Top 10 Muối tắm tẩy tế bào chết chất lượng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 16272 0 Báo lỗi

Vệc định kỳ tẩy tế bào chết cho da là vô cùng cần thiết. Tương tự da mặt, da toàn thân cũng cần được chăm sóc, tẩy sạch bụi bẩn, tế bào chết để luôn tươi sáng, ... xem thêm...

  1. Muối tắm tẩy tế bào chết A Bonné Spa Milk Salt chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa muối khoáng thiên nhiên và sữa bò tinh khiết nên vô cùng an toàn cho da. Hơn nữa loại muối tắm trắng da sữa bò này cũng được bổ sung tinh chất từ sữa bò, yourt, vitamin C cho nên độ an toàn cao, không lo da bị dị ứng.


    Khi lựa chọn sử dụng muối tắm sữa tẩy tế bào chết A Bonné Spa Milk Salt sẽ loại bỏ hẳn đi mối lo về mụn trứng cá ở lung và bệnh viêm nang lông. Ngoài ra điều đặc biệt của muối tắm Spa Milk Salt là sau khi tắm xong với muối chỉ cần tắm lại bằng nước sạch chứ không cần dùng đến sản phẩm sữa tắm nào khác. Sản phẩm giúp toàn thân bạn trở nên trắng hồng, mịn màng hơn bao giờ hết. Rất đáng sử dụng:


    Thành phần:

    • Sodium Chloride (NaCl), Glycerine, Sodium Lauryl Ether Sulphate, Sodium Sequicarbonate, Milk Protein, Tocopheryl Acetate (Vitamin E), Fragnance, Olea, Europaea (Olive) Fruit Oil Colour, Cl 19140, Cl 15985.
    • Chất dưỡng trắng chiết xuất từ thiên nhiên an toàn và nhẹ dịu cho da.


    Công dụng:

    • Các hoạt chất trong muối tắm sữa bò A Bonné Spa Milk Salt giúp tái tạo da mới, cân bằng độ ẩm cho da mềm mại, mịn màng.
    • Có tác dụng giải độc trên da, làm sạch nấm mốc, nứt nẻ gót chân và nước ăn chân.
    • Giúp tẩy sạch bụi bẩn và tế bào chết trên da
    • Protein từ sữa sẽ nuôi dưỡng làn da trở nên mềm mại và mịn màng
    • Chất dưỡng trắng chiết xuất từ thiên nhiên, sẽ mang đến cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ
    • Kích thích sự tuần hoàn máu cho làn da. Ngoài ra, chiết xuất từ sữa tươi từ Milk Salt Bonne’ sẽ nuôi dưỡng da bạn từ bên trong cho bạn làn da khỏe mạnh.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng cho cơ thể: Đầu tiên làm ướt cơ thể, thoa đều muối sữa trắng da trên lòng bàn tay, sau đó massage cơ thể nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc cho đến khi các hạt muối tan. Khoảng 5 - 10 phút sau xả lại bằng nước thật sạch. Có thể hòa tan muối Spa với trong bồn nước ấm và ngâm mình thư giãn, massage toàn thân rồi xả lại bằng nước thật sạch. Bạn nên sử dụng 2 - 3 lần/tuần.
    • Dùng cho chân: Đầu tiên, làm ướt bàn chân, thoa trực tiếp sản phẩm lên gót chân, xoa nhiều lần, sau đó xả lại bằng nước hoặc cho sản phẩm vào nước ấm ngâm chân khoảng 20 phút. Chú ý xoa mạnh ở những nơ chai sần. Bật mí thêm cho các nàng rằng muối còn có công dụng giải độc trên da, ngăn ngừa nấm mốc, nứt nẻ gót chân, nước ăn chân.
    • Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da. Nam hay nữ đều sử đụng được.


    Link mua hàng: shopee.vn/Muối-tắm-sữa-bò-tẩy-tế-bào-chết-A-Bonne-Spa-Milk-Salt-Thái-Lan-350gr-i.628255916.19115490391?

    Muối tắm tẩy tế bào chết A Bonné Spa Milk Salt Thái Lan
    Muối tắm tẩy tế bào chết A Bonné Spa Milk Salt Thái Lan
    Muối tắm tẩy tế bào chết A Bonné Spa Milk Salt
    Muối tắm tẩy tế bào chết A Bonné Spa Milk Salt

  2. Mỗi ngày, làn da của bạn phải tiếp xúc với bụi bẩn, khói bụi từ môi trường xung quanh, điều đó dẫn đến tình trạng da trở nên đen sạm, khô sần và nổi nhiều mụn hơn. Vì vậy việc tẩy da chết đã trở thành một bước không thể thiếu trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ chúng ta. Trong đó, sản phẩm muối tắm tẩy tế bào chết body Felina Home Spa có thành phần từ thiên nhiên giúp nhẹ nhàng lấy đi lớp da chết, bụi bẩn ẩn sâu bên trong lỗ chân lông. Đồng thời cung cấp và dưỡng ẩm cho da mang đến cho bạn làn da luôn tươi tắn, trắng hồng và mịn màng đang là giải pháp được ưu tiên hàng đầu của phái đẹp.


    Không chỉ vậy, muối tắm tẩy tế bào chết body Felina Home Spa này còn rất an toàn và phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Ngoài ra công nghệ tiên tiến cũng tạo nên những hạt biển nhỏ mịn, li ti giúp thẩm thấu sâu vào da nên có thể lấy đi các tế bào chết và bụi bẩn một cách dễ dàng, giúp se khít lỗ chân lông, giảm các vết nám, thâm do mụn, thúc đẩy quá trình tái tạo da siêu ưu việt cho người sử dụng.


      Thành phần:

      • Muối hồng Himalaya, Sodium Chloride, Aqua, Sodium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl Betaine, Glycerin, Allantoin, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Tocopheryl Acetate, Citrus Sinensis Fruit Extract, Coriandrum Sativum Extract, Parfum, Disodium EDTA, CI 19140, CI 45100.
      • Sữa, bơ, cam yuzu, lô hội, mẫu đơn, ngò...
      • Không thử nghiệm trên động vật (not micro on animals)
      • Không vi hạt nhựa (no micro plastic beads)


      Công dụng:

      • Lấy đi lớp tế bào chết cùng lớp sừng già cỗi sần sùi trên bề mặt da giúp da mềm mại.
      • Muối tắm Refreshing còn loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn tích tụ làm sạch sâu. Đảm bảo thông thoáng lỗ chân lông, khắc phục các vấn đề về da như mụn lưng, viêm nang lông…
      • Kích thích sản sinh tế bào mới giúp da tươi trẻ, mịn màng, căng tràn sức sống.
      • Hỗ trợ dưỡng ẩm da, phục hồi da lão hóa.
      • Giúp da hấp thụ dưỡng chất đồng thời tăng hiệu quả quá trình dưỡng kem body cũng như tắm trắng.
      • Thúc đẩy tuần hoàn máu giúp da hồng hào và tạo cảm giác thư giãn, sảng khoái khi dùng.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Bước 1: Bạn cần làm ướt cơ thể với nước để da mềm.
      • Bước 2: Lấy một lượng muối tắm vừa đủ rồi massage lên da, tập trung ở những vùng da chai sần nhiều như: đầu gối, khuỷu tay… trong 3 - 5 phút.
      • Bước 3: Xả lại toàn thân bằng nước sạch và lau khô cơ thể và sử dụng kem dưỡng ẩm để da mềm mại, trắng mịn.


      Link mua hàng: shopee.vn/Muối-tắm-tẩy-tế-bào-chết-body-Felina-Home-Spa-500g-từ-hạt-muối-hồng-Himalay-tinh-khiết-da-sáng-mịn-rạng-rỡ-i.54926827.7257146943?

      Muối tắm tẩy tế bào chết body Felina Home Spa
      Muối tắm tẩy tế bào chết body Felina Home Spa
      Muối tắm tẩy tế bào chết body Felina Home Sp
      Muối tắm tẩy tế bào chết body Felina Home Sp
    • BareSoul được giới thiệu là một thương hiệu chăm sóc cá nhân của Việt Nam, thành lập vào năm 2015 với nguồn cảm hứng là từ câu chuyện hằng ngày của những người phụ nữ hiện đại. Đội ngũ sáng lập của hãng có xuất phát điểm là những cô nàng công sở nên thấu hiểu áp lực cũng như luôn phải phấn đấu hết sức ở tất cả các phương diện của cuộc sống mà lúc nào cũng phải xuất hiện với vẻ rạng ngời, tươi tắn nhất. Trong khi đó, căng thẳng từ tần suất làm việc, tác động của môi trường và sự rườm rà của những nguyên tắc chăm sóc không bắt kịp với nhịp sống năng động. Vậy nên các sản phẩm của BareSoul được định nghĩa giống như một giải pháp cho cuộc sống.


      Nổi bật trong đó là muối tắm, gội tẩy tế bào chết BareSoul Bliss Body & Hair Scrub có chứa thành phần muối tự nhiên, cho tác dụng nhẹ nhàng giúp loại bỏ lớp tế bào chết, bụi bẩn và vi khuẩn bám trên da. Hơn nữa với chiết xuất từ các vitamin và tinh dầu tự nhiên, sản phẩm còn giúp tăng cường bổ sung độ ẩm và các dưỡng chất thiết yếu cho da, cho bạn làn da sạch sẽ và mịn màng nhất.


      Thành phần:

      • Tổ hợp muối biển, tinh chất gừng và AHA: Giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, làm sạch sâu lỗ chân lông và loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn.
      • Dầu hạt nho và argan sẽ giúp dưỡng ẩm sâu, tăng độ đàn hồi cho da và giúp mờ thâm sẹo, giảm ngứa da.


      Công dụng:

      • Muối tắm, gội tẩy tế bào chết BareSoul Bliss Body & Hair Scrub sẽ giúp nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn cùng lớp tế bào chết trên da.
      • Muối tự nhiên giúp loại bỏ da chết, bụi bẩn, mồ hôi và vi khuẩn mà không gây tổn hại đến da.
      • Giúp dưỡng ẩm, giảm mức độ nhạy cảm của da với tia cực tím, bảo vệ da trước quá trình lão hóa.
      • Tinh dầu olive thấm sâu nuôi dưỡng làn da, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giúp làm chậm quá trình lão hóa da.
      • Hoạt chất trong sản phẩm sẽ giữ nước, giúp cân bằng độ ẩm cho da, hỗ trợ phục hồi làn da khô ráp.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Dùng cho cơ thể: Đầu tiên làm ướt cơ thể, thoa đều sản phẩm lên lòng bàn tay, mát-xa nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc trên cơ thể 2 - 3 lần liên tục. Sau đó xả lại bằng nước thật sạch. Có thể hòa tan 1/2 gói muối tắm vào bồn nước ấm và ngâm mình thư giãn, massage toàn thân rồi xả lại bằng nước thật sạch. Sử dụng 2 - 3 lần/tuần. Quá trình mát-xa giúp mạch máu lưu thông đều và lớp da chết được lấy đi một cách hiệu quả nhất.
      • Đối với da đầu: Bạn làm ẩm da đầu và tóc, lấy một lượng vừa đủ, tách các lớp tóc để có thể massage da đầu từ 2 - 3 phút để loại bỏ tế bào chết và dầu thừa. Sau đó xả lại với nước sạch, không cần gội lại với các sản phẩm khác nếu bạn có da đầu khô/thường. Có thể dùng thêm dầu gội với da đầu dầu để có hiệu quả tốt nhất.


      Link mua hàng: shopee.vn/Muối-tắm-gội-tẩy-tế-bào-chết-da-đầu-tóc-và-tẩy-tế-bào-chết-cơ-thể-chứa-AHA-BareSoul-BLISS-Body-Hair-Scrub-330g-i.62545508.11565608572?

      Muối tắm, gội tẩy tế bào chết BareSoul Bliss Body & Hair Scrub
      Muối tắm, gội tẩy tế bào chết BareSoul Bliss Body & Hair Scrub
      Muối tắm, gội tẩy tế bào chết BareSoul Bliss Body & Hair Scrub
      Muối tắm, gội tẩy tế bào chết BareSoul Bliss Body & Hair Scrub
    • Muối tắm tẩy tế bào chết Scentio Whitening Q10 Milk Plus là sự kết hợp hoàn hảo của protein sữa bò cùng nhiều loại vitamin khác nhau. Giúp hỗ trợ tẩy tế bào chết trên da, loại bỏ những vùng da sần sùi đồng thời cải thiện các vùng da thâm nám. hơn nữa, sản phẩm còn có chứa thêm các hoạt chất dưỡng ẩm, ngăn ngừa mụn trứng cá một cách hiệu quả cũng như đẩy lùi các dấu hiệu gây lão hóa trên da nhanh chóng.


      Hiện nay, muối tắm tẩy tế bào chết Scentio đang rất được phái đẹp tin dùng và đặc biệt phù hợp cho mọi loại da. Hiệu quả mang lại nhanh chóng và đặc biệt là bạn không cần lo tổn thương hay tốn thời gian công sức khi dùng. Vậy nên chờ gì mà không cùng chúng tôi khám phá chi tiết hơn về dòng muối tắm cao cấp này?

      Thành phần: Sodium Chloride, Glycerin, Sodium Laureth Sulfate, Fragrance, Phenoxyethanol, Milk Protein, Tocopheryl Acetate, Alpha Arbutin, Lecithin, Caprylic/Capric Triglyceride, Ubiquinone, Diisopropyl Adipate, Alcohol.


        Công dụng:

        • Giúp tẩy sạch tế bào da chết, cho lỗ chân lông luôn thông thoáng hơn.
        • Có hiệu quả tái tạo tế bào da mới trắng sáng, mịn màng.
        • Giúp các dưỡng chất chăm sóc da dễ thấm vào trong nuôi dưỡng làn da.
        • Duy trì độ ẩm, ngăn ngừa thô ráp.
        • Làm chậm quá trình lão hóa da.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Trước hết cần làm ướt cơ thể, sau đó cho một ít muối tắm tẩy tế bào chết Scentio Whitening Q10 Milk Plusra lòng bàn tay và xoa đều muối tắm lên khắp cơ thể. Massage nhẹ nhàng để có thể tẩy sạch toàn bộ tế bào da chết từ 2 - 3 phút,
        • Tắm sạch lại cơ thể với nước ấm và nhớ sử dụng từ 2 - 3 lần/tuần.
        • Có thể kết hợp sử dụng muối tắm cùng với sữa tắm hoặc sữa chua để đạt hiệu quả tốt nhất.


        Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Muối-tẩy-tế-bào-chết-Scentio-Milk-Plus-300g-i.74267038.1402469169?

        Muối tắm tẩy tế bào chết Scentio Whitening Q10 Milk Plus
        Muối tắm tẩy tế bào chết Scentio Whitening Q10 Milk Plus
        Muối tắm tẩy tế bào chết Scentio Whitening Q10 Milk Plus
        Muối tắm tẩy tế bào chết Scentio Whitening Q10 Milk Plus
      • Muối tắm tẩy tế bào chết cơ thể SheHerb là dòng sản phẩm tẩy tế bào chết dành cho cơ thể thuần thiên nhiên của thương hiệu SheHerb, được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên hữu cơ, an toàn và thân thiện với làn da.


        Thành phần:

        • Sơ Mướp nhập từ Pháp
        • Chiết xuất Cam Thảo
        • Chiết xuất chanh
        • Muối Khoáng
        • Tinh dầu Oliv
        • Dầu Dừa
        • Vitamin B


        Công dụng:

        • Loại bỏ tế bào chết, lớp da chết xỉn màu và sần trên bề mặt, trả lại cho bạn làn da mịn màng và tươi sáng, đồng thời giúp dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng da thấm tốt hơn.
        • Làm sạch và trẻ hóa làn da.
        • Giảm thâm các vùng da bẹn, nách, khuỷu tay, đầu gối.
        • Cải thiện tình trạng viêm nang lông.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Làm ẩm da với nước ấm, sau đó thoa lượng muối tắm vừa đủ lên da và massage nhẹ nhàng trong 10 phút.
        • Xả sạch lại với nước.
        • Sử dụng lotion hoặc cream sau khi tẩy da chết sẽ thẩm thấu tốt hơn, da mịn láng thơm tho.
        • Chăm chỉ tẩy da chết mỗi tuần 2 - 3 lần để da sáng khỏe hơn.


        Link mua hàng: shopee.vn/Muối-Tẩy-Tế-Bào-Chết-Cơ-Thể-SheHerb-300Gr-Giảm-Mụn-Lưng-Mờ-Thâm-Bẹn-Nách-Thảo-Mộc-Lành-Tính-i.696410409.14892148775?

        Muối tắm tẩy tế bào chết cơ thể SheHerb
        Muối tắm tẩy tế bào chết cơ thể SheHerb
        Muối tắm tẩy tế bào chết cơ thể SheHerb
        Muối tắm tẩy tế bào chết cơ thể SheHerb
      • Theo các chuyên gia, việc tẩy da chết trên bề mặt da một cách an toàn để giải quyết triệt để mụn trên người cũng như xử lý viêm lỗ chân lông, làm mềm và mịn, tăng cường hiệu quả của kem dưỡng da. Chính vì vậy, mỗi người nên chọn cho mình một dòng sản phẩm tẩy tế bào chết hiệu quả và an toàn riêng, phù hợp với làn da. Tuy nhiên với những ai đang băn khoăn, gặp khó khăn khi lựa chọn, vậy thì có thể tham khảo ngay những thông tin về muối tắm thảo dược Cénota tẩy tế bào chết sau đây cửa chúng tôi. Đảm bảo sẽ khiến bạn phải trâm trồ và bất ngờ đấy!


        Lý do chính để tạo nên điểm đặc biệt của sản phẩm này chính là chứa các khoáng chất trong muối biển. Giúp nhẹ nhàng tẩy sạch bụi bẩn, da chết, mụn đầu đen cũng như trả lại cho bạn làn da tươi sáng, mịn màng. Đặc biệt đây là muối tắm có nguồn gốc 100% Việt Nam, vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng hàng chính hãng nhanh chóng và hiệu quả.


        Thành phần:

        • Sodium chloride, Sorbitol, Lauryl glucoside, Cocamidopropyl, Lactuca indica extract, Melaleuca alternifolia (Tea tree) oil, Aloe vera extract và Olea europaea (Olive) oil,....
        • Chiết xuất từ trà xanh, bồ công anh, tràm trà, dầu oliu, kim ngân hoa, tinh dầu tự nhiên, Vitamin B3, nha đam.
        • Không chứa Corticoid, Paraben và các chất cấm khác nên an toàn với phụ nữ mang thai, đang cho con bú.


        Công dụng:

        • Muối tắm thảo dược Cénota có khả năng loại bỏ da chết cho làn da, diệt trừ mụn đầu đen, chống mụn nhọt trên cơ thể. Sản phẩm này cũng giúp tẩy sạch hết những bụi bẩn từ bên ngoài gây tác động lên da hiệu quả.
        • Sử dụng muối tắm tự nhiên còn giúp bạn có làn da mịn màng, trắng sáng.
        • Muối tắm thảo dược có tác dụng bảo vệ làn da, dưỡng ẩm tốt và giúp bạn lấy lại làn da trắng mịn do bị cháy nắng chỉ trong một thời gian rất ngắn.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Bước 1: Làm ướt da toàn thân.
        • Bước 2: Cho muối tắm ra lòng bàn tay, massage nhẹ nhàng lên cơ thể khoảng 3 đến 5 phút theo vòng tròn để các hạt muối tan hết.
        • Bước 3: Tắm lại bằng nước sạch như khi tắm bình thường. Sử dụng 2 lần/tuần.


        Link mua hàng: shopee.vn/Muối-Tắm-Thảo-Dược-Cenota-Herba-Bath-Salt-100g-i.211681391.4513492939?

        Muối tắm thảo dược Cénota
        Muối tắm thảo dược Cénota
        Muối tắm thảo dược Cénota tẩy tế bào chết
        Muối tắm thảo dược Cénota tẩy tế bào chết
      • Bạn có thể nhận biết được, mỗi ngày làn da sẽ được tạo những tế bào mới và đẩy lớp tế bào cũ ra ngoài. Khi các tế bào chết dày lên thì lỗ chân lông của bạn cũng theo thế mà bị bít kín. Điều này chính là nguyên nhân gây ra những hậu quả như mụn trứng cá, mụn đầu đen, viêm lỗ chân lông, viêm da, sạm da,…


        Vậy nên để tránh những tình trạng trên xảy ra, muối tắm tẩy tế bào chết Watsons sẽ là phương pháp hữu hiệu dành cho bạn. Bởi sản phẩm tẩy da chết muối bò Watsons dạng sữa chứa các hạt massage bên trong vừa làm sạch da vừa tẩy da chết cho da lại khiến làn da bạn mềm mịn hơn sau mỗi lần tắm. Tẩy da chết muối bò Thái Lan này còn được đánh giá là một trong những dòng sữa tắm chăm sóc da tốt trên thị trường, chính phục được rất nhiều khách hàng. Khi dùng bạn có thể massage nhưng hiệu quả làm sạch da, tẩy da chết siêu ưu việt, đảm bảo da bạn sẽ sáng mịn lên trông thấy nhanh chóng.


        Thành phần:

        • Hydrolysed milk protein (sữa thủy phân): Giúp dưỡng ẩm sâu và làm sáng da.
        • Vitamin E và Glycerin: Các thành phần làm chậm quá trình lão hóa, tăng sự đàn hồi cho da, cấp ẩm cho da luôn căng mịn.
        • Benzophenone-4: Có tác dụng bảo vệ da trước tia cực tím.
        • Cocamide DEA: Làm ẩm bề mặt da.
        • Glyceryl Stearate: Làm mềm mịn và cấp ẩm cho da.


        Công dụng:

        • Muối tắm tẩy tế bào chết Watsons có công dụng giúp da mềm mại, tăng độ đàn hồi, làm cho làn da của bạn đẹp và trắng sáng tự nhiên, đồng thời bảo vệ da khỏi tác động có hại đến từ môi trường xung quanh.
        • Thành phần vitamin E có trong Muối tắm tẩy tế bào chết Watsons ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, cải thiện độ săn chắc cho làn da, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.
        • Muối tắm tẩy tế bào chết Watsons hương thơm dễ chịu, mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái cho bạn mỗi khi sử dụng.
        • Muối tắm tẩy tế bào chết Watsons Thái Lan chứa các vitamin và muối khoáng không chỉ loại bỏ da chết, làm sạch da mà còn dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da tận sâu bên trong cho làn da sáng mịn, mềm mại tự nhiên hơn.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Bước 1: Đầu tiên làm ướt cơ thể, thoa đều muối sữa trên lòng bàn tay.
        • Bước 2: Massage cơ thể nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc cho đến khi các hạt muối tan.
        • Bước 3: Khoảng 5 - 10 phút sau xả lại bằng nước thật sạch.
        • Có thể hòa tan muối trong bồn nước ấm và ngâm mình thư giãn, massage toàn thân rồi xả lại bằng nước thật sạch.
        • Sử dụng 2 – 3 lần/ tuần.
        • Thích hợp mọi loại da. Nam nữ đều sử dụng được.


        Link mua hàng: shopee.vn/Muối-Tắm-Watsons-Giúp-Sáng-Da-Brightening-Milk-Salt-Scrub-250g-i.193849872.16979218598?

        Muối tắm tẩy tế bào chết Watsons
        Muối tắm tẩy tế bào chết Watsons
        Muối tắm tẩy tế bào chết Watsons
        Muối tắm tẩy tế bào chết Watsons
      • Ai cũng biết rằng tẩy tế bào chết là bước chăm sóc da quan trọng cũng như không thể thiếu để sở hữu làn da mịn màng, sáng khỏe. Và ai cũng biết rằng muối là một loại nguyên liệu quen thuộc trong các phương pháp tẩy tế bào chết từ thiên nhiên. Nhưng không nhiều người biết có một loại muối không chỉ giúp “đánh bay” mọi tế bào chết, bụi bẩn mà còn cung cấp 84/92 loại khoáng chất nuôi dưỡng làn da trắng hồng, tự nhiên chính là muối tắm tẩy tế bào chết sả chanh DR Cell.


        Muối tắm tẩy tế bào chết sả chanh DR Cell được xem là món quà sắc đẹp quý giá, chăm sóc da tuyệt vời. Cụ thể là có dạng một mịn có khả năng làm sạch sâu kết hợp với những động tác massage, từ đó nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết, bụi bẩn và chất nhờn dư thừa bám trên da giúp lỗ chân lông thông thoáng. Khả năng kháng khuẩn của muối tắm DR Cell cũng sẽ loại bỏ vi khuẩn gây mụn, sát trùng da và trị mụn hiệu quả. Ngoài ra cũng có khả năng tăng cường độ ẩm, kích thích quá trình trao đổi chất, lưu thông máu giúp làn da trở nên mềm mượt hơn. Đặc biệt là tuyệt đối an toàn, phù hợp với mọi loại da do thành phần hoàn toàn tự nhiên.


        Thành phần:

        • Tinh chế từ muối biển giàu khoáng chất.
        • Sả, Chanh và nhiều thành phần tự nhiên khác.


        Công dụng:

        • Tẩy da chết hoàn hảo.
        • Ngừa viêm nang lông, đánh bay mụn viêm, mụn lưng.
        • Làm dịu và cấp ẩm tức thì cho da khô.
        • Bổ sung khoáng chất, cải thiện khả năng miễn dịch cho da.
        • Dưỡng trắng, tăng độ đàn hồi cho da săn chắc.
        • Cân bằng độ pH trong cơ thể và con người.
        • Giúp thư giãn, giảm stress.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Bạn cần lấy một lượng muối tắm Himalaya vừa phải và thoa đều lên da.
        • Tiếp theo đó massage nhẹ nhàng toàn bộ cơ thể sau đó rửa kỹ lại bằng nước sạch.


        Link mua hàng: shopee.vn/Muối-Tắm-Sả-Chanh-DR-Cell-Tẩy-Sạch-Tế-Bào-Chết-Làm-Mềm-Mịn-Da-100g-i.303543901.16919957346?

          Muối tắm tẩy tế bào chết  sả chanh DR Cell
          Muối tắm tẩy tế bào chết sả chanh DR Cell
          Muối tắm tẩy tế bào chết DR Cell
          Muối tắm tẩy tế bào chết DR Cell
        • Cứ 10 người dùng muối tẩy da chết Pơ Lang hũ 130g thì có tới 9 người phản hồi rằng dùng muối tắm đã quá hoặc da mềm mượt hơn hẳn, thậm chí là hương cà phê vương vấn mãi trên da cho đến tận hôm sau, dùng xong thấy da trắng dần lên. Để có được điều đó, muối tắm cà phê này đã phải trải qua quy trình sản xuất tiên tiến cùng với nguồn nguyên liệu hoàn hảo. Qua đó mang lại khả năng làm sạch vượt trội từ cà phê và khả năng dưỡng ẩm, thẩm thấu nhanh ngăn ngừa lão hóa của dầu bơ mà không phải loại dầu nào cũng sánh được.

          Và đặc biệt hơn, loại muối tắm Pơ Lang này có chứa cả 2 nguyên liệu là đặc sản riêng của vùng đất Đắk Lắk nên an toàn cho mọi loại da. Bạn còn có thể chọn cho mình một hũ muối tắm đặc biệt với mùi hương mình yêu thích để vừa để tẩy tế bào chết giúp giảm mụn lưng, mụn bắp tay lại vừa lưu lại mùi hương bạn yêu trên cơ thể mình suốt ngày dài hữu hiệu.


          Thành phần: Muối tắm cà phê Pơ Lang chứa thành phần chính là cà phê nguyên chất, dầu trái Bơ Buôn Ma Thuật bổ sung vitamin E, Vitamin B3 cùng các loại dầu dưỡng cao cấp tính theo tỷ lệ chuẩn.


              Công dụng:

              • Muối tắm cà phê Pơ Lang giúp tẩy sạch tế bào chết làm sạch da, thông thoáng lỗ chân lông, loại bỏ mụn trên lưng và tránh lông mọc dưới da.
              • Bổ sung các loại vitamin và khoáng chất để cải thiện tình trạng viêm da, tăng cường sức đề kháng giúp chống lại quá trình oxy hóa và lão hóa da.
              • Giữ ẩm cho da, làm da trắng sáng hơn.
              • Làm mềm mịn các vùng da đang dần bị chai sần như mông, khuỷu tay, đầu gối, mắt cá chân hay khuỷu chân.
              • Hỗ trợ giảm tình trạng da bị nấm và nứt nẻ gót chân.
              • Làm các mạch máu lưu thông tốt hơn khi bạn massage tẩy da chết.


              Hướng dẫn sử dụng:

              • Đầu tiên, hãy làm ướt cơ thể với nước sạch.
              • Lấy một lượng vừa đủ (hoặc hơi nhiều 1 chút cũng không sao) thoa trực tiếp lên da mặt còn khô. Tiến hành mát xa nhẹ nhàng khắp bề mặt da để sản phẩm để hỗ trợ rửa sạch dầu và bụi bẩn.
              • Cuối cùng bạn mới rửa lại thật sạch với nhiều nước.


              Link mua hàng: shopee.vn/TẨY-DA-CHẾT-MUỐI-TẮM-PƠ-LANG-Hũ-130gr-i.294626753.7460410082?

              Muối tắm cà phê Pơ Lang
              Muối tắm cà phê Pơ Lang
              Muối tắm cà phê Pơ Lang
              Muối tắm cà phê Pơ Lang
            • Chắc chắn việc sở hữu một làn da tươi trẻ, sáng bóng và mịn màng chính là niềm mong ước của bất kì ai. Do đó việc lựa chọn các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da sao cho đúng cũng như mang lại hiệu quả tốt là điều vô cùng quan trọng. Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại sản phẩm chăm sóc da, tuy nhiên sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên lại được ưa chuộng hơn cả. Bởi lẽ các sản phẩm này không chỉ có tác dụng làm đẹp mà hơn hết còn đảm bảo sự an toàn cho da, nổi bật trong đó là muối tắm tẩy tế bào chết Pualani.


              Muối tắm tẩy tế bào chết Pualani với thành phần tự nhiên và các hạt muối spa siêu mịn sẽ nhẹ nhàng tẩy sạch lớp da chết cho làn da trở nên sáng khỏe, mịn màng. Đồng thời sản phẩm còn được đánh giá cao khi thúc đẩy tuần hoàn máu cho da hồng hào, tươi trẻ cùng hương thơm nhẹ nhàng và dễ chịu khi tắm mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, thoái mái.


              Thành phần:

              • Tinh chất mật ong lên men, hoa hồng Bulgaria, chiết xuất Hatomugi.
              • Thành phần dưỡng ẩm cao như chiết xuất chanh leo, chiết xuất 06 loại thực vật (Cúc La mã, Cúc Tâm tư, Thanh cúc, Cam cúc, Hoa ban âu, Hoa Tilia Cordata), chiết xuất tinh dầu hoa trà, tinh dầu hạt Macadamia, tinh dầu Jojoba và tinh dầu gạo.
              • Thành phần mang hiệu quả tạo nhiệt là rễ gừng.
              • Thành phần hương hoa Spa cao cấp giúp thư giãn, giảm stress.

              Công dụng:

              • Nhẹ nhàng loại bỏ lớp da chết, sần sùi.
              • Mang đến làn da trở sáng khỏe, mịn màng.
              • Bổ sung & tăng cường độ ẩm cho da mềm mại.
              • Giúp da dễ hấp thụ các dưỡng chất từ kem dưỡng.
              • Hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu.


              Hướng dẫn sử dụng:

              • Làm ướt cơ thể với nước, lấy 1 lượng vừa đủ sản phẩm ra tay và massage nhẹ nhàng lên da cho đến khi muối tan hết và tắm lại với nước sạch.
              • Dùng 2 lần 1 tuần để thấy hiệu quả rõ ràng nhất.


              Link mua hàng: shopee.vn/Muối-Tắm-Tẩy-Tế-Bào-Chết-Toàn-Thân-Pualani-360g-Làm-Sạch-Dưỡng-Ẩm-Cho-Mọi-Loại-Da-Hỗ-Trợ-Giảm-Thâm-Làm-Sáng-Da-PL001-i.843619046.21336136003?

              Muối tắm tẩy tế bào chết Pualani có công dụng tốt cho da
              Muối tắm tẩy tế bào chết Pualani có công dụng tốt cho da
              Muối tắm tẩy tế bào chết Pualani
              Muối tắm tẩy tế bào chết Pualani




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy