Top 5 Loại sữa tươi không đường tách béo cho bà bầu tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 7314 0 Báo lỗi

Theo nhiều kinh nghiệm chăm sóc mẹ bầu, uống sữa tách béo cho bà bầu đúng cách sẽ mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe. Trong bài viết dưới ... xem thêm...

  1. Từ những năm 1970, trên thế giới, các nhà sản xuất sữa đã nghiên cứu và giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm đặc biệt giàu canxi và ít béo, đặt tên là HILO - High Calcium (giàu canxi) - Low Fat (ít béo), chinh phục được người tiêu dùng đủ mọi lứa tuổi có nhu cầu dinh dưỡng phù hợp với sản phẩm. Tháng 10/2020, tại Việt Nam, lần đầu tiên có một nhà sản xuất cho ra mắt dòng sản phẩm HILO từ sữa tươi sạch với thương hiệu riêng. Đó là Tập đoàn TH với sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng vị tự nhiên TH true MILK HILO.


    Thành phần: Làm từ 100% sữa tươi nguyên chất, với hàm lượng chất béo thấp 1.5%.


    Công dụng:

    • Bổ sung thêm 70% Canxi từ nguồn canxi sữa cao cấp, dễ hấp thu giúp xương chắc khoẻ
    • TH true MILK HILO được xử lý tách béo với công nghệ ly tâm hiện đại, hàm lượng béo giảm 60% so với sữa tươi tiệt trùng nguyên chất TH true MILK, giúp duy trì vóc dáng cân đối, săn chắc.
    • Không Lactose, dễ tiêu hoá cho mọi người, thích hợp cho người bất dung nạp lactose trong sữa
    • Vị tự nhiên, Không bổ sung đường, tốt hơn cho sức khoẻ

    Hướng dẫn sử dụng: Uống trực tiếp hoặc chế biến các công thức khác.


    Link mua hàng: shopee.vn/Thùng-48-hộp-sữa-tươi-tiệt-trùng-TH-True-Milk-HILO-180ml-(180ml-x-48)-i.626294568.15536628136?

    Sữa tươi TH true MILK HILO
    Sữa tươi TH true MILK HILO
    Sữa tươi TH true MILK HILO
    Sữa tươi TH true MILK HILO

  2. Meadow Fresh là thương hiệu thực phẩm nổi tiếng đến từ New Zealand. Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, các loại sữa của nhãn hàng này nhanh chóng được đón nhận tích cực bởi đông đảo người tiêu dùng. Nếu như đánh giá về sữa tươi tiệt trùng nguyên kem Meadow Fresh có rất nhiều phản hồi tích cực thì dòng sản phẩm ít béo của thương hiệu này cũng không hề kém cạnh. Vì vậy những ai vẫn còn đang băn khoăn sữa tươi tách béo loại nào tốt cho sức khỏe mà vẫn đảm bảo hương vị thơm ngon, hấp dẫn thì không nên bỏ qua dòng sản phẩm của Meadow Fresh.


    Thành phần: Làm từ 100% sữa tươi nguyên chất, không thêm bất kỳ thành phần nào khác, với hàm lượng chất béo thấp 1.5%


    Công dụng:

    • Sữa tươi không béo Meadow Fresh là nguồn canxi, vitamin D cần thiết dù bạn ở bất kì độ tuổi nào. Canxi giúp trẻ phát triển hệ xương, răng chắc khỏe, giúp người duy trì mật độ xương cho cơ thể dẻo dai, phòng ngừa loãng xương.
    • Sữa tươi không béo Meadow Fresh giàu vitamin và khoáng chất tự nhiên cần thiết giúp cơ thể phát triển và duy trì sức khỏe. Vitamin và khoáng chất giúp mắt và da khỏe mạnh, tăng khả năng hấp thu canxi và cải thiện hệ miễn dịch tự nhiên. Meadow Fresh tin rằng mỗi hộp sữa không béo Meadow Fresh không chỉ phù hợp với người ăn kiêng mà còn là nguồn cung cấp dinh dưỡng lành mạnh, không béo giúp bạn vui khỏe tự tin với vóc dáng chuẩn mực.

    Hướng dẫn sử dụng: Uống trực tiếp hoặc chế biến các công thức khác.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-8-đơn-250K-Thùng-24-hộp-sữa-tươi-tiệt-trùng-Giàu-Calci-Ít-béo-Meadow-Fresh-200ml-hộp-i.137264191.3310639372

      Sữa tươi Meadow Fresh
      Sữa tươi Meadow Fresh
      Sữa tươi Meadow Fresh
      Sữa tươi Meadow Fresh
    • Sản phẩm sữa tươi tiệt trùng UHT thơm ngon bổ dưỡng, được sản xuất tại Ireland nơi nổi tiếng với khí hậu trong lành bậc nhất thế giới, tạo ra nguồn sữa số 1, hoàn hảo cho mọi lứa tuổi.


      Thành phần: 100% sữa tươi nguyên chất với hàm lượng chất béo 0 %.Với dây chuyền sản xuất nghiêm ngặt, trải qua 35 bước kiểm tra đạt chuẩn châu Âu


      Công dụng:

      • Avonmore mang đến hương vị đặc trưng vốn có từ dòng sữa dinh dưỡng của đàn bò chăn thả tự do, ăn cỏ tự nhiên, với hàm lượng chất béo bằng không rất phù hợp với người lựa chọn các sản phẩm không béo nhưng vẫn luôn đảm bảo dinh dưỡng trong các ly sữa
      • Sản phẩm rất phù hợp với người có nhu cầu bổ sung đẩy đủ dưỡng chất, hoàn toàn kiểm soát được vóc dáng mà dinh dưỡng vẫn đầy đủ.
      • Sữa tươi mát, ngon, dễ uống. Vì không béo nên không gây buồn nôn, kể cả ở những mẹ bầu ốm nghén trong 3 tháng đầu.

      Hướng dẫn sử dụng: Uống trực tiếp hoặc chế biến các công thức khác, bảo quản trước khi mở nắp ở nhiệt độ thường, sau khi mở nắp bảo quản trong tủ mát 2-8 độ C từ 4-5 ngày.


      Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-tươi-tiệt-trùng-tách-béo-Avonmore-1-Lít-–-Avonmore-UHT-Skimmed-milk-1-L-–-Sữa-tươi-từ-Ireland-i.477524046.9777509304?

        Sữa tươi tách béo tiệt trùng (không đường) Avonmore UHT Skimmed Milk
        Sữa tươi tách béo tiệt trùng (không đường) Avonmore UHT Skimmed Milk
        Sữa tươi tách béo tiệt trùng (không đường) Avonmore UHT Skimmed Milk
        Sữa tươi tách béo tiệt trùng (không đường) Avonmore UHT Skimmed Milk
      • Sữa tươi Úc Australia's Own tách béo sử dụng nguồn sữa bò tươi chọn lọc từ các nông trại bò sữa lớn từ thung lũng Goulburn & Murray. Với thành phần nguyên liệu là dòng sữa tươi sạch, ngọt lành và tinh túy tạo nên sản phẩm sữa tươi tiệt trùng đã tách béo bổ dưỡng, chất lượng cao.


        Thành phần: Sữa bò tươi nguyên chất


        Công dụng:

        • Trong sữa có chứa rất nhiều Canxi và Protein đóng vai trò lớn trong việc duy trì cho xương và răng luôn khỏe mạnh.
        • Sản phẩm được các bà mẹ yêu thích vì có đủ các dưỡng chất thiết yếu, Vitamin, năng lượng cho các hoạt động thể lực lẫn trí tuệ mỗi ngày, đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ và tăng cường sức khỏe cho các thành viên trong gia đình
        • Sản phẩm sữa tươi Úc Australia's Own tách béo chứa hoàn toàn 100% sữa bò tươi nguyên chất và hoàn toàn không thêm đường hay bất kì thành phần phụ gia nào khác. Sữa được thu hoạch và sản xuất trực tiếp tại nông trại, không qua bất kì quá trình vận chuyển nào giúp cho sữa luôn giữ được độ tươi.

        Hướng dẫn sử dụng:

        • Uống trực tiếp
        • Người dùng có thể dùng sữa để làm các món bánh, ăn chung với các món ăn khác như yến mạch và cháo ngũ cốc

        Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Tươi-Australia's-Own-Úc-1L-Giá-Tốt-i.239648620.7264449403?

        Sữa tươi Úc Australia 's Own
        Sữa tươi Úc Australia 's Own
        Sữa tươi Úc Australia 's Own
        Sữa tươi Úc Australia 's Own
      • Với công nghệ sản xuất sữa tươi hiện đại cùng phương pháp ly tâm tách béo độc đáo. Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100% tách béo không đường đảm bảo tiệt trùng UHT giúp giữ lại hương vị thơm ngon, cùng các thành phần dinh dưỡng cho sữa. Sữa vị ngon, không béo, uống vào mát người, không tạo cảm giác ngán thích hợp cho mẹ bầu.


        Thành phần:

        • Làm từ 100% sữa bò tươi, được chế biến bằng công nghệ ly tâm tách béo tiên tiến giảm đến 1/3 lượng chất béo, giúp duy trì vóc dáng cân đối.
        • Sữa được xử lý bằng công nghệ tiệt trùng UHT hiện đại, hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản.

        Công dụng:

        • Theo nghiên cứu, sữa tươi tách béo chứa hàm lượng vitamin D và A rất cao giúp cơ thể hấp thu tối đa Canxi giúp hệ xương và răng phát triển, phòng ngừa loãng xương.
        • Trong sữa tươi tách béo không đường chứa ít chất béo giúp ngăn ngừa tình trạng béo phì và tăng cường sức khỏe hệ tim mạch.
        • Đặc biệt Kali và Magie là 2 loại khoáng chất có nhiều trong sữa tươi tách béo, chúng giúp điều chỉnh huyết áp, giảm nguy cơ đột quỵ, cho bạn 1 trái tim khỏe mạnh.
        • Với công nghệ tách béo tiên tiến cùng công nghệ tiệt trùng UHT hiện đại hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, giúp mỗi ly sữa tươi tách béo không đường Vinamilk giàu canxi khoáng chất, cung cấp năng lượng thích hợp với đối tượng thừa cân, những người muốn duy trì vóc dáng cân đối, phụ nữ có thai muốn một thai kỳ khỏe mạnh.

        Hướng dẫn sử dụng: Lắc đều trước khi sử dụng. Ngon hơn khi uống lạnh.


        Link mua hàng: tiki.vn/thung-48-hop-sua-tuoi-tiet-trung-vinamilk-100-tach-beo-khong-duong-180ml-p20131515.html

        Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100% tách béo không đường
        Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100% tách béo không đường
        Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100% tách béo không đường
        Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100% tách béo không đường




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy