Top 10 Sản phẩm dưỡng ẩm bình dân cho da dầu

Phương Hoàng 70 0 Báo lỗi

Dưỡng ẩm là một bước vô cùng quan trọng trong quá trình chăm sóc da của chị em chúng ta, bất kể mùa đông hay mùa hè. Qúa trình này như một "chìa khóa" để đem ... xem thêm...

  1. I’m From là thương hiệu mỹ phẩm mới gia nhập Việt Nam từ năm 2018 thôi. Đây là thương hiệu mỹ phẩm trực thuộc Wish Company đến từ Hàn Quốc nổi tiếng trên toàn thế giới nên bạn có thể an tâm sử dụng.


    Kem dưỡng ẩm cho da dầu Vitamin Tree Water Gel khi vừa thoa kem lên da bạn sẽ cảm thấy man mát. Sau khi dùng ngón tay thoa nhẹ, kem có dạng lỏng, nhẹ và mềm như sữa vậy. Độ thẩm thấu của em này khá nhanh, không hề bết dính, khá thoáng mát và dễ chịu. Bạn chỉ cần khoảng 1-2 phút là thoa đều được khắp mặt và cổ. Dùng kem dưỡng ẩm này trước khi đi ngủ mỗi ngày bạn sẽ sở hữu làn da mềm mịn.


    Thành phần:

    • Hippophae Rhamnoides: làm chậm quá trình lão hóa da, thải độc da, làm sáng da.
    • Butylene Glycol, Glycerin: cung cấp độ ẩm cho da.
    • Niacinamide: kháng viêm, kháng khuẩn, giúp hỗ trợ việc trị mụn và làm sáng da vô cùng hiệu quả.
    • Witch Hazel (Chiết xuất từ cây phỉ): có khả năng kháng viêm, kiềm dầu và hỗ trợ trong việc trị mụn.
    • Dipropylene Glycol, Panthenol: Cung cấp độ ẩm cho da.
    • Carbomer: Có khả năng kiềm dầu và bã nhờn cho da.
    • Sản phẩm không chứa chất tạo mùi, chất tạo màu, không silicon.


        Công dụng:

        • Giúp dưỡng ẩm cho da dầu và hỗn hợp thiên dầu.
        • Cấp nước không dầu giúp giảm bài tiết bã nhờn dư thừa cho da dầu.
        • Cải thiện kết cấu da: Da đều màu, đàn hồi hơn và lỗ chân lông se khít hơn.
        • Chống lão hoá cho da, ngăn ngừa các vết nhăn xuất hiện và xuất hiện rõ hơn.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Sau khi rửa mặt, lấy một lượng vừa đủ thoa lên khắp vùng mặt, tránh vùng mắt và miệng.
        • Massage nhẹ nhàng và vỗ đều để da dễ dàng thẩm thấu dưỡng chất từ gel.


        Link đặt hàng: shopee.vn/Gel-Dưỡng-I'm-from-Dưỡng-Ẩm-Và-Kiểm-Soát-Dầu-Vitamin-Tree-Water-Gel-75g-i.979943.771699544?

        Vitamin Tree Water Gel
        Vitamin Tree Water Gel
        Kết cấu của Vitamin Tree Water Gel
        Kết cấu của Vitamin Tree Water Gel

      • Laneige là thương hiệu mỹ phẩm trẻ trung, năng động và thời thượng dành cho mọi cô gái đến từ xứ sở kim chi - Hàn Quốc. Laneige dẫn đầu về các công trình nghiên cứu dưỡng ẩm để tối đa hóa tiềm năng từ nước tạo nên công thức Water Recipe, dựa trên ý tưởng một làn da căng mọng được cung cấp đầy đủ nước là giải pháp cho nhiều vấn đề về da. Kế thừa công thức độc quyền cùng quá trình nghiên cứu tỉ mỉ, Laneige đã cho ra đời dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Blue HA Cream mới dạng gel bổ sung độ ẩm cho làn khô và dầu với một cảm giác tươi mát, không bết dính, một sản phẩm giải quyết tất cả tình trạng da.


        Thành phần:

        • Propanediol: Giúp dưỡng ẩm da, làm mềm và làm dịu da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa đồng thời góp phần tạo kết cấu mỏng nhẹ cho sản phẩm.
        • Glycerin: Dưỡng ẩm, làm dịu da, mềm da, làm sạch da dịu nhẹ, hỗ trợ bảo vệ da trước bức xạ mặt trời, kích thích tái tạo tế bào và chống oxy hóa.
        • Meadowfoam Seed Oil: Giữ ẩm da, làm mềm da, kiểm soát dầu nhờn, chống oxy hóa mạnh mẽ, tạo hàng rào tự nhiên giúp bảo vệ da trước các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.
        • Jojoba Esters: Giữ ẩm, làm dịu da, làm sạch da dịu nhẹ.
        • Hydrolyzed Hyaluronic Acid: Cấp nước, dưỡng ẩm sâu, làm mềm da, kích thích tái tạo tế bào giúp là đầy da, căng da, tăng độ đàn hồi, làm mờ và ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa.


        Công dụng:

        • Công thức dạng gel tươi mát này bổ sung độ ẩm cho da mà không gây cảm giác bết dính, lớp kem thẩm thấu nhanh và mang lại cảm giác nhẹ nhàng khi chạm vào da tạo thành một lớp dưỡng ẩm nhẹ giúp giữ ẩm cho da suốt 48 giờ.
        • Sửa chữa hàng rào bảo vệ da bị suy yếu và hư hại đến 60% sau một ngày tiếp xúc với các tác nhân gây kích ứng bên ngoài, chẳng hạn như điều hòa không khí, khẩu trang, căng thẳng, v.v.
        • Làm dịu da để giảm mẫn đỏ do các chất kích ứng bên ngoài và giảm nhiệt độ da xuống 16,9 ℃.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Sau khi sử dụng tinh chất hoặc gel mắt, lấy ra một lượng sản phẩm vừa đủ chia đều lên má, trán và cằm sau đó mát-xa tán đều kem ra cả hai bên má bằng cách sử dụng ngón trỏ, ngón giữa và ngón đeo nhẫn. Nhẹ nhàng thoa đều từ cằm cho đến khóe môi. Sử dụng ba ngón tay để thoa đều kem trên trán theo chuyển động xoắn ốc như vẽ hình giọt nước từ trái sang phải


        Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-Dưỡng-Ẩm-Cho-Da-Dầu-Da-Hỗn-Hợp-Laneige-WaterBank-Blue-HA-Cream-50ml-i.147191228.15550112820?

        Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Blue HA Cream
        Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Blue HA Cream
        Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Blue HA Cream
        Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Blue HA Cream
      • Đằng sau làn da trong mướt của phụ nữ Nhật không có gì quá xa lạ hay thần kì mà bắt đầu chỉ bằng thói quen dưỡng ẩm cho da hằng ngày và thường xuyên của họ. Thói quen dưỡng ẩm cho da là ưu tiên hàng đầu trong quy trình chăm sóc da, vì như các bạn đã biết, nếu không dưỡng ẩm và chăm sóc đúng cách thì da sẽ khô cằn, bong tróc thậm chí gây ngứa và ửng đỏ. Với thông điệp "Đủ ẩm quyết định chất da đẹp", Hada Labo đã cho ra đời dung dịch dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish Lotion (Oily Skin) giúp khắc phục tình trạng mất nước, dưỡng da ẩm mượt, sáng mịn, tươi trẻ mỗi ngày.


        Thành phần:

        • HA (Hyaluronic Acid): 1 gram HA có khả năng ngậm hàng triệu phân tử nước, tạo màng dưỡng dưỡng ẩm bảo vệ da.
        • SHA (Super Hyaluronic Acid): ngậm nước gấp 2 lần HA, nhẹ nhàng thấm sâu và giữ nước lâu hơn cho tế bào da vùng trung bì.
        • Nano HA (Nano Hyaluronic Acid): có kích thước phân tử cực nhỏ, chỉ bằng 1/20 HA, dễ dàng len lõi đến lớp hạ bì, dưỡng ẩm sâu hơn.


        Công dụng:

        • Cân bằng độ ẩm da, dưỡng da mềm mại, tăng hiệu quả thẩm thấu dưỡng chất.
        • Giúp bề mặt da mượt mà, mịn màng trước khi trang điểm.
        • Làn da luôn giữ vẻ tươi sáng, săn chắc, mịn màng, ngăn ngừa quá trình lão hóa và nám da.
        • Khắc phục tình trạng mất nước, tăng cường độ ẩm, giúp da trở nên mềm mại, mịn màng hơn.
        • Tăng cường độ đàn hồi trẻ hóa làn da với cả phụ nữ trung niên.
        • Giúp dưỡng ẩm chuyên sâu, cung cấp độ ẩm cao, da khô hay thời tiết khô lạnh.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Dùng ngay sau khi rửa mặt. Cho một lượng dung dịch vừa đủ vào lòng bàn tay, vỗ nhẹ và đều khắp mặt, cổ hay vùng da khô.
        • Dùng vài lần trong ngày.
        • Nên duy trì thói quen sử dụng đều đặn mỗi ngày để đạt hiệu quả tối ưu.


        Link đặt hàng: shopee.vn/Dung-dịch-dưỡng-ẩm-tối-ưu-Hada-Labo-Advanced-Nourish-Lotion-dùng-cho-da-dầu-100ml-i.95753434.1566979302?

        Dung dịch dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish Lotion
        Dung dịch dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish Lotion
        Dung dịch dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish Lotion
        Dung dịch dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish Lotion
      • Top 4

        Olay Regenerist Whip

        Olay là thương hiệu mỹ phẩm trực thuộc quyền quản lý của tập đoàn P&G và cũng là 1 trong những thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm dưỡng da với những cải cách về các dòng sản phẩm chăm sóc và ngăn ngừa lão hóa có mặt trên thị trường từ năm 1950. Được tin dùng bởi hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới nhờ sự kết hợp của những công nghệ tiên tiến và sự tinh thông về cái đẹp, cùng với những hiểu biết sâu sắc về phụ nữ, và cung cấp những sản phẩm chăm sóc và dưỡng da toàn thân đến tận tay người sử dụng. Theo thống kê, hơn 7 triệu phụ nữ mua các sản của Olay mỗi năm và đặc biệt cứ mỗi phút lại có một sản phẩm Olay Regenerist Whip được bán ra. Sự phát triển nổi bật này là nhờ sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến nhất và sự tinh thông về cái đẹp, cùng những hiểu biết sâu sắc về phụ nữ.

        Olay Regenerist Whip là siêu phẩm dành cho da lão hóa, chảy xệ, có chức năng nâng cơ, tái tạo và làm săn chắc làn da. Kem dưỡng ẩm chống lão hóa Olay Regenerist Whip có công nghệ đột phá Whip có tác dụng giúp lượng kem được thẩm thấu vào da nhanh gấp 2 lần so với một số dòng kem chống lão hóa có cùng tính năng khác. Giải quyết triệt để các vấn đề về lão hóa da như tàn nhang, nếp nhăn, da chảy xệ, nếp hằn và chân chim. Tăng khả năng đàn hồi cho da gấp 2 lần nhờ hàm lượng tế bào gốc Amino – Peptide. Cung cấp công thức chăm sóc da mạnh mẽ để lại lớp kem nhẹ như không khí hút ánh sáng cho gương mặt rạng rỡ hơn. Được chế tạo bằng công nghệ Rush hoạt động biến đổi từ kem thành chất lỏng trên da để hấp thụ ngay lập tức, nhẹ như bông. Giúp làn da mềm mại và mịn màng với lớp phủ mờ hút ánh sáng.

        Thành phần:

        • Amino-Peptide – Tế bào gốc phôi thực vật: Đây là một thành phần rất hiệu quả trong việc tái tạo và phục hồi da. Tế bào gốc phôi thực vật là tế bào gốc nguyên thủy có tính vạn năng được lấy từ phôi thực vật thiên nhiên trong giai đoạn đang hình thành phôi (từ 3 – 5 ngày tuổi). Khi từ 25 tuổi trở đi, lượng collagen của chúng ta sẽ bị mất dần và không thể phục hồi tái tạo được. Cho nên kết quả là làn da một thời trẻ trung mịn màng chẳng mấy chốc trở nên nhăn nheo và chảy xệ. Liệu pháp để giảm nếp nhăn và giúp trẻ hóa da thay thế Collagen bị mất bằng việc cung cấp Peptide . Một khi Collage bị phá hủy, nó hình thành chuỗi Axit Amin. Các Peptide là phân tử rất nhỏ, chúng có thể xâm nhập sâu vào hàng rào của biểu bì và xuống dưới lớp hạ bì để bảo vệ cho da. Amino Peptide có công dụng thúc đẩy việc sản sinh Collagen và hoạt động như chất chống oxy hóa.
        • Niacinamide – Vitamin B3: Niacinamide làm một dẫn xuất của Vitamin B3 giúp ngăn ngừa lão hóa, làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, và tăng độ tính đàn hồi của làn da. Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, hỗ trợ điều trị mụn thâm, giảm viêm, làm dịu da, cải thiện lỗ chân lông, cải thiện sắc tố da, làm sáng và trắng da an toàn.
        • N-Acetyl Glucosamine (NAG): Một hợp chất có trong da của chúng ta, được chứng minh lâm sàng là có khả năng kích thích da sản xuất Collagen. NAG là một amin đường có đặc tính tẩy tế bào chết tương tự như AHA và BHA mà không gây ra bất cứ sự dị ứng nào. Khi NAG kết hợp với Niacinamide sẽ làm giảm đáng kể sự xuất hiện và tăng số lượng sắc tố của các đốm đồi mồi và sắc tố da không đồng đều. Vậy nên nhóm thành phần này làm da chúng ta sáng hơn nhờ loại bỏ các tế bào chết, ức chế sự lây lan của Melanine và kích thích da sản xuất Collagen giúp da căng mịn.


        Công dụng:

        • Dưỡng ẩm, khóa ẩm, cung cấp độ ẩm hoàn hảo cho da (đặc biệt là da lão hóa, da khô) đem lại làn da mềm mịn.
        • Giúp da săn chắc, hạn chế quá trình lão hóa da, xóa mờ vết rạn da trên cơ thể, tăng tính đàn hồi cho da.
        • Cùng với 2 thành phần dưỡng ẩm khác là 2 loại Silicone là Dimethicone và Cyclopentasiloxane là 2 hợp chất giúp khóa ẩm, giúp chất dưỡng không bị bay hơi, da sẽ mềm mịn hơn.
        • Giúp chống lão hóa da, các vấn đề về da lão hóa.
        • Làm giảm nếp nhăn mà không gây bóng nhờn.

        Hướng dẫn sử dụng:

        • Dùng đầu ngón tay lấy một lượng nhỏ sản phẩm và thoa lên mặt và vùng cổ. Sau đó, thoa đều theo hình tròn và theo chiều kim đồng hồ.
        • Nên sử dụng đều đặn cho cả ngày và đêm để đạt hiệu quả tối ưu.


        Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-Dưỡng-Chống-Lão-Hóa-Olay-Regenerist-Whip-50g-Chống-tia-UV-50g-(Phiên-bản-mới)-i.156517921.3647949183?

        Olay Regenerist Whip
        Olay Regenerist Whip
        Olay Regenerist Whip
        Olay Regenerist Whip
      • Chắc hẳn thương hiệu Neutrogena là một thương hiệu dược mỹ phẩm của Mỹ đáng tin cậy không còn xa lạ với các bạn rồi đúng không nào? Với nhiều sản phẩm được các chuyên gia da liễu tin dùng nhiều năm qua, Neutrogena đích thực là thương hiệu mà các cô nàng da dầu, mụn nên đầu tư. Hiện nay, Neutrogena đã được phổ biến trên 70 quốc gia. Thương hiệu mỹ phẩm này là một phần của tập đoàn Johnson & Johnson.


        Sản phẩm tiếp theo Toplist muốn giới thiệu cho bạn đó chính là Neutrogena Hydro Boost Water Gel. Sản phẩm thu hút người nhìn bởi thiết kế cực kì đơn giản nhưng thực sự nhìn rất tinh tế, không hề rẻ tiền chút nào. Hộp kem và bao bì đều mang màu xanh dương chủ đạo, đem đến cảm giác sảng khoái, mát mẻ cho người sử dụng. Lọ đựng kem dưỡng được làm từ nhựa trong dày với phần nắp màu trắng, mang cảm giác cực kỳ chắc chắn và mát lạnh dù chỉ từ 1 ánh nhìn.


        Đúng như tên gọi của Neutrogena Hydro Boost Water Gel, với chất gel mềm, màu xanh sáng, chỉ mới nhìn vào chất kem thì bạn có thể cảm nhận được sự mát lạnh và sảng khoái rồi.


        Thành phần:

        • Acts Hydrating Hyaluronic Acid - Với công dụng cung cấp lượng nước cần thiết cho làn da bị mất nước, đem đến một làn da căng mọng, mịn màng.
        • Dimethicone Crosspolymer - Là một dẫn xuất silicon có chức năng như một chất điều hòa da và tóc, chất tạo màng, chất làm dày và tăng cường kết cấu trong mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc cá nhân.
        • Hyaluronic Acid - có khả năng giữ nước gấp 1000 lần, đem lại cho làn da cảm giác tươi mát như đang ngậm nước cho làn da của bạn.
        • Dimethicone (silicone làm mượt) - dưỡng ẩm, là 1 thành phần tạo nên kết cấu mượt mà cho làn da.
        • Glycerin - giúp khóa ẩm, dưỡng ẩm cho da.
        • Tinh dầu olive - là hợp chất kết hợp giữa các axit béo, cơ chế hoạt động tương tự như vách ngăn hạn chế sự mất nước của tế bào da ra bên môi trường ngoài cũng như bảo vệ độ ẩm tự nhiên của tế bào da.


        Công dụng:

        • Công thức cấp ẩm hiệu quả giúp giữ vững độ ẩm cần thiết cho làn da.
        • Cải thiện và bảo vệ làn da.
        • Duy trì trạng thái ngậm nước, mềm mại, mịn màng cho da trong suốt cả ngày.
        • Giúp da chống oxy hóa hiệu quả, cải thiện và bảo vệ da khỏi các tổn thương từ tác động của môi trường.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Sử dụng ở bước cuối cùng trong chu trình chăm sóc da, lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên da và vỗ nhẹ để dưỡng chất được hấp thụ tối đa.
        • Có thể sử dụng làm kem lót trước khi trang điểm.


        Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-dưỡng-ẩm-Neutrogena-Hydro-Boost-50g-i.73201430.5976511744?

        Neutrogena Hydro Boost Water Gel
        Neutrogena Hydro Boost Water Gel
        Kết cấu của sản phẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel
        Kết cấu của sản phẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel
      • Kiehl's là thương hiệu mỹ phẩm dưỡng nổi tiếng với các thành phần tự nhiên, an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt trong những năm gần đây, Kiehl's được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng với những sản phẩm như sữa rửa mặt, mặt nạ bùn, toner hoa cúc và kem dưỡng ẩm. Trong đó, kem dưỡng ẩm Ultra Cream Oil-Free Gel Cream là dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm dành cho da dầu siêu mịn của Kiehl's với nhưng công dụng vô cùng hiệu quả. Đây là một sản phẩm không gây nhờn và hấp thụ nhanh chóng trên da.


        Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel-Cream là lựa chọn mới lạ và hoàn hảo cho tất cả các cô gái da dầu sợ hãi một lớp kem dưỡng bí bách, khó chịu trong thời tiết nhiệt đới của Việt Nam này đấy! Mỗi ngày chỉ cần một lớp kem dưỡng mỏng nhẹ như này là chúng ta đã đủ tự tin ra ngoài rồi mà mặt vẫn khô thoáng suốt nửa ngày. Tuy nhiên giá sản phẩm này nếu mua bản 50ml thì mức giá sẽ khá cao, nên nếu bạn muốn sử dụng một sản phẩm dưỡng ẩm thật sự tốt cho làn da của mình thì hãy dùng thử phiên bản Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel-Cream 28ml này nhé!


        Bao bì sản phẩm được thiết kế với màu xanh dương bắt mắt, tinh tế và nhẹ nhàng, toát lên vẻ sang chảnh và kiêu sa của một lọ kem cao cấp đắt tiền. Về kết cấu của sản phẩm, dưới dạng gel-cream mỏng nhẹ, trắng đục như thạch lựu, kem dưỡng ẩm Kiehl’s dễ dàng trượt trên da, thâm nhập vào lớp biểu bì cung cấp độ ẩm và làm da tràn đầy sức sống. Vốn dĩ được thiết kế dành riêng cho thời tiết nóng ẩm của các vùng có khí hậu nhiệt đới, kem dưỡng Kiehl’s đảm bảo các tiêu chí:

        • Không nhờn dính, chất kem có khả năng “F5” làn da đang khô hạn.
        • Công thức chứa chiết xuất từ cây Cỏ tranh (Imperata Cylindrica Root Extract) và chất chống lão hóa Antarcticine giúp nuôi dưỡng da, duy trì độ ẩm suốt 24h.
        • Thấm hút cực nhanh, để lại cảm giác mát mẻ dễ chịu.
        • Kiểm soát dầu 6 tiếng.
        • Dưỡng ẩm, giảm tối đa lượng dầu bằng cách cân bằng lượng dầu nước trên da.
        • Oil-free, Paraben-free, Fragrance-free, Non-comedogenic, Allergy-tested (Được chứng minh không gây dị ứng, kích ứng cho da nhạy cảm).


        Thành phần:

        • Chiết xuất vi sinh vật biển Nam Cực (Glacial Glycoprotein) & phân tử Amino Acid siêu nhỏ, giúp đem lại hiệu quả tối ưu cho làn da không bóng nhờn...


        Công dụng:

        • Cấp ẩm và kiềm dầu hiệu quả cho da suốt 24 giờ.
        • Nhanh chóng thấm sâu với khả năng làm mát tức thì cho da không bị nhờn bít.
        • Kiểm soát bóng nhờn, se khít lỗ chân lông và không gây mụn.
        • Không cồn, không gây kích ứng, không chứa paraben.
        • Cân bằng ẩm ngay cả trong môi trường ô nhiễm hay thời tiết nóng ẩm.
        • Giúp làm giảm tình trạng mụn, se khít lỗ chân lông.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Lấy một lượng nhỏ vừa đủ dùng. Tán đều trong lòng bàn tay và thoa lên da sạch.
        • Sử dụng 2 lần mỗi ngày, sáng và tối để đạt hiệu quả tối ưu.


        Link đặt hàng: https://www.lazada.vn/products/gel-duong-am-kiem-dau-kiehls-ultra-facial-oil-free-gel-cream-28ml-i1207800591-s4499120584.html?

        Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel-Cream
        Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel-Cream
        Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel-Cream
        Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel-Cream
      • Simple là một brand thuộc tập đoàn Unilever nổi tiếng toàn cầu. Các sản phẩm thiết kế đơn giản, giá thành phải chăng nhưng hiệu quả mang lại rất tốt. Kem dưỡng ẩm Simple Hydrating Light Moisturiser là một trong các loại kem dưỡng ẩm cho da dầu nhạy cảm tốt nhất hiện nay!


        Kem dưỡng ẩm Simple Hydrating Light Moisturiser có kết cấu sản phẩm dạng kem khá đặc, apply trực tiếp kem lên da sẽ thấm lâu hơn, độ dưỡng ẩm sẽ tăng lên. Sản phẩm chỉ hơi nhẹ mùi nguyên liệu thôi. Về hiệu quả sử dụng, sản phẩm này có tác dụng dưỡng ẩm tốt, thời gian duy trì tương đối dài lâu. Chỉ số chống nắng SPF15 nên rất thích hợp dùng ban ngày để bảo vệ làn da dưới tác động của tịa UVA & UVB.


        Thành phần:

        • Aqua, Glycerin, Paraffinum Liquidum - Mineral Oil, Polyglyceryl-3 Methylglucose Distearate, Cetyl Palmitate, Dimethicone (một loại Silicone phân tử lớn không có khả năng gây bít lỗ chân lông), Cetyl Alcohol, Panthenol, Borago Officinalis Seed Oil, Carbomer, Potassium Hydroxide, Bisabolol, Methylparaben, Pentylene Glycol, Tocopheryl Acetate, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Disodium EDTA, Propylparaben, Lactic Acid, Sodium Lactate, Mica, 2-Bromo-2-Nitropropane-1,3-Diol, Serine, Sorbitol, Urea, Titanium Dioxide, Sodium Chloride, Allantoin, Pantolactone.
        • Sản phẩm không có chất tạo màu tạo mùi nên các bạn bị dị ứng với 2 thành phần đó có thể an tâm sử dụng nhé!


          Công dụng:

          • Giúp cấp ẩm tốt cho da đồng thời kích thích phục hồi những vùng da bị tổn thương do kích ứng.
          • Khóa ẩm cực kì tốt cho làn da.
          • Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa cho làn da.
          • Củng cố hàng rào bảo vệ da và làm sáng da hiệu quả, nhưng lại vô cùng lành tính, dịu nhẹ, hoàn toàn sẽ không gây kích ứng đối với da nhạy cảm.
          • Làm da mềm mịn như lụa và đầy sức sống suốt cả ngày.


          Hướng dẫn sử dụng:

          • Bước 1: Lấy một lượng kem vừa đủ cho toàn bộ khuôn mặt.
          • Bước 2: Nhẹ nhàng thoa nhẹ vào mặt và cổ theo hướng từ dưới lên hoặc từ trong ra ngoài


          Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-Dưỡng-Ẩm-Simple-Hydrating-Light-Moisturiser-125ml-Dạng-Sữa-i.18363975.11496204393?

          Kem dưỡng ẩm Simple Hydrating Light Moisturiser
          Kem dưỡng ẩm Simple Hydrating Light Moisturiser
          Kem dưỡng ẩm Simple Hydrating Light Moisturiser
          Kem dưỡng ẩm Simple Hydrating Light Moisturiser
        • The Body Shop là thương hiệu mỹ phẩm “ngoại quốc” được khá nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Đây là 1 hãng mỹ phẩm chăm sóc da đến từ nước Anh và được thành lập từ năm 1976 và đến năm 2017 hãng đã thuộc quyền sở hữu của công ty mỹ phẩm Natura của Brazil. Hiện nay, The Body Shop vẫn phát triển mạnh mẽ tại hơn 66 quốc gia, trong đó có cả Việt Nam. Không chỉ có các dòng skincare vô cùng nổi tiếng mà hãng có sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể,...


          The Body Shop cho ra đời các dòng sản phẩm về trị mụn, cấp ẩm cho da và đặc biệt phải kể đến sản phẩm kem dưỡng ẩm The Body Shop Seaweed Oil-Control Gel Cream. Về bao bì của sản phẩm có màu xanh dương khá tươi mát và bắt mắt. Sản phẩm dạng hũ nhựa quen thuộc, bên ngoài sản phẩm cũng không có quá nhiều họa tiết hay thông tin rườm rà, chỉ vỏn vẹn phần thông tin được dán ngoài vỏ, giúp người dùng kiểm tra/ phân biệt được chủng loại cũng như công dụng chính của sản phẩm.


          Kết cấu dạng gel màu trắng đục vô cùng mỏng nhẹ, tán lên da khá là dễ dàng và cũng thẩm thấu vào da khá nhanh. Dù bôi nhiều lớp kem dưỡng ẩm chồng lên nhau thì da cũng không hề bị bí bách hay nặng mặt, dùng vào mùa hè cũng cực kì dễ chịu. Cũng do kết cấu dạng gel nên khi thẩm thấu trên da thì chúng tệp vào da rất nhanh, không làm da bị lên tone trắng bệch. Đồng thời kết cấu mỏng nhẹ vốn có của dạng gel này cũng không gây cảm giác bết dính khi sử dụng.


          Thành phần:

          • Sesamum Indicum Seed Oil (Chiết xuất dầu mè): Cung cấp độ ẩm cho da. Đồng thời còn giúp da kháng khuẩn, kháng viêm và hạn chế các kích ứng.
          • Glycine Soja (Soybean) Oil (Chiết xuất dầu đậu nành): Tăng sức đề kháng cho da, chống oxy hóa.
          • Fucus Vesiculosus Extract (Chiết xuất từ tảo biển): Kháng khuẩn, làm dịu da và bổ sung các dưỡng chất cho da khỏe mạnh hơn
          • Glycerine, Isododecane: Giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da
          • Carbomer, Propylene Glycol Alginate: Kiềm dầu và bã nhờn cho da
          • Dimethicone (Một dạng Silicone): CÓ tác dụng làm mềm và mịn da
          • Fragrance: Hương liệu tạo mùi hương có trong sản phẩm
          • Một số thành phần khác: Aqua, Tapioca Starch, Hydrogenated Tetradecenyl/Methylpentadecene, Polymethyl Methacrylate, Phenoxyethanol, Cetearyl Alcohol, Propylene Glycol, Butylene Glycol, Sodium Hydroxide, …


          Công dụng:

          • Cung cấp nước và độ ẩm cần thiết cho làn da.
          • Kiểm soát bã nhờn và dầu thừa trên da.
          • Phù hợp với da dầu và da hỗn hợp thiên dầu.
          • Kem dưỡng ẩm có thể sử dụng hằng ngày.


          Hướng dẫn sử dụng:

          • Thoa vào mặt và cổ sau khi rửa sạch và thoa toner bằng các đầu ngón tay.


          Link đặt hàng: lazada.vn/products/kem-duong-am-dang-gel-the-body-shop-seaweed-oil-control-gel-cream-50ml-i2625438-s3202612.html?

          The Body Shop Seaweed Oil-Control Gel Cream
          The Body Shop Seaweed Oil-Control Gel Cream
          The Body Shop Seaweed Oil-Control Gel Cream
          The Body Shop Seaweed Oil-Control Gel Cream
        • Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc đã quá quen thuộc với người tiêu dùng tại Việt Nam với nhiều sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên được trồng, thu hoạch và chiết xuất ngay tại đảo Jeju để hướng tới vẻ đẹp khỏe mạnh. Sản phẩm dưỡng da thuộc dòng Balancing Cream chuyên dành cho da dầu và hỗn hợp thiên dầu. Ngoài tác dụng dưỡng ẩm, cung cấp các chất dinh dưỡng cho da, sản phẩm còn có khả năng kiểm soát nhờn và mang lại cảm giác tươi mới cho người dùng.


          Thành phần:

          • Chiết xuất trà xanh tươi (69,5%): Cung cấp độ ẩm và chống oxy hóa hiệu quả cho da, bảo vệ da khỏi các tác hại từ môi trường
          • Bơ hạt mỡ và Betaine: Dưỡng ẩm, kháng viêm và làm dịu da đồng thời giúp làm sạch da, tái tạo tế bào da và ngăn sự hình thành của mụn.
          • Hoa đinh hương và các chất cấp nước dưỡng ẩm cho da.
          • Và 1 số thành phần khác như: Camellia Sinensis Leaf Extract(68.89%), Methyl Trimethicone, Propanediol, Glycerin, Cetyl Ethylhexanoate, Pentaerythrityl Tetraethylhexanoate, Hydrogenated Poly(C6-14 Olefin),
          • Sản phẩm không chứa chất bảo quản, nguyên liệu có nguồn gốc độc vật, màu nhân tạo, imidazolidinyl hay dầu khoáng sản nên rất an toàn, lành tính cho làn da người sử dụng.


          Công dụng:

          • Kem dưỡng da trà xanh giúp dưỡng ẩm cho da, hạn chế tình trạng khô hoặc bóng dầu trên da
          • Hỗ trợ bảo vệ da khỏi các tác động xấu từ môi trường như khói bụi, bụi bẩn,,,
          • Cân bằng lượng nước trên da giúp da luôn mềm mại, mịn màng, săn chắc
          • Bổ sung nhiều dưỡng chất cho da, hạn chế sự xuất hiện của các loại mụn nhọt trên da.


          Hướng dẫn sử dụng:

          • Bước 1: Lấy một lượng kem vừa đủ cho toàn bộ khuôn mặt.
          • Bước 2: Nhẹ nhàng thoa nhẹ vào mặt và cổ theo hướng từ dưới lên hoặc từ trong ra ngoài


          Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-Dưỡng-Da-Innisfree-Green-Tea-Balancing-Cream-EX-50ml-i.963326597.23170127053?

          Kem dưỡng Innisfree Green tea Balancing Cream EX
          Kem dưỡng Innisfree Green tea Balancing Cream EX
          Kem dưỡng Innisfree Green tea Balancing Cream EX
          Kem dưỡng Innisfree Green tea Balancing Cream EX
        • Kiara - Thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da từ Úc ra đời với sứ mệnh mang đến cho khách hàng dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn và thân thiện với môi trường. Các sản phẩm của Kiara luôn được đảm bảo 100% thuần khiết, 100% tự nhiên, được sản xuất bằng công nghệ ép lạnh tiên tiến, sử dụng các thành phần an toàn cho da, được nghiên cứu và kiểm duyệt kĩ lưỡng bởi các chuyên gia đến từ Úc.


          Dầu dưỡng ẩm kiềm dầu Kiara Argan Oil với chiết xuất từ dầu hạt chanh dây có đặc tính kháng khuẩn và kháng viêm tốt, có thể giúp chữa lành và giảm vết thâm do mụn. Ngoài ra, đối với làn da dầu mụn, dầu hạt chanh dây giúp kiềm dầu, giảm mụn hiệu quả và góp phần se khít lỗ chân lông cho làn da của bạn.


          Thành phần:

          • 100% Passiflora Edulis Seed Oil (100% Dầu hạt chanh dây)


          Công dụng:

          • Dưỡng ẩm, bảo vệ da và giảm mụn hiệu quả.
          • Kháng khuẩn và kháng viêm tốt, có thể giúp chữa lành và giảm vết thâm do mụn.
          • Giúp kiềm dầu, giảm mụn hiệu quả và góp phần se khít lỗ chân lông.
          • Cung cấp chất bảo vệ da, chống oxy hóa tuyệt vời và hỗ trợ trong việc tăng cường hàng rào bảo vệ làn da bạn.
          • Cải thiện sẹo, vết rạn da, vết thâm...


          Hướng dẫn sử dụng:

          • Nhỏ 2 – 3 giọt dầu dưỡng và thoa đều trên lòng bàn tay, sau đó áp lên các vùng cần dưỡng ẩm.
          • Buổi sáng: Sau bước rửa mặt, toner, dầu dưỡng Kiara, trước kem chống nắng.
          • Buổi tối: Sau bước rửa mặt, toner, serum, dầu dưỡng Kiara để khóa ẩm.
          • Tùy vào tình trạng da và chất kem, có thể linh hoạt trong việc dùng thêm kem dưỡng nếu cần.


          Link đặt hàng: tiki.vn/dau-duong-am-chong-lao-hoa-sang-da-kiara-argan-oil-30ml-p7140843.html?

          Dầu dưỡng ẩm kiềm dầu Kiara Argan Oil
          Dầu dưỡng ẩm kiềm dầu Kiara Argan Oil
          Dầu dưỡng ẩm kiềm dầu Kiara Argan Oil
          Dầu dưỡng ẩm kiềm dầu Kiara Argan Oil



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy