Top 11 Trung tâm xét nghiệm máu uy tín, chất lượng nhất TP. Hồ Chí Minh

Nguyễn Thanh Nhã 5421 0 Báo lỗi

Ngày nay, khám sức khỏe tổng quát định kỳ trở thành nhu cầu, thói quen của nhiều người. Đây là tín hiệu đáng mừng để chúng ta hiểu và lắng nghe cơ thể từ bên ... xem thêm...

  1. Trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC - thương hiệu dịch vụ hơn 25 năm hoạt động, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Hồ Chí Minh được thành lập tại số 98 Thích Quảng Đức, phường 5, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh đã và đang là địa chỉ uy tín chăm sóc sức khỏe chất lượng cao cho người dân tại đây. Đồng thời, MEDLATEC Hồ Chí Minh cũng là cơ sở xét nghiệm máu được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và tìm đến, vì vậy nếu bạn không biết xét nghiệm máu ở đâu tại TP. HCM thì có thể tin tưởng lựa chọn MEDLATEC là đơn vị xét nghiệm đáng tin cậy.


    Với phương châm “Dịch vụ tốt, công nghệ cao”, phòng khám quy tụ đội ngũ giáo sư, bác sĩ trình độ chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất khang trang và hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, đồng bộ.


    Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh tại phòng khám, MEDLATEC Thành phố Hồ Chí Minh còn cung cấp dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà cho người dân và đây cũng là dịch vụ đặc trưng của MEDLATEC trong suốt nhiều năm qua.


    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC Thành phố Hồ Chí Minh?

    • Trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC có thương hiệu dịch vụ hơn 25 năm hoạt động, đáp ứng xét nghiệm tận nơi trên toàn quốc.
    • Đội ngũ cán bộ y tế lấy mẫu tận nơi chuyên nghiệp, vững chuyên môn.
    • Giá xét nghiệm niêm yết, phù hợp, phí tại nhà chỉ 10.000 đồng/ lần.
    • Trang bị đồng bộ hệ thống thiết bị y tế tân tiến, hiện đại của Trung tâm Xét nghiệm đạt tiêu chuẩn ISO 15189:2012 đáp ứng đầy đủ nhu cầu chẩn đoán cơ bản đến chuyên sâu của các chuyên khoa với kết quả nhanh, chính xác, đội tin cậy cao.
    • Cán bộ lấy mẫu tại nhà được tiêm đủ 2 mũi vắc xin COVID-19 và thực hiện xét nghiệm định kỳ 3 ngày 1 lần, âm tính với COVID-19.
    • Quy trình lấy mẫu tại nhà được thực hiện nghiêm túc, an toàn.
    • Kết quả xét nghiệm chính xác, trả đúng lịch hẹn.
    • Tư vấn kết quả xét nghiệm kịp thời, tận tình bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm.

    Như vậy, người dân hoàn toàn có thể theo dõi, kiểm tra, chăm sóc sức khỏe của mình mà không cần thiết phải đến bệnh viện chờ đợi khám. Chỉ cần liên hệ với hotline 1900 565 656 để đặt lịch đến khám hoặc lấy mẫu xét nghiệm tại nhà.

    Tại Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Hồ Chí Minh, người dân vừa không mất thời gian chờ đợi khám, xét nghiệm và lấy kết quả, mà còn góp phần giảm thiểu tình trạng quá tải ở các bệnh viện công. Với những thế mạnh ấy, MEDLATEC Hồ Chí Minh đang ngày càng phát triển và khẳng định mình là một trong những cơ sở y tế uy tín, chất lượng cao tại phía Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 98 Thích Quảng Đức, Phường 05, Quận Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.

    Tổng đài: 19005 65656

    Email: info@medlatec.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/medlatectphcm

    Website: https://medlatec.vn/

    Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thành phố Hồ Chí Minh
    Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thành phố Hồ Chí Minh
    Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thành phố Hồ Chí Minh
    Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thành phố Hồ Chí Minh

  2. Nếu đang tìm một địa chỉ xét nghiệm máu chất lượng tại TP.HCM, bạn không thể không bỏ qua Bệnh viện Truyền máu – Huyết học thành phố Hồ Chí Minh.


    Hiện nay, bệnh viện đảm nhận 2 chức năng chính gồm:

    • Đảm nhiệm vai trò là Ngân hàng máu: Tiếp nhận, thu gom, sàng lọc, điều chế, bảo quản, phân phối máu và các thành phần máu cho tất cả các bệnh viện trên địa bàn thành phố.
    • Các hoạt động của bệnh viện: Cấp cứu, khám bệnh, chữa trị các bệnh lý Huyết học tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.

    Với lịch sử hình thành và phát triển lâu dài, Bệnh viện Truyền máu – Huyết học thành phố Hồ Chí Minh có đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên nghiệp. Đồng thời, bệnh viện còn được trang bị các cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại. Vì thế, Bệnh viện Truyền máu – Huyết học thành phố Hồ Chí Minh xứng đáng là địa chỉ xét nghiệm máu uy tín tại TP.HCM.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 118 Hồng Bàng, Quận 5, TP.HCM
    • Chi nhánh: Số 1 Trần Hữu Nghiệp, Tân Kiên, Bình Chánh, TP.HCM - (028) 3839 7535

    Số điện thoại: (028) 3957 1342
    Website:
    www.bthh.org.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện Truyền máu – Huyết học thành phố Hồ Chí Minh
    Bệnh viện Truyền máu – Huyết học thành phố Hồ Chí Minh
    Bệnh viện Truyền máu – Huyết học thành phố Hồ Chí Minh
    Bệnh viện Truyền máu – Huyết học thành phố Hồ Chí Minh
  3. Trung tâm Kiểm chuẩn Xét nghiệm thành phố Hồ Chí Minh được Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí thành lập vào năm 2006. Đây là một trong những cơ quan chuyên môn kiểm chuẩn xét nghiệm đầu tiên của nước ta. Ra đời trong bối cảnh nước ta có nhiều sự kiện đặc biệt như: Việt Nam chính thức gia nhập Tổ chức WTO; đất nước bắt đầu ban hành tiêu chuẩn ISO 15189:2007 nên nhiều quốc gia chú ý hơn tới chất lượng xét nghiệm. Trong bối cảnh đó, Trung tâm phải đối mặt với nhiều thử thách, khó khăn.

    Nhưng với sự giúp đỡ, động viên của các cấp chính quyền, đặc biệt là Bộ Y tế, Trung tâm Kiểm chuẩn Xét nghiệm thành phố Hồ Chí Minh đã không ngừng nỗ lực, cố gắng và đạt được những thành tựu đáng nể. Thời gian tiếp theo đây, cùng với sự phát triển của đất nước, trung tâm sẽ tiếp tục hoàn thiện, ngày càng nâng cao năng lực, chuyên môn cho đội ngũ y bác sĩ để góp phần chăm sóc tốt cho sức khỏe nhân dân. Chính vì những lý do này, Trung tâm Kiểm chuẩn Xét nghiệm thành phố Hồ Chí Minh là nơi mà bạn nên lựa chọn để xét nghiệm máu cho bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    75A Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, TP.HCM
    Số điện thoại:
    (028) 3839 1090
    Facebook:
    https://www.facebook.com/trung.tam.kiem.chuan.xet.nghiem.tphcm
    Website:
    www.csql.gov.vn

    Gọi điện
    Trung tâm Kiểm chuẩn Xét nghiệm thành phố Hồ Chí Minh
    Trung tâm Kiểm chuẩn Xét nghiệm thành phố Hồ Chí Minh
    Trung tâm Kiểm chuẩn Xét nghiệm thành phố Hồ Chí Minh
    Trung tâm Kiểm chuẩn Xét nghiệm thành phố Hồ Chí Minh
  4. Viện Pasteur là một trong những địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực y tế ở thành phố Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu đời của tổ chức đầu tàu trong nghiên cứu khoa học và đội ngũ y bác sĩ năng lực cao, Viện Pasteur đã thực hiện được hơn 200 loại xét nghiệm khác nhau về: huyết học, huyết thanh chẩn đoán, xác định các type di truyền, các kỹ thuật PCR và ngyaf càng nhiều các kỹ thuật xét nghiệm hiện đại khác.


    Viện Pasteur TP.HCM chính là nhân tố tích cực trong hoạt động xét nghiệm và chuẩn đoán của viện, đặc biệt là trong xét nghiệm máu. Vào những năm 1950 – 1990 Viện Pasteur TP.HCM là trung tâm xét nghiệm Sinh hoá cho tất cả các bệnh viện và phòng khám tại TP.HCM cũng như vùng phụ cận. Từ 1991, Khoa Xét nghiệm sinh học lâm sàng tổ chức 2 phòng xét nghiệm Miễn dịch và Huyết học. Chuyên khảo sát tế bào máu và các bệnh về máu như:

    • Công thức máu: hồng cầu, các loại bạch cầu, tiểu cầu…
    • Các xét nghiệm về đông máu với máy phân tích huyết học hoàn toàn tự động
    • Nhóm máu và yếu Rhesus
    • Xét nghiệm Hồng hồng lưới (Reticulocyte)
    • Xét nghiệm Ký sinh trùng sốt sét.

    Ngoài ra Viện Pasteur TP.HCM còn thực hiện các xét nghiệm trong chẩn đoán bệnh tự miễn và ANA bằng phương pháp miễn dịch huỳnh quang; điện di hemoglobine trong chẩn đoán những bệnh máu bất thường về hemoglobin…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    167 Pasteur, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
    Số điện thoại:
    (028) 3823 0352
    Website: www.pasteurhcm.gov.vn

    Gọi điện
    Viện Pasteur TP.HCM
    Viện Pasteur TP.HCM
    Viện Pasteur TP.HCM
    Viện Pasteur TP.HCM
  5. Bên cạnh việc là một trong những bệnh viện tuyến đầu trong cấp cứu và điều trị ở khu vực phía Nam thì Bệnh viện Nhân dân 115 còn là nơi xét nghiệm máu vô cùng uy tín. Với đội ngũ nhân viên kỹ năng cao, kiến thức rộng và hệ thống máy móc tân tiến, Bệnh viện Nhân dân 115 sớm trở thành nơi bệnh nhân tin tưởng.


    Khoa Huyết học - Truyền máu thuộc Khoa Xét nghiệm của Bệnh viện Nhân dân 115 được trang bị rất nhiều trang thiết bị xét nghiệm hiện đại, nhập khẩu và chuyển giao công nghệ từ các nước có nền y học tiến tiến bậc nhất thế giới như Thụy sĩ, Mỹ, Anh, Pháp... Khoa Huyết học - Truyền máu hoạt động liên tục 24/24 với các dịch vụ lấy mẫu máu, xét nghiệm, chẩn đoán và hỗ trợ điều trị cho gần 2.000 bệnh nhân nội trú và rất nhiều người bệnh ngoại trú.

    Bệnh viện Nhân dân 115 xây dựng bộ phận xét nghiệm nhanh phục vụ cho điều trị cho các bệnh nhân cấp cứu, người bệnh đến khám dịch vụ, nhóm khách đặc biệt và nhiều trường hợp khá. Bộ phận hỗ trợ đẩy nhanh tiến độ khám - xét nghiệm và trả kết quả với thời gian hết sức nhanh chóng giúp bệnh nhân không phải chờ đợi lâu. Đảm bảo kết quả nhanh chóng và chính xác, cùng với chuẩn đoán và tư vấn tận tình của Bệnh viện Nhân dân 115 giúp bệnh nhân và gia đình có cái nhìn tổng quan về tình trạng sức khỏe hiện tại cũng như kế hoạch sắp tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
    Số điện thoại:
    (028) 3865 2368 - (028) 3865 4139 - (028) 3865 5110
    Facebook:
    https://www.facebook.com/benhviennhandan115
    Website:
    www.benhvien115.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện 115
    Bệnh viện 115
    Bệnh viện 115
    Bệnh viện 115
  6. Trung tâm Chẩn đoán Y khoa Medic do BS Phan Thanh Hải sáng lập và điều hành từ năm 1990. Ông tốt nghiệp Bác sĩ Y Khoa tại ĐH Y Khoa Sài Gòn năm 1974, nội trú BV Bình Dân, tu nghiệp tại Pháp, Đức, chuyên khoa về Ung Bướu – Chẩn đoán hình ảnh. Ông đã phát triển hệ thống Medic trên toàn quốc: Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Tháp, Kiên Giang, Lào & Campuchia. Hiện tại Medic đầu tư BV Medic tại khu Y Tế Kỹ Thuật Cao Bình Tân để trở thành bệnh viện đào tạo sau đại học liên kết với Đại học Y Khoa nước ngoài.


    Hiện nay, trung tâm chuyên về các dịch vụ:

    • Siêu âm: Tổng quá, tim mạch, sản phụ khoa, chuyên khoa với các máy siêu âm đen trắng, màu
    • Chụp X – quang
    • Chụp cộng hưởng từ (MRI)
    • Xét nghiệm tự động vi phân tích chức năng: Máu, nước tiểu, tế bào học…
    • Nội soi: Đại tràng, dạ dày bằng máy truyền hình điện tử

    Với mục tiêu đáp ứng ngày càng tốt nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân, thời gian qua, Trung tâm Chẩn đoán Y khoa Medic đã tích cực đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại. Đồng thời, trung tâm áp dụng các quy trình vận hành hệ thống xét nghiệm lâm sàng theo tiêu chuẩn ISO 15189:2014 quốc tế. Tiêu chuẩn này gồm 15 yêu cầu về việc quản lý và 8 yêu cầu kỹ thuật liên quan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    254 Hòa Hảo, Quận 10, TP.HCM
    Số điện thoại:
    (028) 3927 0284
    Facebook:
    https://www.facebook.com/TTYKMedic
    Website:
    www.medic.com.vn

    Gọi điện
    Trung tâm Chẩn đoán Y khoa Medic
    Trung tâm Chẩn đoán Y khoa Medic
    Trung tâm Chẩn đoán Y khoa Medic
    Trung tâm Chẩn đoán Y khoa Medic
  7. Công ty TNHH Lab Group International Việt Nam với 100% vốn nước ngoài (Pháp) được thành lập từ năm 1998 tại số 146 An Bình, Phường 7, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh với dự án đầu tiên là Trung tâm xét nghệm và chẩn đoán y khoa Medical Diag Center và Phòng khám nội tổng hợp. Trung tâm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu xét nghiệm về sinh hóa, huyết học, miễn dịch, vi sinh, sinh học phân tử… với hệ thống trang thiết bị hiện đại.


    Trung tâm luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình quản lý chất lượng và tiêu chuẩn quốc tế. Năm 2015, Phòng xét nghiệm Medical Diag Center vinh dự là đơn vị được Văn phòng công nhận chất lượng (BoA) thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam cấp Giấy chứng nhận ISO 15189:2012 dành cho phòng xét nghiệm y khoa.


    Phòng khám Medical Diag Center sử dụng phương pháp lấy máu hiện đại bằng vacutainer hay còn gọi là kim chân không. Được ít đơn vị sử dụng do giá thành cao, so với phương pháp lấy máu truyền thống bằng Xy-lanh, lấy máu bằng vacutainer có những ưu điểm vượt trội:

    • Lấy máu trực tiếp vào ống chân không (máu không tiếp xúc với không khí).
    • Chỉ cần đưa kim vào ven của bệnh nhân một lần duy nhất.
    • Ống tự động hút đúng lượng máu cần thiết. Chất lượng máu đảm bảo vì được tiếp xúc ngay với chất phụ gia trong ống.
    • Không gây đau đớn cho bệnh nhân. An toàn cho kỹ thuật viên, y tá.
    • Tỷ lệ hòa trộn giữa chất phụ gia và máu có độ chính xác cao do máu được hút vào 1 lượng chính xác.
    • Giảm thiểu nguy cơ gây hại cho tế bào máu (hồng cầu)
    • Rút ngắn thời gian cho bước tiền phân tích, tăng hiệu quả khám chữa bệnh.

    Bên cạnh mục tiêu phấn đấu cung cấp chất lượng dịch vụ tốt, trung tâm luôn cố gắng tạo ra bầu không khí thân thiện, vui vẻ cho khách hàng. Trung tâm mong muốn trở thành người đồng hành thân thiện, đáng tin cậy, chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe của bạn và những người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 414 - 420 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
    • CS1: 53 Nguyễn Du, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
    • CS2: 119 Yersin, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM
    • Xem thêm chi nhánh tại https://bom.to/pHRLCVf

    Số điện thoại: 1900 1717
    Facebook:
    https://www.facebook.com/DiagVN
    Website: www.diag.vn

    Gọi điện
    Medical Diag Center
    Medical Diag Center
    Medical Diag Center
    Medical Diag Center
  8. Trung tâm xét nghiệm y khoa Tass Care thuộc công ty TNHH TASS CARE, tiền thân là trung tâm xét nghiệm 198 được thành lập vào năm 2009 tại địa chỉ 198A Cách Mạng Tháng Tám Phường 10 Quận 3. Trong những ngày đầu mới thành lập, Trung tâm hoạt động với vỏn vẹn 2 nhân sự, thiết bị chủ yếu làm thủ công và bán tự động.


    Hiện nay Trung tâm xét nghiệm Tass Care được trang bị hầu hết những máy móc thiết bị tự động và hiện đại nhất: hệ thống máy Olympus AU680, hệ thống Cobas 6000, máy Architech, máy Cobas E411, máy Cell- Dyn, hệ thống máy điện đi Protein và Hemoglobin, máy Snibe Magnumi, máy tự động Kroma,…


    Tass Care hiện có hơn 40 dịch vụ sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bao gồm: dịch vụ cộng đồng, dịch vụ xét nghiệm tại nhà, dịch vụ doanh nghiệp, dịch vụ CircleDNA.


    Với phương châm hết mình vì bệnh nhân, hoạt động liên tục 24/7, Trung tâm luôn được rất nhiều Bác sĩ Sản khoa, Nội khoa, Nhi khoa hàng đầu tin tưởng và an tâm gửi bệnh xét nghiệm. Bằng đam mê, Tass Care có sứ mệnh đem đến những phương thức và sản phẩm xét nghiệm cho ngành Y tế với các giải pháp chính xác, an toàn, bảo mật với chi phí thấp cho Khách hàng cũng như người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    227 Đường 9A, KDC Trung Sơn, Nam Sài Gòn, TP.HCM
    Số điện thoại:
    0909 080 168
    Facebook:
    https://www.facebook.com/TassCare
    Website:
    https://tasscare.com/

      Gọi điện
      Trung tâm xét nghiệm y khoa Tass Care
      Trung tâm xét nghiệm y khoa Tass Care
      Trung tâm xét nghiệm y khoa Tass Care
      Trung tâm xét nghiệm y khoa Tass Care
    • Tiền thân từ một Phòng xét nghiệm rất khiêm tốn được thành lập năm 1996, với nguồn nhân lực ít ỏi cùng trang thiết bị chủ yếu làm bằng tay hoặc bán tự động, Medlatec đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, thách thức trong quá trình phát triển. Nhưng với sự quyết tâm cao độ của Ban lãnh đạo công ty, sự đồng lòng, chung sức của tập thể cán bộ công nhân viên. Đến nay, thương hiệu Medlatec đã có chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực y tế và đã trở thành địa chỉ tin cậy chăm sóc sức khỏe cho người dân tại thủ đô Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận.


      Các dịch vụ y tế cung cấp:

      • Khám, chẩn đoán và điều trị các chuyên khoa: Tiêu hóa, Hô hấp, Sản khoa, Truyền nhiễm, Thần kinh, Cơ xương khớp, Nhi, chuyên khoa khác (Mắt, Tai Mũi Họng, Răng Hàm Mặt),…
      • Đáp ứng đẩy đủ các kỹ thuật chẩn đoán, theo dõi điều trị bệnh: Chẩn đoán hình ảnh (Siêu âm, X quang, CT), thăm dò chức năng (Điện tim, Nội soi,…), xét nghiệm (chuyên khoa Hóa sinh, Huyết học, Sinh học phân tử,...).

      Với chức năng chuyên sâu, công nghệ cao về xét nghiệm,ngay từ khi thành lập, Medlatec đã xác định kiểm chuẩn xét nghiệm cực kỳ quan trọng. Công tác kiểm chuẩn máy móc, hóa chất, thời gian sử dụng, thuốc thử và kết quả của từng chỉ số được thực hiện một cách nghiêm ngặt theo đúng quy định của Bộ Y tế về các chương trình nội kiểm và ngoại kiểm. Medlatec vinh dự là một trong những bệnh viện hoàn thiện tiêu chuẩn ISO 15189 cho hệ thống quản lý Phòng thí nghiệm và xét nghiệm y tế được tổ chức Quốc tế NQA công nhận. Đây là một minh chứng cho sự tiến bộ vượt bậc về khoa học kỹ thuật cũng như công tác tổ chức quản lý xét nghiệm, đồng thời nó cũng đánh dấu bước khởi đầu quan trọng để lĩnh vực xét nghiệm của Medlatec bắt kịp các nước trong khu vực cũng như trên thế giới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      98 Thích Quảng Đức, Phường 5, Phú Nhuận, TP.HCM
      Số điện thoại:
      1900 56 56 56
      Facebook:
      https://www.facebook.com/medlatectphcm/
      Website:
      medlatec.vn

      Phòng khám chuyên khoa xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh Medlatec TP.HCM
      Phòng khám chuyên khoa xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh Medlatec TP.HCM
      Medlatec
      Medlatec
    • Tọa lạc tại vị trí đắc địa với thiên nhiên yên bình bên Công viên bờ sông Panorama, trung tâm Xét nghiệm d+ sở hữu một không gian thoáng mát, không khí trong lành, là nơi lý tưởng để chào đón Quý Khách và Người thân đến xét nghiệm kiểm tra và theo dõi sức khỏe định kỳ.


      Trung tâm Xét nghiệm d+ được trang bị Hệ thống trang thiết bị xét nghiệm hiện đại của những nhà Cung cấp Xét nghiệm hàng đầu trên thế giới, được vận hành hoàn toàn tự động bởi quy trình khép kín quản lý bằng hệ thống mã vạch và phần mềm quản lý Phòng xét nghiệm tự động hóa hoàn toàn. Đội ngũ của Trung tâm Xét nghiệm d+ là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Xét nghiệm Y khoa, là những chuyên gia nhiều kinh nghiệm từng giữ vị trí lãnh đạo cấp cao tại các bệnh viện và các tập đoàn Sinh phẩm hàng đầu trên thế giới.


      Trung tâm Xét nghiệm d+ phục vụ "Vì Sức khỏe và Hạnh Phúc của Cộng đồng”. Chúng tôi luôn đặt Uy tín và Chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, từ việc chọn mua trang thiết bị, chọn đối tác hợp tác cho đến khi kết quả trao đến tay Người Bệnh tất cả được quản lý theo đúng tiêu chuẩn chất lượng của Việt Nam và Quốc tế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 169/7 Khu phố Grandview, Nguyễn Đức Cảnh, Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
      Số điện thoại: 0903 364 128 - 0901 356 565 - 0903 364 128
      Facebook: www.facebook.com/xetnghiemdcong/
      Website:
      www.d-plus.vn

      Gọi điện
      Trung tâm Xét nghiệm d+
      Trung tâm Xét nghiệm d+
      Trung tâm Xét nghiệm d+
      Trung tâm Xét nghiệm d+
    • Hệ thống phòng khám đa khoa Vietlife chính thức đi vào hoạt động từ tháng 6/2010. Gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, Vietlife cung cấp dịch vụ thăm khám, chẩn đoán và điều trị toàn diện tất cả các chuyên khoa: Nội (bao gồm nội tổng quát, nội tim mạch, nội tiết đái tháo đường, cơ xương khớp, tiêu hóa), Ngoại thần kinh cột sống sọ não – chấn thương chỉnh hình, Sản, Nhi – tiêm chủng, Tai mũi họng, Da liễu, …và đầy đủ các dịch vụ cận lâm sàng như: cộng hưởng từ, nội soi tiêu hóa, xét nghiệm, siêu âm, Xquang, điện tim, điện cơ, đo mật độ xương…


      Với mong muốn “Cung cấp giải pháp toàn diện trong Điều trị – Chăm sóc & Bảo vệ Sức khỏe hàng đầu Đông Nam Á bằng sự tận tâm cho mỗi cá nhân“, Hệ thống phòng khám Vietlife luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn và chất lượng dịch vụ. Hội đồng cố vấn chuyên môn bao gồm các GS-PGS-TS-BS hàng đầu Việt Nam, là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia giỏi – nhiều năm kinh nghiệm từ các bệnh viện đầu ngành. Bên cạnh đó, Vietlife đầu tư cơ sở vật chất, hệ thống máy móc trang thiết bị tiên tiến hiện đại đảm bảo kết quả chẩn đoán lâm sàng chính xác và đưa ra tư vấn hướng điều trị tốt nhất.


      Đến Vietlife, khách hàng không chỉ cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong phục vụ mà còn nhận được sự chăm sóc chu đáo, ân cần từ đội ngũ lễ tân, điều dưỡng – kỹ thuật viên. Chúng tôi đã xây dựng và áp dụng quy trình dịch vụ khách hàng đồng bộ nhất quán từ khâu tiếp đón đến chăm sóc trước và sau khi sử dụng dịch vụ trên toàn hệ thống. Vietlife CAM KẾT đưa ra GIẢI PHÁP TỐI ƯU cho các vấn đề SỨC KHỎE của gia đình bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • CS1: 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP.HCM - (028) 3838 1148 - (028) 3838 1149
      • CS2: 583 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP.HCM - (028) 3868 0220 - 0938 493 909
      • CS3: 09 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 5, TP.HCM - (028) 6683 1148

      Số điện thoại: (028) 3868 0909
      Facebook: https://www.facebook.com/PKDKVietlife/
      Website:
      www.vietlifeclinic.com

      Gọi điện
      Phòng khám đa khoa Vietlife
      Phòng khám đa khoa Vietlife
      Phòng khám đa khoa Vietlife
      Phòng khám đa khoa Vietlife




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy