Top 12 Luật sư giỏi và nổi tiếng nhất tại Hà Nội

Thyy Ng 27787 1 Báo lỗi

Không phải ai trong chúng ta cũng có thể nắm bắt được hết những thay đổi của pháp luật. Do đó, vai trò của những người có chuyên môn về luật, đặc biệt là luật ... xem thêm...

  1. Luật sư Trương Thanh Đức đã hoạt động miệt mài trong suốt nhiều năm trong lĩnh vực pháp chế Ngân hàng và đạt được nhiều chức vụ quan trọng như Phó Tổng Giám đốc Maritime Bank, Giám đốc pháp chế BAOVIETBANK, Trưởng phòng pháp chế VIB. Sau này Luật sư thành lập công ty luật BASICO và là Chủ tịch HĐTV tới năm 2020. Về sau, Ls. Đức thành lập Công ty luật ANVI và đang là giám đốc của công ty. Ngoài ra Ls. Đức còn giữ các vị trí khác như Trọng tài viên và thành viên Hội đồng Khoa học Pháp lý của Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam, Ủy viên Thường vụ - Trưởng Ban Tư vấn và Phản biện chính sách, Hội các Nhà Quản trị Doanh nghiệp Việt Nam,...


    Hơn 33 năm kinh nghiệm trong tư vấn chuyên nghiệp trong lĩnh vực tài chính, doanh nghiệp, ngân hàng, bảo hiểm,...luật sư Trương Thanh Đức được đánh giá cao là một trong những luật sư hiểu biết sâu rộng hàng đầu trong trong lĩnh vực của mình. Luật sư có kinh nghiệm tham gia rất nhiều vụ án lớn, điển hình như: Vụ Nguyễn Đức Kiên (Bầu Kiên) của ACB, Huỳnh Thị Huyền Như của Vietinbank,... Ngoài ra, luật sư còn xuất bản nhiều cuốn sách pháp lý và hàng trăm bài viết trên các báo chuyên ngành tài chính, pháp luật tại Việt Nam, đóng góp vào sự phát triển của pháp luật nước nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phòng 406, tòa nhà Savina, số 44 phố Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 459 070

    Facebook: www.facebook.com/LSTruongThanhDuc

    Email: duc.tt@anvilaw.com.vn

    Website: anvilaw.com

    Gọi điện
    Luật sư Trương Thanh Đức
    Luật sư Trương Thanh Đức
    Luật sư Trương Thanh Đức
    Luật sư Trương Thanh Đức
  2. Tiến sĩ, Luật sư Nguyễn Quang Anh hiện là Giám đốc Công ty Luật TNHH Sao Việt thuộc đoàn Luật sư Tp. Hà Nội. Ông tốt nghiệp Tiến sỹ Luật và là luật sư đã có gần 20 năm kinh nghiệm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho nhiều khách hàng trong các vụ án hình sự, dân sự, kinh doanh – thương mại… TS.LS Nguyễn Quang Anh được khách hàng và đồng nghiệp đánh giá là luật sư uy tín, chuyên nghiệp và tận tâm.


    Không chỉ là một Luật sư nổi tiếng trong lĩnh vực tranh tụng, TS – LS Nguyễn Quang Anh còn được biết đến là một giảng viên đại học, là chuyên gia trong nhiều lĩnh vực như: chuyên gia đầu tư tài chính, quản trị doanh nghiệp, trọng tài thương mại, đấu giá viên, quản tài viên, thừa phát lại, sở hữu trí tuệ… Ngoài ra, TS.LS Nguyễn Quang Anh cũng là cổ đông lớn của một số Tổng công ty có vốn Nhà Nước. Vì vậy, những giải pháp mà luật sư Nguyễn Quang Anh đưa ra cho khách hàng không chỉ giải quyết vấn đề thuần pháp lý trên quan điểm của một luật sư chuyên nghiệp mà còn đem lại những lợi thế trong kinh doanh thương mại dưới góc nhìn của một doanh nhân thành đạt.


    Với mục tiêu xây dựng Luật Sao Việt trở thành một trong những công ty luật danh tiếng, TS – LS Nguyễn Quang Anh luôn duy trì sự tận tâm, lòng nhiệt huyết để mang lại cho khách hàng những giải pháp pháp lý hiệu quả và toàn diện nhất (dịch vụ pháp lý trọn gói).


    Lĩnh vực hành nghề: Doanh nghiệp, Hình Sự, Dân sự, Kinh doanh thương mại


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 525 đường Lạc Long Quân, Tổ 21 cụm 3, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3636 7896

    Hotline: 1900 6243 & 0936 428 888

    Email: nguyenquanganh.saovietlaw@gmail.com

    Website: https://www.saovietlaw.com

    Fanpage: www.facebook.com/CongTyLuatTNHHSaoViet/

    Gọi điện
    Tiến sĩ, Luật sư Nguyễn Quang Anh
    Tiến sĩ, Luật sư Nguyễn Quang Anh
  3. Th.s. Luật sư Nguyễn Thanh Phương - Giám đốc Công ty Luật VietLawyer, là luật sư có trình độ chuyên môn cao, hoạt động nghề luật từ năm 2005 đến nay, với nhiều vụ án lớn.


    Tính đến thời điểm hiện tại, Th.s. Luật sư Nguyễn Thanh Phương đã có hơn 18 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn pháp luật, tham gia tố tụng giải quyết các vụ án tranh chấp thuộc các lĩnh vực pháp lý: hình sự, thương mại - doanh nghiệp, dân sự, đất đai - bất động sản, hành chính, lao động, hôn nhân gia đình,...

    Trong lĩnh vực hình sự, tố tụng hình sự, Th.s. Luật sư Nguyễn Thanh Phương được khách hàng lựa chọn để tham gia bào chữa, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người bị tố giác, bị kiến nghị khởi tố, người bị buộc tội (người bị bắt, tạm giữ, bị can, bị cáo) và bị hại trong các vụ án hình sự lớn xảy ra tại Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong cả nước.


    Trình độ năng lực:

    • Cử nhân Luật Kinh tế (Đại học Luật Hà Nội), tốt nghiệp năm 2005
    • Thạc sĩ Luật hình sự và Tố tụng hình sự (Học viện Khoa học Xã Hội)
    • Thành viên đoàn luật sư Hà Nội

    Lĩnh vực chuyên môn:

    • Tư vấn trong lĩnh vực Hình sự, Dân sự, Kinh doanh thương mại
    • Tham gia tố tụng tại Toà án, Trung tâm trọng tài thương mại trong lĩnh vực hình sự, dân sự, kinh doanh thương mại, lao động, hành chính, đất đai...
    • Đại diện ngoài tố tụng

    Kinh nghiệm:

    • Giảng viên Luật Kinh tế - Trường cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng
    • Có hơn 10 năm kinh nghiệm trong hoạt động luật sư, tham gia giải quyết nhiều vụ án, vụ việc lớn (nhỏ), cho các tổ chức tín dụng, doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam và đều mang đến cho khách hàng sự hài lòng, tiêu biểu có thể kể đến:
      • Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) với Công ty INOX Đại Phát
      • Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Teckcombank) với Công ty cổ phần M.T
      • Công ty Cổ phần NovaReal với chị Đ.T.T.H - Hà Nội
      • Đại án Đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi
      • Vụ cháu bé 3 tuổi bị đóng đinh vào đầu (Bảo vệ cho cháu Đỗ Ngọc Ánh) tại Hà Nội
      • Đại án "Chuyến bay giải cứu" năm 2023, Vụ án này luật sư đã đặc biệt thành công, khi mà thân chủ đã được hưởng án treo, trong khi bị khởi tố ở khung hình phạt từ 12 - 20 năm

    Bên cạnh đó, Th.s. Luật sư Nguyễn Thanh Phương cũng thường xuyên được đài truyền hình như: VTV1, VTV2, ANTV và báo chí: Dân Trí, Công Lý, Tuổi trẻ Thủ Đô, Công An Nhân Dân, Công Luận... tín nhiệm hỏi ý kiến, quan điểm của luật sư về vụ án, các sự kiện pháp lý đang diễn ra trên cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Số điện thoại:
    0936 645 695
    Email:
    lsnguyenthanhphuong@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/duyphuongquynhbinh.nguyen

    Gọi điện
    Th.s. Luật sư Nguyễn Thanh Phương trong một buổi phát biểu trên truyền hình
    Th.s. Luật sư Nguyễn Thanh Phương trong một buổi phát biểu trên truyền hình
    Th.s. Luật sư Nguyễn Thanh Phương cùng các công sự tại Công ty Luật Vietlawyer
    Th.s. Luật sư Nguyễn Thanh Phương cùng các công sự tại Công ty Luật Vietlawyer
  4. Top 4

    Luật sư Nguyễn Văn Chiến

    Gọi điện

    Luật sư Nguyễn Văn Chiến là một trong những luật sư giỏi và nổi tiếng nhất tại Hà Nội. Hiện ông đang giữ chức vụ Phó Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam. Ông là đại biểu Quốc hội, Ủy viên Ủy ban Tư pháp (thuộc Quốc hội) khóa XIV, Giám đốc công ty Luật Nguyễn Chiến (một trong những công ty Luật lâu đời nhất Việt Nam), chủ nhiệm Đoàn Luật sư TP. Hà Nội nhiệm kì IX, cựu sinh viên của trường Đại học pháp lý Việt Nam (Nay là trường Đại học Luật Hà Nội), thành viên Hiệp hội luật sư Châu Á-Thái Bình Dương, giảng viên Bộ môn Hình sự tại Học viện Tư pháp – Bộ tư pháp, Ủy viên Ban Thường vụ.


    Với kinh nghiệm hơn 30 năm hành nghề, luật sư Chiến chuyên sâu trong tranh tụng các vụ án hình sự, dân sự, tranh chấp hợp đồng, thừa kế, nhà đất và ly hôn tài sản. Ngoài ra ông còn tư vấn thành lập và hoạt động doanh nghiệp, thuế, ngân hàng...Bằng năng lực của mình, Ls. Chiến đã bào chữa, minh oan cho rất nhiều cán bộ, doanh nghiêp, người dân,...bị bắt giam, truy tố oan sai trên khắp cả nước. Luật sư còn tham gia những vụ đại án, điển hình như Vụ án ham nhũng, cố ý làm trái tại công trình xây dựng "đường dây 500kV", Vụ Hà Tý Tổ (ma túy "xuyên quốc gia"),...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 52, phố Quán Sứ, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3826 1605

    Email: nguyenchien.ncf@gmail.com
    Website:
    http://nguyenchien.vn

    Fanpage: www.facebook.com/luatsu.Nguyenvanchien

    Gọi điện
    Luật sư Nguyễn Văn Chiến
    Luật sư Nguyễn Văn Chiến
    Luật sư Nguyễn Văn Chiến
    Luật sư Nguyễn Văn Chiến
  5. Top 5

    Luật sư Phạm Hồng Hải

    Gọi điện

    PGS.TS. Luật sư Phạm Hồng Hải tốt nghiệp Khoa Luật Đại học tổng hợp Quốc gia mang tên Lênin-Tasken, Nga (Liên Xô cũ) và từng là cán bộ nghiên cứu tại Viện nghiên cứu Nhà nước và Pháp luật (Trưởng phòng tư pháp hình sự, Giám đốc Trung tâm Tội phạm học - Viện nghiên cứu Nhà nước và Pháp luật). Ông là người từng gây tiếng vang vì đã bào chữa thành công cho các bị cáo trong vụ kỳ án nổi tiếng “Vụ án vườn điều” và nhiều vụ án “đình đám” khác của Việt Nam. Ông cũng là luật sư duy nhất của Việt Nam được phong hàm Phó giáo sư.


    PGS.TS.LS Phạm Hồng Hải là người rất có tâm huyết với nghề luật sư, ông hoạt động trong linh vực tư vấn đất đai, nhà cửa, lao động, hôn nhân và gia đinh,... và đặc biệt nôi tiếng trong lĩnh vực hình sự. Tháng 05/2010, ông đã được Báo Pháp luật Việt Nam kết hợp cùng các đơn vị bảo trợ là Bộ tư pháp, Liên đoàn luật sư Việt Nam, Hội luật gia Việt Nam trao tặng danh hiệu “Luật sư của công chúng” dựa trên số phiếu bình chọn của bạn đọc trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Đường Trung Yên 10,Lô 11B, Khu đô thị Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 658 299

    Email: giangadvocate@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/lsphh/

    Gọi điện
    Phạm Hồng Hải
    Phạm Hồng Hải
    Phạm Hồng Hải
    Phạm Hồng Hải
  6. Luật sư Đặng Dương Anh là giám đốc điều hành của công ty luật TNHH Quốc Tế Việt Nam (VILAF - Hồng Đức), công ty luật do ông điều hành đã vươn tầm ra ngoài lãnh thổ Việt Nam, được đánh giá là công ty Luật hàng đầu bởi IFLR1000, Legal 500 và Chambers. Ông là một trong các luật sư Việt Nam có uy tín và giỏi trong lĩnh vực đầu tư trực tiếp nước ngoài, doanh nghiệp và M&A, thuế, bất động sản và công ty của do ông điều hành là một trong hai công ty luật hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực trên theo Asialaw. Luật sư Đặng Dương Anh đã từng tư vấn cho nhiều khách hàng và hàng loạt dự án BOT như dự án BOT Power, BOT Phú Mỹ 3,…


    Ngoài ra ông còn được vinh danh là một trong những luật sư hàng đầu của AsianLaw trong 4 năm liên tiếp từ năm 2014 đến năm 2017.


    Với kinh nghiệm quốc tế sâu rộng và kiến thức chuyên sâu về văn hóa chính trị cũng như sự phát triển pháp lý của Việt Nam, Luật sư Đặng Dương Anh có điều kiện tốt nhất để tư vấn cho khách hàng về pháp luật Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: P603, tầng 6 HCO Buillding 44B, phố Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3934 0530

    Email: anh@vilaf.com.vn

    Website: https://www.vilaf.com.vn/

    Gọi điện
    Luật sư Đặng Dương Anh
    Luật sư Đặng Dương Anh
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  7. Trong giới Luật sư hiện nay, cái tên Phạm Thanh Bình được đồng nghiệp và người dân nhắc đến như là một vị Luật sư hội tụ đủ các yếu tố...Với hơn 35 năm kinh nghiệm, đã trải qua 15 năm công tác tại Tòa Án Nhân dân Tối cao, 13 năm công tác tại Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Luật sư Phạm Thanh Bình có hiểu biết sâu rộng về nhiều lĩnh vực như: Hình sự, Dân sự, Kinh doanh – Thương mại.


    Hơn ba chục năm trong nghề luật, từng kinh qua nhiều vị trí công tác trong một số lĩnh vực chuyên ngành như xét xử giám đốc thẩm án hình sự, pháp chế Ngân hàng đã giúp cho luật sư Phạm Thanh Bình tích lũy không ít kinh nghiệm, trở nên “đa năng”, tinh thông, am tường nhiều lĩnh vực. Cũng chính vì vậy mà trên cương vị Giám đốc, luật sư Phạm Thanh Bình đã cùng các cộng sự nhanh chóng đưa Công ty Luật Bảo Ngọc do ông thành lập trở thành một Công ty Luật có uy tín, có “thương hiệu” trong hàng ngàn tổ chức hành nghề luật sư ở Việt Nam.


    Tham gia giảng dạy nhiều năm ở Đại học Luật Hà Nội và Học viện Tư pháp, ông cũng góp phần đào tạo nên nhiều lớp luật sư, nhiều người nay đã trở thành những luật sư cứng cáp, từng trải, đứng đầu những tổ chức hành nghề luật sư có tên tuổi. Điều làm nên sự tín nhiệm của đồng nghiệp cũng như của khách hàng đối với ông chính là sự đồng cảm, tính minh bạch, trung thực, tinh thần trách nhiệm và hết lòng với công việc.


    Không chỉ có vậy, ông còn tích cực tham gia vào các chương trình trợ giúp pháp lý cho những đối tượng chính sách do Đoàn Luật sư TP Hà Nội tổ chức, tích cực tham gia các chuyến công tác từ thiện, đem ánh sáng pháp luật đến với đồng bào vùng sâu, vùng xa; hoàn thành tốt các công việc được giao trên cương vị Phó Chủ tịch Hội đồng Khen thưởng- Kỷ luật (thuộc Đoàn Luật sư TP. Hà Nội).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phòng 306, tầng 3, Toà nhà số 8 phố Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 208 668

    Email: ceo@baongoc.vn
    Website
    : http://baongoc.vn/



    Gọi điện
    Luật sư Phạm Thanh Bình
    Luật sư Phạm Thanh Bình
    Luật sư Phạm Thanh Bình
    Luật sư Phạm Thanh Bình
  8. Thạc sỹ - Luật sư Trần Trâm hiện là Giám đốc Công ty Luật TNHH LEVINA thuộc Đoàn Luật sư Thành phố Hà Nội. Luật sư Trâm đã có 15 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực tư vấn và tranh tụng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho nhiều thân chủ trong nhiều vụ án về tranh chấp hôn nhân và gia đình, thừa kế, đất đai, lao động, hình sự, thu hồi nợ và pháp chế doanh nghiệp.


    Với những đóng góp trong hoạt động nghề nghiệp, thời gian qua Luật sư Trâm đã nhận được nhiều Bằng khen, giấy khen của Liên Đoàn Luật sư Việt Nam, của Đoàn Luật sư Thành phố Hà Nội, của Cục Trợ giúp pháp lý- Bộ Tư pháp. Đặc biệt, năm 2017 Luật sư Trâm vinh dự được nhận kỷ niệm chương “Nữ Luật sư tiêu biểu nhất tại I – Law.vn” do các khách hàng của ILAW (Cổng thông tin tìm kiếm Luật sư trực tuyến) bình chọn.


    Ngoài ra, Luật sư Trâm cũng thường xuyên tư vấn, tham gia trợ giúp pháp lý cho các đối tượng chính sách, người nghèo, trẻ em, phụ nữ là nạn nhân của bạo lực gia đình... tại Văn phòng Công ty, trụ sở tiếp dân TW và các vụ trợ giúp pháp lý lưu động khác trên địa bàn cả nước.


    Luật sư Trâm cũng là thành viên của nhiều tổ chức xã hội như: Đoàn Thanh Niên - Đoàn Luật sư Thành Phố Hà Nội, Hội Phụ Nữ - Đoàn Luật sư TP Hà Nội, Chi Hội Luật sư Bảo vệ quyền trẻ em, Câu blạc ộ Luật sư trẻ, và là công sự của nhiều hãng Luật, công ty, văn phòng Luật nổi tiếng khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Phố Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 575 716

    Email: levinalaw.vn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/LEVINALAWFIRM

    Gọi điện
    Thạc sỹ - Luật sư Trần Trâm
    Thạc sỹ - Luật sư Trần Trâm
    Luật sư Trần Thị Trâm
    Luật sư Trần Thị Trâm
  9. Thạc sĩ – Luật sư Nguyễn Thị Thu Hoài hiện là Luật sư của Đoàn Luật sư Thành phố Hà Nội. Luật sư Nguyễn Thị Thu Hoài với hơn 20 năm kinh nghiệm hành nghề luật sư có uy tín, chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực pháp lý như: thương mại, dịch vụ, xây dựng, đất đai, bất động sản, M&A, quản trị doanh nghiệp, tư vấn tài chính ngân hàng, kế toán - thuế, sở hữu trí tuệ, chuyển giao công nghệ và các hoạt động bổ trợ pháp lý khác. Hiện tại bà là giám đốc công ty Luật TNHH Thuế và Luật Hà Nội, nhận được danh hiệu luật sư xuất sắc do khách hàng bình chọn bởi ILAW.


    Trong quá trình hành nghề, Luật sư Thu Hoài được các đối tác/khách hàng là các tập đoàn kinh tế trong và ngoài nước tin tưởng, đánh giá cao, lựa chọn để cung cấp dịch vụ pháp lý như Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), Công ty Cơ điện Trần Phú, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương, Tập đoàn đầu tư và kinh doanh bất động sản Geleximco, Công ty Vác xin và sinh phẩm Vabiotech, Tập đoàn An Bình, Viglacera, Vinaconex, Toshiba, VTC Online, Viettel... và các trang báo nổi tiếng như Pháp luật Plus; Doanh nhân và pháp luật (Business and Law); Pháp luật Việt Nam...


    Với những đóng góp trong hoạt động nghề nghiệp, thời gian qua Luật sư Thu Hoài đã nhận được nhiều bằng khen, giấy khen của Đoàn Luật sư Thành phố Hà Nội, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung Ương Mặt trận tổ quốc VN, Hội Phụ nữ Đoàn Luật sư TP Hà Nội, ...Năm 2019, Luật sư Thu Hoài được nhận Chứng nhận Luật sư xuất sắc được bình chọn bởi hàng ngàn khách hàng của I-Law.


    Ngoài ra, Luật sư Thu Hoài cũng có nhiều năm liền tham gia trợ giúp pháp lý tại Trụ sở tiếp dân Trung Ương - Thanh tra Chính Phủ; là thành viên của Trung tâm trợ giúp pháp lý - Hội Phụ nữ TP Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà 14 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0522 348 879 & 0917 157 698

    Email: thuevaluathanoi@gmail.com
    Website
    : https://hanoiluat.vn/

    Gọi điện
    Thạc sĩ – Luật sư Nguyễn Thị Thu Hoài
    Thạc sĩ – Luật sư Nguyễn Thị Thu Hoài
    Luật sư Thu Hoài
    Luật sư Thu Hoài
  10. Luật sư Phạm Thị Thu có hơn 15 năm hành nghề tư vấn và giải quyết thành công các vụ án hình sự, dân sự, kinh doanh - thương mại, hôn nhân và gia đình..., trong hơn 15 năm hành nghề đó Luật sư Phạm Thị Thu đã trực tiếp tham gia hàng ngàn vụ án, bào chữa cho hàng chục ngàn người dân được minh oan, vô tội khi bị bắt giam, truy tố oan sai.


    Luật sư Phạm Thị Thu còn là đồng tác giả hai cuốn sách Bình luận Khoa học Bộ luật hình sự năm 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2017) và Bộ luật Tố tụng hình sự năm 2015 do Nhà xuất bản Công an nhân dân phát hành.


    Bên cạnh đó, Luật sư Phạm Thị Thu thường xuyên được các đài truyền hình quốc gia tín nhiệm hỏi ý kiến Luật sư về quan điểm pháp lý các vụ án hay sự kiện pháp lý đang diễn ra trên cả nước như: VTV1, VTV4, VTV6, VTC1, VTC14, ANTV, truyền hình quốc hội…. hay tư vấn pháp luật cho khán giả của truyền hình Hà Nội (Hanoi TV), thính giả của VOV, Đài tiếng nói Việt Nam, Đài phát thanh CAND và cũng là gương mặt Luật sư quen thuộc của bạn đọc báo điện tử như: Báo Tiền Phong, Báo Dân trí, VnExpress.net, Báo Lao động, Tạp chí Luật sư, Tạp chí Lao động và Công đoàn…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 5 (P503), Tòa nhà 33 Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0913 382 992

    Email: luatsuphamthithu@gmail.com

    Website: https://luatso1.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thu.pham.lawyer


    Gọi điện
    Luật sư Phạm Thị Thu
    Luật sư Phạm Thị Thu
    Luật sư Phạm Thị Thu
    Luật sư Phạm Thị Thu
  11. Top 11

    Luật sư Nguyễn Minh Anh

    Gọi điện

    Luật sư Nguyễn Minh Anh là giám đốc, một trong những người thành lập công ty luật Trí Minh và đã từng giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty tư vấn LawPro, hoạt động trong Công ty Luật Gia Phạm (2003) với chức danh Trưởng phòng tư vấn chung, Công ty Luật Nguyen Associates (2001), Công ty Đông Á (1999).


    Luật sư Nguyễn Minh Anh cũng được đánh giá uy tín rất cao trong hoạt động giải quyết tranh tụng và đại diện theo uỷ quyền cho khách hàng trong các tranh chấp kinh doanh thương mại, dân sự (hôn nhân gia đình, giải quyết thừa kế, chia tài sản, tranh chấp đất đai) tại Toà án và tại Trung tâm trọng tài thương mại Việt Nam. Đặc biệt là các vụ án hình sự mang tính chất phức tạp. Những tư vấn toàn diện, thấu đáo của luật sư giúp khách hàng có hướng quyết định đúng đắn và hiệu quả và phù hợp với quy định của pháp luật trong hoạt động của mình. Ông đã tư vấn cho những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, như là: Ngân hàng Vietinbank, công ty Cổ phần Đầu tư phát triển đô thị và Khu công nghiệp Sông Đà Sudico,...hay các đơn vị nước ngoài như: Nippon Paint, Intracom,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, Khối văn phòng - Tòa Tháp Việt Tower, số 1 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3766 9599

    Email: contact@luattriminh.vn

    Website: https://luattriminh.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/luatsuminhanh/

    Gọi điện
    Luật sư Nguyễn Minh Anh
    Luật sư Nguyễn Minh Anh
    Luật sư Nguyễn Minh Anh
    Luật sư Nguyễn Minh Anh
  12. Luật sư Nguyễn Minh Long - người sáng lập công ty TNHH Luật Dragon. Ông tốt nghiệp khoa luật trường đại học tổng hợp thuộc lĩnh vực điều tra hình sự, tốt nghiệp khóa luật sư tại học viện Tư pháp, là Thạc sĩ Luật tại Trường Đại học KHXH&NV - ĐHQG Hà Nội, Thạc sĩ quản trị kinh doanh tại ĐHQG Hà Nội. Với trình độ của mình, Luật sư Nguyễn Minh Long đã tham gia bào chữa thành công cho rất nhiều vụ án oan sai, trong đó có vụ Nguyên Giám đốc Công ty Xổ số Đồng Nai. bị cơ quan tố tụng buộc tội và tuyên phạt mức án 16 năm tù về tội “Tham ô tài sản”.


    Với những kiến thức dày dặn trong quá trình học tập và đi làm, Luật sư Nguyễn Minh Long đã quyết định thành lập công ty Luật Dragon. Công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp các lĩnh vực về pháp luật. Công ty là một đối thủ mạnh trong thị trường pháp luật Việt Nam với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, luật sư luôn coi trọng và bảo vệ tuyệt đối lợi ích của thân chủ trong các vụ tranh chấp cả về dân sự và kinh doanh thương mại, hình sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phòng 14.6, Tòa nhà Vimeco, Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 19005 99979 & 0983 019 109

    Email: dragonlawfirm@gmail.com
    Website:

    • https://congtyluatdragon.com/
    • https://luatsubaochua.vn/
    • https://luatdragon.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/LuatsuNguyenMinhLong/

    Gọi điện
    Luật sư Nguyễn Minh Long
    Luật sư Nguyễn Minh Long
    Luật sư Nguyễn Minh Long
    Luật sư Nguyễn Minh Long



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy