Top 8 Sản phẩm tế bào gốc dùng trong lăn kim trị mụn hiệu quả nhất hiện nay

Phương Trinh 1882 0 Báo lỗi

Lăn kim tế bào gốc được xem là phương pháp điều trị mụn hiệu quả tối ưu nhất tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, điểm mấu chốt trong phương pháp này đó là ... xem thêm...

  1. Một trong các phương pháp trị mụn HOT hiện nay là lăn kim. Nhưng hiệu quả trị mụn sau lăn kim phụ thuộc phần nhiều vào Tế bào gốc mà chúng ta sử dụng. Còn kim lăn chỉ đóng góp 1 phần nhỏ bé. Vì tất cả kim lăn đều có hình dạng và được sản xuất theo tiêu chuẩn như nhau. Vậy nên, các chị cần phải chú trọng lựa chọn sản phẩm Tế bào gốc đặc trị mụn để giúp tăng hiệu quả sau khi lăn kim. Không nằm ngoài danh sách này, Tế bào gốc trị mụn Dr Pluscell Hàn Quốc cũng là một gợi ý rất đang để tham khảo đối với những ai đang tìm kiếm một sản phẩm tế bào gốc dùng trong lăn kim trị mụn hiệu quả nhất hiện nay.


    Như tế bào gốc tái tạo da Dr Pluscell, tế bào gốc trị mụn DrPluscell Hàn Quốc cũng đã tốn rất nhiều công sức nghiên cứu của giới y học HÀN QUỐC và tạo nên những hiệu quả tích cực cho tiến trình điều trị CÁC LOẠI MỤN, SẸO tại nhiều nước trên thế giới.


    Với các ưu điểm vượt trội thì Tế bào gốc trị mụn Drpluscell sẽ là sản phẩm đắc lực hỗ trợ trị mụn một cách hiệu quả:


    • Điều trị mụn tận gốc theo cơ chế thải độc và đẩy nhân mụn ra ngoài
    • Tiêu diệt các vi khuẩn gây ra mụn
    • Xóa sạch các ổ mụn bên trong da và ngăn chặn không cho mụn hình thành trở lại.
    • Có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, giảm sưng tấy.
    • Nuôi dưỡng từng tế bào da khỏe mạnh, giúp phục hồi vùng da mụn bị tổn thương
    • Tái tạo làn da mới chắc khỏe hơn.
    • Xóa sạch các vết thâm và làm liền sẹo rỗ do mụn gây ra.

    Giá bán tham khảo: 730.000 VNĐ

    Tế bào gốc trị mụn Dr Pluscell Hàn Quốc
    Tế bào gốc trị mụn Dr Pluscell Hàn Quốc

  2. Sản phẩm tế bào gốc Dr.Bingo hiện khá phổ biến tại các thẩm mỹ viện lớn và nhỏ khắp cả nước. Tế Bào Gốc DR. BINGO được kết hợp với dịch vụ Phi kim, Lăn kim, máy Yag, máy Laser Tonning, máy Co2 hỗ trợ điều trị sẽ khiến bạn phải bất ngờ trước kết quả đem lại ngay sau lần đầu tiên sử dụng.


    Nhiệm vụ chính tế bào gốc Bingo là khôi phục đường nét trên khuôn mặt và cải thiện làn da trở nên săn chắc, điều trị các vết nám, từ đó loại bỏ các đốm xỉn màu trên da do hiện tượng lão hóa.


    • Mặt hết mụn, sạch thâm
    • Không còn dấu vết của sẹo
    • Điều trị mạnh mẽ các dấu hiệu của nám, tàn nhang
    • Nâng cơ, trẻ hóa, xóa nhăn trên gương mặt

    Tóm lại, tế bào gốc Dr.Bingo được ra đời là để giúp xóa bỏ nỗi lo về nám, mụn, sẹo là 3 kẻ thù lớn nhất của phái đẹp. Nếu các chủ spa đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng tốt, mang lại hiệu quả cao cho các dịch vụ của mình thì Toplist tin chắc rằng tế bào gốc Dr.Bingo luôn là một lựa chọn tuyệt vời không nên bỏ qua.


    Giá bán tham khảo: 300.000 VNĐ/lọ

    Tế bào gốc Dr.Bingo
    Tế bào gốc Dr.Bingo
    Tế bào gốc Dr.Bingo
    Tế bào gốc Dr.Bingo
  3. Tế bào gốc Laksmira, một sản phẩm đến từ Hàn Quốc, được dành cho trị liệu lăn kim vi điểm và phục hồi da sau laser, lăn kim, thay da sinh học, vi tảo.


    Tế bào gốc Laksmira với thành phần từ noãn thực vật và callus “thân thiện với làn da” dựa trên cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể thấm nhanh, thấm sâu xuống bề mặt da, không nhờn, không gây kích ứng da. Kích thích sự tăng sinh tế bào mới, nguyên bào sợi chuyển thành sợi collagen và elastin, chữa lành vết thương làm đầy các vết sẹo. Hình thành collagen và elastin mới, dần dần làm đầy phần lõm của sẹo. Bên cạnh đó, sản phẩm giúp hình thành mao mạch mới, giúp làn da trở nên hồng hào, rạng rỡ nhờ cung cấp đủ oxy và dưỡng chất cho tế bào da.


    Sản phẩm được dùng trong:


    • Dùng trong liệu trình trị sẹo, rỗ, trị mụn, lỗ chân lông to
    • Dùng trong liệu trình trị nám, trắng da và chức năng dưỡng đẹp da từ sâu bên trong

    Công dụng của sản phẩm:


    • Tăng sinh collagen và elastin dưới da.️
    • Trị sẹo rỗ, trị mụn, lỗ chân lông to.️
    • Hỗ trợ ức chế sắc tố Melanin giúp điều trị thâm, nám và làm trắng da.️
    • Dưỡng da.️
    • Tiêm trẻ hóa da từ bên trong.

    Giá bán tham khảo: trên dưới 1.000.000 VNĐ

    Tế bào gốc Laksmira
    Tế bào gốc Laksmira
    Tế bào gốc Laksmira
    Tế bào gốc Laksmira
  4. Nếu spa của bạn đang cần tìm sản phẩm trị mụn tốt, trị thâm hiệu quả cho các dịch vụ của mình thì Tế bào gốc Medic Roller cũng là 1 lựa trọn tuyệt vời. Đây là một sản phẩm quá quen thuộc nổi tiếng với khả năng điều trị mụn thần thánh.

    Medic Roller là dược mỹ phẩm dùng trong điều trị và dưỡng da từ Thụy sĩ (Switzerland). Thành phần hoạt chất sinh học trong tất cả sản phẩm Medic Roller đều chiết suất từ tế bào gốc thực vật đem đến hiệu quả tái tạo da toàn diện và an toàn cho sức khỏe người dùng.


    • Trị tất cả các loại mụn: mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn viêm, mụn bọc...
    • Làm mờ dần các vết thâm do mụn, thâm lâu ngày không khỏi ...
    • Là dòng tế bào gốc cao cấp, quá quen thuộc với nhiều spa chuyên điều trị mụn.
    • Đảm bảo hiệu quả và cực kì an toàn.

    Hiệu quả nhanh chóng vượt trội không làm tái phát mụn, chi phí điều trị thấp hiệu quả cao mà an toàn tuyệt đối cho da và còn nhiều điều hơn nữa. Tất cả những điều này đã đủ thuyết phục bạn lựa chọn Tế bào gốc Medic Roller cho dịch vụ spa của mình chưa nào?

    Giá bán tham khảo: 585.000 VNĐ/lọ

    Tế bào gốc Medic Roller
    Tế bào gốc Medic Roller
    Tế bào gốc Medic Roller
    Tế bào gốc Medic Roller
  5. Chắc chắn là sự thiếu xót lớn nếu một khi nhắc đến các sản phẩm tế bào gốc dùng trong lăn kim trị mụn hiệu quả nhất hiện nay mà lại bỏ qua tế bào gốc Ronas Stem Cell Solution. Sản phẩm được chiết xuất từ hạt đậu nành, tế bào gốc 100% thực vật dùng trong các liệu trình điều trị da chuyên nghiệp, lăn kim, phục hồi sau laser, peel…


    Công dụng của Tế bào gốc Ronas Stem Cell Solution:


    • Kích thích sản sinh collagen và elastin
    • Cải thiện sẹo, rỗ, trị mụn, lỗ chân lông to
    • Làm mờ thâm, nám, tàn nhang
    • Làm trắng da
    • Trẻ hóa da từ bên trong

    Chỉ với một cây lăn kim tay hay một máy massage đi dưỡng chất, máy điện di, búa nóng lạnh… bạn cũng có thể sử dụng Ronas hiệu quả tại nhà như tại spa.


    Đặc biệt, tế bào gốc Ronas còn được ứng dụng trong kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ với dòng mực collagen giúp màu môi, mày lên đẹp, chuẩn hơn, nhanh hồi phục và giữ màu bền hơn. Sản phẩm được tin dùng tại các spa, bệnh viện Hàn Quốc và các nước trên thế giới.


    Giá bán tham khảo: 990.000 VNĐ

    Tế bào gốc Ronas Stem Cell Solution
    Tế bào gốc Ronas Stem Cell Solution
    Tế bào gốc Ronas Stem Cell Solution
    Tế bào gốc Ronas Stem Cell Solution
  6. Mọi lo lắng về mụn sẽ đều biến mất với Tế bào gốc trị mụn Reborncell GA AC Clear Ampoule, bạn có tin không? Đó chính là sự thật và sản phẩm hiện đang rất được các spa, thẩm mỹ viện tin dùng cho dịch vụ của mình. Vậy điều gì đã tạo nên sức mạnh tiêu diệt mụn của Tế bào gốc trị mụn Reborncell GA AC Clear Ampoule? Hãy cùng Toplist khám phá những thành phần có trong sản phẩm này nhé!


    Tế bào gốc trị mụn Reborncell GA AC Clear Ampoule có chứa chiết xuất vỏ quả bưởi. Với thành phần có chứa tinh dầu, pectin, các men peroxydaza, amylaza, , hesperidin, naringin, đường ramnoza, cùng vitamin A, C. Các hoạt chất quý giá từ bưởi này sẽ tác động nhanh chóng lên vùng da bị mụn để giảm đau, giảm sưng tấy, đau nhức ở khu vực đo. Đồng thời, làm tiêu nhân mụn mà không hề để lại bất kì vết sẹo nào trên da.


    Trong khi đó, dịch chiết lá lô hội có chứa các chất kháng viêm, chống khuẩn. Sẽ tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn để ngăn ngừa và se khô các nốt mụn trên da nhanh chóng, làm dịu da, ngăn chặn những tổn thương đến da. Ngoài ra, chiết xuất lô hội còn có chứa polysaccharides, giúp loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn, làm thông thoáng lỗ chân lông để ngăn ngừa mụn xuất hiện trở lại.


    Tế bào gốc trị mụn Reborncell GA AC Clear Ampoule có chứa chiết xuất rễ cây mẫu đơn, quả hồi, rễ cây hồ tiêu, hoa sen trắng… Sẽ tối ưu hóa hiệu năng trị mụn, giảm đau và ngứa do mụn gây nên. Đồng thời, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da sau mụn tươi trẻ và trắng sáng.

    Để trị dứt điểm các nốt mụn trên và chấm dứt thời kì da sần sùi, ửng đỏ do các nốt mụn gây nên thì liệu pháp lăn kim điều là sự lựa chọn tốt nhất. Và trong các liệu trình lăn kim, các bác sĩ đều kết hợp với tế bào gốc nhằm mang đến hiệu năng điều trị mụn tối ưu.


    Giá bán: đang cập nhật

    Tế bào gốc trị mụn Reborncell GA AC Clear Ampoule
    Tế bào gốc trị mụn Reborncell GA AC Clear Ampoule
    Tế bào gốc trị mụn Reborncell GA AC Clear Ampoule
    Tế bào gốc trị mụn Reborncell GA AC Clear Ampoule
  7. Tế bào gốc GSC+ dùng để lăn kim, phi kim điều trị mọi vấn đề về da. Tế bào gốc có vai trò đặc biệt quan trọng trong quá trình điều trị và phục hồi các loại da như nám, tàn nhang, mụn, sẹo, lỗ chân lông to... Dược mỹ phẩm Hàn Quốc GSC+ có 3 loại tế gốc và trong danh sách ngày hôm nay Toplist xin được nói về sản phẩm Tế bào gốc trị mụn GSC+ của hãng.


    Tế bào gốc trị mụn GSC+ Hàn Quốc điều trị mụn tận gốc theo cơ chế thải độc và đẩy các nhân mụn ra ngoài, tiêu diệt các vi khuẩn P. Acnes gây ra mụn, xóa sạch các ổ mụn bên trong da và ngăn chặn không cho mụn hình thành trở lại. Sản phẩm có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm và giảm sưng tấy. Giúp nuôi dưỡng từng tế bào da khỏe mạnh, giúp phục hồi các vùng da mụn bị tổn thương, đồng thời tái tạo lại làn da mới chắc khỏe hơn. Ngoài ra, nó còn có công dụng xóa sạch các vết thâm và làm liền sẹo rỗ do mụn gây ra.


    Nguồn dược liệu mỹ phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên là một trong những lựa chọn được các SPA tin tưởng để làm đẹp cho các chị em để có làn da luôn khoẻ mạnh và không lão hoá. Và tất cả các loại tế bào gốc GSC+ đều chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên nên cực kỳ an toàn cho mọi loại da, bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này.


    Giá bán tham khảo: 380.000 VNĐ

    Tế bào gốc trị mụn GSC+ Hàn Quốc
    Tế bào gốc trị mụn GSC+ Hàn Quốc
  8. Tế bào gốc trị mụn ACNE TROUBLE CARE AMPOULE là sản phẩm chuyên về tất cả loại MỤN cứng đầu nhất, triệt tiêu ổ mụn - loại bỏ tình trạng mụn phát đi phát lại và làm trắng với tác dụng cải thiện nếp nhăn ở da, hỗ trợ làm trắng da, mang lại làn da săn chắc, đàn hồi. Và trong danh sách ngày về các sản phẩm tế bào gốc dùng trong lăn kim trị mụn hiệu quả nhất hiện nay thì ACNE TROUBLE CARE AMPOULE cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến.


    Sản phẩm có thể được sử dụng tại spa hoặc tại nhà:


    • Tại spa: sử dụng trong và sau khi lăn kim, phi kim. Sau vi kim tảo biển.
    • Tại nhà: Thoa đều lên mặt sau đó vỗ nhẹ để sản phẩm được hấp thụ tốt hơn.

    Tế bào gốc trị mụn chuyện sâu "ACNE TROUBLE CARE AMPOULE" đã khiến bao người cảm thấy tuyệt vời. Với công dụng trị mụn như mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn cám, tái tạo da, kháng khuẩn, ngăn ngừa tình trạng tái phát mụn khiến Anh Chị Em tự tin chẳng cần lo nghĩ.


    Giá bán tham khảo: 380.000 VNĐ

    Tế bào gốc trị mụn ACNE TROUBLE CARE AMPOULE
    Tế bào gốc trị mụn ACNE TROUBLE CARE AMPOULE




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy