Top 10 Nước hoa Lacoste dành cho nam và nữ thơm nhất

Trọng Vương 51 0 Báo lỗi

Nước hoa Lacoste mang đến mùi hương đầy quyến rũ, cùng với thiết kế đầy sang trọng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô, quý ông trong những buổi tiệc ... xem thêm...

  1. Lacoste Eau De Lacoste Women là dòng nước hoa nằm trong hương hoa cỏ trái cây, mang một hương vị rất trẻ trung, nhẹ nhàng và sâu lắng nhằm đánh bật lên vẻ đáng yêu, nữ tính và thêm phần tươi tắn dành cho phái nữ.Thuộc bộ sưu tập nổi tiếng của nhãn hiệu nước hoa Lacoste và được công bố vào năm 2013. L.12.12 hay còn được biết đến là bộ sưu tập nước hoa dành để tri ân người đã sáng lập ra nhãn hiệu Lacoste, những sản phẩm nằm trong bộ sưu tập này luôn mang hương vị rất đặc biệt và độc đáo. Nhằm tạo ra phong cách nữ tính cùng với sự đáng yêu và vô cùng tươi tắn.


    Lacoste Eau De Lacoste Women khởi đầu với hương thơm đầy ngọt ngào đến từ dứa, quý hồng và cam bergamot đem cho ta một cảm giác vô cùng đặc biệt có phần lắng đọng và lưu luyến. Tiếp đến chúng ta lại được trải nghiệm một hương vị của sự dịu dàng đến từ hoa nhài sambac, hương thơm đầy tinh túy đến từ hoa cam và dứa khiến nó trở nên vô cùng đặc biệt và có phần rất lôi cuối. Cuối cùng Lacoste Eau De Lacoste Women khi mọi hương vị nhẹ nhàng, ngọt ngào qua đi để lại một hương thơm rất ấm áp và dễ chịu đến từ sự kết hợp khá hoàn hảo của Va ni, Gỗ đàn hương, Nhựa thơm Peru, Cỏ hương bài.


    Sự pha trộn và sắp xếp bố cục trên giúp cho Eau De Lacoste Women mang một hương vị rất đặc trưng và vô cùng nổi bật, hương vị của sự nữ tính, đáng yêu nhưng vô cùng tươi tắn và mát mẻ. Sản phẩm này nếu đi kèm với dòng Lacoste Pour Homme cũng là một sự hòa quyện tuyệt vời. Có thể nói đây là một hương vị rất thanh khiết và dịu dàng đầy tinh tế phù hợp cho phái nữ ở hiện đại, khiến họ trở nên khác biệt trước người khác giới. Bởi hương vị này không chỉ đánh thức khứu giác của người sử dụng tạo cho họ cảm giác phấn khích mà còn tác động rất mạnh đến những người khác, đặc biệt là nam giới họ rất thích hương vị này.


    Eau De Lacoste Women được thiết kế theo hình dạng nguyên khối giống như quả tennis vô cùng sang trọng và lịch lãm, có thể nói hương vị đã một phần giúp nó trở nên khác biệt. Nhưng nếu chưa chạm tới mùi hương vì sản phẩm này đã chiếm được thu hút của người dùng bởi thiết kế bên ngoài đẹp đẽ của nó.



    Link sản phẩm: https://perfume168.com/nuoc-hoa/23232lacoste-eau-de-lacoste-women-2330/

    Lacoste Eau De Lacoste Women
    Lacoste Eau De Lacoste Women
    Lacoste Eau De Lacoste Women
    Lacoste Eau De Lacoste Women

  2. Lacoste Love of Pink Women sản phẩm thuộc dòng nước hoa nữ cao cấp xuất xứ từ Anh Quốc. Nhãn hiệu Lacoste với nhiều sáng tạo trong thiết kế và mùi hương từng đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm được chào đón. Trở lại với phiên bản lần này, sản phẩm hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho những người yêu thích nước hoa trên thế giới. Khác với phiên bản gốc là Pink, phiên bản lần này là Lacoste Love of Pink Women với nhiều nét đặc sắc và đầu tư kỹ lưỡng hơn. Sản phẩm lần này nổi bật với mùi hương dịu nhẹ và sức lôi cuốn, lan tỏa. Nước hoa Love of Pink có hương thơm nữ tính pha trộn mùi hương của hoa thơm ngát tạo nên điểm khác biệt so với những sản phẩm khác.


    Thị trường Việt Nam cũng khá là sôi động với hàng loạt nhãn hiệu nước hoa được sản xuất trong nước và nhập từ nước ngoài. Trong nhiều sản phẩm nước hoa đó, Lacoste Love of Pink Women được nhiều quý nàng ưu thích và sử dụng trong những buổi tiệc hoặc vui chơi của mình.


    Mỗi sản phẩm nước hoa để có những điểm nổi bật riêng, Lacoste Love of Pink Women cũng không ngoại lệ. Để giúp quý bạn hiểu hơn về một sản phẩm thuộc dòng nước hoa này. Mời bạn xem những thông tin nổi bật của sản phẩm.


    Về mùi hương hương, nước hoa Lacoste Love of Pink Women thuộc nhóm hương trái cây síp. Sản phẩm có nồng độ Eau De Toilette, một trong những nồng độ phổ biến giúp độ lưu hương được lâu và bền hơn. Chi tiết về mùi hương, bạn sẽ cảm nhận được qua ba giai đoạn: Lần lượt từ hương đầu, hương giữa và hương cuối, bạn sẽ cảm nhận được từng mùi hương khác nhau qua từng giai đoạn. Hương đầu với cảm giác tò mò, hương giữa đem đến cho bạn sự tươi mát và sảng khoái, hương cuối sẽ đưa bạn về với thực tại với sự lưu luyến.



    Link sản phẩm: https://perfume168.com/nuoc-hoa/lacoste-love-of-pink/

    Lacoste Love of Pink Women
    Lacoste Love of Pink Women
    Lacoste Love of Pink Women
    Lacoste Love of Pink Women
  3. Lacoste Touch of Pink Women là sản phẩm nước hoa cao cấp dành cho nữ công bố vào năm 2004 bởi nhãn hiệu Lacoste nhằm tôn vinh vẻ đẹp của phái nữ. Touch of Pink Women được tạo ra mang lại một hương vị nữ tính, năng động và đầy trẻ trung của người phụ nữ hiện đại. Sự kết hợp và pha trộn khá tài tình đã khiến cho hương vị của sản phẩm này tạo ra với phong thái rất tự nhiên và vô cùng hấp dẫn với người sử dụng.


    Có thể nói từ ngày được công bố cho đến nay, Lacoste Touch of Pink Women đã tạo không ít sự phản hồi tích cực từ phía người dùng. Cũng vì lý do đó đã góp phần giúp cho Lacoste có ngày thành công như hôm nay. Tuy rất khó để đánh giá hương vị của một loại nước hoa nào đó, nhưng dưới góc độ người đã từng sử dụng sản phẩm này. Có thể nói rằng nó mang một hương vị đầy trẻ trung, tràn trề năng lượng. Lacoste Touch of Pink Women là sản phẩm phù hợp với bất kỳ người phụ nữ nào và trong mọi hoàn cảnh, nhưng mùi hương này phù hợp nhất là dành cho những cô gái đang ở tuổi thanh xuân tràn đầy năng lượng. Touch of Pink Women đã khá thành công trong việc thể hiện được những gì mà tác giả đã cấu tạo nên nó. Sự pha trộn khá tài tình đầy hợp lý khiến cho hương vị của nó rất đổi tự nhiên và không có phần gì gọi là “nhân tạo”, đánh thức khứu giác người dùng một cách mạnh mẽ và đầy lôi cuốn.


    Khởi đầu đầy ngọt ngào những cũng có phần mạnh mẽ của cam, Ngò thơm, Quả đào, Bạch đậu khấu, Cam đỏ đã khiến cho Touch of Pink Women có phần rất mạnh mẽ và tươi mát tạo ra cảm giác rất sảng khoái. Tiếp đến lớp hương giữa với sự góp mặt lần nữa của bạch đậu khấu và cà rốt, ngò thơm, nhài và lá tím giúp cho Touch of Pink Women cân bằng được sự mạnh mẽ trước đó bằng một hương vị nhẹ nhàng, rất tinh tế và ấm áp. Với sự kết thúc đầy nghệ thuật của Gỗ đàn hương, Xạ hương, Hương Va ni cho một hương vị rất thanh khiết và có phần “sạch sẽ”, không lẫn bất cứ sự áp đảo hay dồn nén về hương sắc làm cho người sử dụng cảm thấy khó chịu. Tất cả sự bố trí và pha trộn trên giúp cho Touch of Pink Women một hương vị rất năng động đánh thức sự nữ tính và tươi tắn có trong mỗi người phụ nữ đang ở độ tuổi xuân xanh.


    Về thiết kế, Touch of Pink Women và Lacoste Love of Pink được tạo tác rất đẹp đẽ và có phần rất tinh tế. Trong đó việc làm giảm vòng eo ở giữa khiến cho chúng gợi nhớ về vòng eo quyến rũ của người phụ nữ hiện đại đi cùng với màu hồng chủ đạo khiến nó trở nên đẹp mắt và thật sự phù hợp với phái nữ.


    Link sản phẩm: https://perfume168.com/nuoc-hoa/23232lacoste-touch-of-pink-women-872/

    Lacoste Touch of Pink Women
    Lacoste Touch of Pink Women
    Lacoste Touch of Pink Women
    Lacoste Touch of Pink Women
  4. Lacoste L.12.12 Pour Elle Sparkling là một trong những sản phẩm nước hoa giúp cho người dùng nổi bật vẻ đẹp của họ bằng hương vị của sự năng động, trẻ trung và tươi tắn của người phụ nữ. Nằm trong bộ sưu tập nước hoa nổi tiếng của Lacoste, công bố vào năm 2015. Với những fan hâm mộ dòng nước hoa cao cấp Lacoste thì không ai không biết đến bộ sưu tập nước hoa Eau De Lacoste L.12.12 Pour Elle dành riêng cho nữ giới. Trong đó Lacoste L.12.12 Pour Elle Sparkling cũng đóng góp sự thành công trong bộ sưu tập đó bằng việc sau khi vừa được công bố đã được rất nhiều chị em phụ nữ đón nhận với những phản hồi tích cực về hương vị.


    Sản xuất vào năm 2015 nhưng có lẽ Lacoste cũng không ngờ đến việc sản phẩm này vẫn có sức lôi cuốn đặc biệt đối với người dùng và giúp họ ngày càng thể hiện khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường. Dòng sản phẩm này khi mới ra mắt đã nhận được sự phản hồi từ khách hàng rất nhiều về việc đặt hàng trước tại cửa hàng nước hoa perfume168 chất lượng. Có thể nói Lacoste L.12.12 Pour Elle Sparkling là một sự thành công mà nhãn hiệu nước hoa Anh Quốc này từng đạt được. Ở đây chúng tôi xin đưa ra một vài cảm nhận của người để các bạn có thể hiểu rõ hơn vì sao sản phẩm này được nhiều người ưa chuộng đến vậy.


    Khởi đầu với hương vị đầy ngọt ngào hương trái cây của quýt, táo đỏ và blackberry đem đến một sự nồng nàn đầy lôi cuốn. Tiếp đến với hương vị của kẹo bông và hoa huệ thung lũng lại khiến cho chúng ta cảm nhận được sự ngọt ngào và đầy khởi sắc mang tính năng động. Đến cuối cùng sự góp mặt của cây hoắc hương, cỏ vetiver, cashmere và xạ hương lại đem đến một hương vị ngọt ngào đầy xao xuyến và sâu lắng. Nhưng có thể nói hương vị của Lacoste L.12.12 Pour Elle Sparkling là một sự ngào ngào mang tính “chết người” bởi không chỉ gây ảnh hưởng cho người dùng trực tiếp và cả những người xung quanh.


    Lacoste L.12.12 Pour Elle Sparkling là sản phẩm nước hoa tạo được sự thành công trong việc làm nổi bật lên vẻ đẹp của người phụ nữ giúp họ thể hiện được sự trẻ trung, năng động của mình. Đây là một hương vị phù hợp với bất kỳ thời tiết và hoàn cảnh nào, đặc biệt ở tiết hè nóng ẩm nó lại càng được phát huy với thể mạnh về độ lưu hương từ 4 – 6 giờ giúp cho các chị em thật sự thoải mái trong mọi hoạt động của mình.


    Link sản phẩm: https://perfume168.com/nuoc-hoa/lacoste-l-12-12-pour-elle-sparkling/

    Lacoste L.12.12 Pour Elle Sparkling
    Lacoste L.12.12 Pour Elle Sparkling
    Lacoste L.12.12 Pour Elle Sparkling
    Lacoste L.12.12 Pour Elle Sparkling
  5. L.12.12 pour Elle Elegant mang một hương vị của sự thanh lịch, tự nhiên đầy trẻ trung đại diện cho vẻ đẹp của phái nữ. Được ra mắt vào năm 2015 đánh dấu sự thành công đến từ chuỗi sản phẩm nước hoa nằm trong bộ sưu tập nước hoa dành cho nữ giới của Lacoste. Trong đó Lacoste L.12.12 pour Elle Elegant chính là sản phẩm nước hoa được thiết kế dành riêng cho nữ giới mang những giá trị hương vị vô cùng tươi đẹp, chính vì thế sau khi vừa mới ra mắt sản phẩm này đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng.


    Lacoste L.12.12 pour Elle Elegant được nhà sản xuất nước hoa nổi tiếng Lacoste mang một hương vị vô cùng dịu dàng, thanh lịch và đầy nữ tính khiến cho những ai dù là khó tính nhất cũng dễ bị lôi cuốn bởi hương vị mà nó được tạo thành. Khởi đầu đầy tươi mát và thanh khiết nhờ sự kết hợp của cam chanh, tiêu hồng và trái bả đậu đã giúp cho Elle Elegant mang một hương vị rất dễ chịu và hào hứng. Tầng giữa là sự kết hợp rất hoàn hảo đến từ violet, linh lan và mimosa cho một mùi hương rất nhẹ nhàng và sâu lắng, pha lẫn chút quyến rũ. Và cuối cùng sự ngào ngào đến từ hương thơm của vanilla, cây hướng nhật quì và cỏ vetiver mang lại một hương vị rất hiện đại pha lẫn chút tự tin và tươi mới.


    Tất cả sự pha trộn trên khiến cho Lacoste L.12.12 pour Elle Elegant sở hữu đặc điểm bố cục và hương vị rất hài hòa không xảy ra bất kỳ sự xáo trộn hay áp đảo gì về hương vị khiến cho người sử dụng cảm giác khó chịu. Đây cũng là sản phẩm ra cùng năm với siêu phẩm Lacoste L.12.12 Pour Elle Sparkling


    Sản phẩm này có hương vị phù hợp với bất kỳ người phụ nữ, trong mọi hoàn cảnh nó có thể giúp cho họ có được sự tự tin và nổi bật giữa đám đông. Đặc biệt Lacoste L.12.12 pour Elle Elegant không chỉ có tác dụng đối với người sử dụng mà còn khiến cho nam giới bị lôi cuốn bởi mùi hương đầy mê hoặc mà nó sở hữu.



    Link sản phẩm: https://perfume168.com/nuoc-hoa/lacoste-l-12-12-pour-elle-elegant/

    Lacoste L.12.12 pour Elle Elegant
    Lacoste L.12.12 pour Elle Elegant
    Lacoste L.12.12 pour Elle Elegant
    Lacoste L.12.12 pour Elle Elegant
  6. Nước hoa Lacoste Live là một ấn phẩm mới của năm 2014 đã được hãng thời trang Lacoste giới thiệu trong bộ sưu tập thời trang cùng tên Lacoste L!ve. Với chủ đề nổi bật ở chốn thành thị, nước hoa nam Lacoste Live được lấy cảm hứng từ chiếc áo polo ngắn tay mang nét đặc trưng với cá sấu.

    Lacoste Live Pour Homme phiên bản nước hoa hoàn toàn mới được sản xuất sánh đôi cùng với dòng sản phẩm thời trang Lacoste Live. Lacoste Live được ra mắt vào năm 2014, thuộc nhóm hương thơm biển, được biết đến với sự nổi bật và thanh lịch, đồng thời giới thiệu và mang đến những thay đổi vào bộ sưu tập. Đây cũng là nước hoa tiếp theo của L.12.12 được lấy cảm hứng từ chiếc áo sơ mi cá sấu đặc trưng. Hương thơm mới mẻ của Lacoste Live Pour Homme chẳng những được thiết kế gắn liền theo dòng thời trang này mà nó còn mang đậm hơi hướng nghệ thuật.


    Hương thơm đầy tươi trẻ của Live Lacoste for men mở đầu với hương thơm đầy năng động được xây dựng chủ yếu từ vị chua của chanh xanh. Tiếp đến, ta chuyển qua tầng hương giữa nơi mà Live Lacoste for men như đưa ta ra giữa đại dương, tận hưởng sự mát mẻ của đại dương, hương thơm này được xây dựng từ hương lục và hương của nước. Cuối cùng, lưu lại trên da là nốt hương ấm áp từ gỗ hoà quyện cùng cam thảo.


    Thiết kế kiểu chai nước hoa Lacoste Live như là một khối thủy tinh, màu xanh hải quân, với các cạnh có màu trắng, đen và đỏ, mà cũng có thể được dùng như là nguyên liệu, với ví dụ 32% cường độ màu xanh và 10% tinh khiết màu đỏ. Một mùi hương đầy tươi mát thích hợp cho những chàng trai năng động, cá tính và muốn có một mùa xuân thật tươi vui.



    Link sản phẩm: https://perfume168.com/nuoc-hoa/lacoste-live-pour-homme/

    Lacoste Live Pour Homme
    Lacoste Live Pour Homme
    Lacoste Live Pour Homme
    Lacoste Live Pour Homme
  7. Nước hoa Lacoste L’Homme thuộc nhóm hương gỗ thơm, phù hợp với những chàng trai sang trọng, tinh tế, lôi cuốn. Sản phẩm có thể sử dụng phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Loại nước hoa này có nồng độ phổ biến Eau De Toilette, giúp độ lưu hương kéo dài được từ 4 đến 6 giờ. Lacoste L’Homme là sản phẩm nước hoa cao cấp dành cho nam có xuất xứ từ Anh Quốc. Sản phẩm thuộc nhãn hiệu Lacoste, từng cho ra thị trường nhiều dòng nước hoa độc đáo, được cộng đồng yêu nước hoa ưa chuộng, phiên bản lần này với nhiều sáng tạo hứa hẹn đem đến cho quý bạn nhiều trải nghiệm thú vị.


    Đến với hương đầu, bạn được tận hưởng mùi hương pha lẫn của bưởi, mùi của mận, mùi của táo xanh, mùi của Cam Bergamot. Sự kết hợp và đan xen giữa những mùi hương đem đến cho bạn một mùi hương mới lạ. Đến với hương giữa, tạm quên đi hương đầu là mùi hương của quế, mùi nồng nàn của hồng tiêu, mùi của cây bách xù và bạch đậu khấu. Hương cuối là lời chia tay của mùi hương Labdanum, Gỗ đàn hương, Xạ hương, Hương Va ni, Rượu Rum, Gỗ tuyết tùng. Sản phẩm Lacoste L’Homme là sự kết hợp của nhiều mùi hương khác nhau thay vì vài hương vị như những sản phẩm khác của nhãn hiệu nước hoa Lacoste, tạo nên nét đặc trưng của sản phẩm này. Đôi khi sự mới lạ nằm ở chỗ kết hợp và hòa quyện nhiều mùi hương khác nhau, là nét đặc biệt của một số sản phẩm nước hoa và được nhiều tín đồ tin dùng.


    Đây cũng là dòng nước hoa được đánh giá có sức ảnh hưởng giống như Lacoste Essential Men và được cộng đồng yêu thích nước hoa ưa chuộng nhất tại thời điểm này. Thị trường Việt Nam là nơi có khác nhiều loại nước hoa được sản xuất nước hoa từ trong và nhập khẩu từ nước ngoài.



    Link sản phẩm: https://perfume168.com/nuoc-hoa/lacoste-lhomme/

    Lacoste L’Homme
    Lacoste L’Homme
    Lacoste L’Homme
    Lacoste L’Homme
  8. Lacoste Essential Men là sản phẩm với hương gỗ thơm với phong cách nam tính, trẻ trung, quyến rũ. Thuộc dòng nước hoa nam cao cấp đến từ thương hiệu Lacoste. Đây là thương hiệu nước hoa từng có nhiều dòng sản phẩm tung ra thị trường được giới chuyên môn đánh giá cao, được cộng đồng yêu thích nước hoa trên thế giới đón nhận.


    Sản phẩm có nồng độ phổ biến là Eau De Toilette, giúp độ lưu hương trong khoảng 4 đến 6 giờ, khoảng thời đủ lâu để các chàng trai tự tin trong suốt buổi tiệc của mình. Đồng thời giúp khẳng định được sức hút trong tất cả các sự kiện mình tham gia. Lacoste Essential Men nổi bật với hương tiêu nồng nàn cùng với mùi của hoa hồng là điểm cộng, là đặc điểm khiến sản phẩm được ưa chuộng và có nhiều người biết đến hơn.


    Về cơ bản, khi tiếp cận với nước hoa Lacoste Essential Men, bạn sẽ cảm nhận được hương đầu, hương giữa và hương cuối. Đặc điểm của mùi hương bạn có thể xem cụ thể dưới đây: Hương đầu: Cây bã đậu, Cam Bergamot, Quả quýt, Lá cà chua - Hương giữa: Tiêu, Hoa hồng - Hương cuối: Gỗ đàn hương, Cây hoắc hương. Điểm nổi bật và ấn tượng được nhiều người ưa thích chính là mùi hương giữa đặc trưng. Một mùi hương nồng nàn của hương tiêu pha trộn hương thơm ngát của hoa hồng chính là điểm nhấn. Sản phẩm đặc biệt với những chàng trai mạnh mẽ, năng động, tài năng và lôi cuốn.


    Quay lại với thời điểm mà nhà sản xuất nước hoa nổi tiếng Lacoste Essential Men tung sản phẩm ra thị trường, với sự sáng tạo trong thiết kế và mùi hương của mình. Lacoste Essential Men được những người yêu thích nước hoa trên thế giới đón nhận. Từ đó, sản phẩm được lan truyền và được nhiều người biết đến giống như Lacoste Eau De Lacoste L.12.12 Rouge trước đó đã từng làm.



    Link sản phẩm: https://perfume168.com/nuoc-hoa/lacoste-essential/

    Lacoste Essential Men
    Lacoste Essential Men
    Lacoste Essential Men
    Lacoste Essential Men
  9. Nước hoa Lacoste Pour Homme thuộc nhóm hương gỗ thơm, phù hợp với những chàng trai sang trọng, tinh tế, lôi cuốn. Sản phẩm có thể sử dụng phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Loại nước hoa này có nồng độ phổ biến Eau De Toilette, giúp độ lưu hương kéo dài được từ 4 đến 6 giờ.


    Lacoste Pour Homme là sản phẩm nước hoa cao cấp dành cho nam có xuất xứ từ Anh Quốc. Sản phẩm thuộc nhãn hiệu Lacoste, từng cho ra thị trường nhiều dòng nước hoa độc đáo, được cộng đồng yêu nước hoa ưa chuộng, phiên bản lần này với nhiều sáng tạo hứa hẹn đem đến cho quý bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

    Đến với hương đầu, bạn được tận hưởng mùi hương pha lẫn của bưởi, mùi của mận, mùi của táo xanh, mùi của Cam Bergamot. Sự kết hợp và đan xen giữa những mùi hương đem đến cho bạn một mùi hương mới lạ. Đến với hương giữa, tạm quên đi hương đầu là mùi hương của quế, mùi nồng nàn của hồng tiêu, mùi của cây bách xù và bạch đậu khấu. Hương cuối là lời chia tay của mùi hương Labdanum, Gỗ đàn hương, Xạ hương, Hương Va ni, Rượu Rum, Gỗ tuyết tùng. Sản phẩm Lacoste Pour Homme là sự kết hợp của nhiều mùi hương khác nhau thay vì vài hương vị như những sản phẩm khác của nhãn hiệu nước hoa Lacoste, tạo nên nét đặc trưng của sản phẩm này. Đôi khi sự mới lạ nằm ở chỗ kết hợp và hòa quyện nhiều mùi hương khác nhau, là nét đặc biệt của một số sản phẩm nước hoa và được nhiều tín đồ tin dùng.


    Đây cũng là dòng nước hoa được đánh giá có sức ảnh hưởng giống như Lacoste Essential Men và được cộng đồng yêu thích nước hoa ưa chuộng nhất tại thời điểm này.



    Link sản phẩm: https://perfume168.com/nuoc-hoa/lacoste-pour-homme/

    Lacoste Pour Homme
    Lacoste Pour Homme
    Lacoste Pour Homme
    Lacoste Pour Homme
  10. Lacoste Eau De Lacoste L.12.12 Noir Intense Men ra đời vào năm 2013 là sản phẩm nước hoa cao cấp dành cho nam đến từ thương hiệu Lacoste của Anh Quốc. Lacoste Eau De Lacoste L.12.12 Noir Intense Men mang hương vị đầy nam tính thể hiện sự chững chạc và quyến rũ lôi cuốn của đàn ông nên được rất nhiều nam giới ưa chuộng cho đến thời điểm hiện tại. Nằm trong bộ sưu tập L.12.12 của Lacoste vì thế Noir mang một hương vị tạo nên phong cách thể thao nhưng điểm khác biệt ở sản phẩm này chính là thể hiện phong cách đầy mạnh mẽ, sang trọng và nồng nàn.


    Lacoste Eau De Lacoste L.12.12 Noir Intense Men mang một âm hưởng về mùi vị rất nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế, phù hợp cho những người đàn ông trưởng thành và chững chạc. Là một trong những sản phẩm nằm trong bộ sưu tập L.12.12 của hãng Lacoste, Noir được rất nhiều người ưa chuộng sau khi được công bố. Không chỉ ở vẻ ngoài lịch lãm và sang trọng mà ở hương vị, Noir luôn giúp người dùng cảm nhận được giá trị xứng đáng với họ. Chắc hẳn với nhiều bạn, bộ sưu tập L.12.12 có ý nghĩa như thế nào trong việc tưởng nhớ đến người thành lập nhãn hiệu của Lacoste. Và mỗi sản phẩm của bộ sưu tập này đều mang phong cách thể thao hiện đại nhưng điểm khác biệt chính là hương mà nó được tạo thành. Lacoste Eau De Lacoste L.12.12 Noir Intense Men cũng vậy, sản phẩm này mang một hương vị rất khác biệt và đẳng cấp. Có thể nói nó phù hợp với tất cả những người đàn ông trên thế giới này.


    Mang hương vị cổ điển pha lẫn sự hiện đại, Noir Intense Men mang một âm hưởng rất nhẹ nhàng và thanh khiết. Tất cả hương vị đó được khởi nguồn từ sự tươi mát và ngọt ngào của dưa hấu. Perfume168 cảm thấy nếu như sự nhẹ nhàng của Cây húng quế, Cỏ đuôi ngựa và Hoa Oải Hương giúp chúng ta có cảm giác nhẹ nhàng và ấm áp thì có lẽ socola chính là mấu chốt làm cho Eau De Lacoste L.12.12 Noir Intense Men trở nên khác biệt. Có thể hương vị Socola chúng ta thường ít bắt gặp ở trong những loại nước thông thường nhưng sự kết hợp trong sản phẩm này đã giúp nó trở nên khác biệt. Bức tranh hương vị ngọt ngào, cay đắng, quyến rũ, thanh khiết và đậm đà được thể hiện rất rõ nét qua từng giai đoạn, không có sự áp đảo – chèn ép hay gây cho người sử dụng cảm giác khó chịu. Eau De Lacoste L.12.12 Noir Intense Men mang một hương vị đầy nam tính, một mùi hương mà chỉ ở những người trưởng thành, chững chạc mới sở hữu được khi trải qua bao nhiều thăng trầm của cuộc đời.


    Về thiết kế, sản phẩm này cũng giống như các sản phẩm nằm trong bộ sưu tập L.12.12 dùng để tưởng nhớ về người đã thành lập ra Lacoste. Với kiểu dáng chai đơn giản, lấy chủ đạo màu sắc là đen thể hiện sự lịch lãm và sang trọng, bên trên có in logo cá sấu thể hiện giống như một chiếc áo polo. Eau De Lacoste L.12.12 Noir Intense Men và Lacoste Eau De Lacoste L.12.12 Rouge là những sản phẩm nước hoa cao cấp dành cho nam giới, có hương vị vô cùng đặc biệt mà người đàn ông nào cũng muốn sở hữu cho riêng mình.



    Link sản phẩm: https://perfume168.com/nuoc-hoa/lacoste-eau-de-lacoste-l-12-12-noir-intense/

    Lacoste Eau De Lacoste L.12.12 Noir Intense
    Lacoste Eau De Lacoste L.12.12 Noir Intense
    Lacoste Eau De Lacoste L.12.12 Noir Intense
    Lacoste Eau De Lacoste L.12.12 Noir Intense




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy