Top 10 Salon phục hồi tóc tốt nhất tại Bình Dương

Phong Nguyễn 10 0 Báo lỗi

Phục hồi tóc là phương pháp chăm sóc quan trọng, giúp cải thiện những tổn thương trên tóc do hoá chất và tác hại của môi trường gây nên. Vì vậy hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Salon Tú Ka Wa

    Gọi điện

    Salon Tú Ka Wa là một hệ thống salon tóc nổi tiếng với nhiều chi nhánh tại Bình Dương, nơi khách hàng có thể tận hưởng dịch vụ chăm sóc tóc chất lượng và chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm, Salon Tú Ka Wa đã khẳng định vị thế của mình là địa chỉ tin cậy cho việc phục hồi tóc tại Bình Dương.


    Salon Tú Ka Wa không chỉ là nơi để cắt tỉa và tạo kiểu tóc mà còn là địa chỉ dành cho những ai đang gặp vấn đề về tóc. Với các dịch vụ phục hồi tóc chuyên sâu Karseell, bao gồm điều trị hư tổn, chăm sóc da đầu, và phục hồi cấu trúc tóc, Salon Tú Ka Wa đã chứng minh khả năng của mình trong việc mang lại mái tóc khỏe mạnh, bóng mượt cho khách hàng. Không chỉ chuyên về phục hồi tóc, mỗi chi nhánh của Salon Tú Ka Wa cũng thiết kế không gian sang trọng, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng. Điều này kết hợp với dịch vụ tận tâm và kỹ thuật chăm sóc tóc hàng đầu, tạo nên trải nghiệm độc đáo và ấn tượng khi đến với salon này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Căn A14, KDC Golden Center City, P. Mỹ Phước, H. Bến Cát, Bình Dương
    • 238 Đại lộ Bình Dương, P. Phú Hòa, TP. Thủ Đâu Một, Bình Dương
    • Đường d1, KDC Việt Sing, P. An Phú , TP. Thuận An , Bình Dương
    • Xem thêm tại https://hocvientoctukawa.com/

    Điện thoại: 0935 311 111
    Email: tukawa01@gmail.com
    Website: https://hocvientoctukawa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tukawabencatbinhduong/
    Giờ mở cửa: 08:45 - 20:00

    Gọi điện
    Salon Tú Ka Wa
    Salon Tú Ka Wa
    Salon Tú Ka Wa
    Salon Tú Ka Wa

  2. Top 2

    Traky Hair Salon

    Gọi điện

    Traky Hair Salon là một hệ thống salon uy tín với nhiều chi nhánh trên khắp cả nước. Nơi đây cung cấp các dịch vụ chăm sóc tóc chất lượng cao. Đặc biệt, salon nổi tiếng với việc sử dụng phương pháp phục hồi tóc Keratin giúp phục hồi tóc hiệu quả. Phương pháp này giúp tái tạo cấu trúc tóc, làm cho tóc trở nên chắc khỏe, mềm mại và óng mượt hơn.


    Với việc áp dụng công nghệ hiện đại và sử dụng các sản phẩm chất lượng cao, Traky Hair Salon được đánh giá cao về dịch vụ phục hồi tóc. Khách hàng sau khi trải qua liệu trình điều trị tại salon thường nhận thấy sự cải thiện đáng kể về tình trạng tóc yếu, hỏng hóc, chẻ ngọn và khô rap. Tại Bình Dương, Traky Hair Salon cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phong cách phục vụ tận tâm cùng với kỹ thuật điều trị tóc hàng đầu đã làm hài lòng không ít khách hàng khó tính nhất. Tất cả những điều này đã cùng nhau tạo nên danh tiếng cho Traky Hair Salon là một địa chỉ phục hồi tóc tốt tại Bình Dương và trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 207 Đường 30 Tháng 4, P. Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 1900 999 934
    Email: trakyhairsalon@gmail.com
    Website: https://trakyhairsalon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Trakyhair618
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon
  3. Top 3

    Viện Tạo Mẫu Tóc Anh Ây

    Gọi điện

    Viện Tạo Mẫu Tóc Anh Ây là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm dịch vụ phục hồi tóc chất lượng tại tỉnh Bình Dương. Với câu châm ngôn "Khách hàng - Uy Tín và Chất Lượng luôn luôn được Salon đặt lên hàng đầu !!", viện tạo mẫu tóc này cam kết đặt sự hài lòng của khách hàng lên ưu tiên hàng đầu. Viện Tạo Mẫu Tóc Anh Ây không chỉ làm đẹp tóc mà còn chuyên sâu trong việc phục hồi tóc tổn thương.


    Đội ngũ chuyên gia tóc giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về các phương pháp phục hồi tóc sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thực sự tuyệt vời. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ chất lượng, Viện Tạo Mẫu Tóc Anh Ây còn tận tâm tư vấn cho khách hàng về cách chăm sóc tóc sau khi phục hồi để duy trì vẻ đẹp và sức khỏe cho mái tóc. Với không gian sang trọng, tiện nghi và không gian thân thiện, viện tạo mẫu tóc này đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và thư giãn trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Tóm lại, Viện Tạo Mẫu Tóc Anh Ây là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm dịch vụ phục hồi tóc chất lượng tại tỉnh Bình Dương, nơi mà uy tín và chất lượng được coi trọng hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 1B, Khu Phố 1, P. Hội Nghĩa, TP. Tân Uyên, Bình Dương
    Điện thoại: 0986 240 796
    Email: anhayhairsalon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anhayhairsalonn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Viện Tạo Mẫu Tóc Anh Ây
    Viện Tạo Mẫu Tóc Anh Ây
    Viện Tạo Mẫu Tóc Anh Ây
    Viện Tạo Mẫu Tóc Anh Ây
  4. Top 4

    A Nháy Hair Salon

    Gọi điện

    A Nháy Hair Salon nằm ở vị trí đắc địa tại đường Trần Quốc Toản, thành phố Tân Uyên, Bình Dương, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tại khu vực này. Được biết đây là salon phục hồi tóc hàng đầu tại tỉnh Bình Dương, A Nháy Hair Salon đưa ra những giải pháp chất lượng cao và được đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Salon tập trung vào việc cải thiện và phục hồi các vấn đề liên quan đến tóc, từ tóc hư tổn đến tóc khô và rụng bằng phương pháp duỗi phục hồi bằng công nghệ máy hơi nước. Với sự chuyên nghiệp và tận tâm, đội ngũ nhân viên tại A Nháy Hair Salon cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp an toàn và hiệu quả nhất.


    A Nháy là điểm đến để tận hưởng không gian thư giãn và thoải mái. Không gian salon được thiết kế sang trọng và hiện đại, tạo cảm giác thư thái cho khách hàng. Ngoài ra, dịch vụ tại A Nháy không chỉ dừng lại ở việc phục hồi tóc mà còn bao gồm nhiều dịch vụ khác như cắt tóc, uốn, nhuộm tóc, và làm đẹp tóc theo từng yêu cầu cụ thể của khách hàng. Với địa điểm thuận lợi, dịch vụ chất lượng và không gian sang trọng, A Nháy Hair Salon tự tin là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm giải pháp phục hồi và làm đẹp tóc tại Bình Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trần Quốc Toản, P. Phú Chánh, TP. Tân Uyên, Bình Dương
    Điện thoại: 0969 535 153
    Fanpage: www.facebook.com/A.NHAYSALON
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    A Nháy Hair Salon
    A Nháy Hair Salon
    A Nháy Hair Salon
    A Nháy Hair Salon
  5. Viện Tóc Hùng Tokyo là địa chỉ lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm dịch vụ chuyên nghiệp về làm đẹp tóc tại Bình Dương. Với đội ngũ chuyên gia tận tâm và giàu kinh nghiệm, viện tóc này không chỉ chuyên sâu trong các dịch vụ như uốn, duỗi, nhuộm và nối tóc lông vũ mà còn mang đến những giải pháp phục hồi tóc hư tổn vượt trội. Với kỹ thuật uốn, duỗi và nhuộm hiện đại, Viện Tóc Hùng Tokyo cam kết mang đến cho khách hàng những kết quả hoàn hảo, tạo nên diện mạo mới lạ và ấn tượng cho mái tóc. Đặc biệt, dịch vụ nối tóc lông vũ được thực hiện bởi những chuyên gia hàng đầu, đảm bảo sự tự nhiên và bền bỉ.


    Ngoài ra, viện tóc còn nổi bật với dịch vụ nối chỉ, nối máy và phục hồi tóc hư tổn hiệu quả. Salon sử dụng phương pháp duỗi tóc hơi nước, đây là phương pháp mới giúp phục hồi tóc hư tổn và xơ rối trong thời gian nhanh và hiệu quả. Khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về cách phục hồi tóc hư tổn và chăm sóc tóc sau khi điều trị, giúp tóc luôn mềm mại, óng ả và khỏe mạnh. Với tất cả những điều này, Viện Tóc Hùng Tokyo đích thực là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích và quan tâm đến sức khỏe, vẻ đẹp của mái tóc và đặc biệt là phục hồi tóc hư tổn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 511 Lê Hồng Phong, P. Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0366 682 288
    Email: Vientochungtokyo@gmail.com
    Website: http://vientochungtokyo.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hungtranhairsalon

    Gọi điện
    Viện Tóc Hùng Tokyo
    Viện Tóc Hùng Tokyo
    Viện Tóc Hùng Tokyo
    Viện Tóc Hùng Tokyo
  6. Top 6

    Hair Salon Trâm Trần

    Gọi điện

    Hair Salon Trâm Trần nằm tại khu dân cư Việt Sing, thành phố Thuận An, Bình Dương, là một địa chỉ tin cậy cho việc phục hồi tóc hư tổn. Salon nổi tiếng với dịch vụ chuyên nghiệp và sự tận tâm đem lại kết quả tốt cho khách hàng. Với vị trí thuận lợi tại khu vực đông dân cư, Hair Salon Trâm Trần là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm dịch vụ phục hồi tóc hấp xả Collagen chuyên chữa trị và phục hồi tóc hư tổn mang lại cho mái tóc mềm mượt chất lượng cao tại Bình Dương.


    Đội ngũ nhân viên tại Hair Salon Trâm Trần là những chuyên gia tóc có kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về các phương pháp phục hồi tóc. Họ sẽ tư vấn và đề xuất những giải pháp phù hợp nhất cho tình trạng tóc của từng khách hàng. Khách hàng có thể yên tâm rằng họ đang được chăm sóc bởi những bàn tay tài năng và am hiểu. Hair Salon Trâm Trần không chỉ đơn giản là một salon phục hồi tóc tốt tại Bình Dương mà còn là điểm đến đáng tin cậy cho mọi người muốn có mái tóc khoẻ đẹp và được chăm sóc tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 216 D38, KDC Việt Sing, P. An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0372 029 479
    Fanpage: www.facebook.com/salontocnamnutramtran/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Hair Salon Trâm Trần
    Hair Salon Trâm Trần
    Hair Salon Trâm Trần
    Hair Salon Trâm Trần
  7. Top 7

    ChaStar Hair Salon

    Gọi điện

    ChaStar Hair Salon là một thương hiệu salon tóc uy tín với trụ sở chính đặt tại Hàn Quốc và hai cơ sở tại tỉnh Bình Dương, nơi nổi tiếng với dịch vụ hấp phục hồi tóc chất lượng. Với sứ mệnh làm đẹp và chăm sóc tóc, ChaStar là địa điểm lý tưởng cho những người muốn tái tạo tóc sau những tác động tiêu cực. Các cơ sở của ChaStar Hair Salon ở Bình Dương không chỉ nổi bật với không gian sang trọng và hiện đại mà còn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp tại đây sẽ đảm bảo rằng khách hàng nhận được sự phục vụ tận tình và tư vấn chu đáo về việc phục hồi tóc.


    Với việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao và công nghệ hiện đại, ChaStar Hair Salon cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời và hiệu quả. Đội ngũ chuyên gia tại đây không ngừng cập nhật kiến thức và kỹ năng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với uy tín đã được kiểm chứng và danh tiếng vững chãi, ChaStar Hair Salon chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy cho việc phục hồi và chăm sóc tóc tại tỉnh Bình Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 69 - 70 Đường Số 22 , P. Uyên Hưng , TP. Tân Uyên, Bình Dương
    • 82 Đường Số 1, KP. Nhị Đồng 2, TP. Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 0975 579 767
    Email: chastar.academy@gmail.com
    Website: https://chastarhairsalon.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ChastarHair.Salon
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    ChaStar Hair Salon
    ChaStar Hair Salon
    ChaStar Hair Salon
    ChaStar Hair Salon
  8. Nguyễn Trung Hair Artist là địa chỉ tin cậy tại 473 Phú Lợi, phường Phú Lợi, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương, nổi tiếng với dịch vụ phục hồi tóc chất lượng cao. Với vị trí thuận lợi, nơi đây là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sự phục hồi cho tóc hư tổn tại tỉnh Bình Dương. Đội ngũ nhân viên tại Nguyễn Trung Hair Artist là những chuyên gia tóc có kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về các phương pháp phục hồi tóc. Họ không chỉ sở hữu kỹ năng chuyên môn tốt mà còn mang đến sự nhiệt huyết và tận tâm trong mọi dịch vụ.


    Salon tập trung vào việc tư vấn và đề xuất những phương pháp phục hồi tóc như phục hồi cấu trúc tóc Bondpro Goldwell phù hợp với từng tình trạng cụ thể của khách hàng. Khách hàng có thể tin tưởng rằng họ sẽ được chăm sóc bởi những chuyên gia tóc hàng đầu trong ngành. Với cam kết đem lại kết quả tối ưu và sự hài lòng của khách hàng, Nguyễn Trung Hair Artist sẽ là lựa chọn hàng đầu cho việc phục hồi tóc tại tỉnh Bình Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 473 Phú Lợi, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0857 454 444
    Email: nhodinh1996@gmail.com
    Website: http://nguyentrunghairstylist.com/
    Fanpage: www.facebook.com/salontocthudaumotbinhduong

    Gọi điện
    Nguyễn Trung Hair Artist
    Nguyễn Trung Hair Artist
    Nguyễn Trung Hair Artist
    Nguyễn Trung Hair Artist
  9. Top 9

    Toto Hair Studio

    Gọi điện

    Toto Hair Studio, tọa lạc tại 106 Phú Lợi, phường Phú Hoà, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương, là một địa điểm đáng để khám phá cho những ai đang tìm kiếm dịch vụ phục hồi tóc chất lượng tại tỉnh Bình Dương. Với sứ mệnh đem đến vẻ đẹp tự nhiên và sức khỏe cho tóc, Toto Hair Studio không chỉ làm đẹp tóc mà còn chuyên sâu trong việc phục hồi tóc tổn thương bằng phương pháp phục hồi tóc Keratin. Đội ngũ chuyên gia tóc tại đây có kiến thức sâu rộng và kỹ năng tinh vi với các phương pháp phục hồi tóc hiệu quả.


    Khách hàng sẽ được chăm sóc tận tình và chu đáo từ khi bước vào cửa của Toto Hair Studio. Không chỉ mang đến dịch vụ chất lượng, đội ngũ chuyên nghiệp tại đây còn tư vấn khách hàng về cách chăm sóc tóc sau khi phục hồi, giúp duy trì vẻ đẹp và sức khỏe cho tóc lâu dài. Ngoài ra, không gian của salon được thiết kế sang trọng, tinh tế và ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái và thư thái cho khách hàng mỗi khi sử dụng dịch vụ. Tóm lại, với vị trí thuận lợi và cam kết mang đến dịch vụ phục hồi tóc tốt nhất, Toto Hair Studio là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm sự phục hồi tóc chất lượng tại tỉnh Bình Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Phú Lợi, P. Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0338 163 613
    Email: Toto01072020@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ToToHairStudio/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Toto Hair Studio
    Toto Hair Studio
    Toto Hair Studio
    Toto Hair Studio
  10. Top 10

    Hair Salon Ngân Tâm

    Gọi điện

    Hair Salon Ngân Tâm là một điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm dịch vụ phục hồi tóc Karatin chất lượng tại tỉnh Bình Dương. Với vị trí thuận lợi tại đường Thủ Khoa Huân, phường Bình Chuẩn, thành phố Thuận An, Bình Dương, salon không chỉ dễ dàng tiếp cận mà còn thể hiện cam kết đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Salon được đánh giá cao trong việc cung cấp các liệu pháp phục hồi tóc hiệu quả và chuyên nghiệp. Đội ngũ thợ làm tóc tận tâm và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng tư vấn và thực hiện các liệu pháp phù hợp với tình trạng tóc của khách hàng.


    Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ, salon còn chú trọng đến việc sử dụng các sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho tóc khách hàng. Ngoài ra, không gian của salon được chăm chút kỹ lưỡng, tạo cảm giác thoải mái và sang trọng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và thư giãn trong quá trình phục hồi tóc tại đây. Tóm lại, Hair Salon Ngân Tâm không chỉ là một điểm đến lý tưởng cho việc phục hồi tóc tại Bình Dương mà còn là địa điểm đáng tin cậy, nơi khách hàng có thể tận hưởng dịch vụ chất lượng và sự phục vụ tận tâm từ đội ngũ chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Thủ Khoa Huân, P. Bình Chuẩn, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0945 851 450 & 016 5726 2133
    Email: tranthingantam0945851450@gmail.com
    Website: https://www.hairsalonngantam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hairsalonngantam
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hair Salon Ngân Tâm
    Hair Salon Ngân Tâm
    Hair Salon Ngân Tâm
    Hair Salon Ngân Tâm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy