Top 10 Mặt nạ tràm trà được yêu thích nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 3379 0 Báo lỗi

Với tác dụng diệt khuẩn, làm dịu da giúp điều trị mụn và các vấn đề sau mụn hiệu quả, tinh dầu tràm trà được tận dụng để điều chế ra nhiều dòng sản phẩm làm ... xem thêm...

  1. Mặc dù được du nhập vào Việt Nam từ lâu nhưng cơn sốt mặt nạ Naruko thì mới thật sự bùng nổ trong những năm gần đây, nhận được “cơn mưa” phản hồi tích cực từ phía chị em, nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường mask giấy và trở thành mask giấy được yêu thích nhất hiện nay.


    Mặt nạ Naruko tràm trà (tên đầy đủ: mặt nạ Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Mask) là sản phẩm mask giấy đến từ thương hiệu Naruko- một thương hiệu mỹ phẩm chuyên về chăm sóc da của Đài Loan. Với thành phần tinh chất chiết xuất từ tràm trà, sản phẩm được đánh giá là có hiệu quả cao trong hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn, bã nhờn và lỗ chân lông to trên da.

    Thành phần:

    • Tinh chất tràm trà: chứa nhiều thành phần chống oxy hóa có khả năng sát khuẩn cao, giúp làm sạch da, ngăn ngừa các tác nhân gây mụn, kháng viêm, giảm tình trạng sưng đỏ của mụn. Ngoài ra, hàm lượng Vitamin E và các khoáng chất có trong tinh chất tràm trà còn hỗ trợ cân bằng độ ẩm da, giúp da mềm mượt hơn.
    • Salicylic acid (hay còn được gọi là Beta Hydroxy Acid): là một axit gốc dầu, khi tiếp xúc lên da không bị cản trở bởi dầu mà có khả năng xuyên qua các lỗ chân lông chứa đầy các bã nhờn, phá vỡ các tế bào chết đang tích tụ trong lỗ chân lông, từ đó loại làm giảm nguy cơ gây mụn đầu đen và mụn đầu trắng do tích tụ bã dầu đồng thời kiểm soát lượng dầu dư thừa, cân bằng làn da, giúp da sạch khỏe hơn. Nhờ công dụng ngăn ngừa mụn hiệu quả mà Salicylic acid có mặt trong hầu hết các sản phẩm trị mụn.
    • Hamamelis Virginiana Extract (hoạt chất được chiết xuất từ cây phỉ): làm dịu kích ứng da, giảm viêm sưng, tăng cường khả năng kháng khuẩn, kháng vi rút và hỗ trợ chống oxy hóa cao.
    • Ngoài ra, mặt nạ tràm trà Naruko còn chứa một số thành phần khác như: Water, Chlorphenesin, Butylene Glycol, Ethyl Alcohol, Scutellaria Alpina Flower/Leaf/ Stem Extract, Sodium Citrate, Piroctone Olamine, Lens Esculenta (Lentil) Seed Extract,… Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không màu nhân tạo, không hương liệu hay bất cứ hóa chất độc hại nào khác.


    Công dụng:

    • Sản phẩm chứa Salicylic acid giúp hút bỏ dầu thừa, tăng cường khả năng kiểm soát bã nhờn, cải thiện tình trạng đổ dầu, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, đặc biệt thích hợp với tình trạng da dầu và dễ nổi mụn.
    • Hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn trên da, ngăn ngừa nguy cơ gây mụn đầu đen và mụn đầu trắng do tích tụ bã nhờn trong lỗ chân lông.
    • Cấp nước, hỗ trợ cân bằng độ ẩm trên da, giúp da mịn màng và tươi sáng hơn.


    Đối tượng sử dụng:

    • Sản phẩm dành cho mọi đối tượng, cả nam và nữ đều có thể sử dụng, đặc biệt dành cho da dầu, mụn và lỗ chân lông to.
    • Chống chỉ định với các trường hợp dị ứng với bất cứ thành phần nào của sản phẩm, đặc biệt là tinh chất tràm trà và thành phần Salicylic acid.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Rửa sạch mặt và thoa toner
    • Bước 2: Đắp mặt nạ Naruko lên da, thư giãn trong khoảng 15-20 phút.
    • Bước 3: Sau đó, bạn gỡ bỏ miếng mặt nạ, dùng tay vỗ nhẹ đều khắp da mặt để dưỡng chất có trong mặt nạ thẩm thấu đều vào bên trong da là được, tiếp tục thực hiện các bước dưỡng da hàng ngày tiếp theo mà không cần rửa mặt lại với nước.

    Link mua hàng: shopee.vn/Hộp-8-miếng-mặt-nạ-kiểm-soát-dầu-và-mụn-trà-tràm-Naruko-Tea-Tree-26ml-m-(Bản-Đài)-i.115770316.1801334981?

    Mặt nạ Naruko tràm trà
    Mặt nạ Naruko tràm trà
    Mặt nạ Naruko tràm trà
    Mặt nạ Naruko tràm trà

  2. Mặt Nạ Đen Tràm Trà Sexylook là sản phẩm Mặt nạ miếng với chiết xuất chính là tràm trà với khả năng kháng viêm, giảm sưng đỏ các nốt mụn, có hiệu quả cao trong việc kiểm soát dầu nhờn.


    Thành phần chính: Salicylic Acid, Allantoin, Amamelis Virginiana (Witch Hazel Bark/Leaf/Twig Extract, Melaleuca Alternifolia Leaf Extract, Tranexamic Acid.


    Công dụng:

    • Với thành phần chính là chiết xuất tràm trà - "thần dược" nổi tiếng với khả năng kháng viêm, giảm sưng đỏ các nốt mụn cứng đầu nhất, hiệu quả cao trong việc kiềm dầu, hạn chế tình trạng mụn quay trở lại.
    • Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa Tràm Trà cùng các chiết xuất cây Phỉ, hạt Đậu Lăng không những giúp tăng cường khả năng kiềm dầu, ngừa mụn hiệu quả hơn mà còn thanh lọc da để da hấp thu dưỡng chất một cách tối ưu, đồng thời tạo lớp màng bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường như ánh nắng, khói bụi.
    • Tranexamic Acid góp mặt trong bảng thành phần hỗ trợ làm giảm các vết thâm mụn cũng như khắc phục tình trạng sạm da cực kì lý tưởng cho da dầu/mụn.
    • Chứa Salicylic Acid với cơ chế tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, loại bỏ các bã dầu thừa giảm thiểu tình trạng gây mụn
    • Mặt Nạ Tràm Trà Kiểm Soát Dầu Và Mụn SEXYLOOK: không chứa cồn / không dầu khoáng / không phẩm màu / không chất bảo quản MI an toàn với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.
    • Thiết kế mặt nạ có độ mỏng vừa phải, ôm sát da mặt, hạn chế tình trạng bay hơi đảm bảo tinh chất được hấp thu nhanh và sâu vào bên trong da.


    Hướng dẫn sử dụng: Sau khi làm sạch da, sử dụng nước hoa hồng cần bằng da, lấy miếng mặt nạ ra đắp lên mặt canh đều các góc mắt, mũi, miệng, thư giãn 5-10 phút, tháo mặt nạ và tiếp tục vỗ nhẹ để các dưỡng chất được hấp thụ tối đa.


    Link mua hàng: shopee.vn/Lẻ-1-miếng-Mặt-nạ-tràm-trà-SEXYLOOK-Premium-Black-Mask-Anti-Blemish-kiểm-soát-dầu-và-mụn-28ml-i.695639544.16620643325?sp_atk=da9a752b-9679-4ab0-9bbf-fcdef9

    Mặt Nạ Đen Tràm Trà Sexylook
    Mặt Nạ Đen Tràm Trà Sexylook
    Mặt Nạ Đen Tràm Trà Sexylook
    Mặt Nạ Đen Tràm Trà Sexylook
  3. Some By Mi là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, chuyên sản xuất các sản phẩm làm đẹp thiết thực nhưng vẫn hợp thời trang. Some By Mi còn được đánh giá là một trong những thương hiệu Hàn Quốc dẫn dầu với các siêu phẩm dành cho da mụn đình đám gây sốt mạnh mẽ trong năm vừa qua. Các sản phẩm của hãng được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, kể cả các sản phẩm chăm sóc da đến các sản phẩm trang điểm.


    Tea Tree Calming Sheet Mask với thành phần chiết xuất từ lá cây tràm trà chứa hàm lượng 10.000pm, rau má mơ và lá ngải cứu có công dụng làm dịu da hiệu quả, phục hồi làn da tổn thương trở nên khỏe mạnh.


    Thành phần:

    • Chiết xuất tràm trà: giúp kháng viêm, ngăn ngừa và điều trị mụn hiệu quả
    • Chiết xuất rau má: làm dịu mát da, thải độc da, da mịn màng
    • Chiết xuất từ lá ngải cứu.

    Công dụng:

    • Mặt Nạ Dưỡng Da Some By Mi Sheet Mask được thiết kế với chất liệu 100% vải cellulose, vì vậy sẽ giúp mặt nạ hoàn toàn ôm sát làn da bạn nhằm thúc đẩy dưỡng chất thấm sâu vào trong làn da hơn mà không bị bay hơi.
    • Đặc biệt, sản phẩm cam kết không gây dị ứng, không chứa thành phần gây hại hay kích ứng cho làn da.
    • Sử dụng an toàn cho cả làn da nhạy cảm.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa mặt, làm sạch và cân bằng da với nước hoa hồng. Tiếp theo lấy mặt nạ ra trải đều lên da mặt. Để yên trong 15- 20 phút, sau đó tháo mặt nạ và vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu.
    • Mỗi tuần sử dụng 2-3 lần đều đặn để thấy hiệu quả rõ rệt.

    Link mua hàng: shopee.vn/Mặt-Nạ-Chiết-Xuất-Tràm-Trà-Làm-Dịu-Da-Giảm-Mụn-Some-By-Mi-Tea-Tree-Calming-Sheet-Mask-25g-i.126168488.1998663904?

    Mặt Nạ Dưỡng Da Some By Mi Sheet Mask
    Mặt Nạ Dưỡng Da Some By Mi Sheet Mask
    Mặt Nạ Dưỡng Da Some By Mi Sheet Mask
    Mặt Nạ Dưỡng Da Some By Mi Sheet Mask
  4. Sản phẩm mặt nạ Tràm Trà Milaganics với cơ chế giảm mụn thông minh từ tinh dầu Tràm Trà, kết hợp cùng hoạt chất BHA sẽ ức chế sự sinh trưởng của vi khuẩn gây ra mụn, giúp xẹp các nốt mụn chỉ sau vài lần sử dụng. Sản phẩm có thêm tinh dầu Tràm Trà sẽ tác động đến lớp biểu bì, ngăn ngừa việc hình thành nhân mụn và hỗ trợ phục hồi vùng da bị thương tổn do mụn gây ra.


    Thành phần: Tinh dầu tràm trà, Kaolin, Lá nha đam tươi, Chiết xuất cây phỉ, Chiết xuất hoa hồng, Glycerin, Chiết xuất củ cải đường, Dầu dừa, Dầu cám gạo


    Công dụng:

    • Ngăn ngừa mụn: Thành phần tinh dầu Tràm Trà có trong mặt nạ Tràm Trà sẽ loại bỏ các vi khuẩn gây mụn, ức chế viêm nhiễm từ đó làm teo các nốt mụn đỏ từ bên trong, đồng thời làm khô các nốt mụn mủ và đẩy nhân mụn ra ngoài, giúp ngừa mụn nhanh chóng sau một thời gian sử dụng.
    • Se khít lỗ chân lông: Chiết xuất cây Phỉ, lá Nha Đam, Hoa Hồng và rễ Củ Cải Đường có tác dụng loại bỏ vi khuẩn và lớp bã nhờn ẩn trong lỗ chân lông, sau đó làm se khít lỗ chân lông.
    • Dưỡng da sáng mịn: Hợp chất dầu Dừa, dầu Cám Gạo với hàm lượng khoáng chất cao sẽ bổ sung dưỡng chất cùng độ ẩm cần thiết cho da, hỗ trợ khả năng làm sáng da, chống oxy hóa, giảm sự tác động của những gốc tự do, từ đó giúp da mặt tươi trẻ và mịn màng hơn.

    Hướng dẫn sử dụng: Rửa sạch mặt, sử dụng lượng sản phẩm vừa đủ thoa đều lên mặt, tránh vùng mắt, môi. Thư giãn từ 15-20 phút sau đó rửa lại với nước sạch. Sử dụng 3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.


    Link mua hàng: shopee.vn/Mặt-nạ-tràm-trà-đất-Sét-ngừa-mụn-làm-khô-vết-nhân-mụn-MILAGANICS-60g-(hũ)-i.831509831.20737236505?

    Mặt nạ tràm trà đất Sét ngừa mụn & làm khô vết nhân mụn MILAGANICS 60g (hũ)
    Mặt nạ tràm trà đất Sét ngừa mụn & làm khô vết nhân mụn MILAGANICS 60g (hũ)
    Mặt nạ tràm trà đất Sét ngừa mụn & làm khô vết nhân mụn MILAGANICS 60g (hũ)
    Mặt nạ tràm trà đất Sét ngừa mụn & làm khô vết nhân mụn MILAGANICS 60g (hũ)
  5. Thương hiệu mặt nạ Đài Loan nổi tiếng Dr.Morita – Mặt Nạ Dr.Morita Tea Tree & Licorice Pore Refining Facial Mask chứa tinh chất tràm trà và cam thảo vốn được biết đến với khả năng làm dịu da hiệu quả, kháng khuẩn, kháng viêm và hỗ trợ làm sáng da, cải thiện các vết thâm sau mụn cũng như các tổn thương khác do mụn để lại, nuôi dưỡng làn da mịn màng, tươi sáng và tràn đầy sức sống.


    Thành phần:

    • Chiết xuất Ý dĩ: dưỡng ẩm, phục hồi da, dưỡng sáng da và đều màu da, hỗ trợ se khít lỗ chân lông.
    • Chiết xuất Tràm trà: làm sạch và làm dịu da mụn, hỗ trợ làm lành các nốt mụn nhanh chóng mà không để lại thâm.
    • Chiết xuất Cam thảo: làm dịu da, chống oxy hóa mạnh giúp bảo vệ da trước tác hại của gốc tự do trong môi trường, đồng thời dưỡng da sáng mịn, làm mờ các vết thâm sau mụn.
    • Hyaluronic Acid: giữ ẩm cho da thêm ẩm mượt căng mọng.
    • Panthenol: dưỡng ẩm, làm dịu và hỗ trợ phục hồi da tổn thương.
    • Ceramide: phục hồi lớp màng bảo vệ tự nhiên của da.


    Công dụng:

    • Mặt nạ làm dịu da và cải thiện tình trạng lỗ chân lông rộng với thành phần chính từ tinh dầu tràm trà, cam thảo, phù hợp với các làn da dầu mụn.
    • Sản phẩm đồng thời giúp cung cấp độ ẩm vừa đủ giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da, cho làn da luôn khỏe mạnh và rạng rỡ.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Loại da: da dầu, mụn, nhạy cảm
    • Sau khi rửa mặt đắp mặt nạ từ 10-15 phút. Sau đó gỡ mặt nạ ra, massage nhẹ nhàng để tinh chất được thẩm thấu toàn bộ vào da. Không cần rửa mặt lại
    • Sử dụng hằng ngày để có kết quả tốt nhất.


    Link mua hàng: https://shopee.vn/Mặt-nạ-ngừa-mụn-kiểm-soát-bã-nhờn-làm-dịu-da-Dr.-Morita-Tea-Tree-Licorice-Pore-Refining-Facial-Mask-30g-m-i.158066000.2807605032?

    Mặt nạ ngừa mụn, kiểm soát bã nhờn, làm dịu da Dr. Morita Tea Tree & Licorice Pore Refining Facial Mask
    Mặt nạ ngừa mụn, kiểm soát bã nhờn, làm dịu da Dr. Morita Tea Tree & Licorice Pore Refining Facial Mask
    Mặt nạ ngừa mụn, kiểm soát bã nhờn, làm dịu da Dr. Morita Tea Tree & Licorice Pore Refining Facial Mask
    Mặt nạ ngừa mụn, kiểm soát bã nhờn, làm dịu da Dr. Morita Tea Tree & Licorice Pore Refining Facial Mask
  6. Mặt Nạ BNBG Tràm Trà Giúp Thải Độc Da, Giảm Mụn là dòng mặt nạ dưỡng da đến từ thương hiệu mỹ phẩm BNBG của Hàn Quốc, với các thành phần đặc biệt như tràm trà, rau má, hắc diện than và Retinol có khả năng giải quyết mọi tình trạng da đang gặp phải như mụn, da không đều màu, dầu thừa, bã nhờn. Sản phẩm an toàn lành tính trên mọi làn da, mang lại hiệu quả da căng bóng, mịn màng nhanh chóng.

    Thành phần:

    • Mặt nạ với chiết xuất lá tràm trà nhanh chóng ngăn chặn và giảm thiểu các tác nhân gây ra mụn hỗ trợ làm phục hồi, giảm viêm sưng cho da nhờn mụn, giúp làm khô nhân mụn, cải thiện da mụn cấp tốc.
    • Mặt nạ làm bằng 97% bột than tre có khả năng hút độc tố như bụi bẩn, tạp chất từ môi trường sống bên ngoài và đẩy độc tố ra khỏi cơ thể, giúp se khít lỗ chân lông trên bề mặt da nhanh chóng.
    • Hàm lượng dưỡng chất tương đương 1 serum fullsize

    Công dụng:

    • Ngăn chặn, giảm thiểu tác nhân gây mụn
    • Giảm sưng viêm, khô nhân mụn
    • Ngăn ngừa mụn tái phát
    • Phục hồi da sau mụn
    • Thải độc, kiềm dầu, se khít lỗ chân lông
    • Cấp ẩm, ngăn ngừa lão hoá da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Sau khi rửa mặt sạch. Sau đó đắp mặt nạ lên, dùng tay ôm nhẹ mặt nạ để đảm bảo mặt nạ được ôm sát vào da.
    • Bước 2: Đắp trong 15-20 phút. Dùng các ngón tay xoa nhẹ để tinh chất còn trên da thẩm thấu hoàn toàn.
    • Bước 3: Không cần rửa lại với nước. Sử dụng 2-3 lần/tuần.


    Link mua hàng: shopee.vn/Mặt-Nạ-Miếng-Thải-Độc-Da-Giảm-Mụn-Chiết-Xuất-Tràm-Trà-BNBG-Vita-Tea-Tree-Healing-Face-Mask-Pack-30ml-i.979943.9223965530?

    Mặt Nạ BNBG Tràm Trà Thải Độc Da, Giảm Mụn Vita Tea Tree Healing Face Mask Pack 30ml
    Mặt Nạ BNBG Tràm Trà Thải Độc Da, Giảm Mụn Vita Tea Tree Healing Face Mask Pack 30ml
    Mặt Nạ BNBG Tràm Trà Thải Độc Da, Giảm Mụn Vita Tea Tree Healing Face Mask Pack 30ml
    Mặt Nạ BNBG Tràm Trà Thải Độc Da, Giảm Mụn Vita Tea Tree Healing Face Mask Pack 30ml
  7. Mặt Nạ Caryophy làm giảm mụn, Thâm & dưỡng ẩm da 22g đến từ thương hiệu mỹ phẩm Caryophy được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, chứa chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như Rau Má, Rau Sam giúp hỗ trợ làm giảm mụn và thâm mụn, đồng thời dưỡng ẩm cho da mịn màng, mang lại làn da tươi sáng khỏe mạnh.


    Thành phần chính: Portulaca Oleracea, Madecassoside, Centella Asiatica, Glycerin, Beta-Glucan, Betaine Salicylate, Butylene Glycol, Caprylic, Adenosine.


    Công dụng:

    • Ngừa mụn, tăng liên kết các tế bào.
    • Giảm thâm, giúp thải độc giúp da trắng sáng và khỏe mạnh.
    • Cấp nước, dưỡng da, phục hồi và duy trì vẻ ngoài khỏe khoắn cho da.
    • Tăng quá trình tổng hợp collagen, tăng khả năng lưu thông mao mạch từ đó giúp cải thiện bề mặt da, tăng độ đàn hồi giúp da thêm phần căng mịn và tươi trẻ.
    • Giúp làn da sáng mịn hơn trông thấy bằng cách nhanh chóng đào thải các tế bào có chứa melanin.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Làm sạch da. Cắt mép trên của gói và nhẹ nhàng kéo mặt nạ ra ngoài, sau đó đắp lên và trải đều khắp mặt. Nên kéo mặt nạ sao cho vừa với trán và hai bên má, chỉ hở mắt, mũi và miệng. Lấy ngón tay nhấn nhẹ để mặt nạ được ôm khít mặt.
    • Bước 2: Nằm thư giãn từ 10-20 phút.
    • Bước 3: Tháo mặt nạ và dùng các ngón tay vỗ hoặc massage nhẹ nhàng cho tinh chất thấm sâu vào da tốt hơn. Không cần rửa lại với nước.

    Link mua hàng: shopee.vn/Mặt-Nạ-Tràm-Trà-Ngừa-Mụn-Sáng-Da-Caryophy-Portulaca-Mask-Sheet-22g-i.433229.5435808643?

    Mặt nạ tràm trà ngừa mụn Caryophy Portulaca Mask Sheet 22g
    Mặt nạ tràm trà ngừa mụn Caryophy Portulaca Mask Sheet 22g
    Mặt nạ tràm trà ngừa mụn Caryophy Portulaca Mask Sheet 22g
    Mặt nạ tràm trà ngừa mụn Caryophy Portulaca Mask Sheet 22g
  8. Bring Green là thương hiệu độc quyền của Olive Young - chuỗi cửa hàng về sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu Hàn Quốc hướng đến việc tạo ra những sản phẩm an toàn, lành tính mà chất lượng chất cho làn da của bạn. Các sản phẩm của hãng chứa nhiều chiết xuất từ thiên nhiên được chọn lọc từ những nông trại đạt tiêu chuẩn tại Hàn Quốc như carrot, ngải cứu, bơ, bơ đậu phộng,… và đã đứng đầu nhiều bảng xếp hạng mỹ phẩm nổi tiếng. Bring Green đem đến những sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu và hiệu quả cao có thể đáp ứng mọi nhu cầu trong chu trình skincare của bạn!


    Mặt Nạ Tràm Trà Dưỡng Da Bring Green Tea Tree 90% Fresh Mask 20g (10pcs) là dòng mặt nạ có chiết xuất từ tự nhiên với các thành phần lành tính, hỗ trợ cung cấp dưỡng chất và đem lại nhiều công dụng chăm sóc da hiệu quả.


    Thành phần:

    • 90% chiết xuất tràm trà Melaleuca Alternifolia đến từ đảo Jeju: Làm mát và làm dịu da
    • Vitamin C và Flavonoid: hỗ trợ se khít lỗ chân lông và mang đến làn da tươi tắn, rạng rỡ
    • Tinh dầu tràm trà: giúp giảm các nốt mụn đỏ, vim.
    • Allantoin: Giúp làm mềm da

    Công dụng:

    • Làm dịu và cấp ẩm cực đỉnh cho da. Khắc phục ngay tình trạng da sần mệt mỏi do thiếu nước
    • Tăng độ đàn hồi cho làn da đầy sức sống, làm chậm quá trình lão hóa.
    • Dưỡng trắng da, làm mờ các vết thâm, giúp da đều màu hơn.
    • Hỗ trợ làm giảm mụn, giảm sưng đỏ do bị kích ứng.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Vệ sinh mặt sạch sẽ bằng toner/nước.
    • Bước 2: Đắp mặt nạ giấy lên mặt.
    • Bước 3: Thư giãn từ 15-20 phút. Vỗ nhẹ mặt sau khi sử dụng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da, sau đó rửa sơ lại bằng nước sạch.

    Link mua hàng: shopee.vn/Mặt-Nạ-Tràm-Trà-Dưỡng-Da-Bring-Green-Tea-Tree-90-Fresh-Mask-20g-(10pcs)-i.142428882.16888131637?

    Mặt Nạ Tràm Trà Dưỡng Da Bring Green Tea Tree 90% Fresh Mask 20g (10pcs/pack)
    Mặt Nạ Tràm Trà Dưỡng Da Bring Green Tea Tree 90% Fresh Mask 20g (10pcs/pack)
    Mặt Nạ Tràm Trà Dưỡng Da Bring Green Tea Tree 90% Fresh Mask 20g (10pcs/pack)
    Mặt Nạ Tràm Trà Dưỡng Da Bring Green Tea Tree 90% Fresh Mask 20g (10pcs/pack)
  9. Mặt nạ giấy Nature Republic chiết xuất Tràm trà tự nhiên Real Nature Tea Tree Mask 23ml với chiết xuất từ trà xanh mang lại hiệu quả dưỡng ẩm cực cao. Sản phẩm cung cấp tác dụng làm dịu và nuôi dưỡng, làm mềm da quanh mặt. Tinh dầu lá trà giúp làm dịu làn da nhạy cảm và kiểm soát bã nhờn. Tất cả các tấm mặt nạ đã hoàn thành kiểm tra kích ứng da ban đầu và có thể được sử dụng ngay cả cho da nhạy cảm.


    Thành phần chính và công dụng:

    • Chiết xuất cây trà giúp làm dịu da và mang đến làn da rạng rỡ.
    • Tinh chất cung cấp độ ẩm cho da mềm mịn không bị khô căng.
    • Mặt nạ được làm từ Cellulose tự nhiên tăng tối đa khả năng bám dính, cấu tạo 3 lớp liên tục cung cấp dưỡng chất cô đặc cho da.

    Đối tượng sử dụng: Mặt Nạ Giấy Nature Republic Chiết Xuất Tràm Trà Tự Nhiên Real Nature Tea Tree Mask 23ml phù hợp sử dụng cho da dầu, hỗn hợp, da mụn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa sạch mặt dùng một lượng nhỏ nước hoa hồng để làm săn da và se khít lỗ chân lông.
    • Đắp mặt nạ trong vòng 10-20 phút rồi massage nhẹ nhàng để phần tinh chất còn lại được hấp thụ vào da.
    • Dùng từ 2-3 lần/tuần.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGWA101-giảm-8-đơn-250K-Mặt-Nạ-Giấy-Nature-Republic-Chiết-Xuất-Tràm-Trà-Tự-Nhiên-Real-Nature-Tea-Tree-Mask-23ml-i.193849872.14484666857?

    Mặt nạ giấy Nature Republic chiết xuất tràm trà tự nhiên Real Nature Tea Tree Mask 23ml
    Mặt nạ giấy Nature Republic chiết xuất tràm trà tự nhiên Real Nature Tea Tree Mask 23ml
    Mặt nạ giấy Nature Republic chiết xuất tràm trà tự nhiên Real Nature Tea Tree Mask 23ml
    Mặt nạ giấy Nature Republic chiết xuất tràm trà tự nhiên Real Nature Tea Tree Mask 23ml
  10. Mặt nạ ARIUL 7 DAYS MASK Tràm trà TEA TREE + M (Madecassoside) 23ml giúp giảm mẩn đỏ và cải thiện da bị mụn, giúp làm sạch sâu, dưỡng da và cải thiện làn da mụn, giúp ngăn ngừa mụn mang đến làn da mịn màng và căng bóng.


    Thành phần:

    • Tinh chất Tràm Trà 30,000 ppm – Giúp làm sạch sâu, hỗ trợ điều trị mụn
    • Madecassoside (Chiết xuất từ rau má) – Làm giảm mẩn đỏ các nốt mụn, làm dịu và phục hồi.

    Thông tin mặt nạ Ariul 7Days (phiên bản mới):

    • Chứa hợp chất N.M.F: Tăng cường hàng rào dưỡng ẩm cho da.
    • Độ pH 5.5: Không gây kích ứng da.
    • Thuần chay: Không thử nghiệm trên động vật & 0% dẫn xuất từ động vật.
    • Mặt nạ giàu dưỡng chất: 40,000 mắt lưới chứa dưỡng chất trên mỗi miếng mặt nạ.

    Công dụng: Hỗ trợ giảm mẫn đỏ, góp phần cải thiện tình trạng da mụn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi Làm sạch da và dùng nước cân bằng / toner.
    • Mở túi lấy mặt nạ ra và đắp lên mặt, điều chỉnh theo khu vực mắt và mũi trước.
    • Gỡ bỏ mặt nạ sau 10-20 phút và vỗ nhẹ nhàng lên da để lượng tinh chất còn thừa thẩm thấu hết vào da.

    Link mua hàng: shopee.vn/product/747276790/20230701813?

    ARIUL 7 DAYS MASK Tràm trà TEA TREE + M (Madecassoside) 23ml
    ARIUL 7 DAYS MASK Tràm trà TEA TREE + M (Madecassoside) 23ml
    ARIUL 7 DAYS MASK Tràm trà TEA TREE + M (Madecassoside) 23ml
    ARIUL 7 DAYS MASK Tràm trà TEA TREE + M (Madecassoside) 23ml




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy