Top 7 Sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 1075 0 Báo lỗi

Viêm da cơ địa (Atopic dermatitis) là một bệnh viêm da mãn tính thường bắt đầu hình thành bệnh ở trẻ nhỏ với các tổn thương dạng chàm trên da và gây ngứa. Viêm ... xem thêm...

  1. Ziaja là dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa, da khô với các thành phần hoạt chất nguồn gốc sinh học có khả năng thẩm thấu sâu vào các lớp trong da phát huy tối da tác dụng và hiệu quả nhờ các công thức ưu việt thuận tiện cho việc sử dụng.

    Nhũ tương dưỡng ẩm Ziaja Med Atopic Skin Dermatological Formula Body Lotion Nourishing với công thức phức hợp Ceramide tương thích cấu trúc của da giúp sản phẩm thẩm thấu tốt hơn bảo vệ và tái cấu trúc da ngăn ngừa mất nước quá mức qua da, dịu nhẹ giúp chăm sóc và dưỡng ẩm da, giảm khô ráp, nứt nẻ da cho các bệnh viêm da (kích ứng, dị ứng, viêm da cơ địa, tróc vảy…).


    Thành phần:

    • Aqua (Water), Caprylic/ Capric Triglyceride, Glyceryl Stearate, Glycerin, Hydrogenated Polydecene, Polyglyceryl-3 Methylglucose Distearate, Dimethicone, Urea, Cholesterol, Allantoin, Ceramide 3, Ceramide 6 II, Ceramide, Phytosphingosine, Maltooligosyl Glucoside, Xanthan Gum, Carbomer, Tocopheryl Acetate, Glyceryl Caprylate, Sodium Hydroxide, Chlorphenesin, Sodium Lauroyl Lactylate, Hydrogenated Starch Hydrolysate, DMDM Hydantoin.


    Công dụng:

    • Làm dịu nhẹ các tổn thương trên bề mặt da.
    • Sản phẩm còn giúp giảm những vết mẩn ngứa, bạt sừng, loại bỏ thô ráp, dưỡng ẩm sâu và lâu.
    • Tăng cường nuôi dưỡng và thúc đẩy tái tạo tế bào, bảo vệ da và không gây kích ứng da.
    • Dưỡng da và làm mềm mịn da. Bảo vệ da và không gây kích ứng da.
    • Hỗ trợ điều trị chàm, mề đay, dày sừng nang lông và da nhạy cảm với các tác nhân bên ngoài (xà phòng, chất tẩy rửa, nhiệt độ, ô nhiễm …), da khô và da rất khô.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Thoa đều lên da từ 1 - 2 lần/ngày cho đến khi được thấm hết.
    • Có thể sử dụng nhiều lần trong ngày tùy theo nhu cầu.
    • Đối tượng sử dụng: Dành cho da khô, da rất khô, da bị kích ứng và da nhạy cảm.
    • Thích hợp sử dụng cho những người da khô ráp, nứt nẻ. Người bị các bệnh viêm da (kích ứng, dị ứng, viêm da cơ địa, tróc vảy…). Người bị chàm, mề đay, dày sừng nang lông và da nhạy cảm.
    • Dùng được cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Nhũ-Tương-Ziaja-Med-Mượt-Da-Toàn-Thân-Ziaja-Med-Atopic-Skin-400ml-Ziaja-Med-Atopy-AZS-Dưỡng-ẩm-i.18363975.7114957483?

    Nhũ tương Ziaja Med Atopic Skin Dermatological Formula Body Lotion Nourishing
    Nhũ tương Ziaja Med Atopic Skin Dermatological Formula Body Lotion Nourishing
    Nhũ tương Ziaja Med Atopic Skin Dermatological Formula Body Lotion Nourishing
    Nhũ tương Ziaja Med Atopic Skin Dermatological Formula Body Lotion Nourishing

  2. Kem bôi viêm da cơ địa Dottorprimo Skin Repair là một loại nhũ tương chứa cấu trúc phân lớp tinh thể đặc biệt, bao gồm các lớp lipid và nước xen kẽ nhau. Cấu trúc phân lớp này - điển hình của liposome - tương tự như cấu trúc của màng tế bào, giúp tạo hàng rào giữ ẩm sâu và lâu cho da. Ngoài ra, sự tương đồng này kích hoạt việc dưỡng ẩm và thẩm thấu từ từ các hoạt chất lên da, giúp tái sinh hàng rào da. Nguyên tắc "mô phỏng tế bào" này giúp tối ưu hóa hoạt động của các hoạt chất và hiệu quả hơn trong quá trình hồi phục tình trạng da. Sản phẩm hữu hiệu cho các trường hợp viêm da cơ địa, các loại chàm, mề đay, da kích ứng và mẫn cảm, da khô ngứa do thời tiết... giúp phục hồi hàng rào bảo vệ da, cấp ẩm, phục hồi da do tình trạng kích ứng gây nên.


    Thành phần:

    • Aqua (Water), Olus Oil (Vegetable Oil), Isohexadecane, Steareth-2, Butylene Glycol, Methylpropanediol, Persea Gratissima (Avocado) Oil, Behenyl Alcohol, Steareth-21, Cetearyl Alcohol, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Caprylyl Glycol, Parfum (Fragrance), Carbomer, Sodium Lauroyl Lactylate, Ozonized Sunflower Seed Oil, Lecithin, Ppg-15 Stearyl Ether, Phenylpropanol, Glycerin, Sodium Hyaluronate, Ceramide Np, Tocopherol, Ascorbyl Palmitate, Ceramide Ap, Phytosphingosine, Cholesterol, Xanthan Gum, Malva Sylvestris (Mallow) Flower/leaf Extract, Aesculus Hippocastanum (Horse Chestnut) Seed Extract, Ceramide Eop, Citric Acid, Sodium Hydroxide, Bht, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin, Sodium Benzoate, Potassium Sorbate, Benzyl Salicylate, Benzyl Alcohol, Linalool, Limonene.


    Công dụng:

    • Hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa, da bị kích ứng và mẫn cảm.
    • Giúp phục hồi hàng rào bảo vệ da, cung cấp độ ẩm và dưỡng ẩm trong trường hợp da dễ bị tróc vảy, khô da.
    • Cấp ẩm cho da, giúp da mền mịn, không thô ráp, không nứt nẻ trong mùa hanh khô, mùa đông.
    • Làm dịu da, giảm khô ngứa hiệu quả cho các trường hợp khô da, ngứa do thay đổi nội tiết, khô da do khí hậu, khô da do dùng thuốc điều trị, viêm da, chàm, vảy nến, mề đay…


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy một lượng kem DottorPrimo Skin Repair vừa đủ bôi lên vùng da cần điều trị, lặp lại nhiều lần nếu cần thiết.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-Viêm-Da-Cơ-Địa-Chàm-Da-Eczema-Da-Nứt-Nẻ-DottorPrimo-Skin-Repair-(Tuýp-20-50ml)-i.359440652.4069942778?

    Kem bôi viêm da cơ địa Dottorprimo Skin Repai
    Kem bôi viêm da cơ địa Dottorprimo Skin Repai
    Kem bôi viêm da cơ địa Dottorprimo Skin Repai
    Kem bôi viêm da cơ địa Dottorprimo Skin Repai
  3. Eucerin là một hãng dược mỹ phẩm của công ty BDF AG, Hamburg (Đức) và được sản xuất tại nhiều quốc gia trong đó có Ba Lan, Mỹ. Các dòng sản phẩm của Eucerin dành cho da nhạy cảm, trong đó có hỗ trợ điều trị các bệnh viêm da, da khô, chàm và vảy nến. Trong số đó sản phẩm Ato Control là dòng mỹ phẩm chuyên chăm sóc da khô, da kích ứng, da dị ứng ở giai đoạn bùng phát của viêm da cơ địa.

    Dòng sản phẩm Ato Control gồm các sản phẩm chuyên dụng cho bệnh viêm da cơ địa như:

    • Kem Dưỡng Giảm Ngứa, Đỏ Da Ato Control Acute Care tuýp 40ml.
    • Kem dưỡng da mặt giảm viêm ngứa Eucerin AtoControl Face Care Cream 50ml.
    • Sữa dưỡng thể giảm viêm ngứa Ato Control Body Care Lotion - Eucerin chai 250ml.


    Trong đó, kem dưỡng Eucerin AtopiControl Acute Care Cream là sản phẩm bán chạy nhất trong dòng sản phẩm Ato Control của nhà Eucerin. với tác dụng làm mềm da, làm dịu những cơn ngứa ngáy khó chịu. Tác dụng chăm sóc da của kem giúp giảm phụ thuộc vào thuốc kháng viêm trong những lần bùng phát cơn ngứa. Chứng minh nghiên cứu lâm sàng cho thấy hiệu quả chăm sóc da của kem dưỡng AtopiControl Acute Care Cream tương đương với hiệu quả của 1% kem chống viêm hydrocortisone trên vùng da dị ứng. Kem dưỡng AtopiControl Acute Care Cream không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Thoa thường xuyên lên vùng da kích ứng để đạt được hiệu quả tốt nhất với làn da dễ chịu và êm ái. Các kiểm nghiệm lâm sàng trên da cho thấy kem phù hợp dùng cho cả người lớn, trẻ em và trẻ sơ sinh trên 3 tháng tuổi.


    Thành phần:

    • Dầu hoa anh thảo: Chứa hàm lượng Omega-6 cao (gồm Linoleic Acid và Gamma-Linolenic) tăng cường khả năng tự bảo vệ của da, ngăn chặn quá trình mất nước, phù hợp để chăm sóc làn da khô ráp.
    • Dầu hạt nho: Giàu acid béo và Vitamin E. Hai chất chống oxy hóa Polyphenols và Flavonoids có trong dầu hạt nho hỗ trợ ức chế hình thành gốc tự do, kích thích sản sinh Linoleic Acid nuôi dưỡng da mềm mịn.
    • Licochalcone A: Chất chống oxy, kháng viêm có nguồn gốc từ rễ cây Cam thảo, có khả năng bảo vệ các tế bào da trước tác động của tia cực tím, ức chế sự hình thành các gốc tự do. Đặc biệt, thoa đều một lượng vừa đủ Licochalcone A đem lại hiệu quả giảm tấy đỏ và dịu viêm ngứa tức thì.
    • Decylene glycol: Được biết đến với chức năng giữ ẩm và kháng khuẩn. Là một dẫn xuất của tinh dầu bạc hà, Menthoxypropanediol có đặc tính làm dịu mát vết ngứa..


    Công dụng:

    • Đây là sản phẩm làm dịu, mềm da, chống ngứa.
    • Giúp làm giảm phụ thuộc vào thuốc kháng viêm trong những bùng phát, cơn ngứa.
    • Giảm thiểu, nguy cơ gây kích ứng hay dị ứng.
    • Hạn chế tình trạng cào xước da do giảm ngứa hiệu quả.
    • Giảm đáng kể tình trạng mất nước qua da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Thoa thường xuyên lên vùng da bị kích ứng trong các cơn bùng phát.
    • Thỉnh thoảng có cảm giác lạnh hoặc châm chích nhẹ.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-dưỡng-giảm-viêm-da-cơ-địa-Eucerin-Ato-Control-Acute-Care-Cream-40ml-i.82297261.1464762343?

      Kem dưỡng giảm ngứa, đỏ da Ato Control Acute Care
      Kem dưỡng giảm ngứa, đỏ da Ato Control Acute Care
      Eucerin Ato Control Acute Care Cream
      Eucerin Ato Control Acute Care Cream
    • Viêm da cơ địa khiến bạn cảm thấy ngứa ngáy, đau nhức, ửng đỏ trên da. Bạn đã tìm nhiều các để điều trị nhưng không mấy hiệu quả. Vậy hãy thử dùng em kem dưỡng ẩm chuyên sâu cho da viêm da cơ địa Bioderma Atoderm Intensive Baume này. Nhờ thành phần PEA có trong sản phẩm giúp nhanh chóng ngăn chặn cảm giác ngứa ngáy, khó chịu ngay tức thì, đồng thời sản phẩm còn làm sạch, tái tạo hàng rào sinh học bảo vệ da nhờ hợp chất Lipigenium™ cấu thành từ các biolipid tự nhiên có trong lớp biểu bì. Có Bioderma Atoderm Intensive Baume, viêm da cơ địa không còn nỗi ám ảnh của bạn nữa.


      Thành phần:

      • Aqua (Water), Glycerin (khóa ẩm), Mineral Oil (dưỡng ẩm), Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil (làm mềm, giảm sưng), Behenyl Alcohol, Sucrose Stearate, Canola Oil (phục hồi hàng rào tế bào, giảm sưng), Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Pentylene Glycol, Beta-Sitosterol, Xylitol, Zinc Gluconate, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Palmitamide Mea, 1,2-Hexanediol, Caprylyl Glycol, Disodium Edta, Sodium Hydroxide, Rhamnose, Sodium Lauroyl Lactylate, Polysorbate 60, cùng một số thành phần khác.


      Công dụng:

      • Kích thích sản xuất Lipid và Protein, tái tạo hàng rào da khỏe mạnh.
      • Nhanh chóng làm dịu cơn ngứa, giảm tình trạng kích ứng da nghiêm trọng.
      • Dưỡng ẩm, bảo vệ và củng cố ngưỡng dung nạp của da.
      • Thẩm thấu nhanh và không gây cảm giác nhờn dính trên da.
      • Ngăn ngừa tích tụ các vi khuẩn gây bệnh cho da phát triển.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Sử dụng hàng ngày 1 - 2 lần. Có thể kết hợp với các loại thuốc về viêm da.
      • Dùng được cho mặt và cơ thể.
      • Sản phẩm dành cho da khô, rất khô và da viêm da cơ địa bị ngứa. Dành cho người tưởng thành, trẻ em và trẻ sơ sinh (trừ trẻ sinh non).


      Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-dưỡng-ẩm-chuyên-sâu-cho-da-rất-khô-và-viêm-da-cơ-địa-Bioderma-Atoderm-Intensive-Baume-75ml-i.233692311.5119026394?

      Kem dưỡng ẩm chuyên sâu cho da viêm da cơ địa Bioderma Atoderm Intensive Baume
      Kem dưỡng ẩm chuyên sâu cho da viêm da cơ địa Bioderma Atoderm Intensive Baume
      Kem dưỡng ẩm chuyên sâu cho da viêm da cơ địa Bioderma Atoderm Intensive Baume
      Kem dưỡng ẩm chuyên sâu cho da viêm da cơ địa Bioderma Atoderm Intensive Baume
    • Bên cạnh các sản phẩm kem dưỡng chuyên biệt dành cho da viêm da cơ địa giúp dưỡng ẩm từ sâu bên trong, hỗ trợ tăng cường hàng rào bảo vệ da, làm dịu các cơn ngừa tức thì, thì việc làm sạch da bị viêm da cơ địa cũng rất quan trọng, giúp làn da sạch khuẩn, ngăn ngừa sự tích tụ, tấn công của vi khuẩn, hạn chế tình trạng lan nhiễm ra các vùng da khác trên cơ thể. Và sữa tắm dưỡng ẩm dịu lành cho viêm da cơ địa Cetaphil Pro Ad Derma Wash là một trong những sản phẩm làm sạch da được ưa chuộng hiện nay.


      Thành phần:

      • Aqua, Butyrospermum Parkii Butter, Sodium Trideceth Sulfate, Helianthus Annuus Seed Oil, Glycerin, Sodium Lauroamphoacetate, Sodium Chloride, Cocamide Mea, Allantoin, Arginine, Caprylyl Glycol, Citric Acid, Disodium Edta, Guar Hydroxypropyltrimonium Chloride, 1,2-Hexanediol, Niacinamide, Potassium Sorbate, Sodium Pca, Tocopheryl Acetate. FIL.0975.V00


      Công dụng:

      • Giảm viêm da cơ địa sau 1 tháng sử dụng.
      • Khôi phục màng ẩm tự nhiên trên da, giúp da cảm nhận được độ ẩm và khoẻ mạnh hơn.
      • Đẩy lùi 5 dấu hiệu nhạy cảm của làn da: Khô, căng, kích ứng, không mịn màng và hàng rào bảo vệ tự nhiên của da bị suy yếu.
      • Không xà phòng, không paraben, không hương liệu, không đâu khoáng an toàn tuyệt đôi cho làn da nhạy cảm.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Thoa lên da ướt và nhẹ nhàng massage tạo bọt. Rửa sạch lại với nước rồi lau khô.
      • Nên kết hợp sử dụng sản phẩm dưỡng thể dành cho da viêm cơ địa sau khi tắm để tăng cường hồi phục da.


      Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-tắm-dưỡng-ẩm-dịu-lành-cho-viêm-da-cơ-địa-CETAPHIL-PRO-AD-DERMA-WASH-295ML-i.518445856.11738160988?

      Sữa tắm dưỡng ẩm dịu lành cho viêm da cơ địa Cetaphil Pro Ad Derma Wash
      Sữa tắm dưỡng ẩm dịu lành cho viêm da cơ địa Cetaphil Pro Ad Derma Wash
      Sữa tắm dưỡng ẩm dịu lành cho viêm da cơ địa Cetaphil Pro Ad Derma Wash
      Sữa tắm dưỡng ẩm dịu lành cho viêm da cơ địa Cetaphil Pro Ad Derma Wash
    • Kem dưỡng ẩm phục hồi viêm da cơ địa khẩn cấp Stanhome Sos Cica là sản phẩm cứu tinh cho làn da bong tróc, bị chàm vẩy nến, á sừng, viêm da cơ địa... trong điều kiện thời tiết hanh khô, gió rát. Với các thành phần dưỡng như Glycerin, Panthenol, Niacinamide, kẽm Zinc PCA... giúp cấp ẩm, duy trì làn da mềm mại, đủ nước, phục hồi cho da khô, nứt nẻ, mẩn đỏ. Đồng thời, làm dịu cảm giác khó chịu, ngứa, kích ứng cho da hiệu quả.


      Thành phần:

      • Aqua, Glycerine, Dimethicone, Hydrogenated Polydecene, Stearic Acid, Niacinamide, Tocopheryl Acetate, Cetyl Alcohol, Sodium Cetearyl Sulfate, Stearyl Alcohol, Panthenol, Phenoxyethanol, Zinc Pca, Potassium Hydroxide, Chlorphenesin, Allantoin, Pantolactone.


      Công dụng:

      • Làm dịu cảm giác khó chịu, nóng, đỏ, ngứa, kích ứng cho da.
      • Hồi phục lớp màng hydrolipid của da, giúp da không bị tróc vẩy.
      • Phục hồi cho da khô, nứt nẻ, bong tróc, da thô ráp sần sùi, da yếu, da mẩn đỏ, mẩn ngứa vùng mặt và cơ thể.
      • Cấp ẩm và nuôi dưỡng da, giúp da mềm mại mà không gây cảm giác dính nhờn.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Sử dụng 2 lần/ngày hoặc bất cứ khi nào cảm thấy khô và khó chịu.
      • Thoa lên vùng da khô, mẩn đỏ, mẩn ngứa và mát xa nhẹ nhàng để sản phẩm thấm hút nhanh chóng.
      • Sản phẩm dùng cho cả gia đình, dùng cho cả nam và nữ, dùng được cho trẻ từ 3 tuổi trở lên.
      • Thích hợp da khô, da kích ứng, da bị nóng, ngứa, đỏ da, mề đay, da bong tróc, chàm, vẩy nến, á sừng, viêm da cơ địa,…


      Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-Dưỡng-Ẩm-Phục-Hồi-Viêm-Da-Cơ-Địa-Khẩn-Cấp-STANHOME-Sos-Cica-Giúp-Da-Tái-Tạo-Collagen-Nhanh-Chóng-75ML-i.14104977.9401520541?

      Kem dưỡng ẩm phục hồi viêm da cơ địa khẩn cấp Stanhome Sos Cica
      Kem dưỡng ẩm phục hồi viêm da cơ địa khẩn cấp Stanhome Sos Cica
      Kem dưỡng ẩm phục hồi viêm da cơ địa khẩn cấp Stanhome Sos Cica
      Kem dưỡng ẩm phục hồi viêm da cơ địa khẩn cấp Stanhome Sos Cica
    • Uriage Xémose Creme Relipidante Anti-Irritations giúp bảo vệ và nuôi dưỡng làn da, ngay lập tức làm dịu cơn ngứa và làm cho tình trạng khô nghiêm trọng, viêm da cơ địa ít xảy ra hơn. Kết cấu mỏng nhẹ để lại một lớp màng bảo vệ không nhờn dính, mang lại cảm giác thoải mái lâu dài cho da.


      Thành phần:

      • Aqua (Water, Eau) 50.505, Paraffinum liquidum (Mineral oll) 16, Butyrospermum parkii (shea) butter,Dicaprylyl ether, Glycerin, Polysorbate 60 ,Butylene glycol , Cetyl alcohol 2, Squalane 2,Sodium ,polyacrylate 1, Glyceryl stearate 0.75, PEG-100 stearate 0.75, Brassica campestris (Rapeseed) sterols 0.5, Dimethicone 0.5, Chlorphenesin 0.3, Tocopheryl acetate 0.2, Cetrimonium bromide 0.1, o-Cymen-5-ol 0.1, Piroctone olamine.


      Công dụng:

      • Tác dụng chống ngứa kéo dài do viêm da cơ địa, chàm... gây ra.
      • Phục hồi và tăng cường ba hàng rào bảo vệ da giúp cho tình trạng khô nghiêm trọng ít xảy ra hơn cho hiệu quả lâu dài.
      • Công thức được làm giàu với bơ hạt mỡ và dầu mù tạt có tác dụng nuôi dưỡng sâu làn da.
      • Giữ ẩm, chống cào, trầy xước và chống tái phát lên đến 48 giờ.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ bôi lên làn da đã được làm sạch, sử dụng hàng ngày.
      • Dùng được cho cả gia đình, cho trẻ sơ sinh, trẻ em, người lớn.
      • Kem chăm sóc da khô, rất khô, da bị ngứa, bị viêm da cơ địa, chàm.
      • Dành cho vùng da mặt và toàn thân.


      Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-hỗ-trợ-điều-trị-da-khô-viêm-da-cơ-địa-chàm-URIAGE-XEMOSE-CREME-RELIPIDANTE-ANTI-IRRITATIONS-200ml-i.300458619.5880261700?

      Kem Uriage Xémose Creme Relipidante Anti-Irritations
      Kem Uriage Xémose Creme Relipidante Anti-Irritations
      Kem Uriage Xémose Creme Relipidante Anti-Irritations
      Kem Uriage Xémose Creme Relipidante Anti-Irritations




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy