Top 10 Ổ cứng di động tốt nhất bạn nên mua

Vũ Minh Hoàng 3065 0 Báo lỗi

Ổ cứng di động lưu trữ dữ liệu vô cùng cần thiết đối với mỗi người, đặc biệt là những bạn dân văn phòng hay chuyên sáng tạo nội dung. Ngoài ra, ổ cứng còn là ... xem thêm...

  1. Bạn vẫn đang lãng phí thời gian khởi động máy tính hoặc chờ tải các ứng dụng? Đã đến lúc thay thế chiếc ổ cứng cũ bằng ổ SSD. Được trang bị với bộ điều khiển gốc và chíp NAND Flash chọn lọc, ổ cứng A55 không chỉ đảm bảo sự ổn định và độ bền của SSD mà còn cung cấp hiệu suất vượt trội, khởi động máy chỉ với 10 giây, thời gian load ứng dụng ngắn hơn và tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn.

    Ưu điểm nổi bật:

    • Thiết kế siêu mỏng 7mm thích hợp cho Ultrabooks và máy tính xách tay siêu mỏng.
    • Tương thích SATA III 6Gbps và SATA II 3Gbps.
    • Tiêu thụ điện năng thấp, chống va đập và chống rung, không có tiếng ồn và độ trễ thấp.
    • A55 là một trong những ổ SSD nhẹ nhất và mỏng nhất cùng loại nhưng nó có khả năng chống sốc và chống rung, vì nó không chứa các bộ phận chuyển động. Được trang bị hệ thống giám sát SMART và công nghệ ECC (mã sửa lỗi), nó cũng hứa hẹn độ an toàn khi truyền dữ liệu cao hơn.
    • Cơ chế quản lý khối xấu (BBM) phát hiện và đánh dấu các khối xấu để tránh lưu trữ trong các khối đó và loại bỏ lỗi truy cập. Và, ngay cả khi lỗi xảy ra trong các khối mới trong quá trình xóa, cơ chế này có thể di chuyển dữ liệu sang các khối hiệu quả khác để ngăn chặn việc mất dữ liệu do xóa không thành công.
    • Công nghệ bộ nhớ SLC: với kiến trúc bộ nhớ đệm mới kết hợp cả khối flash SLC và TLC. Công nghệ này cho phép tất cả dữ liệu được ghi trong phần SLC trước khi được sao chép tuần tự vào khối TLC và do đó cho phép hiệu suất ghi cao nhất cao hơn.
    • Công nghệ tự động sao chép.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELBAU5-giảm-5-tối-đa-500K-Ổ-cứng-SSD-Silicon-Power-128GB-256GB-512GB-SATA-3-2.5-A55-Bảo-hành-36-Tháng-i.487827544.8478861510

    Ổ cứng SSD Silicon Power A55
    Ổ cứng SSD Silicon Power A55
    Ổ cứng SSD Silicon Power A55
    Ổ cứng SSD Silicon Power A55

  2. Ổ cứng SSD Kingspec P4 nổi bật với thiết kế nhỏ gọn và độ bền ấn tượng. Sản phẩm có tốc độ đọc ghi dữ liệu nhanh hơn đáng kể so với ổ HDD truyền thống, cho phép bạn nhanh chóng cải thiện hiệu suất của máy tính với chi phí vô cùng phải chăng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Với việc sử dụng hệ số hình thức chuẩn 2,5 inch SATA, ổ cứng SSD Kingspec sẽ có kích thước nhỏ gọn hơn nhiều so với các ổ cứng HDD truyền thống. Do đó, bạn có thể lắp đặt sản phẩm bên trong nhiều hệ thống khác nhau mà không bị tốn quá nhiều không gian sử dụng. Ổ cứng của Kingspec phù hợp cho cả máy tính xách tay và máy tính để bàn.
    • Ổ cứng sử dụng giao diện truyền dữ liệu SATA III (6Gb/s), vì vậy nó có thể đạt được tốc độ đọc ghi dữ liệu tuần tự nhanh hơn đáng kể so với ổ HDD truyền thống. Ở điều kiện tối ưu, linh kiện có thể đạt được tối độ lên đến 440MB/s để đảm bảo quá trình sao chép hoặc di chuyển các tập tin lớn chỉ mất rất ít thời gian. Do đó, bạn có thể tiết kiệm đáng kể thời gian sử dụng máy tính.
    • Chiếc ổ cứng này phù hợp nhất để làm nơi lưu trữ hệ điều hành và cài đặt ứng dụng/trò chơi. Mặt khác, bạn có thể sử dụng ổ HDD để lưu trữ dữ liệu của mình. Giải pháp này sẽ đảm bảo hệ thống của bạn vẫn có được tốc độ truy cập ứng dụng/trò chơi nhanh chóng và không gian lưu trữ lớn. Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm đáng kể chi phí nâng cấp máy tính.
    • SSD Kingspec không có các bộ phận chuyển động cơ học bên trong cấu tạo giúp việc vận hành ổ cứng gần như không tạo ra tiếng ồn. Vì vậy, bạn sẽ có được một môi trường làm việc và chơi game yên tĩnh nhất. Bên cạnh đó, thiết kế của ổ cứng SSD cũng mang đến khả năng chống sốc tuyệt vời đảm bảo dữ liệu lưu trữ bên trong luôn an toàn tuyệt đối.

    Link mua hàng: shopee.vn/Ổ-cứng-SSD-KingSpec-2.5-SATA-P4-Hàng-Chính-Hãng-i.533308600.13010533359

    Ổ cứng SSD KingSpec 2.5 SATA | P4
    Ổ cứng SSD KingSpec 2.5 SATA | P4
    Ổ cứng SSD KingSpec 2.5 SATA | P4
    Ổ cứng SSD KingSpec 2.5 SATA | P4
  3. Ổ cứng SSD Kingston A400 là một trong những sản phẩm SSD cải thiện tốc độ đáp ứng của hệ thống hiện tại của bạn với tốc độ khởi động, tải và truyền nhanh một cách đáng kinh ngạc so với ổ cứng cơ học. Được hỗ trợ bởi thế hệ bộ điều khiển mới nhất cho tốc độ đọc và ghi lên đến 500MB/giây và 450MB/giây, ổ SSD này nhanh hơn 10 lần so với một ổ cứng truyền thống mang lại hiệu năng cao hơn, khả năng đa nhiệm siêu mượt và tốc độ lớn hơn cho toàn bộ hệ thống. Đáng tin cậy và bền hơn so với ổ cứng thông thường.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Khởi động, tải và truyền tập tin nhanh.
    • Đáng tin cậy và bền hơn ổ cứng truyền thống.
    • Nhiều mức dung lượng với đủ chỗ trống cho các ứng dụng hoặc để thay thế ổ cứng truyền thống.
    • Nhanh hơn 10 lần so với ổ cứng truyền thống. Với tốc độ đọc/ghi nhanh kinh ngạc, ổ SSD A400 không chỉ giúp nâng cao hiệu năng mà còn tăng sức sống cho những hệ thống cũ của bạn.
    • A400 có khả năng chống sốc và rung động nhằm đem lại độ tin cậy bền bỉ khi sử dụng cho máy tính xách tay và các thiết bị điện toán di động khác.
    • A400 có các mức dung lượng lên đến 1,92TB2 để đáp ứng nhu cầu của mọi người.
    • ý tưởng cho máy tính để bàn và máy tính xách tay. A400có kích cỡ 7mm 2,5” và M.2 nên có thể lắp vừa vào nhiều hệ thống. Lý tưởng cho các máy tính xách tay mỏng và nhẹ có không gian hạn chế.

    Link mua hàng: shopee.vn/Ổ-cứng-SSD-Kingston-A400-240Gb-2.5-SATA-3.0-6Gb-giây-(SA400S37-240G)-Hàng-chính-hãng-i.312886975.3654044357

    Ổ cứng SSD Kingston A400
    Ổ cứng SSD Kingston A400
    Ổ cứng SSD Kingston A400
    Ổ cứng SSD Kingston A400
  4. Một khi ổ cứng trên máy tính đã đầy, nó sẽ làm tốc độ chậm lại. Lúc này giải pháp mở rộng ổ cứng là giải pháp tối ưu dành cho bạn. Bằng việc sử dụng ổ cứng di động WD Elements 1TB, dữ liệu trên máy tính không những sẽ được giảm tải đáng kể mà còn cho phép bạn mang theo mọi dữ liệu quan trọng bên mình bất cứ lúc nào.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Dễ dàng sao lưu mọi dữ liệu với ổ cứng WD Elements dung lượng lưu trữ lên đến 1TB, kết nối với máy tính thông qua cổng USB 3.0 tốc độ nhanh gấp 10 lần so với cổng USB 2.0. Là một giải pháp lưu trữ di động an toàn và tiện lợi, WD Elements không chỉ cho khả năng lưu trữ nhanh chóng các loại dữ liệu số mà còn sở hữu vẻ ngoài sang trọng và tinh tế, hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng dành cho bạn.
    • Chỉ cần một sợi cáp duy nhất là bạn đã có thể kết nối ổ cứng với máy tính một cách nhanh chóng. Ổ cứng tương tích với cả chuẩn USB 3.0 và USB 2.0 mang lại khả năng sử dụng dễ dàng.
    • Ổ cứng WD Elements sẽ là sự lựa chọn tối ưu để mở rộng không gian lưu trữ vốn hạn chế trên máy tính của bạn. Với dung lượng lưu trữ 1TB Bạn có thể lưu giữ hàng trăm ngàn tấm ảnh, hàng chục giờ video hoặc hàng trăm ngàn bài hát chất lượng cao trong một thiết kế mỏng, sang trọng và lịch lãm. Không những vậy, bạn còn có thể mang theo mọi dữ liệu bên mình để sẵn sàng cho mọi công việc và giải trí của bạn.
    • Với định dạng NTFS, bạn có thể sử dụng ổ cứng WD Elements với các hệ Windows phổ biến nhất hiện nay như Windows 8, Windows 7, Vista và ngay cả XP. Bạn cũng có thể định dạng ổ cứng để tương thích với máy MAC, đem đến cho bạn khả năng sử dụng linh hoạt và thông minh.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELBAU5-giảm-5-tối-đa-500K-Ổ-cứng-Western-Digital-WD-Elements-1TB-2.5-inch-i.70515081.2075960470

    Ổ cứng Western Digital WD Elements 1TB
    Ổ cứng Western Digital WD Elements 1TB
    Ổ cứng Western Digital WD Elements 1TB
    Ổ cứng Western Digital WD Elements 1TB
  5. Ổ cứng di động lưu trữ dữ liệu vô cùng cần thiết đối với mỗi người, đặc biệt là những bạn dân văn phòng hay chuyên sáng tạo nội dung. Ngoài ra, ổ cứng còn là trợ thủ đắc lực trong việc back up dữ liệu hoàn hảo. Được thiết kế tối ưu để lưu trữ và sao lưu, ổ cứng di động Seagate One Touch HDD1 TB 2.5" USB 3.0 có tốc độ cực nhanh cùng khả năng bảo mật cực tốt, nhiều dịch vụ hậu mãi tuyệt vời là sự lựa chọn tốt nhất cho những ai muốn bảo vệ dữ liệu cá nhân.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Tất cả các thông tin trong ổ cứng di động Seagate One Touch HDD 1TB 2.5" USB 3.0 được bảo vệ an toàn theo chuẩn bảo mật mã hóa AES-256 của Chính phủ Hoa Kỳ.
    • Ổ Cứng Di Động Seagate One Touch HDD có trọng lượng chỉ 148 gram, giúp bạn thuận tiện trong việc mang theo và sử dụng ở bất cứ nơi nào. Chất liệu nhôm vân xước kết hợp với Plastic giúp cho ổ cứng trở nên sang trọng, cá tính và dễ tản nhiệt. Hơn nữa, ổ cứng di động cũng đa dạng màu sắc đẹp mắt giúp các bạn có nhiều sự lựa chọn như: Đen, Xanh dương, Bạc, Xám, Đỏ, Hồng.
    • Điểm ấn tượng của dòng sản phẩm Ổ Cứng Di Động Seagate One Touch HDD 2.5" USB 3.0 là được định dạng sẵn trong cấu trúc tệp exFAT. Ổ cứng tương thích với máy tính sử dụng hệ điều hành Windows hay MacOS. Điều này giúp thao tác trở nên nhanh chóng mà không cần định dạng lại file. Ngoài ra, Ổ Cứng Di Động Seagate One Touch HDD 2.5" USB 3.0 kết hợp với sợi cáp USB 3.0 được tặng kèm sẽ giúp tốc độ đọc, ghi dữ liệu nhanh hơn bao giờ hết. Bạn chỉ mất khoảng 6 - 7 giây để chuyển một file photoshop với dung lượng nặng 800 MB.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELBAU5-giảm-5-tối-đa-500K-Ổ-Cứng-Di-Động-HDD-Seagate-One-Touch-1TB-2.5-USB-3.0-Phục-Hồi-Dữ-Liệu-Rescue-i.279742060.9876956247

    Ổ cứng HDD Seagate One Touch 1TB 2.5
    Ổ cứng HDD Seagate One Touch 1TB 2.5" USB 3.0
    Ổ cứng HDD Seagate One Touch 1TB 2.5
    Ổ cứng HDD Seagate One Touch 1TB 2.5" USB 3.0
  6. Silicon Power Armor A60 là dòng ổ cứng di động chốc sốc, chống rung và chống thấm nước của hãng Silicon Power. Với thiết kế vỏ ngoài cao su siêu bền, khung ổ cứng bên trong vững chắc giúp chống lại va đập, nước phun. Đây là ổ cứng SSD thế hệ mới của hãng và sử dụng chuẩn giao tiếp PCI Express 3.0 tiên tiến để truyền dữ liệu. Do đó, thiết bị lưu trữ này mang lại tốc độ đọc tuần tự lên tới 1800MB/s và tốc độ ghi tuần tự lên tới 600MB/s.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Armor A60 cho phép bạn dễ dàng giải phóng bộ nhớ trong của Xbox và PS4. Chỉ cần cắm A60 trực tiếp vào cổng USB của Xbox hay PlayStation 4. Chỉ mất vì phút để setup bạn đã thêm dung lượng để lưu những tựa game mới. Vỏ cao su ultra-rugged cùng với hệ thống tạm dừng bên trong ổ cứng giúp bảo vệ thiết bị khỏi va đập, bụi và nước.
    • Vỏ cao su ultra-rugged cùng với hệ thống tạm dừng bên trong ổ cứng giúp bảo vệ thiết bị khỏi va đập, bụi và nước.
    • Thiết kế dây cáp đính kèm tạo sự tiện lợi cho việc mang theo và cất giữ.
    • Bề mặt sản phẩm với thiết kế đặc biệt không chỉ có tính năng chống trượt mà còn giữ cho thiết bị không bị bám vân tay và vết xước.
    • Giao diện siêu tốc USB 3.1 Gen 1 giúp truyền tải những file dung lượng lớn bao gồm HD videos, ảnh với độ phân giải cao và số lượng lớn tài liệu với tốc độ nhanh chỉ trong vài giây.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELBAU5-giảm-5-tối-đa-500K-Ổ-cứng-di-động-Silicon-Power-A60-1TB-2TB-4TB-5TB-Bảo-hành-3-năm-Chống-nước-Chống-sốc-i.487827544.9894311199

    Ổ cứng Silicon Power A60
    Ổ cứng Silicon Power A60
    Ổ cứng Silicon Power A60
    Ổ cứng Silicon Power A60
  7. Nâng cấp ổ cứng SSD Lexar NS100 sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho bạn. Với hiệu suất được cải thiện và tốc độ đọc lên đến 520MB/s, sản phẩm sẽ giúp cho máy tính khởi động, chuyển dữ liệu và tải ứng dụng một cách dễ dàng. Thời gian phản hồi ứng dụng và hiệu suất tổng thể tốt hơn để chơi trò chơi, chỉnh sửa ảnh và video hoặc các ứng dụng đa phương tiện khác.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Với việc nâng cấp ổ cứng SSD Lexar NS100, máy tính của bạn sẽ phản ứng nhanh hơn. Hiệu suất được cải thiện sẽ cho phép bạn tăng tốc toàn bộ hệ thống của bạn.
    • Ổ cứng SSD Lexar NS100 với tốc độ đọc liên tục lên tới 520MB/giây và tốc độ ghi liên tục lên đến 400MB/giây, bạn sẽ tận hưởng hiệu suất tốt hơn cho trải nghiệm giải trí hoặc công việc hàng ngày của mình, máy tính khởi động nhanh hơn, truyền dữ liệu và thời gian tải ứng dụng sẽ không còn trễ.
    • Không giống như các ổ đĩa cứng truyền thống, ổ cứng SSD Lexar NS100 không có bộ phận chuyển động nên ít có khả năng bị hỏng, giảm tiêu thụ điện năng và hoạt động làm mát giúp kéo dài thời lượng pin cho máy tính. Trên hết, nó cũng chống sốc, chống rung và chống va đạp, khiến nó trở thành một SSD mạnh mẽ và đáng tin cậy.
    • Với phần mềm quản lý SSD Dash đặc trưng, bạn sẽ có những công cụ cần thiết để cập nhật cách thức hoạt động của SSD. Dễ dàng theo dõi hiệu suất của ổ cứng SSD Lexar NS100, bao gồm tình trạng ổ đĩa và cập nhật firmware để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động tốt.
    • Ổ cứng SSD Lexar NS100 của Lexar đã được trải qua hàng ngàn thử nghiệm với hơn 1.100 thiết bị kỹ thuật số, để đảm bảo hiệu suất, chất lượng, tính tương thích và độ tin cậy.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTM50-giảm-đến-50K-Ổ-cứng-SSD-120GB-128GB-240GB-256GB-Lexar-NS100-Lite-2.5”-SATA-III-(6Gb-s)-i.356360174.4469934254

    Ổ cứng SSD 128GB Lexar NS100 Lite 2.5” SATA III
    Ổ cứng SSD 128GB Lexar NS100 Lite 2.5” SATA III
    Ổ cứng SSD 128GB Lexar NS100 Lite 2.5” SATA III
    Ổ cứng SSD 128GB Lexar NS100 Lite 2.5” SATA III
  8. SSD WD Green là SSD phân khúc giá rẻ, được thiết kế dựa trên SanDisk SSD Plus với một số thay đổi về phần cứng và firmware. WD Green được sản xuất với mục đích cung cấp giá thành thấp nhất trong khi vẫn đảm bảo sự tin cậy trong thương hiệu cùng với hiệu năng vượt trội. Chính nhờ cấu hình DRAM-less, SSD WD Green là sản phẩm ổ cứng dạng rắn phù hợp dành cho việc nâng cấp laptop, đem lại trải nghiệm sử dụng nhanh hơn trên máy tính xách tay.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Với việc cải tiến để tăng hiệu suất từ ổ SSD WD Green, bạn có thể duyệt web, giải trí game hoặc khởi động hệ thống chỉ trong nháy mắt.
    • Trọng lượng nhẹ với khả năng chống sốc tốt, ổ SSD WD Green không sử dụng các bộ phận chuyển động và giúp giữ cho dữ liệu của bạn an toàn khỏi bị mất trong trường hợp va đập và va chạm ngẫu nhiên.
    • Ổ SSD WD Green là một trong những ổ đĩa tiêu thụ điện năng thấp nhất trong các loại ổ SSD có trên thị thường. Và với ít điện năng hơn, laptop của bạn sẽ chạy lâu hơn và làm giảm thời gian chờ đợi khi chạy ứng dụng.
    • Tương thích với hầu hết các máy tính để bàn và máy tính xách tay, SSD WD Green có sẵn trong các mẫu 2,5 inch/ 7mm và M.2 2280 để nâng cấp đơn giản, không lo hỏng hóc trong quá trình cài đặt.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELBAU5-giảm-5-tối-đa-500K-Ổ-Cứng-SSD-WD-Green-240GB-3D-NAND-WDS240G2G0A-i.70515081.2201036607

    Ổ cứng SSD WD Green 240GB 3D NAND-WDS240G2G0A
    Ổ cứng SSD WD Green 240GB 3D NAND-WDS240G2G0A
    Ổ cứng SSD WD Green 240GB 3D NAND-WDS240G2G0A
    Ổ cứng SSD WD Green 240GB 3D NAND-WDS240G2G0A
  9. Ổ cứng Silicon Power A66 là dòng ổ cứng truyền thống, tối ưu giữa dung lượng lưu trữ và giá thành trong ghi vẫn giữ được tốc độ đọc/ghi ổn định. Ổ cứng có kích thước chỉ nhỏ bằng cuốn sổ tay với bề mặt sở hữu lớp chống shock cực kỳ an toàn. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chống nước IPX4 đem lại sự yên tâm trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Armor A66 cho phép bạn dễ dàng giải phóng bộ nhớ trong của Xbox và PS4. Chỉ cần cắm A60 trực tiếp vào cổng USB của Xbox hay PlayStation 4. Chỉ mất vì phút để setup bạn đã thêm dung lượng để lưu những tựa game mới. Vỏ cao su cùng với hệ thống tạm dừng bên trong ổ cứng giúp bảo vệ thiết bị khỏi va đập, bụi và nước.
    • Vỏ cao su cùng với hệ thống tạm dừng bên trong ổ cứng giúp bảo vệ thiết bị khỏi va đập, bụi và nước.
    • Thiết kế dây cáp đính kèm tạo sự tiện lợi cho việc mang theo và cất giữ.
    • Giao diện siêu tốc USB 3.1 Gen 1 giúp truyền tải những file dung lượng lớn bao gồm HD videos, ảnh với độ phân giải cao và số lượng lớn tài liệu với tốc độ nhanh chỉ trong vài giây.
    • Đèn Led hiển thị: Đèn xanh (Đang cắm vào Cổng usb 3.0); đèn đỏ (Đang cắm vào Cổng usb 2.0).

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELBAU5-giảm-5-tối-đa-500K-Ổ-cứng-di-động-Silicon-Power-A66-1TB-2TB-Bảo-hành-3-năm-Chống-nước-Chống-sốc-i.487827544.20507843672

    Ổ cứng Silicon Power A66
    Ổ cứng Silicon Power A66
    Ổ cứng Silicon Power A66
    Ổ cứng Silicon Power A66
  10. Ổ cứng di động Orico được thiết kế đơn giản. Kiểu dáng nhỏ gọn, mang tính di động cao, bạn có thể mang theo sử dụng bất kỳ khi nào. Đây là sản phẩm ổ cứng dạng rắn phù hợp dành cho việc nâng cấp laptop, đem lại trải nghiệm sử dụng nhanh hơn trên máy tính xách tay.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Thiết kế chống trượt: Ổ cứng di động Orico được làm bằng nhựa ABS cho độ đàn hồi cực tốt, bề mặt được in vân Carbon giúp chống trượt, chống bám vân tay và chống trầy xước, bảo vệ ổ cứng của bạn luôn được an toàn.
    • Chuẩn giao tiếp SuperSpeed 3.0: Được trang bị cổng giao tiếp USB 3.0 với băng thông 5Gbps, và tương thích ngược với các chuẩn USB 2.1 ; 1.1 ; ... giúp bạn dễ dàng lưu trữ và chuyển dữ liệu một cách nhanh nhất có thể, tiết kiệm rất nhiều thời gian cho bạn.
    • Đèn LED màu xanh khi cắm nguồn, và nhấp nháy xanh đỏ khi đọc ghi dữ liệu.
    • Hoạt động trên HĐH: Windows và MAC OS ( Macbook,Imac, apple Tv...).

    Link mua hàng: shopee.vn/Ổ-Cứng-Di-Động-500G-Orico-1TB-CHÍNH-HÃNG-i.102078029.2255523213

    Ổ cứng Orico
    Ổ cứng Orico
    Ổ cứng Orico
    Ổ cứng Orico



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy