệm. Người bạn đời của bạn trở nên bướng bỉnh, luôn dựa vào các nguyên tắc, thích tranh cãi. Điều này đang làm căng thẳng mối quan hệ và ngăn cản dòng chảy sáng tạo năng lượng giữa hai người. Khi The Emperor xuất hiện, nó còn tượng trưng cho vận xấu, một khoảng thời gian đầy sóng gió trong cuộc sống của bạn, một trong 2 người đang gặp phải những khuất mắc tâm lý khó giải bày.

    The Emperor
    The Emperor
    The Emperor
    The Emperor
  16. Trong cách bói tình duyên Tarot thì Knight of Cups là lá bài rất được mong chờ. Nó tiêu biểu cho tình yêu ngập tràn hạnh phúc đắm say. Nếu 2 bạn đang bắt đầu tìm hiểu nhau thì sự xuất hiện của Knights of Cups chính là dự đoán cho một khởi đầu như ý và đầy tiềm năng. Rất có thể sẽ có người nào đó tỏ tình với bạn. Đây là lá bài mang sức mạnh tích cực, nó thể hiện sự tương đồng trong giấc mơ của 2 người về một tương lai hạnh phúc.


    Tuy nhiên, mặt trái của năng lượng tích cực chính là sự dối lừa. Khi bói bài Tarot tình yêu chàng dành cho bạn mà lá Knight of Cups xuất hiện thì nó dự đoán một mối quan hệ nhàm chán và tẻ nhạt. Một trong 2 người đang dối lừa đối phương. Nếu bạn không xem xét kỹ đối tượng để hẹn hò thì rất có thể bạn sẽ bị lừa và thực chất họ chỉ xem đó là mối quan hệ chóng vánh mà thôi.

    Knight of Cups
    Knight of Cups
    Knight of Cups
    Knight of Cups




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy