Top 5 phim Hàn Quốc hay nhất phát sóng cuối tháng 3 - đầu tháng 4/2017

  1. Top 1 Chicago Typewrite - tvN
  2. Top 2 The Liar and His Lover - tvN
  3. Top 3 Whisper - SBS
  4. Top 4 Man to Man - jtbc
  5. Top 5 Ruler: Master of the Mask - MBC

Top 5 phim Hàn Quốc hay nhất phát sóng cuối tháng 3 - đầu tháng 4/2017

Ngô Minh Thùy 8365 0 Báo lỗi

Tiếp nối những cơn sóng của "Ngày mai bên em", "Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon", "Defendant"... Màn ảnh Hàn dịp cuối tháng 3 - đầu tháng 4/2017 chứng kiến sự ra ... xem thêm...

  1. Đài truyền hình: tvN
    Diễn viên: Yoo Ah In, Im Soo Jung, Go Kyung Pyo

    Trong phim "Chicago Typewrite", Yoo Ah In sẽ vào vai Han Je Soo, một ngôi sao trên văn đàn, một tiểu thuyết gia nổi tiếng với ngoại hình đẹp trai không thua kém những nghệ sĩ nổi tiếng. Anh ta có rất đông người hâm mộ nhưng lại có tính tình cộc cằn, nhạy cảm, nhút nhát, và khép kín với thế giới bên ngoài.

    Im Soo Jung sẽ vào vai một bác sĩ thú y thiên tài và là người cuồng đọc tiểu thuyết, cô đem lòng thần tượng Han Je Soo. Cô cũng là người không bao giờ nghĩ tới tương lai, chỉ tập trung vào hiện tại. Đây là lần đầu tiên Im Soo Jung tái xuất trên màn ảnh nhỏ sau hơn 13 năm kể từ vai diễn trong bộ phim truyền hình nổi tiếng: Xin lỗi anh yêu em (So Ji Sub, Im Soo Jung).

    Phim còn có sự góp mặt của nam diễn viên điển trai Go Kyung Pyo vào vai Yoo Jin Oh, một nhà văn ma có phong cách hành văn thiên tài. Anh ta là người yêu nhạc jazz và là một người say mê đồ cổ. Đây là một nhân vật bí ẩn thích đùa và chuyên gia nói dối với vẻ mặt nghiêm túc.
    Bộ phim sẽ phát sóng vào cuối tháng 3 trên đài tvN sau khi bộ phim Ngày mai bên em (Tomorrow with you) kết thúc.
    Yoo Ah In - Im Soo Jung - Go Kyung Pyo
    Yoo Ah In - Im Soo Jung - Go Kyung Pyo
    Yoo Ah In - Im Soo Jung - Go Kyung Pyo

  2. Đài truyền hình: tvN
    Đạo diễn: Kim Jin Min
    Diễn viên: Lee Hyun Woo, Joy (Red Velvet)

    Đài tvN tiếp tục hứa hẹn sẽ gây bão vào dịp đầu tháng 4 với tác phẩm truyền hình "The Liar and His Lover". “The Liar and His Lover” được sản xuất bởi đạo diễn nổi tiếng Kim Jin Min, người từng sản xuất “Hợp đồng hôn nhân” và “Thời đại của cừu và sói”. Đây là bộ phim được làm lại từ truyện tranh Nhật Bản cùng tên. Lee Hyun Woo tái xuất sau dự án "Moorim School" không gây được tiếng vang và thành công, anh sẽ vào vai nam chính Kang Han Gyul, một nhà soạn nhạc ẩn danh.

    Joy của nhóm nhạc nữ Red Velvet lần đầu tiên nhận dự án phim truyền hình, sẽ vào vai Yoon So Rim, một học sinh trung học với giọng hát làm say lòng người nghe, “trúng tiếng sét ái tình” với Kang Han Gyul ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bộ phim được coi như là "sở trường" của Joy, vì cô có dịp được phô diễn kĩ năng thanh nhạc và giọng hát của mình.
    Bộ phim sẽ được phát sóng vào thứ hai và thứ ba hàng tuần sau khi kết thúc phim “Introverted” vào tháng 3.
    Joy - Lee Hyun Woo
    Joy - Lee Hyun Woo
    Teaser "The Liar and His Lover"
  3. Đài truyền hình: SBS
    Diễn viên: Lee Sang Yoon, Lee Bo Young

    "Whisper" là một bộ phim hành động, điều tra, nói về một nữ cảnh sát (Lee Bo Young) và một thẩm phán (Lee Sang Yoon) cùng nhau hợp tác để vạch trần những vụ tham nhũng xảy ra tại một công ty luật hàng đầu và trong giới chính trị. Bộ phim với đề tài quen thuộc nhưng với cách xây dựng và khai thác tình tiết độc đáo sẽ không gây nhàm chán cho khán giả. Nội dung phim được cho là khá giống với tình hình chính trị tại Hàn Quốc, "Whisper" có khả năng sẽ thu hút nhiều người xem.

    Đây là bộ phim "tái hợp" cặp đôi Lee Bo Young và Lee Sang Yoon sau bộ phim "Con gái của bố". Cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nữ hoàng phim truyền hình Lee Bo Young trên màn ảnh nhỏ sau 2 năm nghỉ ngơi để sinh con và nuôi con.
    Phim sẽ phát sóng trên đài SBS vào tối thứ hai và thứ ba hàng tuần, ngay sau khi Defendant kết thúc vào 27/3.sắp tới.
    Lee Bo Young tái hợp Lee Sang Yoon
    Lee Bo Young tái hợp Lee Sang Yoon
    Teaser "Whisper"
  4. Đài truyền hình: jtbc
    Diễn viên: Park Hae Jin, Park Sung Woong

    Phim xoay quanh một chàng vệ sĩ bí ẩn thực ra là một điệp viên ẩn danh (Park Hae Jin) và một diễn viên ngôi sao hàng đầu chuyên đóng vai phản diện (Park Sung Woong).

    Trong "Man to Man", Park Hae Jin vào vai Kim Sul Woo, một điệp viên bí ẩn. Trong một lần thi hành nhiệm vụ, anh chàng phải cải trang thành vệ sĩ cho một nam diễn viên nổi tiếng Yeo Woon Gwang (do Park Sung Woong thủ vai). Bộ phim đánh dấu sự "lột xác" ấn tượng của Park Hae Jin khi thoát khỏi hình tượng thư sinh, hiền lành để hóa thân thành một điệp viên mạnh mẽ với những pha hành động rượt đuổi ngoạn mục. Phim còn có sự góp mặt của nam diễn viên nổi tiếng Song Joong Ki với vai trò khách mời.
    Bộ phim sẽ phát sóng vào ngày 21/4 sau khi bộ phim Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon kết thúc.
    Park Hae Jin
    Park Hae Jin
    Trailer "Man to man"
  5. Đài truyền hình: MBC
    Diễn viên: Yoo Seung Ho, Kim So Hyun, L(Infinite), Yoon So Hee

    Hai tài năng trẻ Yoo Seung Ho và Kim So Hyun đã có dịp hợp tác với nhau trong drama mới của đài MBC. "Ruler: Master of the Mask" xoay quanh câu chuyện chốn chính trường của thế tử trẻ tuổi Lee Seon vào những năm đầu của thế kỉ 18 - giai đoạn đầy rẫy những biến động. Đối mặt với âm mưu đen tối của thế lực thương gia và nhà quý tộc hùng mạnh đang lợi dụng vùng biển Joseon để kinh doanh trục lợi, Lee Seon đã mở màn cho cuộc đấu tranh giữa các giai cấp với nhau và phơi bày sự thật ra ánh sáng.

    Ngoại hình sáng giá và diễn xuất tuyệt vời của cặp diễn viên chính hứa hẹn sẽ gây nhiều bất ngờ cho khán giả phim truyền hình. Bộ phim còn có sự góp mặt của L (thành viên nhóm nhạc Infinite) và nữ diễn viên trẻ Yoon So Hee.
    Kim So Hyun - Yoo Seung Ho
    Kim So Hyun - Yoo Seung Ho



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy