Top 4 Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Yên Bái

Hiện nay, tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ thông dụng được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Tại Yên Bái hay các tỉnh thành khác trên cả nước, nhu cầu học ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ocean Edu Yên Bái

    Gọi điện

    Trải qua 17 năm hình thành và phát triển, hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu đã trở thành tổ chức giáo dục uy tín hàng đầu tại Việt Nam với các chương trình học chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu học tập ở mọi lứa tuổi. Ocean Edu với hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm cả tỉnh Yên Bái. Với cam kết đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu, Ocean Edu luôn chú trọng vào sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức và lan tỏa niềm đam mê ngoại ngữ cho học viên trên mọi miền đất nước.


    Sở hữu đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm và tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó, còn có hơn 2.000 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Với 150.000 học viên đang ký tham gia các khóa học mỗi năm và đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên, Ocean Edu tự hào trở thành trung tâm Anh ngữ được nhiều phụ huynh cũng như học viên tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao.


    Ocean Edu xây dựng lộ trình học tập rõ ràng, lâu dài, cam kết hiệu quả và định hướng tương lai rộng mở cho mỗi học viên. Ngoài ra, Ocean Edu còn sử dụng quy trình học tập chặt chẽ và bài bản như sau:

    • Trước khi đăng ký học, học viên sẽ được làm bài kiểm tra đầu vào để đánh giá năng lực và tư vấn lộ trình học tập phù hợp với năng lực của học viên.
    • Trong suốt quá trình học, học viên sẽ tham gia các bài kiểm tra giữa kỳ và cuối kỳ để theo dõi cũng như đánh giá kết quả học tập của học viên.
    • Phụ huynh sẽ liên tục được cập nhật tình hình học tập của học viên trên lớp và các nhận xét của giáo viên.
    • Học viên còn được thâm gia nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 732 Điện Biên, Minh Tân, Yên Bái
    Điện thoại:
    021 6383 6666 & 021 6386 5555

    Email: ocean_yenbai2@ocean.edu.vn

    Website: https://ocean.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/OceanEdu.YenBai2/

    Gọi điện
    Ocean Edu Yên Bái
    Ocean Edu Yên Bái
    Ocean Edu Yên Bái
    Ocean Edu Yên Bái

  2. Top 2

    New Vision Yên Bái

    Gọi điện

    Khi nhắc đến trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Yên Bái thì chắc chắn không thể bỏ qua Trung Tâm Ngoại ngữ New Vision. Đến với trung tâm, học viên sẽ được trải nghiệm môi trường đào tạo và học tập năng động, có sự đầu tư chu đáo về cơ sở vật chất cũng như quá trình đào tạo.


    Đội ngũ giáo viên Trung tâm tiếng Anh New Vision bao gồm các giáo viên Việt Nam và cả giáo viên nước ngoài có khả năng phát âm và chuẩn trong kỹ năng ngữ pháp tiếng Anh. Chính vì sự chuyên nghiệp và chất lượng cao, Trung Tâm Ngoại ngữ New Vision đã sát cánh với hàng ngàn học viên và các bậc phụ huynh trong quá trình học tập để đạt được mục tiêu cao nhất, mang đến các phương pháp giảng dạy hiệu quả, cải thiện các kỹ năng phát âm, ngữ điệu tiếng Anh cho các học viên.


    Trung tâm tiếng Anh New Vision tin rằng việc học tiếng Anh không chỉ là một quá trình học tập, mà còn là một hành trình khám phá bản thân và mở ra cơ hội mới. Trung Tâm Ngoại ngữ New Vision chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho các bậc phụ huynh đang muốn tiềm trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao dành cho các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 945 Yên Ninh, Yên Bái - 0916 252 662 - 0961 252 662
    • 518 Hoàng Liên Sơn, Nghĩa Lộ, Yên Bái - 0838 252 662
    • 69 Trần Quốc Toản, Tổ 7, Mậu A, Văn Yên, Yên Bái - 0987 674 549
    • Thác Hoa 3, Sơn Thịnh, Văn Chấn, Yên Bái - 0838 252 662

    Email: nvi.edu.vn@gmail.com
    Website: https://nvi.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/newvisionyenbai/

    Gọi điện
    New Vision Yên Bái
    New Vision Yên Bái
    New Vision Yên Bái
    New Vision Yên Bái
  3. Top 3

    Poppy English Center

    Gọi điện

    Poppy English Center tự hào là hệ thống trung tâm Anh ngữ chuyên về các khóa học IELTS, tiếng Anh trẻ em và thiếu niên hàng đầu tại Yên Bái. Với mục tiêu lấy học viên làm trung tâm, Poppy luôn mang đến cho học viên của mình những khóa học chất lượng cao, mang lại hiệu quả nhanh chóng và giúp học viên sử dụng thành thạo 4 kỹ năng chính: nghe, nói, đọc, viết. Với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ giáo viên là chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục trẻ em. Chương trình đào tạo tiếng Anh trẻ em hiện tại của Poppy English Center dành cho các bạn nhỏ từ 4-16 tuổi.


    Mỗi phòng đều được đầu tư trang thiết bị hiện đại như: Máy chiếu – Overhead, Projector, tivi, đầu DVD, máy cassette,..... phục vụ đầy đủ nhu cầu học tập và giảng dạy của cả học viên lẫn giáo viên. Số lượng học viên tối đa của mỗi lớp là từ 15 - 20 học viên, nhằm tạo điều kiện cho học viên và giáo viên có thể tương tác trức tiếp với nhau, giúp nâng cao khả năng tiếp thu, khả năng phản xạ ngôn ngữ và phát triển tốt kỹ năng nghe - nói của trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PG1-09 Vincom, Thành Công, Nguyễn Thái Học, Yên Bái
    Điện thoại: 0854 866 268
    Fanpage: www.facebook.com/Trung.Tam.Anh.Ngu.Quoc.Te.Yen.Bai

    Gọi điện
    Poppy English Center
    Poppy English Center
    Poppy English Center
    Poppy English Center
  4. Top 4

    Trung tâm Anh ngữ AD English Yên Bái

    Gọi điện

    Trung tâm Anh ngữ AD English Yên Bái là một trong những trung tâm Anh ngữ tốt nhất được nhiều học viên và phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh, trung tâm đã xây dựng một chương trình đào tạo độc đáo, được thiết kế và nghiên cứu phù hợp với mọi độ tuổi học viên tùy vào năng lực của từng học viên.


    Mỗi buổi học tại Trung tâm Anh ngữ AD English Yên Bái sẽ tận dụng tối đa những công cụ video, sách báo, bài hát,… giảm sự lệ thuộc vào giáo trình. Khi tham gia các khóa học tại Anh Ngữ Quốc Tế Skyline, học viên sẽ được rèn luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh chuẩn xác theo phương pháp giảng dạy - học tập hiện đại, đáp ứng được nhu cầu hội nhập thế giới.


    Bên cạnh đó, học viên còn được rèn luyện các kỹ năng làm việc theo nhóm, phản xạ nhanh và tự tin trong giao tiếp,.... Trung tâm còn có các hoạt động ngoại khóa để học viên áp dụng tiếng Anh vào thực tiễn giao tiếp hằng ngày. Đến với lớp học của AD English, học viên không chỉ được cung cấp kiến thức về tiếng anh mà còn được truyền cảm hứng học tiếng anh một cách thoải mái, thích thú nhất chứ không gò bó, rập khuôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Đại lộ Nguyễn Thái Học, Yên Bái
    Điện thoại: 0968 192 708
    Email: adstarenglish@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/adenglishcs2/

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ AD English Yên Bái
    Trung tâm Anh ngữ AD English Yên Bái
    Trung tâm Anh ngữ AD English Yên Bái
    Trung tâm Anh ngữ AD English Yên Bái



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy