Top 10 Sản phẩm trị mụn lưng được tin dùng nhất hiện nay

Huyền Trang 5562 2 Báo lỗi

Vậy là một năm mới - mùa lễ hội lại sắp đến rồi, bạn đang có ham muốn diện những chiếc áo hai dây hay những bộ cánh sexy để du lịch cùng bạn bè. Nhưng bạn lại ... xem thêm...

  1. Himalaya Neem&Tumeric Soap thuộc thương hiệu Himalaya một hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng khá lâu đời của Ấn Độ (từ năm 1930 đến nay), với tiêu chí là "HAPPINESS throught WELLNESS" hãng cam kết các sản phẩm được chiết xuất từ 100% thiên nhiên, thảo dược từ chân đồi Himalaya, an toàn cho sức khỏe từ người già đến trẻ nhỏ.


    Xà phòng Himalaya Neem và nghệ tây với thành phần chủ yếu từ thiên nhiên. Cùng công thức cải tiến với cây Nem và Nghệ Tây chứa các đặc tính giảm viêm diệt khuẩn, giúp cho da bạn không chịu sự ảnh hưởng từ môi trường ô nhiễm bên ngoài và bảo vệ da khỏi hoạt động của vi khuẩn và giữ cho da tươi mát, khỏe mạnh.


    Thành phần:

    • Sodium palmate & sodium palm kernelate, Perfume, Melia azadirachta seed oil, Citrus medica limonum peel oil, Curcuma Longa root oil, Glycerin, Nước, Tetrasodium EDTA, Tetradibutyl pentaerithrityl hydroxyhydrocinnamate, CI 77288.

    Công dụng:

    • Neem là một chất bảo vệ tuyệt vời cho da. Dầu neem giúp da đỡ bị khô và làm dịu chứng ngứa, đỏ và kích thích trên da. Nó cũng cải thiện sức khỏe của da nói chung, giảm nguy cơ nhiễm lại các bệnh viêm nhiễm do vi khuẩn như mụn, nhọt và loét.
    • Nghệ có các thuộc tính giảm viêm mạnh, giúp nhẹ nhàng làm êm dịu làn da của bạn. Thảo dược này giúp làm trơn mịn và sáng da. Nghệ cũng giúp cho da đàn hồi và mềm mại hơn.
    • Xà phòng neem còn giúp giảm tình trạng mụn và thâm ở lưng. Chỉ sau 1 thời gian ngắn sử dụng bạn sẽ cảm thấy hiệu quả khác biệt.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm ướt mặt và cơ thể, thoa đều, massage rồi dội sạch.

    Link mua hàng: shopee.vn/Combo-3-xà-phòng-làm-sạch-mụn-lưng-Himalaya-Neem-Tumeric-Soap-75g-sản-phẩm-i.53829981.6100773786?

    Xà phòng làm sạch mụn lưng Himalaya Neem&Tumeric Soap
    Xà phòng làm sạch mụn lưng Himalaya Neem&Tumeric Soap
    Xà phòng làm sạch mụn lưng Himalaya Neem&Tumeric Soap
    Xà phòng làm sạch mụn lưng Himalaya Neem&Tumeric Soap

  2. For Back được sản xuất bởi hãng Pelican hãng mỹ phẩm của Nhật Bản chuyên sản xuất về sản phẩm trị mụn, mụn đầu đen, mụn ẩn trên da. Trị mụn lưng Pelican For Back Medicated bao gồm xà phòng và lotion. Xà phòng trị mụn lưng For Back là sản phẩm được đánh giá cao và được bình chọn là sản phẩm đáng tin cậy. Với đánh giá chấm điểm là 4.8/5 hầu hết các người dân ở Nhật Bản đều hết lời khen ngợi về khả năng trị mụn của em Pelican For Back Medicated. Đây là bộ đôi hoàn hảo trị sạch mụn và bụi bẩn tuy nhiên không hề gây kích ứng và khô da.


    Thành phần:

    • Medicial Charcoal: Là than hoạt tính có tác dụng thải độc và hút sạch bã nhờn cùng với bụi bẩn trên da.
    • Kaoline, Betonite: 2 loại đất sét có công dụng làm sạch da khỏi bụi bẩn, ngăn ngừa hình thành của mụn trứng cá.
    • Triclosan: Là một chất có khả năng sát khuẩn, loại bỏ vi khuẩn gây bệnh cho da.
    • Glycyrrhizin Dipotassium: Được chiết xuất từ rễ cây cam thảo có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn rất tốt, ngăn ngừa sự lây nhiễm lây lan giữa các nốt mụn.

    Công dụng:

    • Làm se đầu mụn, làm khô đốm mụn trên da, làm sạch mụn ẩn qua cơ chế mở lỗ chân lông và đẩy nhân mụn ra ngoài.
    • Làm sạch sâu trong da, bùn than hấp thụ hết những bụ bẩn, bã nhờn trên da, ngăn ngừa da tiết dầu, phá hủy môi trường tạo ra mụn, kiềm dầu nhưng vẫn dưỡng ẩm da.
    • Giúp phân giải các protein dư thừa về tế bào chết, cùng với chiết xuất cỏ mộc thiên nhiên giúp dưỡng da mịn màng khỏe mạnh.
    • Giảm mụn ở các vùng khác như ức, đầu gối, mông hay bất cứ vùng nào trên cơ thể.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Trước khi làm sạch lưng cần búi buộc gọn tóc lên (nếu xà phòng dính vào tóc và không được rửa sạch thì đó sẽ là môi trường cho vi khuẩn tiếp tục phát triển gây mụn).
    • Bước 2: Dùng nước đánh bông xà phòng lên, càng bông và nhiều bọt càng tốt. Nếu thích có thể sử dụng lưới đánh bông xà phòng để giúp tạo nhiều bọt hơn.
    • Bước 3: Đắp lớp bọt xà phòng phủ kín phần lưng có mụn. Sau đó để 30 giây.
    • Bước 4: Rửa sạch lưng với nước. Dùng khăn lau thật khô và mặc đồ lót thật sạch để ngăn mụn quay trở lại.

    Link mua hàng: shopee.vn/Bộ-Đôi-Sản-Phẩm-Lưng-Pelican-Xà-Phòng-For-Back-(135g)-và-Xịt-For-Back-Medicated-Body-Lotion-(100ml)-i.151657812.4340639280?

    Pelican For Back Medicated - Bộ đôi trị mụn lưng hiệu quả
    Pelican For Back Medicated - Bộ đôi trị mụn lưng hiệu quả
    Pelican For Back Medicated - Bộ đôi trị mụn lưng hiệu quả
    Pelican For Back Medicated - Bộ đôi trị mụn lưng hiệu quả
  3. Tuy không nằm ở vị trí “mặt tiền” nhưng mụn lưng luôn là nỗi ám ảnh, gây khó chịu, tự ti cho những người gặp phải tình trạng này. Để hỗ trợ loại bỏ mụn lưng hiệu quả, bạn cần một sản phẩm đặc trị phù hợp và với Gel Trị Mụn Lưng DORI bạn hoàn toàn có thể tự tin tỏa sáng, khoe lưng trần quyến rũ, hết sạch mụn và thâm.

    Gel Trị Mụn Lưng DORI là một sản phẩm đặc trị mụn lưng, có khả năng làm sạch, kháng khuẩn, kiểm soát dầu nhờn và tăng cường tái tạo da hiệu quả. Sản phẩm này hiện được rất nhiều khách hàng cũng như các spa sử dụng và đem lại kết quả cao.


    Công dụng Gel trị mụn lưng DORI:

    • Có khả năng kiểm soát lượng dầu thừa, điều tiết mồ hôi trên cơ thể, giúp hạn chế sự hình thành và lây lan của mụn.
    • Làm sạch da, kháng khuẩn, lấy đi lớp tế bào chết giúp lỗ chân lông được thông thoáng, hỗ trợ điều trị mụn và ngăn chặn chúng quay trở lại.
    • Vitamin C có trong sản phẩm trị mụn lưng hỗ trợ điều trị vết thâm do mụn gây ra, làm sáng da, đồng thời kích thích collagen làm lành da, tăng đàn hồi.
    • Cung cấp độ ẩm tương đối giúp da mịn màng, không bị khô ráp, bong tróc sau khi điều trị mụn và tăng khả năng tự hồi phục của da.

    Thành phần Gel trị mụn lưng DORI:

    • Water, Potassium Cocoyl Glycinate, Glycerin, Allantoin, Cocamide DEA, Sodium PCA, 1,2 – Hexanediol
    • Chiết xuất từ hoa Sophora Japonica, chiết xuất keo ong Propolis extract, tinh dầu chanh, trà xanh, chiết xuất từ đậu nành: kháng khuẩn, kháng viêm, kiểm soát dầu thừa, điều tiết mồ hôi và chống oxy hóa cho da.
    • Vitamin C: ngăn ngừa vết thâm, dưỡng trắng da, tăng sinh collagen, hỗ trợ quá trình hồi phục và tái tạo da sau mụn.

    Đối tượng sử dụng Gel trị mụn lưng DORI: Sử dụng được cho mọi vùng mụn – viêm nang lông trên cơ thể.


    Sản phẩm hiện đang được được các Spa/Clinic/Khách hàng tin dùng bởi chiết xuất thiên nhiên, được chứng nhận lưu hành sản phẩm từ Bộ Y Tế và đặc biệt đem lại hiệu quả cao trong liệu trình điều trị mụn lưng.


    Cách sử dụng Gel trị mụn lưng DORI:

    • Tắm hoặc làm sạch vùng da điều trị.
    • Dùng một lượng Gel vừa đủ để massage nhẹ nhàng lên vùng mụn.
    • Thực hiện 2 lần/ngày để đem lại hiệu quả cao nhất.

    Ngoài ra, đừng quên kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, mặc đồ thông thoáng để hỗ trợ quá trình trị mụn - viêm nang lông trên có thể được nhanh chóng nhất.


    Giá bán tham khảo: 650.000 VNĐ

    Link mua hàng: https://doribeauty.com/san-pham/gel-tri-mun-lung-dori

    Gel Trị Mụn Lưng DORI
    Gel Trị Mụn Lưng DORI
    Gel Trị Mụn Lưng DORI
    Gel Trị Mụn Lưng DORI
  4. Xà phòng tắm giảm mụn lưng cơ thể Derladie Body Cleansing Bar Blemish Skin giúp sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ toàn bộ bụi bẩn, bã nhờn. Thành phần lành tính, không gây hại, bào mòn, kích ứng, kể cả những làn da nhạy cảm nhất. Vừa giúp giảm mụn vừa giúp phục hồi tổn thương, ngăn ngừa mụn lưng phát sinh. Làm sạch sâu mà không gây khô ráp da, cấp ẩm tối ưu. Thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng, phù hợp với làn da bị mụn lưng nang lông.


    Thành phần:

    • Salicylic Acid (BHA) giảm mụn sưng đỏ. Cùng chiết xuất Glycerin, Dầu olive, Rau má giúp cấp ẩm, phục hồi và nuôi dưỡng da mềm mịn. Giải pháp chăm sóc da mụn body hoàn hảo, an toàn.
    • Thành phần tạo màu sắc được chứng nhận FDA cam kết về chất lượng và an toàn khi dùng trên da.


    Công dụng:

    • Làm sạch sâu và thông thoáng lỗ chân lông, hút toàn bộ bụi bẩn, bã nhờn cùng tế bào chết.
    • Giảm mụn lưng sưng đỏ cơ thể. Dấu hiệu giảm mụn hiệu quả sau 7 ngày sử dụng.
    • Dưỡng sáng da, giảm thâm mụn, tránh nguy cơ gây thâm, sạm da sau mụn.
    • Cấp ẩm và nuôi dưỡng da mềm mịn, bảo vệ da khỏi tác nhân gây mụn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Làm ướt cơ thể, tạo bọt, massage toàn thân trong khoảng 3-4 phút.
    • Bước 2: Chà kỹ phần lưng với khăn hoặc dụng cụ chà lưng.
    • Bước 3: Rửa sạch lại và lau khô người.
    • Bước 4: Bạn nên luôn gội đầu trước khi tắm. Vì nếu gội đầu sau, dầu gội rất dễ bị sót lại trên lưng, tạo điều kiện lý tưởng cho vi khuẩn gây mụn phát triển.


    Link tham khảo: https://shp.ee/xsxadr7

    Xà phòng tắm giảm mụn lưng cơ thể Derladie Body Cleansing Bar Blemish Skin
    Xà phòng tắm giảm mụn lưng cơ thể Derladie Body Cleansing Bar Blemish Skin
    Xà phòng tắm giảm mụn lưng cơ thể Derladie Body Cleansing Bar Blemish Skin
    Xà phòng tắm giảm mụn lưng cơ thể Derladie Body Cleansing Bar Blemish Skin
  5. Nếu bạn đã quá quen với các sản phẩm trị mụn lưng dạng sữa tắm, gel tắm, xà phòng...thì để Toplist giới thiệu cho bạn một sản phẩm trị mụn dạng xịt giúp bạn dễ dàng điều trị mụn ở bất kỳ bộ phận nào của cơ thể, tiện lợi hơn, nhanh hơn, dễ dàng mang theo người mọi lúc mọi nơi: xịt mụn lưng, giảm mụn mờ thâm Caryophy Portulaca Body Mist. Sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất, kiểm nghiệm dành riêng cho da cơ thể bị mụn với công dụng đã được chứng minh giúp giảm mụn, mờ thâm đáp ứng nhu cầu sử dụng cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm.


    Thành phần:

    • Portulaca Oleracea Extract: chiết xuất rau sam có công dụng ngăn ngừa lão hóa và làm dịu da kích ứng.
    • Centella asiatica Extract: chiết xuất rau má có công dụng làm giảm mụn, loại bỏ các vết thâm, dưỡng ẩm và chữa lành vết thương nhanh chóng.
    • Asiaticoside, Madecassic Acid, Asiatic Acid, Madecassoside: 4 hợp chất chính trong rau má giúp tăng cường khả năng giảm mụn và dưỡng da hiệu quả hơn.
    • Grape Extract: chiết xuất nho có khả năng chống oxy hóa, tăng cường hiệu quả dưỡng sáng da.
    • Beta-Glucan: làm giảm và ngăn ngừa các loại mụn sưng, viêm và ngăn ngừa viêm, nấm lỗ chân lông do mụn.
    • Panthenol: dưỡng ẩm, hỗ trợ chữa lành và phục hồi vết thương cực kỳ hiệu quả.
    • ...

    Công dụng:

    • Giúp làm giảm các loại mụn sưng, viêm ở vùng lưng, ngực,… hiệu quả.
    • Hỗ trợ phục hồi và tái tạo lại vùng da bị tổn thương.
    • Kháng khuẩn, kháng viêm, làm dịu da tức thì, giảm kích ứng, ngứa, đau rát, mẩn đỏ.
    • Chống oxy hóa, làm mờ thâm mụn và dưỡng sáng da.
    • Hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 4 tuần sử dụng.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Đầu tiên, bạn cần làm sạch vùng da bị mụn bằng sản phẩm chuyên dụng hoặc nước ấm.
    • Lau khô vùng da đã làm sạch bằng khăn bông, sau đó xịt trực tiếp Caryophy Portulaca Body Mist.
    • Sau khi sử dụng xịt mụn toàn thân Caryophy, bạn nên đợi da khô hẳn rồi mới sử dụng bình thường.
    • Tránh để tay lên vùng da mụn và sử dụng xịt mụn lưng ít nhất 2 lần/ngày để đạt hiệu quả tốt hơn.

    Link mua hàng: shopee.vn/Xịt-mụn-lưng-giảm-mụn-mờ-thâm-Caryophy-Portulaca-Body-Mist-150ml-i.219269566.10315117132?

    Xịt mụn lưng, giảm mụn mờ thâm Caryophy Portulaca Body Mist
    Xịt mụn lưng, giảm mụn mờ thâm Caryophy Portulaca Body Mist
    Xịt mụn lưng, giảm mụn mờ thâm Caryophy Portulaca Body Mist
    Xịt mụn lưng, giảm mụn mờ thâm Caryophy Portulaca Body Mist
  6. Xà phòng ngừa mụn lưng Coboté với công thức ngừa mụn vượt trội Anti Acne Defense chiết xuất từ hệ thảo mộc truyền thống gồm trầu không & tràm trà, bổ sung tinh chất gừng & nghệ giúp loại bỏ bã nhờn, bảo vệ vượt trội, dưỡng mờ vết thâm, mang lại làn da sạch khỏe & sáng mịn:

    • Trầu không có tác dụng kháng khuẩn
    • Tràm trà giúp kiểm soát bã nhờn
    • Gừng có công dụng làm dịu vết sưng
    • Nghệ giúp dưỡng mờ vết thâm hiệu quả

    Ưu điểm:

    • Sử dụng nguyên liệu bền vững. Công thức làm sạch tự nhiên giúp tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước nhờ khả năng phân hủy sinh học hoàn toàn.
    • Không để lại cảm giác nhờn rít, không gây kích ứng và khô da sau khi tắm.
    • Hương thơm dịu nhẹ từ hệ tinh dầu thiên nhiên giúp giảm lo âu căng thẳng, mang lại trải nghiệm vô cùng thư giãn khi sử dụng.

    Thành phần:

    • Dầu dừa tươi, Nước, Dầu mè, Sữa dừa, Bột trầu không, Bột gừng, Bơ ca cao nguyên chất, Tinh dầu gừng, Bột nghệ, Tinh dầu nghệ, Tinh dầu tràm trà.
    • Công thức ngừa mụn vượt trội Anti Acne Defense được độc quyền phát triển bởi Coboté, chiết xuất 100% thảo mộc thiên nhiên lành tính & hiệu quả.

    Công dụng:

    • Làm sạch sâu & kiểm soát bã nhờn nhờ khả năng tạo bọt kem cực mịn & chiết xuất tràm trà, giúp loại bỏ các tác nhân gây mụn hàng đầu, cho da sạch thoáng.
    • Kháng khuẩn tăng sức đề kháng da với chiết xuất lá trầu không, mang lại hiệu quả trong việc hỗ trợ ngăn ngừa các loại bệnh về da như mụn lưng, mụn ngực, mụn mông, chàm...
    • Làm dịu vết sưng do mụn: Bột gừng và tinh dầu gừng có tác dụng sát khuẩn, cho da phục hồi nhanh chóng khỏi những nốt mụn hiện hữu.
    • Dưỡng mờ vết thâm mụn nhờ chứa chiết xuất nghệ. Kết hợp tinh chất trầu không, nhờ đó làm da sáng và đều màu.
    • Hạt thảo mộc có công dụng massage, giúp loại bỏ da chết, cải thiện tuần hoàn máu dưới bề mặt, giúp tăng độ đàn hồi cho da hồng hào đầy sức sống.
    • Thành phần nền là sự kết hợp hoàn hảo của dầu dừa tươi & các loại dầu thực vật tạo nhiều bọt cực mịn và mang lại có độ cứng cần thiết giúp xà phòng lâu tan hơn.
    • Quy trình xà phòng hóa tự nhiên (cold process) bảo lưu nguyên vẹn lượng glyxêrin (10%) – chất dưỡng ẩm tự nhiên giúp cấp ẩm, tăng độ đàn hồi và loại bỏ tình trạng da khô sần.
    • Dịu nhẹ, lành tính, không kích ứng & phù hợp với da nhạy cảm: Không chứa chất gây dị ứng. Xút sử dụng là loại xút tiêu chuẩn thực phẩm an toàn và trung tính đối với làn da.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng tắm ngoài da. Sử dụng hằng ngày để đạt hiệu quả tốt nhất
    • Hiệu quả giảm và ngừa mụn rõ rệt sau 1 liệu trình 3 bánh

    Link mua hàng: shopee.vn/Xà-phòng-ngừa-mụn-lưng-Coboté-100g-Hiệu-quả-vượt-trội-sau-1-liệu-trình-i.52926689.2775468657?

    Xà phòng ngừa mụn lưng Coboté
    Xà phòng ngừa mụn lưng Coboté
    Xà phòng ngừa mụn lưng Coboté
    Xà phòng ngừa mụn lưng Coboté
  7. Sữa tắm mụn lưng Eldas - "Chiến binh" bảo vệ toàn diện sức khỏe gia đình bạn: Sở hữu khả năng kháng khuẩn vượt trội, giúp làn da sạch sâu và ngăn ngừa sự trở lại của các loại vi khuẩn trong suốt 24h. Sữa tắm Eldas là một giải pháp tối ưu cho những lo lắng về da.


    Sữa tắm Eldas ngoài khả năng tăng đề kháng da còn giúp dưỡng trắng mờ thâm sau mụn, tự hào là một trong số ít nhãn hàng sữa tắm trên thị trường được tích hợp hai công dụng làm sạch và làm đẹp. Sử dụng sữa tắm mụn lưng Eldas giúp nàng trở nên tự tin, khoe cá tính với cơ thể ngát hương dịu dàng, tinh tế. Tăng độ mịn màng cho làn da, dưỡng ẩm tối ưu, bảo vệ da khỏi các tác nhân của môi trường.


    Thành phần:

    • Tràm trà, mướp đắng, oliu, nha đam...

    Công dụng:

    • Sữa tắm mụn lưng với tinh chất tràm trà với hàm lượng Terpinen-4-ol cao, có khả năng tiêu diệt vi khuẩn trên da tuyệt vời, giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả mà vẫn thật sự dịu nhẹ phù hợp ngay cả với những làn da nhạy cảm nhất.
    • Vitamin B3 được chứng minh là thành phần lý tưởng dùng trong các sản phẩm chăm sóc da với những tác động hiệu quả như giữ ẩm, duy trì sự ổn định của sợi collagen, giúp da săn chắc hơn, giảm kích ứng và ngăn ngừa mụn.
    • Đặc biệt, sự góp mặt của bộ đôi Sulfur & Resorcinol giúp loại bỏ lớp dầu thừa, thúc đẩy quá trình bong tróc lớp sừng già, tăng tính kháng khuẩn bảo vệ da.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm ướt toàn thân bằng nước sạch.
    • Cho 1 ít sữa tắm vào lòng bàn tay hoặc bông tắm và tạo bọt.
    • Thoa đều và massage da bằng sữa tắm.
    • Tắm lại bằng nước sạch.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-tắm-mụn-lưng-ELDAS-giảm-nang-lông-với-tinh-chất-TRÀM-TRÀ-KHỔ-QUA-ngừa-khuẩn-ngừa-mụn-cơ-thể-550ml-chai-i.542550695.12932426328?

    Sữa tắm mụn lưng Eldas
    Sữa tắm mụn lưng Eldas
    Sữa tắm mụn lưng Eldas
    Sữa tắm mụn lưng Eldas
  8. Gel tắm bí đao Cocoon giúp da sạch mịn màng và cải thiện mụn lưng. Sản phẩm dạng gel trong tạo bọt nhẹ nhàng và không gây khô da sau khi sử dụng. Sản phẩm lý tưởng cho cơ thể có mụn ở lưng, ngực hoặc các vùng khác cần một loại gel tắm riêng biệt.


    Thành phần:

    • Bí đao, tinh dầu sả chanh, tinh dầu bạc hà giúp ngừa mụn trứng cá, mụn sưng, làm sạch mùi hôi cơ thể, tạo cảm giác thư giãn, tạo cảm giác mát lạnh, sảng khoái.

    Công dụng:

    • Làm sạch da toàn thân, mang lại làn da mịn màng, tươi mới.
    • Làm cải thiện mụn vùng lưng, làm mờ vết thâm do mụn để lại.
    • Loại bỏ mùi cơ thể, mang lại cảm giác thư giãn.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy sản phẩm vào lòng bàn tay hoặc miếng bọt biển, mát-xa nhẹ nhàng trên da ướt để tạo bọt.
    • Tắm sạch lại với nước.

    Link mua hàng: shopee.vn/Gel-tắm-bí-đao-Cocoon-giúp-giảm-mụn-lưng-310ml-i.175753395.3104704364?

    Gel tắm bí đao Cocoon
    Gel tắm bí đao Cocoon
    Gel tắm bí đao Cocoon
    Gel tắm bí đao Cocoon
  9. Nhắc đến sản phẩm trị mụn chúng ta không thể không nhắc đến thương hiệu Acnes với sản phẩm Acnes Body Shower - Sữa tắm trị mụn lưng đến từ V.Rohto Mentholatum. Acnes Body Shower được các bác sĩ da liễu cũng như các chuyên gia Acnes khuyên dùng hằng ngày để làm sạch cơ thể một cách tối đa. Thành phần của em này tương đối dịu nhẹ và không gây kích ứng cho da.


    Sản phẩm lành tính, cùng với khả năng kháng khuẩn, làm sạch da mụn, phục hồi da và dưỡng ẩm tốt chính những điều đó mà Acnes Body Shower được trưng bày bán ở hầu hết các tiệm thuốc trên toàn quốc. Vì vậy, Acnes Body Shower là người bạn không thể nào thiếu trong phòng tắm của các cô gái.


    Thành phần:

    • Salicylic Acid: Với những bạn bị mụn chắc hẳn không xa lạ gì với acid này. Nó có tác dụng loại bỏ bã dầu gây tắc nghẽn lỗ chân lông, ngăn chặn sự hình thành mụn mới.
    • Sodium Hyaluronate: Là chất dưỡng ẩm tự nhiên, giúp nuôi dưỡng và tạo ẩm cho làn da. Ngoài ra nó còn có công dụng hiệu quả trong việc kháng viêm.

    Công dụng:

    • Sữa tắm dùng hàng ngày làm sạch bã nhờn, kháng khuẩn mụn, chăm sóc da mụn hiệu quả.
    • Sử dụng hàng ngày giúp ngăn ngừa mụn cơ thể.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm ướt da, cho một lượng sữa tắm vừa đủ vào lòng bàn tay, thoa nhẹ nhàng lên vùng da cần chăm sóc, sau đó tắm sạch lại với nước.
    • Có thể sử dụng cho toàn thân.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-tắm-ngăn-ngừa-mụn-Acnes-Body-Shower-180g-i.59597911.964928846?

    Acnes Body Shower - Sữa tắm trị mụn lưng đến từ V.Rohto Mentholatum
    Acnes Body Shower - Sữa tắm trị mụn lưng đến từ V.Rohto Mentholatum
    Acnes Body Shower - Sữa tắm trị mụn lưng đến từ V.Rohto Mentholatum
    Acnes Body Shower - Sữa tắm trị mụn lưng đến từ V.Rohto Mentholatum
  10. Sữa tắm Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Body Cleanser là dòng sữa tắm đến từ thương hiệu Some By Mi của Hàn Quốc chứa thành phần AHA, BHA, PHA giúp làm sạch lỗ chân lông và kiểm soát dầu cùng với chiết xuất từ tràm trà, bạch đàn giúp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng mụn xuất hiện trên các vùng cơ thể.


    Là giải pháp cho tình trạng thường xuyên bị mụn lưng và ngực, nhiều tế bào chết khô và sần sùi, thường xuyên tiết nhờn, lỗ chân lông to. Với thành phần chính là AHA, BHA, PHA làm dịu da, thanh lọc tận sâu bên trong da, điều tiết bã nhờn, giảm dầu thừa, sát trùng hiệu quả. Truecica làm dịu và phục hồi da mẩn đỏ, duy trì độ ẩm cần thiết cho da. Tinh chất lá bạch đàn (eucalyptus) hỗ trợ chống viêm, giảm khuẩn. Eoseongcho extract se lỗ chân lông hiệu quả.


    Thành phần:

    • AHA-BHA-PHA
    • Chiết xuất rau má giàu hàm lượng vitamin A, B1, B2, B3, C, saponin, flavonoid, khoáng chất
    • Chiết xuất bạch đàn
    • Chiết xuất tràm trà
    • Niacinamide
    • ...

    Công dụng:

    • Chứa AHA, BHA, PHA giúp làm sạch cơ thể tối ưu và kiểm soát dầu thừa.
    • Hỗ trợ giảm mụn lưng và ngực hiệu quả.
    • Làm giảm mụn bằng cách lấy đi tế bào chết, loại bỏ các bã nhờn dư thừa.
    • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da tránh thô ráp sau khi tắm.
    • Thành phần độc quyền Truecica, trà, Mugwort, Centella Asiatica giúp làm dịu da.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy một lượng sữa tắm Some By Mi vừa đủ vào lòng bàn tay hoặc bông tắm.
    • Tạo bọt kĩ và massage khắp cơ thể.
    • Rửa lại sạch với nước.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Tắm-Làm-Giảm-Mụn-Ngăn-Ngừa-Mụn-Cơ-Thể-Some-By-Mi-AHA-BHA-PHA-30-Days-Miracle-Acne-Body-Cleanser-400g-i.258099521.3241145329?

    Sữa tắm Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Body Cleanser
    Sữa tắm Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Body Cleanser
    Sữa tắm Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Body Cleanser
    Sữa tắm Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Body Cleanser



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy