Top 10 Tiệm vàng uy tín nhất Sóc Trăng

Kiều Vui Nguyễn 4027 1 Báo lỗi

Vàng là nguồn nguyên liệu quý tạo ra những mẫu mã, trang sức vàng sang trọng và tinh xảo trong từng thiết kế nhỏ nhằm đưa đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    Đến với PNJ khách hàng sẽ có rất nhiều lựa chọn về trang sức như trang sức kim cương, trang sức vàng bạc, trang sức đá quý... với độ đạt tiêu chuẩn cam kết, tuổi thọ sản phẩm cao cùng dịch vụ phục vụ thân thiện, nhanh chóng với nhiều chương trình ưu đãi thu hút như quà tặng kèm nhân dịp lễ valentine, 20/ 10... Trong đó, dòng sản phẩm vàng, trang sức vàng tại cửa hàng là một trong những mặt hàng hot nất, nhận được sự quan tâm khá lớn từ mọi người bởi vàng giữ được giá trị trong suốt quá trình sử dụng cùng kiểu dáng ngày càng được thiết kế tinh xảo, đa dạng mẫu mã, kết hợp cùng các loại đá tạo nên một sản phẩm trang sức vàng hợp xu hướng, hợp thời trang.

    Các sản phẩm trang sức vàng cửa hàng cung cấp gồm:

    • Dây cổ vàng 10K đính đá Sythentic PNJ Cinderella
    • Nhẫn kim cương Vàng 14K PNJ Cinderella
    • Bông tai Vàng 14K đính đá Peridot PNJ
    • Nhẫn vàng 14K đính đá Ruby PNJ
    • Nhẫn Vàng 18K đính đá Citrine PNJ...

    Đến với PNJ bạn sẽ có cho mình một không gian tham khảo, quan sát và lựa chọn tinh mắt, tường tận từng mẫu mã sản phảm được trưng bày tại các quầy vàng bạc nhằm có cho mình mẫu mã ưng ý nhất trong bộ sưu tập, trong tủ đồ phụ kiện thời trang giá trị của bản thân hay làm quà cũng rất ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • Quầy 5, Co.opmart Sóc Trăng, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng - 029 9364 0979
    • 25 Hai Bà Trưng, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng - 029 9381 6888
    • 139 Trần Hưng Đạo, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng - 029 9399 9998

    Website: pnj.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

      Gọi điện
      PNJ
      PNJ
      PNJ
      PNJ

    • Tiệm vàng Phong Loan là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp mặt hàng vàng bạc với nhiều mẫu mã được thiết kế trẻ trung, nổi bật với những gam màu tươi sáng, bắt mắt, họa tiết trang trí độc đáo, giá trị tại Sóc Trăng với độ đạt tiêu chuẩn cam kết, tuổi thọ sản phẩm cao cùng dịch vụ phục vụ thân thiện, nhanh chóng với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất.


      Các sản phẩm vàng tại Tiệm vàng Phong Loan gồm dây chuyền vàng, vòng tay vàng, lắc tay vàng, nhẫn vàng, khuyên tay vàng... đưa đến cho khách hàng nhiều phụ kiện thời trang sang trọng và giá trị với thiết kế tinh xảo được gia công tỉ mỉ, đạt tuổi vàng theo yêu cầu đưa đến một sản phẩm chất lượng và uy tín cho mỗi khách hàng. Sự tỉ mỉ trong khâu chế tác giúp mỗi sản phẩm thuộc thương hiệu này có vẻ đẹp rất khác biệt, vừa dễ dàng phù hợp với bạn gái, vừa mang lại nét sang trọng, thanh lịch rất riêng. Với những ưu điểm nổi bật này, đảm bảo rằng Tiệm vàng Phong Loan sẽ không làm bạn thất vọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 9 Hoàng Diệu, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

      Điện thoại: 0868 746 715 - 029 9382 4055

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063855858193

      Gọi điện
      Tiệm vàng Phong Loan
      Tiệm vàng Phong Loan
      Tiệm vàng Phong Loan
      Tiệm vàng Phong Loan
    • Tiệm vàng Minh Diện Sóc Trăng là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp các loại trang sức vàng, bạc, đá quý với mẫu mã đẹp mắt, đa dạng, là nơi khách hàng có cho mình những sở hữu về vàng bạc đá quý và các dịch vụ gia công, có thể đặt hàng theo yêu cầu với những kiểu dáng bắt mắt, thiết kế tinh xảo làm xao xuyến các tín đồ trang sức trong đó có trang sức vàng đầy giá trị.

      Các sản phẩm Tiệm vàng Minh Diện Sóc Trăng cung cấp gồm dây chuyền vàng, vòng tay vàng, lắc tay vàng, nhẫn vàng, khuyên tay vàng... đưa đến cho khách hàng nhiều phụ kiện thời trang sang trọng và giá trị. Trong đó, các sản phẩm vàng tại cửa hàng được gia công tỉ mỉ, đạt tuổi vàng (14K, 18K, 9999...) theo yêu cầu đưa đến một sản phẩm chất lượng nhất cùng dịch vụ hỗ trợ tư vấn khách hàng với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, am hiểu về vàng, về trang sức để có cho khách hàng những gợi ý hợp lý đi kèm với sự quan sát thực tế của khách hàng giúp khách hàng có được sản phẩm từ vàng ưa ý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 371 Chợ Trà Quýt, Huyện Châu Thành, Sóc Trăng

      Điện thoại: 0376 758 998

      Fanpage: www.facebook.com/tvminhdien88

      Gọi điện
      Tiệm vàng Minh Diện Sóc Trăng
      Tiệm vàng Minh Diện Sóc Trăng
      Tiệm vàng Minh Diện Sóc Trăng
      Tiệm vàng Minh Diện Sóc Trăng
    • Tiệm vàng Kim Hoàng chuyên cung cấp mặt hàng vàng bạc uy tín trên thị trường vàng bạc tại Sóc Trăng với mẫu mã đa dạng, sản phẩm chất lượng, luôn có sẵn rất nhiều mẫu mã tại cửa hàng nhận được sự quan tâm khá lớn từ mọi người bởi vàng lưu giữ được giá trị trong suốt quá trình sử dụng cùng kiểu dáng ngày càng được thiết kế tinh xảo, đa dạng mẫu mã, kết hợp cùng các loại đá tạo nên một sản phẩm trang sức vàng hợp xu hướng, hợp thời trang.


      Đến với Tiệm vàng Kim Hoàng các khách hàng sẽ có ngay cho mình nhiều trang sức vàng phù hợp sở thích, nhu cầu sử dụng, có vẻ đẹp sang trọng cùng quy trình bán hàng chuyên nghiệp, thiết kế trang sức tinh xảo, độ cứng vừa phải cho nhiều tạo hình đẹp mắt, sản phẩm sẽ được làm sáng, làm mới trong quá trình sử dụng để bảo trì sản phẩm tốt nhất tại cửa hàng. Lấy khách hàng làm trung tâm, mỗi thành viên của Tiệm vàng Kim Hoàng luôn trau dồi nâng cao kiến thức và trình độ, phát huy tư duy văn hóa cộng đồng từ đó phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách hoàn thiện nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 147 - 149 Hòa Tú 2, Huyện Mỹ Xuyên, Sóc Trăng

      Điện thoại: 0834 896 824 & 0842 896 824

      Fanpage: www.facebook.com/kimhoangchokinh/

      Gọi điện
      Tiệm vàng Kim Hoàng
      Tiệm vàng Kim Hoàng
      Tiệm vàng Kim Hoàng
      Tiệm vàng Kim Hoàng
    • Tiệm vàng Vinh Hưng chuyên cung cấp trang sức vàng, bạc, đá quý chất lượng và uy tín có đầy đủ yếu tố sáng tạo, tinh tế, xu hướng nhằm đưa đến cho khách hàng các sản phẩm trang sức vàng bạc tinh tế và chất lượng, mẫu mã vượt trội. Đồng thời, cửa hàng có đội ngũ nhân viên với trình độ chuyên môn cao, tâm huyết để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ đa dạng với chất lượng có lợi nhất, giá cả cạnh tranh nhất.


      Các sản phẩm vàng cửa hàng cung cấp gồm vàng tây, vàng ta, vàng trắng với nhiều mẫu mã đẹp mắt, tinh xảo trong thiết kế, tỉ mẫn trong độ chuẩn của từng loại vàng... trong đó trang sức vàng được khá nhiều khách hàng lựa chọn làm phụ kiện thời trang chuẩn phong thái như dây chuyền, vòng tay, lắc tay, kiềng, lắc chân, khuyên tai, nhẫn... được làm từ các loại vàng như vàng 9999, vàng 18K, vàng 14K... Với phương châm chất lượng là hàng đầu, trong nhiều năm qua Tiệm vàng Vinh Hưng vẫn luôn cố gắng nỗ lực hết sức mình để có thể tạo dựng được niềm tin tuyệt đối trong lòng khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 54 Hai Bà Trưng, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

      Điện thoại: 0793 826 787

      Fanpage: www.facebook.com/tvvinhhung

      Gọi điện
      Tiệm vàng Vinh Hưng
      Tiệm vàng Vinh Hưng
      Tiệm vàng Vinh Hưng
      Tiệm vàng Vinh Hưng
    • Tiệm vàng Hoàng Diệu là điểm đến lý tưởng cho những người đang có nhu cầu mua sắm vàng tại Sóc Trăng. Đội ngũ nhân viên bán hàng tận tâm và am hiểu, không ngừng cung cấp tư vấn chuyên nghiệp, giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với xu hướng thịnh hành và nhu cầu cá nhân.


      Cửa hàng không chỉ nổi bật với vàng miếng chất lượng, mà còn sở hữu các sản phẩm trang sức vàng 99%, trang sức cưới đầy ấn tượng từ nhẫn, kiềng, dây chuyền đến bông tai và lắc tay. Mỗi sản phẩm đều được chăm chút với thiết kế tinh tế và sử dụng công nghệ đo lường độ chín, độ tuổi của vàng, cam kết đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất.


      Ngoài ra, Tiệm vàng Hoàng Diệu liên tục tổ chức các chương trình ưu đãi đặc biệt, dành cho cả khách hàng mới và khách hàng thân thiết, nhằm tri ân sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng trong suốt thời gian dài. Đến với Tiệm vàng Hoàng Diệu, không chỉ là việc sở hữu sản phẩm vàng chất lượng mà còn là trải nghiệm mua sắm đẳng cấp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 179 Đoàn Thế Trung, Huyện Cù Lao Dung, Sóc Trăng
      Điện thoại: 029 9386 0062
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089487961626
      Gọi điện
      Tiệm vàng Hoàng Diệu
      Tiệm vàng Hoàng Diệu
      Tiệm vàng Hoàng Diệu
      Tiệm vàng Hoàng Diệu
    • Trải qua thời gian, giá trị của trang sức vàng không chỉ giữ vững mà còn ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo người yêu thẩm mỹ và đánh giá giá trị tinh tế. Vàng không chỉ là biểu tượng của sự giàu có mà còn mang lại nhiều lợi ích như làm của hồi môn, vật phẩm phòng thân và là món quà ý nghĩa.


      Nằm trong thị trường sôi động của Sóc Trăng, Tiệm vàng Kim Lén là địa chỉ đáng tin cậy, nổi bật với sự chuyên nghiệp trong mua bán và gia công trang sức vàng bạc. Tại đây, khách hàng không chỉ bị cuốn hút bởi sự đa dạng và sang trọng của trang sức 24K, 18K, 14K, 10K cùng đá phong thủy mix charm vàng bạc trưng bày trong tủ kính, mà còn an tâm với chất lượng sản phẩm và giá vàng theo thị trường.


      Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, Tiệm vàng Kim Lén cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp. Đặc biệt, những ưu đãi siêu hời vào các dịp lễ khiến địa chỉ này trở nên không thể bỏ qua đối với những người trân trọng giá trị của trang sức vàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 46/4 Ấp 4, Huyện Long Phú, Sóc Trăng
      Điện thoại: 0939 934 824 & 029 9385 6312 & 0919 288 355
      Email: buithao200595@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063736082254
      Gọi điện
      Tiệm vàng Kim Lén
      Tiệm vàng Kim Lén
      Tiệm vàng Kim Lén
      Tiệm vàng Kim Lén
    • Tiệm vàng Tôn Tiến Hoàng Dinh là điểm đến đem đến cho khách hàng những sự lựa chọn khá hoàn hảo về trang sức vàng với đa dạng nhiều mặt hàng như vòng cổ, lắc tay, vòng tay, kiềng, nhẫn, khuyên tai... chất lượng tại Sóc Trăng cùng đội ngũ nhân viên tư vấn thân thiện, nhiệt tình mang đến cho khách hàng cảm giác mua sắm thoải mái và được hỗ trợ tận tình nhất.


      Tiệm vàng Tôn Tiến Hoàng Dinh cung cấp các sản phẩm vàng đến tay khách hàng với cam kết:

      • Dịch vụ nhanh chóng, thao tác gọn và đầy đủ.
      • Cung cấp đầy đủ giấy tờ xác nhận giá trị sản phẩm vàng.
      • Sản phẩm đẹp, thẩm mỹ cao, chất lượng, mẫu mã cập nhật liên tục.
      • Đội ngũ thợ gia công kim hoàn lành nghề, tỉ mỉ và tinh xảo.
      • Đa dạng mẫu mã trang sức vàng có sẵn tại cửa hàng.

      Đặc biệt, tại đây luôn nổi bật bởi những mẫu trang sức đá quý lộng lẫy với thiết kế được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, độ tinh xảo vượt trội cùng vẻ đẹp hoàn mỹ, đủ khả năng có thể chinh phục bất cứ vị khách khó tính nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: Ngay cầu Ông Kho, Huyện Thạnh Trị, Sóc Trăng

      Điện thoại: 0979 000 340 & 0909 000 340 & 0919 000 340

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057075444813

      Gọi điện
      Tiệm vàng Tôn Tiến Hoàng Dinh
      Tiệm vàng Tôn Tiến Hoàng Dinh
      Tiệm vàng Tôn Tiến Hoàng Dinh
      Tiệm vàng Tôn Tiến Hoàng Dinh
    • Tiệm vàng Kim Hoàng Hải Mỹ là địa chỉ uy tín tại Sóc Trăng, chuyên cung cấp trang sức vàng bạc chất lượng cao, đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm chuyên nghiệp. Với sự cam kết về mẫu mã mới, chất lượng hàng đầu, giá cả cạnh tranh, và dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt, tiệm vàng này là điểm đến lý tưởng cho những người đang tìm kiếm sản phẩm trang sức độc đáo.


      Tiệm không chỉ cung cấp các sản phẩm sẵn có mà còn đáp ứng yêu cầu đặc biệt của khách hàng, với khả năng làm mới sản phẩm miễn phí trong vòng 3 tháng. Các sản phẩm tại đây được cam kết đủ tuổi vàng, có độ bền cao, và có mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


      Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về trang sức, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp, giúp họ chọn lựa những sản phẩm ưng ý nhất. Tiệm vàng Kim Hoàng Hải Mỹ liên tục cập nhật và thiết kế những mẫu trang sức mới nhất, đồng thời luôn đáp ứng xu hướng thị trường, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thú vị và đẳng cấp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Quốc Lộ Nam Sông Hậu, Huyện Kế Sách, Sóc Trăng
      Điện thoại: 029 9656 2369
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083541617276
      Gọi điện
      Tiệm vàng Kim Hoàng Hải Mỹ
      Tiệm vàng Kim Hoàng Hải Mỹ
      Tiệm vàng Kim Hoàng Hải Mỹ
      Tiệm vàng Kim Hoàng Hải Mỹ
    • Thành Đại Jewelry là một trong những cửa hàng kinh doanh mặt hàng vàng đạt chuẩn, có giá trị và đủ tuổi vàng tại Sóc Trăng được nhiều khách hàng lựa chọn là nơi mua sắm cho mình những trang sức vàng thẩm mỹ, tuổi thọ cao, thiết kế tinh xảo cùng dịch vụ tư vấn - hỗ trợ mua hàng chuyên nghiệp, am hiểu với không gian mua sắm thoáng mát, kệ tủ trưng bày nhiều mặt hàng cập nhật theo xu hướng trang sức hiện tại trên thị trường nhằm đưa tới cho khách hàng trang sức hoàn thiện nhất.


      Các sản phẩm trang sức vàng Thành Đại Jewelry cung cấp với cam kết:

      • Chất liệu vàng đủ tuổi, độ bền và độ sáng bóng mang đến sự thẩm mỹ và tinh xảo trong từng mẫu thiết kế.
      • Cập nhật mẫu mới liên tục nhằm đưa đến cho khách hàng những sản phẩm có kiểu dáng "hot" nhất trên thị trường.
      • Luôn tập trung chú trọng vào quá trình thiết kế như tỉ mỉ từng góc nhỏ, tạo nên những sản phẩm cực chất.
      • Giá cả hợp lý kết hợp chế độ bảo hành sửa chữa và làm sáng miễn phí trọn đời uy tín nhất.
      • Có giấy bảo hành giúp bạn yên tâm hơn trong mọi trường hợp.

      Thành Đại Jewelry mong muốn mang đến cho người Việt Nam một cái nhìn mới về trang sức, biến trang sức không còn là thứ xa xỉ dành riêng cho giới thượng lưu mà cả những người thu nhập trung bình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: Chợ Phú Lộc, Huyện Thạnh Trị, Sóc Trăng

      Điện thoại: 0855 754 390

      Email: tvthanhdai@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063832130407

      Gọi điện
      Thành Đại Jewelry
      Thành Đại Jewelry
      Thành Đại Jewelry
      Thành Đại Jewelry



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy