Top 4 Nha khoa uy tín tại huyện Cần Giờ, TPHCM

Hồng Nhung 73 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp răng và chăm sóc răng được nhiều người quan tâm và chú trọng. Vì vậy, Toplist xin giới thiệu đến các bạn những phòng khám nha khoa uy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Khánh Minh 2

    Gọi điện

    Nha khoa Khánh Minh 2 quy tụ đội ngũ gồm rất nhiều Bác sĩ giỏi, hệ thống trang thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ vào quản lý chất lượng dịch vụ. Máy móc và trang thiết bị tại nha hoa Khánh Minh 2 được nhập khẩu trực tiếp từ các nhãn hàng chuyên cũng cấp thiết bị nha khoa uy tín trên thế giới. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì toàn bộ máy móc, trang thiết bị đều thuộc dòng hiện đại nhất hiện nay, tất cả đều được vô trùng trước khi đưa vào sử dụng chính thức để nâng cao chất lượng điều trị. Với cách làm bài bản này đã giúp Nha khoa Khánh Minh 2 có chất lượng dịch vụ rất cao nhưng chi phí điều trị lại rất hợp lý.


    Nha khoa Khánh Minh 2 với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, đang là địa chỉ được yêu thích và tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu khám chữa răng. Dịch vụ khám chữa răng đa dạng, đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của khách hàng từ điều trị sâu răng, viêm tuỷ đến chỉnh nha, niềng răng hô móm cũng như phục hình thẩm mỹ tẩy trắng răng, bọc răng sứ… Các dịch vụ nha khoa đều được trực tiếp khám chữa bởi bàn tay lành nghề của các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên tham gia các hội thảo và các khóa đào tạo kĩ năng mới trong và ngoài nước để không ngừng nâng cao chuyên môn. Hiện đại – tận tâm – chất lượng, nha khoa Khánh Minh 2 mong mỏi mang đến nụ cười đẹp và hoàn hảo cho người dân Việt Nam cũng như các khách hàng kiều bào, khách hàng nước ngoài đã đặt niềm tin ở nha khoa Khánh Minh 2.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60C Duyên Hải, thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ, TPHCM

    Điện thoại: 0283 786 1696 - 0901 515 253- 0989 025 442

    Website: https://trungtamnhakhoa.vn/gioi-thieu-nha-khoa/nhakhoakhanhminh2/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nha khoa Khánh Minh 2
    Nha khoa Khánh Minh 2
    Nha khoa Khánh Minh 2
    Nha khoa Khánh Minh 2

  2. Phòng khám Nha Khoa huyện Cần Giờ – Nha Khoa Đào Cử phòng khám được thiết kế rộng rãi, không gian thoáng mát. Nha khoa chú trọng việc đầu tư về trang thiết bị hiện đại, tối tân giúp quá trình điều trị được đạt hiệu quả tối đa. Các dụng cụ được sử dụng trải qua quy trình vô trùng tuyệt đối nhằm đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Đây cũng là nơi có bác sĩ giỏi, am hiểu chuyên môn về nha khoa thẩm mỹ và nha khoa phục hồi; Đội ngũ các nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Trung tâm Nha khoa Đào Cử là địa chỉ đáng tin cậy để bạn yên tâm đặt trọn niềm tin, uy tín, đáng tin cậy tại Huyện Cần Giờ.


    Nha Khoa Đào Cử cam kết trở thành nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng tốt ở TpHCM. Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của phòng khám. Bác sĩ và nhân viên của Nha Khoa Đào Cử ngày càng hoàn thiện và nâng cao tay nghề - chuyên môn - phong cách phục vụ, nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng điều trị tốt nhất và dịch vụ tư vấn hoàn hảo nhất với chi phí điều trị thật hợp lý. Tất cả yếu tố trên đã tạo nên một Nha Khoa Đào Cử uy tín, chất lượng và được nhiều khách hàng yêu mến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 161 Đào Cử, Khu phố Miễu Nhì, T.T Cần Thạnh, Huyện Cần Giờ, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0932 300 475

    Giờ mở cửa: Thứ 2 – Thứ 6: 17:00 – 20:00 , Thứ 7 – Chủ Nhật: 7:00 – 20:00

      Gọi điện
      Nha Khoa Đào Cử
      Nha Khoa Đào Cử
      Nha Khoa Đào Cử
      Nha Khoa Đào Cử
    • Nha khoa Cần Giờ do bác sĩ Nguyễn Văn Mười chịu trách nhiệm và điều trị, đi vào hoạt động từ đâu năm 2016, nha khoa trở thành điểm đến quen thuộc mỗi khi có vấn đề với răng miệng của đại đa số người dân trong khu vực. Nha khoa Cần Giờ phát triển nhanh chóng và nhận được sự đánh giá cao về chuyên môn cũng như mức độ chăm sóc khách hàng tốt.

      Nha khoa Cần Giờ
      sở hữu độ ngũ y bác sĩ Răng Hàm Mặt có chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc và tái tạo, thẩm mỹ. Đội ngũ bác sĩ từng công tác tại bệnh viện lớn, tham gia các khóa nâng cao để phát triển tay nghề, hiểu thêm về công nghệ mớ ứng dụng vào ngành Răng Hàm Mặt hiện nay.


      Nha khoa Cần Giờ đầu tư thiết bị công nghệ, máy móc hiện đại phục vụ cho công việc khá, chữa và thẩm mỹ tốt đến từng khách hàng:

      • Hệ thống vô trùng
      • Máy CT
      • Máy X-quang 3D
      • Ghế nha khoa tích hợp màn hình và bộ dụng cụ chuyên dụng
      • Sóng siêu âm cạo vôi răng…

      Những thiết bị, máy móc này giúp hỗ trợ tối đa và mang đến hiệu quả cao trong chẩn đoán (bệnh và các tình trạng răng miệng), thẩm mỹ răng, điều trị. Ngoài ra chúng còn giúp đảm bảo an toàn trong các quy trình, mang đến sự chuyên nghiệp và cảm giác thoải mái cho khách hàng.

      Tại Nha Khoa Cần Giờ, khách hàng được tiếp đón, tư vấn, chăm sóc chu đáo và tận tâm. Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo bài bản sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 154 Đường Đào Cử, khu phố Phong Thạnh, Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0968 071 478
      Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00
      Gọi điện
      Nha khoa Cần Giờ
      Nha khoa Cần Giờ
      Nha khoa Cần Giờ
      Nha khoa Cần Giờ
    • Bảo Nam là Trung tâm Nha khoa thẩm mỹ chuyên về Răng Sứ, Chỉnh nha, Implant, trám răng thẩm mỹ và tẩy trắng răng. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, phòng khám Bảo Nam là nơi thăm khám của rất nhiều bệnh nhân nha khoa. Trong công tác khám chữa bệnh, phòng khám đạt được một số thành tựu nổi bật.


      Nha khoa Bảo Nam luôn tìm kiếm những biện pháp phục hồi, điều trị cho từng trường hợp cụ thể, phân tích từng ưu, khuyết điểm của mỗi giải pháp để khách hàng tự chọn lựa giải pháp thích hợp nhất cho mình. Các dịch vụ của phòng khám nha khoa Bảo Nam:

      • Cắm ghép Implant.
      • Phục hình răng sứ thẩm mỹ.
        Tẩy trắng răng bằng đèn Plasma
      • Chỉnh nha – Niềng răng
      • Trám răng thẩm mỹ.
      • Nhổ răng
      • Điều trị tủy
      • Cạo vôi răng

      Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực nha khoa, toàn thể y, bác sĩ của Nha khoa Bảo Nam luôn không ngừng cập nhật các kỹ thuật nha khoa hiện đại của thế giới, luôn nâng cao kỹ năng nghề nghiệp để vươn tới sự hoàn hảo trong công việc điều trị và phục vụ Quý khách hàng ngày một tốt hơn.


      Phòng khám Nha khoa Bảo Nam đầu tư trang thiết bị hiện đại, hệ thống vô trùng tối ưu, phòng khám khang trang sạch sẽ, đầy đủ phương tiện chẩn đoán và điều trị. Vật liệu được nhập trực tiếp từ các hãng sản xuất trên thế giới có uy tín trong lĩnh vực Nha khoa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 535/2 Đào Cử, TT. Cần Thạnh, Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh 73352, Việt Nam
      Điện thoại: 0896 642 568
      Fanpage: https://www.facebook.com/CtyTNHHTrangThietBiVaDichVuYTeBaoNam/
      Giờ mở cửa: 07:30 – 12:00 & 13:30 – 18:30
      Gọi điện
      Nha khoa Bảo Nam - CN Cần Giờ
      Nha khoa Bảo Nam - CN Cần Giờ
      Nha khoa Bảo Nam - CN Cần Giờ
      Nha khoa Bảo Nam - CN Cần Giờ



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy