Top 5 Loại máy nghe nhạc âm thanh chất lượng tốt nhất hiện nay

Hằng Hoàng 5220 0 Báo lỗi

Trong thị trường các dòng máy nghe nhạc đa dạng như hiện nay thì việc lựa chọn được một sản phẩm ưng ý không phải là điều dễ dàng. Chính vì vậy hôm nay Toplist ... xem thêm...

  1. Máy nghe nhạc Sony NW-WM1A là chiếc máy nghe nhạc được xem là phiên bản tiếp nối dòng ZX2 với những nâng cấp phần cứng để đem đến chất lượng âm thanh ở mức cao. Về khả năng nghe nhạc, máy đã hỗ trợ chuẩn âm thanh 384 kHz / 32-bit với khả năng giải mã DSD Native (không chuyển đổi sang PCM), với điều kiện là thiết bị nghe phải sử dụng kết nối balanced. Ngoài ra máy vẫn hỗ trợ đầy đủ các định dạng nhạc Hi-res phổ biến 192 kHz / 24-bit. Máy nghe nhạc Sony NW-WM1A được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch, tinh tế với những đường nét sang trọng giúp cho người dùng dể dàng cầm nắm khi sử dụng. Các nút phát/dừng, chọn nhạc và âm lượng ở tấm bên được thiết kế và bố trí để vận hành dễ dàng. Lớp vỏ nhôm dày bao bọc phần lớn diện tích máy giúp vỏ có độ bền cao, chống được nhiễu điện và can nhiễu khác để cho âm thanh ổn định và chất lượng cao.


    Bên trong sử dụng các linh kiện cao cấp như dây dẫn đồng tinh khiết OFC, các cuộn dây điện trở MELF giảm nhiễu tín hiệu âm thanh. Tụ điện trong bảng mạch sử dụng loại polymer hiệu suất cao FT CAP, giúp điều tiết dòng điện tốt hơn, tối ưu năng lượng khi cần thiết. Công nghệ âm thanh DSEE HX trên Walkman WM1 mới đem lại thêm 5 chế độ lựa chọn theo thể loại nhạc đang nghe như tiêu chuẩn, giọng ca nữ, giọng ca nam, bộ gõ percussion hoặc nhạc cụ dây (strings). Thuật toán này tái tạo chất lượng âm thanh ở bit rate thấp để biến bài nhạc gần đạt chuẩn Hi-res Audio. Với bộ nhớ trong 128GB, thẻ nhớ mở rộng microSD hỗ trợ đến 256GB, sử dụng màn hình cảm ứng TFT 4” độ phân giải 854 x 480 pixel để hiển thị nội dung. Sony lượt bỏ kết nối Wi-Fi nên máy không thể kết nối đến máy chủ nghe nhạc DLNA hay sử dụng nhạc trực tuyến. Trong khi đó Bluetooth LDAC được Sony phát triển trong vài năm trở lại đây vẫn được hỗ trợ.


    Tính năng nổi bật:

    • Bộ nhớ trong 128GB với khe thẻ nhớ mở rộng hỗ trợ thẻ 256GB.
    • Pin thời lượng lâu: 33h phát nhạc liên tục (MP3) hoặc 26h (FLAC), 11h (DSD).
    • Màn hình cảm ứng 4” độ phân giải 854 x 480 (FWVGA).
    • Với các nút bấm cứng bên hông máy giúp dễ thao tác.
    • Công nghệ kết nối không dây: Bluetooth, NFC, LDAC.

    Tham khảo ngay chiếc máy nghe nhạc nhà Sony ở link mua hàng bên dưới nhé.


    Link mua hàng: https://www.sony.com.vn/electronics/walkman/nw-wm1a

    Máy nghe nhạc Sony NW-WM1A
    Máy nghe nhạc Sony NW-WM1A
    Máy nghe nhạc Sony NW-WM1A
    Máy nghe nhạc Sony NW-WM1A

  2. NW-ZX507 là một chiếc máy nghe nhạc cao cấp nhà Sony. Sở hữu thiết kế thời trang, chất âm thực sự đột phá, Sony Walkman NW-ZX507 đã khiến cho tất cả mọi người phải mê đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sony Walkman NW-ZX507 có vẻ ngoài gọn nhẹ, với kích thước 57,9 x 122,6 x 14,8 mm cùng trọng lượng 164g mang đến sự vừa vẹn trong lòng bàn tay đồng thời giúp bạn dễ dàng cất giữ trong túi xách, balo mà không chiếm quá nhiều diện tích. Mặt trước NW-ZX507 được trang bị màn hình cảm ứng mượt mà có kích thước 3.6 inch và độ phân giải HD (1280 x 720 pixels) giúp người dùng thực hiện mọi thao tác một cách nhanh chóng và tiện lợi. Ngoài ra, chiếc máy nghe nhạc Sony này còn được thiết kế với hai cạnh bên được bo cong mềm mại tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm, tiện dụng hơn trong việc mang máy đi suốt cả một ngày dài.

    Trên đỉnh của máy nghe nhạc Sony NW-ZX507 là nơi chứa những cổng cắm jack kết nối tai nghe thông qua 3.5mm và Balanced 4.4mm, 2 cổng này đều được mạ vàng sáng bóng tăng khả năng truyền dẫn tín hiệu. Cạnh bên trái Sony NW-ZX507 là là cổng sạc USB-C cùng với khay thẻ nhớ microSD, hãng đã loại bỏ cổng WMPort truyền thống sang cổng USB-C vô cùng tiện lợi. Máy nghe nhạc Sony NW-ZX507 có khả năng giải mã DSD256 Native 11.2MHz và PCM 32bit/384kHz nhờ cụm xử lý Digital Amplifier S-Master HX đi kèm hai bộ đếm xung crystal oscillator ở tần số 44.1kHz và 48kHz để đảm bảo xử lý tín hiệu số chính xác. Sản phẩm cũng sẽ hỗ trợ giải mã hoàn toàn chất lượng MQA giúp người dùng có thể nghe nhạc TIDAL và các file download MQA với chất lượng cao cấp nhất.


    Tính năng nổi bật:

    • Hỗ trợ tối ưu chỉ với một chiếc máy nghe nhạc duy nhất.
    • Thưởng thức chất âm nguyên bản từ nhiều nguồn phát đa dạng.
    • Trang bị chip NFC.
    • Tần số: 20-40KHz.
    • Trọng lượng: 164g.

    Ngại gì không sở hữu ngay Máy nghe nhạc Sony Walkman NW-ZX507 nhỏ gọn, chất lượng cao để cuộc sống bạn tràn ngập âm nhạc mọi lúc, mọi nơi.


    Link mua hàng: https://www.sony.com.vn/electronics/walkman/nw-zx500-series/specifications

    Máy nghe nhạc Sony Walkman NW-ZX507
    Máy nghe nhạc Sony Walkman NW-ZX507
    Máy nghe nhạc Sony Walkman NW-ZX507
    Máy nghe nhạc Sony Walkman NW-ZX507
  3. Trải nghiệm âm nhạc kỹ thuật số với Máy nghe nhạc HI-RES Sony Walkman NW-ZX300 có độ phân giải cao nhất. Bằng khả năng ghi dữ liệu âm thanh nhiều hơn trên đĩa CD, tăng cả mẫu âm trên mỗi giây và tốc độ bit chính xác của mỗi mẫu, Âm thanh độ phân giải cao mang lại một màn trình diễn âm nhạc vượt trội. Tận hưởng trong từng hơi thở và chuyển động tinh tế cho một trải nghiệm đầy cảm xúc. Thưởng thức âm thanh chất lượng phòng thu nhờ mã âm thanh Phát tín hiệu kỹ thuật số trực tiếp (DSD) được thiết kế dành riêng cho âm thanh độ phân giải cao. Định dạng 1 bit này hoạt động ở tần số cao hơn nhiều so với âm thanh kỹ thuật số PCM thông thường, mang đến âm thanh chân thực hơn và chi tiết hơn. Kết quả là âm thanh rõ ràng hơn, tinh tế hơn và có chất lượng âm thanh độ phân giải cao.


    Thưởng thức trải nghiệm âm thanh độ phân giải cao tuyệt vời nhất cùng bộ khuếch đại kỹ thuật số S-Master HX. Sử dụng một đường dẫn tín hiệu đơn giản và kỹ thuật số hoàn toàn, S-Master HX tái tạo âm thanh tinh tế và dải tần số rộng ở các định dạng độ phân giải cao. Không giống như các bộ khuếch đại thông thường, S-Master HX vẫn duy trì tín hiệu kỹ thuật số đến tận ngõ ra loa, loại bỏ biến dạng âm thanh để mang lại âm thanh độ phân giải cao đúng như ý đồ của nghệ sĩ. Vượt xa chất lượng CD. DSEE HX được phát triển dựa trên công nghệ DSEE độc quyền của chúng tôi, nâng cấp các tệp âm thanh nén tới mức gần hơn với Âm thanh độ phân giải cao. Bằng cách phục hồi những chi tiết tinh tế của bản ghi gốc bị mất đi trong quá trình nén, DSEE HX sẽ mang đến trải nghiệm âm thanh phong phú với chất lượng như phòng thu dù bạn đang nghe nhạc gì.


    Tính năng nổi bật:

    • Dung lượng: 64GB.
    • 1-Bit DSD hỗ trợ tới 11.2 MHz.
    • Hỗ trợ: DSD, AAC, MP3, WMA. FLAC & ALAC.
    • Màn hình màu hỗ trợ TFT 3.1".
    • Độ phân giải: 800 x 480.
    • Nâng cấp DSEE HX™ khôi phục chất lượng cho các têp nén.
    • Bộ khuếch đại kỹ thuật số S-Master HX™ cho chất lượng âm thanh tinh khiết.
    • Bluetooth 4.2, NFC & LDAC.
    • Hỗ trợ thẻ nhớ microSD,Micro SD, Micro SDHC, Micro SDXC.


    Trải nghiệm âm thanh sống động như phòng thu chỉ có ở máy nghe nhạc Máy nghe nhạc HI-RES Sony Walkman NW-ZX300. Thử tìm hiểu ngay nhé.


    Link mua hàng: https://www.sony.com.vn/electronics/walkman/nw-zx300

    Máy nghe nhạc HI-RES Sony Walkman NW-ZX300
    Máy nghe nhạc HI-RES Sony Walkman NW-ZX300
    Máy nghe nhạc HI-RES Sony Walkman NW-ZX300
    Máy nghe nhạc HI-RES Sony Walkman NW-ZX300
  4. Máy nghe nhạc Cowon PLENUE 2 là sản phẩm máy nghe nhạc mới nhất trong dòng máy nghe nhạc cao cấp PLENUE của hãng sản xuất máy nghe nhạc chuyên dụng Cowon đến từ Hàn Quốc. Vẫn triết lý đơn giản nhưng tinh tế, đẹp từ bên trong lẫn bên ngoài, máy nghe nhạc Cowon PLENUE 2 được thiết kế rất tỉ mỉ từng đường nét, góc cạnh. Toàn thân máy được làm bằng nhôm dày, cắt nguyên khối bằng máy tiện CNC. Mặt trước máy có một màn cảm ứng 3.7 inch AMOLED và chỉ một nút bấm Home. Điểm nhấn thiết kế của sản phẩm này đó là 2 vòng xoay ở chân đỉnh, một để điều chỉnh EQ (kiểu âm của nhạc) và một để điều chỉnh âm lượng.


    Mặt sau sản phẩm có các đường vân các-bon màu đen, kèm theo một logo nhỏ. Cạnh dưới máy có cổng sạc micro USB, đầu cắm nhạc 3.5 thường và 2.5 balanced. Cạnh trái ta có các nút bấm gồm nguồn, chuyển bài nhạc, chơi/ngừng và khe cắm thẻ micro SD dung lượng tối đa 128Gb. Máy cũng đã có bộ nhớ trong 128Gb tốc độ cao tích hợp sẵn. Máy nghe nhạc Cowon sử dụng chip DAC AKM4497 mới với công nghệ Velvet Sound, hỗ trợ tất cả các định dạng nhạc PCM truyền thống, và cả nhạc DSD128 cao cấp. Phần mềm của Plenue 2 dựa trên nền tảng mở Linux, nhìn rất đơn giản, kèm theo chip xử lí mới Cortex A9 nên cho tốc độ thao tác cao hơn so với Plenue 1.


    Tính năng nổi bật:

    • Built-In Ak4497eq DAC.
    • 24bit/192kHz Native TX DSD.
    • 3.7-Inch AMOLED touch screen.
    • 2.5 mm balanced output.
    • Jeteffect 7 & Bbe+, 66 default.
    • Super Precision Dual Tcxo crystal.
    • 123 DB SNR THD+N.


    Thiết kế đơn giản, tinh tế từ trong ra ngoài với chất lượng âm thanh cao sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm âm nhạc "xịn xò" nhất, khiến bạn không thể bỏ lỡ nó. Truy cập đường link tham khảo ngay máy nghe nhạc Cowon Plenue 2 128GB nhé.


    Link mua hàng: https://www.sony.com.vn/electronics/walkman/nw-wm1am2

    Máy nghe nhạc Cowon Plenue 2 128GB
    Máy nghe nhạc Cowon Plenue 2 128GB
    Máy nghe nhạc Cowon Plenue 2 128GB
    Máy nghe nhạc Cowon Plenue 2 128GB
  5. Thiết kế khung nhôm của máy nghe nhạc Sony này có độ hoàn thiện cao, góc cạnh mềm mại tương tự như mẫu máy nghe nhạc ZX300. Với các nút bấm trên bề mặt được thay đổi lớn hơn và dễ dàng nhận biết điều khiển trên máy. Bên trong được thiế xử lý chống rung và cách ly cho các mạch xuất âm. Phần khe thẻ nhớ cũng được thiết kế mới đảm bảo sự tinh tế cũng như độ chắc chắn của thẻ. Một tính năng độc đáo khác cũng được hãng giới thiệu lần đầu tiên trong các máy nghe nhạc Walkman đó là khả năng làm Bluetooth Receiver tương thích với điện thoại.


    Các bạn có thể sử dụng sử dụng các dịch vụ stream nhạc trực tuyến như Spotify, Deezer, Tidal… và phát nhạc thông qua Sony NW-A55 để có thể tận hưởng chất lượng âm thanh cao cáp. Đây là một cách xử lý giúp máy nghe nhạc không cần phải cài đặt hệ điều hành Android thông thường trên máy nghe nhạc để sử dụng các dịch vụ stream nhạc, đồng thời giữ được các tính năng độc đáo, chuyên về âm thanh của hệ điều hành độc quyền của Sony. Khả năng phát không dây tương tự như A45 với các codec LDAC/AAC/SBC.


    Tính năng nổi bật:

    • Kích thước: 55,7x97,3x10,8 mm.
    • Trọng lượng: 99g.
    • Màn hình: màn hình cảm ứng: 3,1 inch.
    • Bộ nhớ: 16gb.
    • Thời gian sử dụng: 45 giờ.
    • Các công nghệ không dây: Apt-X; AptX-HD; LDAC; SBC.


    Nếu bạn phân vân giữa hàng ngàn sự lựa chọn thì máy nghe nhạc Sony Walkman NW-A55 chính là lựa chọn dành cho bạn. Tham khảo ngay ở đường link bên dưới nhé.


    Link mua hàng: https://binhminhdigital.com/may-nghe-nhac-sony-walkman-nw-a55.html

    Máy nghe nhạc Sony Walkman NW-A55
    Máy nghe nhạc Sony Walkman NW-A55
    Máy nghe nhạc Sony Walkman NW-A55
    Máy nghe nhạc Sony Walkman NW-A55




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy