Top 8 Trung tâm sửa chữa máy tính/laptop uy tín nhất tỉnh Bình Định

Nguyễn Trinh 7095 0 Báo lỗi

Bạn đang lo lắng về chiếc máy tính hay laptop của mình bị hỏng hay do lỗi phần mềm mà bạn không biết cách nào để sửa chữa. Vậy hãy cùng Toplist.vn điểm qua top ... xem thêm...

  1. Hoàng Sơn Computer mang đến cho khách hàng một dịch vụ sửa chữa laptop tại Quy Nhơn, Bình Định giá rẻ và chuyên nghiệp, với các linh kiện máy tính, laptop như: chipset, ic, mainboard luôn có sẵn với số lượng lớn, mang lại mức giá cạnh tranh và thời gian sửa chữa nhanh chóng nhất dành cho khách hàng.


    Hoàng Sơn Computer đầu tư máy móc hiện đại giúp giảm thiểu chi phí cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề kĩ thuật cao, được đào tạo chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm, giá sửa chữa phải chăng, luôn cạnh tranh với mong muốn đem lại sự tin tưởng, uy tín và nhận được sự yêu mến cho khách hàng của mình. Bạn sẽ thấy thật hài lòng khi tiếp xúc với đội ngũ kỹ thuật viên bởi sự tận tình, tận tâm, vui vẻ và chuyên nghiệp trong công việc. Dịch vụ Sửa chữa laptop Hoàng Sơn Computer cung cấp đến khách hàng dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp nhất, uy tín nhất, chất lượng nhất. Chỉ 15 phút sau khi tiếp nhận yêu cầu sửa chữa Laptop - máy tính từ khách hàng, kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng liên hệ và đến tận nơi để xử lý trường hợp của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 237 Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6382 5921

    Email: kinhdoanh@hoangsoncomputer.com

    Website: http://www.hoangsoncomputer.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hoangsoncomputer1

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Hoàng Sơn Computer
    Hoàng Sơn Computer
    Hoàng Sơn Computer
    Hoàng Sơn Computer

  2. Khang laptop Quy Nhơn là địa điểm chuyên sửa chữa laptop uy tín, chuyên nghiệp, tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ sửa laptop và phân phối các linh phụ kiện điện tử, máy tính, laptop, được liên kết bởi các hãng nổi tiếng như Lenovo, Asus, Dell, Sony, Acer, Apple,…. Trung tâm sở hữu những chuyên gia hàng đầu về laptop được đào tạo một cách bài bản về chuyên môn, được chuyên nghiệp hóa về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng và tận tâm hỗ trợ nhanh cho khách xa đến.


    Khang laptop Quy Nhơn có dịch vụ chẩn đoán bệnh online. Quý khách chỉ cần gọi hotline để được chẩn đoán bệnh, tiết kiệm chi phí đi lại của quý khách hàng, đảm bảo nhanh, đúng “bệnh”. Chế độ bảo hành sửa chữa tận nơi, nhanh chóng. Hơn thế nữa, quý khách sẽ được tư vấn nâng cấp thiết bị, hỗ trợ kĩ thuật miễn phí. Khang laptop Quy Nhơn còn cung cấp dịch vụ chăm sóc máy tính tận nhà, bạn không cần phải tới trung tâm, nhân viên sẽ đến tận nhà kiểm tra sửa chữa, lấy thiết bị và linh kiện: Cam kết an toàn sản phẩm, thiết bị và dữ liệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0963 896 877

    Fanpage: www.facebook.com/dokhang91/

    Khang laptop Quy Nhơn
    Khang laptop Quy Nhơn
    Khang laptop Quy Nhơn
    Khang laptop Quy Nhơn
  3. Máy tính Minh Châu là trung tâm sửa chữa Laptop, Macbook, PC uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Bình Định. Đến với MÁY TÍNH MINH CHÂU, khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình chu đáo chuyên nghiệp mà không lo ngại về giá cả và chất lượng phục vụ. Nhiều khách hàng đã đánh giá rất tốt cho trung tâm. Một khách hàng đã đánh giá: " Ai lo lắng về máy tính các loại thì ghé tới địa chỉ này,... nhiệt tình, trách nhiệm, hư gì báo và sửa mà giá lại nhẹ nhàng. Ở Quy Nhơn chưa có cửa hàng nào uy tín như Máy tính Minh Châu."


    Tại Máy tính Minh Châu luôn có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp với chuyên môn cao, am hiểu sâu về máy tính - phần cứng. Trung tâm không để khách phải chờ lâu để được tư vấn - báo giá cụ thể cho từng trường hợp. MÁY TÍNH MINH CHÂU có trang thiết bị sửa chữa hiện đại mà nhiều nơi không có, ngoài ra còn có sẵn các linh kiện thay thế rất khó tìm như mainboard, chipset...


    MÁY TÍNH MINH CHÂU nhận sửa chữa, thay thế linh kiện laptop:

    • Laptop bị bể màn hình, sọc, đốm, tối mờ...
    • Laptop bị liệt phím.
    • Laptop bị rè loa, không nghe tiếng...
    • Laptop bật không lên nguồn, không tín hiệu, nghe tiếng kêu bíp bíp nhưng không lên hình...
    • Laptop gãy bản lề, bể vỏ...
    • Laptop không nhận pin, không sạc pin...

    Cam kết khi sửa (thay linh kiện) máy tại MÁY TÍNH MINH CHÂU sẽ:

    • Phán đoán đúng bệnh, báo đúng giá.
    • Đảm bảo đầy đủ linh kiện máy như khi khách hàng mang máy đến.
    • Nhanh chóng, giá rẻ.
    • Bảo hành cho sửa chữa và linh kiện. (Từ 1 tháng tới 12 tháng tùy sản phẩm).
    • Hỗ trợ cho khách hàng khi có lỗi phát sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0971 778 579 & 0966 974 479
    Email: minhchautcdn@gmail.com
    Website: http://maytinhminhchau.com/
    Fanpage: www.facebook.com/maytinhminhchauquynhon/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    MÁY TÍNH MINH CHÂU
    MÁY TÍNH MINH CHÂU
    MÁY TÍNH MINH CHÂU
    MÁY TÍNH MINH CHÂU
  4. Trong những trung tâm sửa chữa máy tính/laptop uy tín hiện nay tại Quy Nhơn, Bình Định thì không thể thiếu Ngọc Phúc Laptop - một cái tên khá quen thuộc. Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm làm việc, được đào tạo chuyên môn cao, cùng với sự yêu nghề và tận tâm, tận tình, luôn hoàn thành tốt công việc sửa chữa laptop cho khách hàng trực tiếp lấy ngay, nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

    Khi khách hàng đến với Ngọc Phúc Laptop, bộ phận kỹ thuật sẽ kiểm tra và tư vấn miễn phí. Quy trình tháo lắp máy nhanh chóng, chuyên nghiệp nhất với phong cách phục vụ thân thiện, cởi mở. Nói không với “Luộc đồ” ở Ngọc Phúc Laptop, quý khách sẽ được ngồi lại trực tiếp để quan sát toàn bộ quá trình sửa chữa laptop của mình. Sau khi quá trình sửa chữa laptop hoàn tất, quý khách hàng sẽ được nhân viên hướng dẫn kiểm tra lại laptop của mình. Quá trình kiểm tra hoàn tất, nhân viên tiến hành kiểm tra lại máy một lần nữa, dán tem bảo hành và bàn giao máy cho quý khách. Chính vì quá trình làm việc minh bạch đó, nên nơi được được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1071 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0987 021 220 & 0934 530 520
    Email: tnphuc87@gmail.com
    Website: http://www.laptopquynhon.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamlaptopquynhon/

    Ngọc Phúc Laptop
    Ngọc Phúc Laptop
    Ngọc Phúc Laptop
    Ngọc Phúc Laptop
  5. Hoài Ân Computer là một trong những trung tâm sửa chữa laptop chuyên nghiệp, uy tín lâu năm tại Bình Định, được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng và đánh giá tốt. Khách hàng hoàn toàn an tâm khi đến với Hoài Ân Computer. Với nguồn nhân lực chuyên viên có kinh nghiệm, chuyên môn cao, kỹ thuật viên giỏi sửa laptop uy tín lâu năm với nhiều năm làm việc, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và được hỗ trợ bởi những công cụ máy móc hiện đại bậc nhất hiện nay. Giúp cho việc xác định sự cố hư hỏng của máy một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, mà giá rẻ lại phải chăng, hợp lý, cạnh tranh.


    Ngoài ra, Hoài Ân Computer còn cung cấp các loại linh kiện đảm bảo chính hãng, đảm bảo chất lượng, giá cả cạnh tranh. Bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì về chất lượng và giá cả khi mang máy đến sửa chữa tại Hoài Ân Computer. Bên cạnh đó, Hoài Ân Computer còn có Trung tâm cứu hộ máy tính sẽ giúp bạn sửa máy laptop tận nhà với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, đáp ứng nhanh chóng, xử lý khi khách hàng cần gấp chỉ trong vòng 2h liên hệ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Nơ Trang Long, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0931 922 035

    Email: sinhvienit25@gmail.com

    Website: http://www.hoangsoncomputer.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dichvusuachuamaytinhquynhon

    Hoài Ân Computer
    Hoài Ân Computer
    Hoài Ân Computer
    Hoài Ân Computer
  6. Trần Minh Computer là trung tâm sửa chữa máy tính/laptop tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn, cam kết sẽ làm khách hàng hài lòng với dịch vụ sửa máy tính tại nhà một cách chất lượng, uy tín nhất. Với dịch vụ sửa chữa tận nơi, hạn chế thời gian đi lại, chờ đợi lâu mà giá cả lại cạnh tranh nên quý khách yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại Trần Minh Computer. Đặc biệt là chế độ bảo hành sau sửa chữa, nhận tư vấn, nâng cấp máy, cung cấp phần mềm diệt virus, linh kiện máy tính chính hãng khi quý khách cần sửa chữa, thay thế.


    Một số dịch vụ tại Trần Minh Computer:

    • Sửa chữa máy tính, laptop tại nhà giá rẻ
    • Vệ sinh máy tính, tra keo tản nhiệt, dọn rác Windows, tối ưu hóa hệ thống, khắc phục lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng.
    • Cập nhật bản vá lỗi hệ thống Win
    • Cung cấp linh kiện máy tính bàn, máy laptop như: Ổ cứng, Nguồn, Ram, Main, Chip, Quạt, Pin, Màn hình . . . chính hãng, bảo hành dài hạn.
    • Thay bàn phím, màn hình, chuột máy tính bàn, máy laptop tại nhà hàng chính hãng: Acer, Hp, Sony, Vaio, Toshiba, Dell, Lenovo, Asus, ThinkPad…
    • Hỗ trợ tư vấn, sửa máy tính đơn giản qua Teamviewer, Tư vấn cấu hình máy tính, loại Laptop theo nhu cầu sử dụng, đồ họa, chơi game, thiết kế,…

    Ngoài dịch vụ sửa máy tính/laptop, trung tâm có cung cấp một số dịch vụ khác như:

    • Mua bán, trao đổi laptop, cũ
    • Mua bán, sửa chữa Camera
    • Mua bán sửa chữa máy in


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169/18/19 Thanh Niên, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 294 856
    Email: tranminh.it90@gmail.com
    Website: http://suamaytinhquynhon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/SuaChuaMayTinhTanNhaQuyNhon/

    Gọi điện
    Trần Minh Computer
    Trần Minh Computer
    Trần Minh Computer
    Trần Minh Computer
  7. Viện Laptop Quy Nhơn là một địa chỉ khá nổi tiếng và được tin cậy đối với khách hàng có nhu cầu sửa chữa và bảo trì cho các loại máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy in và các thiết bị ngoại vi,… Viện Laptop Quy Nhơn có một đội ngũ nhân viên với trình độ chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đủ khả năng để có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng. Không những thế, đội ngũ nhân viên của Viện Laptop Quy Nhơn còn là những người đầy lòng nhiệt tình và có thái độ niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng.


    Các dịch vụ sửa chữa tại Viện Laptop Quy Nhơn:

    • Sửa các pan bệnh phần cứng:
      • Sửa màn hình máy tính các lỗi màn hình laptop bị kẻ ngang kẻ dọc, màn hình laptop có điểm chết, màn hình laptop bị nhòe mờ, giật hình...
      • Sửa bàn phím laptop các lỗi bàn phím laptop bị liệt, bàn phím laptop bị treo đơ, bàn phím laptop bị chạm, bung mạch...
      • Sửa main máy tính, khắc phục mainboard laptop các lỗi chập cháy trên main, lỗi Bios, lỗi VGA…Sửa Chip laptop
      • Sửa chuột máy tính, sửa pin máy tính nhanh chóng
      • Sửa nguồn máy tính
    • Sửa các pan bệnh phần mềm
      • Cập nhật Windows, cài Windows/MacOS
      • Cập nhật phần mềm đồ họa, tin học văn phòng, các chương trình diệt virus
    • Thay thế các linh kiện::
      • Thay màn hình, bàn phím laptop
      • Thay sạc, pin laptop giá rẻ
      • Thay mainboard laptop
      • Nâng cấp RAM laptop, Main, CPU laptop
    • Sửa laptop lấy ngay
    • Vệ sinh laptop, bảo dưỡng laptop chuyên nghiệp
    • Bảo trì, bảo dưỡng laptop chuyên nghiệp


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81/19 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0977 632 598
    Fanpage: www.facebook.com/suachualaptopquynhon/
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Viện Laptop Quy Nhơn
    Viện Laptop Quy Nhơn
    Viện Laptop Quy Nhơn
    Viện Laptop Quy Nhơn
  8. Từ Quý - Phones and Computers được thành lập nhiều năm rồi, chuyên lĩnh vực thương mại và dịch vụ tin học, điện tử, viễn thông. Trong suốt nhiều năm qua, Từ Quý - Phones and Computers tự hào mang lại niềm vui, hiệu quả và lợi ích cho khách hàng. Với giá trị cốt lõi lấy “uy tín – chất lượng – chuyên nghiệp” đặt lên hàng đầu. Quan điểm làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, đặt lợi ích khách hàng lên trên hết. Luôn hướng tới cơ hội hợp tác đối tác chia sẻ cùng đi tới thành công.


    Tác phong làm việc Từ Quý - Phones and Computers rất chuyên nghiệp và nhanh nhẹn. "Nhanh chóng, lấy liền" có lẽ là từ ngữ chính xác nhất khi được hỏi về cửa hàng, bởi cửa hàng sử hữu đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm với máy móc tân tiến, laptop được khắc phục các lỗi nhanh chóng, giao máy trong ngày. Hơn nữa, cửa hàng còn ưu tiên khách hàng chờ lấy liền, trường hợp nặng, cam kết hoàn thành sửa chữa từ 3 đến 7 ngày.


    Chính sách hậu mãi của Từ Quý - Phones and Computers cực kỳ tốt, họ bảo hành sửa chữa 30 ngày, thay linh kiện từ 12 đến 24 tháng, miễn phí khắc phục nếu laptop tái phát lỗi cũ trong thời gian bảo hành, cam kết hoàn tiền sửa chữa nếu bảo hành quá 3 lần mà không khỏi bệnh. Một điểm cộng lớn cho Từ Quý - Phones and Computers chính là về đội ngũ nhân viên tại đây. Chuyên viên tại cửa hàng không những có năng lực chuyên môn tốt mà còn luôn nhiệt tình và thành thiện với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0906 606 246

    Email: tuquytq01@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/SUAMAYTINHQUYNHON01/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Từ Quý - Phones and Computers
    Từ Quý - Phones and Computers
    Từ Quý - Phones and Computers
    Từ Quý - Phones and Computers




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy