Top 10 Trường cao đẳng tuyển sinh ngành công nghệ thông tin tốt nhất

Thai Ha 21033 8 Báo lỗi

Công nghệ thông tin hiện đang được xem là ngành đào tạo mũi nhọn hướng đến sự phát triển của công nghệ và khoa học kỹ thuật trong thời đại số hóa ngày nay. Vậy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cao đẳng FPT Polytechnic

    Gọi điện

    Nổi bật với thương hiệu, uy tín qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin của tập đoàn FPT, Cao đẳng FPT Polytechnic cung cấp một môi trường học tập lý tưởng cho những ai thực sự đam mê công nghệ, muốn bước nhanh tới lĩnh vực này. Với triết lý đào tạo “Thực học – Thực nghiệp”, chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, có sự tham vấn của những chủ doanh nghiệp, công ty lớn, nhà trường cung cấp cho sinh viên những kiến thức chuẩn nhất, cập nhật nhất.


    Ở đây, tất cả các chuyên ngành, nhất là chuyên ngành đặc thù như Công nghệ thông tin, sinh viên được thực hành với thời lượng lên tới hơn 70% thời gian. Thông qua các phương pháp học tập hiện đại như học tập qua dự án, sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic có cơ hội trải nghiệm những dự án công nghệ thật, cùng chính những chuyên gia và người có kinh nghiệm trong ngành.

    Theo học ngành Công nghệ thông tin ở Cao đẳng FPT Polytechnic, sinh viên có nhiều lựa chọn chuyên ngành hẹp, hướng đến những nghề nghiệp đang được xã hội săn đón như: Thiết kế website; CNTT – ứng dụng phần mềm; Lập trình máy tính – thiết bị di động; Thiết kế đồ họa…


    Bên cạnh những kiến thức nền tảng, sinh viên còn được trang bị những kỹ năng thiết yếu của thế kỷ 21 như: Kỹ năng mềm, tin học, ngoại ngữ, làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình…

    Cơ hội nghề nghiệp dành cho sinh viên theo học tại FPT Polytechnic:

    • Cao đẳng FPT Polytechnic hiện có mối quan hệ hợp tác với hơn 500 doanh nghiệp trên cả nước, sẵn sàng giới thiệu và hỗ trợ sinh viên tham gia thực tập và làm việc ngay từ khi còn đi học.
    • Thời gian đào tạo ngắn, 2 năm gồm 6 kỳ theo học tại trường tương đương với 2 năm kinh nghiệm làm việc thực tế với các dự án. Theo thống kê của bộ phận Quan hệ doanh nghiệp, 97,7% sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic có việc làm ngay sau khi ra trường với mức lương cạnh tranh.
    • Sau tốt nghiệp, sinh viên được giới thiệu cơ hội việc làm ở các doanh nghiệp trong và ngoài Tập đoàn FPT, được làm công việc đúng chuyên môn và đam mê nhiều bạn đã có được mức thu nhập hấp dẫn và vị trí đáng nể trong doanh nghiệp chỉ sau một vài năm ra trường. Nhiều bạn năng động hoàn toàn có thể tự làm chủ, mở công ty riêng…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ các cơ sở đào tạo:

    • Hà Nội: Tòa nhà FPT Polytechnic, Phố Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • TP. Hồ Chí Minh: Tòa nhà QTSC9 (toà T), đường Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
    • Đà Nẵng: Số 137 Nguyễn Thị Thập, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
    • Cần Thơ: Số 288, Nguyễn Văn Linh, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
    • Tây Nguyên: Số 300/6 Đường Hà Huy Tập, Tổ Dân Phố 8, Phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
    • Hải Phòng: 271 Lê Thánh Tông, phường Máy Chai, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng
    • Hà Nam: Đường Lê Duẩn, khu Đô Thị CEO 1, phường Liêm Chính, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam
    • Thanh Hoá: Đường Trịnh Kiểm, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa
    • Đồng Nai: 120/68/39 Lê Thoa, KP6, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
    • Quy Nhơn: 107A Thanh Niên, phường Quang Trung, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
    • Thái Nguyên: Tòa nhà FPT Polytechnic, đường đê Mỏ Bạch, tổ 10, phường Quyết Thắng, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên

    Điện thoại: 0981 725 836
    Email: caodang@fpt.edu.vn

    Website: https://caodang.fpt.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/fpt.poly

    Kênh youtube: Cao đẳng FPT Polytechnic

      Gọi điện
      Cao đẳng FPT Polytechnic
      Cao đẳng FPT Polytechnic
      Cao đẳng FPT Polytechnic
    • Top 2

      Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT

      Gọi điện

      Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT được thành lập vào năm 2017. Dựa trên cơ sở liên kết giữa Tổ chức giáo dục FPT Education và Tổ chức giáo dục và khảo thí Pearson – Vương Quốc Anh. BTEC FPT được công nhận là đơn vị đào tạo chính thức chương trình BTEC HND tại Việt Nam.


      Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn sinh viên quan tâm đến chương trình đào tạo ngành công nghệ thông tin chuẩn quốc tế, học nhanh có việc làm sớm, nghề nghiệp tốt.


      Học ngành công nghệ thông tin tại Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT, sinh viên sẽ không phải chịu “cơn ác mộng” với các môn học đại cương. Tại đây, sinh viên được tập trung vào các môn học chuyên ngành, tham gia vào các dự án thực tế, các chương trình trau dồi ngoại ngữ, kinh nghiệm làm việc khi ra trường.

      Bên cạnh kiến thức lý thuyết, chương trình học khối công nghệ thông tin tại BTEC FPT hướng tới sinh viên cập nhật các công nghệ hiện đại, kỹ thuật tiên tiến. Ngoài ra, nhờ sự hợp tác giữa Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT và Viện nghiên cứu Công nghệ FPT (FTRI), sinh viên sẽ được hỗ trợ tất cả các vấn đề liên quan tới công nghệ.


      Tại Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT ngành Phân tích dữ liệu (Data Analytics) đang là sự lựa chọn tốt nhất cho những ai đam mê thu thập, khai thác và xử lý các bộ dữ liệu để đưa ra quan sát, nhận định, báo cáo về một vấn đề cụ thể. Phân tích dữ liệu là môn khoa học phân tích dữ liệu thô (raw data) để đưa ra được kết luận về thông tin đó. Các chuyên gia Phân tích dữ liệu tìm ra các xu hướng và số liệu trong các khối thông tin mà có thể bị bỏ sót nếu không sử dụng kĩ thuật hay công cụ phân tích. Thông tin thu được có thể được sử dụng để tối ưu hóa các quy trình làm tăng hiệu quả tổng thể của một doanh nghiệp hoặc một hệ thống.


      Theo học khối công nghệ thông tin tại Cao đẳng BTEC FPT, ngoài việc được “du học tại chỗ” thì sinh viên còn nhận được nhiều giá trị to lớn khác:

      • Văn bằng BTEC được nhiều tổ chức giáo dục công nhận trên toàn thế giới.
      • Sau khi nhận tấm bằng Cao đẳng BTEC, sinh viên có cơ hội học chuyển tiếp lên các trường Đại học ở nước ngoài theo chương trình liên kết.
      • Bằng BTEC HND có giá trị toàn cầu và được đánh giá cao bởi các công ty đa quốc gia, tập đoàn, doanh nghiệp lớn.
      • Cao đẳng BTEC FPT là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên phát triển sự nghiệp.

      Phương thức tuyển sinh Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT:

      • Thí sinh Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
      • Thí sinh có bằng tốt nghiệp trung cấp và có giấy chứng nhận hoàn thành chương trình giáo dục phổ thông hoặc giấy chứng nhận đủ yêu cầu khối lượng kiến thức văn hóa trung học phổ thông hoặc đã học và thi đạt yêu cầu đủ khối lượng kiến thức văn hóa trung học phổ thông theo quy định.

      Nhanh tay đăng kí trở thành tân sinh viên của Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT ngay hôm nay vì:

      • Không thi tuyển đầu vào
      • Chỉ cần tốt nghiệp THPT
      • Học bổng lên tới 70%
      • Sau 2 năm nhận bằng Anh Quốc
      • 98% có việc làm ngay sau tốt nghiệp

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • BTEC FPT Hà Nội: Tòa BTEC FPT, Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • BTEC FPT Đà Nẵng: 66 Võ Văn Tần, Thanh Khê, Đà Nẵng
      • BTEC FPT TPHCM: 205 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, TPHCM
      • BTEC FPT Cần Thơ: Số 41 Cách Mạng Tháng 8, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ

      Hotline: 0329 605 828

      Website: https://btec.fpt.edu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/fptbtec

      Gọi điện
      Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT
      Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT
      Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT
    • Top 3

      Trường Cao đẳng Bách Khoa

      Gọi điện

      Trường Cao đẳng Bách Khoa nằm trong hệ thống trường Đại học, Cao đẳng do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội quản lí. Trường được thành lập theo quyết định số 819/QĐ-LĐTBXH ngày 26/6/2009 của Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội. Nhà trường đào tạo nhiều ngành nghề đáp ứng theo yêu cầu của xã hội bao gồm các ngành thuộc các lĩnh vực kĩ thuật, kinh tế, du lịch, công nghệ thông tin như: Điện dân dụng, Hàn, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Dịch vụ nhà hàng, Quản trị mạng, Thiết kế đồ họa, đặc biệt có ngành công nghệ thông tin.


      Trong môi trường học tập của Cao đẳng Bách Khoa, sinh viên được trang bị đầy đủ kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm; Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Bách Khoa, bạn có khả năng làm việc với đúng chuyên môn được đào tạo, hoặc tham gia làm việc cho các doanh nghiệp, tổ chức quốc tế thông qua các đối tác của Nhà trường tại các nước: Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Đức,.v.v.


      TẠI SAO LỰA CHỌN HỌC CAO ĐẲNG CNTT?

      • Ngành CNTT - Ngành học đi đầu trong thời đại 4.0: Ngành CNTT là ngành học TOP 1 trong thời đại 4.0, liên tục mở ra cơ hội việc làm mới: BigData, AI, An ninh mạng
      • Sinh viên được trang bị đầy đủ kĩ năng: Trải nghiệm bộ kỹ năng mềm (giao tiếp, làm việc nhóm, xử lý sự cố, kiên trì...)
      • Đội ngũ giảng viên: Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, yêu nghề và có kiến thức thực tiễn; Có sự tham gia giảng dạy của Giám đốc, chuyên gia trong ngành CNTT
      • Hoạt động phát huy sở trường của sinh viên: Sinh viên được tham gia vào các hoạt động văn hóa, văn nghệ, câu lạc bộ sinh viên
      • Môi trường học tập: Học tập gần phố Duy Tân, nơi có hàng nghìn doanh nghiệp về CNTT: FPT, Viettel, CMC...Địa điểm học tập thuận lợi cho hoạt động thực tập, làm thêm, hoạt động ngoại khóa; Môi trường học tập, rèn luyện thân thiện, năng động và sáng tạo
      • Chương trình đào tạo thực tiễn: Chương trình đào tạo theo nhu cầu doanh nghiệp; Sinh viên được thực tập toàn thời gian có hưởng lương tại doanh nghiệp CNTT; Chương trình đào tạo có tính định hướng cao, sinh viên áp dụng được ngay kiến thức vào thực tiễn
      • Chương trình đào tạo theo nhu cầu doanh nghiệp: Sinh viên được thực tập toàn thời gian có hưởng lương tại doanh nghiệp CNTT; Chương trình đào tạo có tính định hướng cao, sinh viên áp dụng được ngay kiến thức vào thực tiễn.


      Đối tượng tuyển sinh:

      • Học sinh tốt nghiệp THPT (hoặc tương đương).


      Phương thức xét tuyển:

      • Phương thức 1: Xét tuyển dựa trên kết quả học tập THPT (học bạ)
      • Phương thức 2: Xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT 2023.


      Hồ sơ xét tuyển:

      • Phiếu đăng ký xét tuyển (theo mẫu của nhà trường).
      • Bản sao học bạ THPT (công chứng)
      • Bản sao bằng tốt nghiệp THPT (công chứng) hoặc Giấy chứng nhận TN THPT tạm thời bản chính
      • Bản sao giấy khai sinh
      • Căn cước công dân (công chứng)
      • 02 Ảnh 4×6 (chụp trong 06 tháng gần nhất)


      Thời gian xét tuyển:

      • Đợt 1 từ ngày 20/02/2023 đến ngày 25/07/2023
      • Đợt 2 từ ngày 30/07/2023 đến ngày 25/09/2023


      Chương trình đào tạo thực học - thực hành trong thời gian 2.5 năm mở ra cơ hội lựa chọn nhiều việc làm hơn, xây dựng sự nghiệp sớm hơn. Đã có nhiều bạn trẻ đón đầu xu hướng lựa chọn đầu tư TƯƠNG LAI bằng một chương trình học phù hợp với thời gian tại Cao đẳng Bách Khoa, còn bạn thì sao?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Trụ sở: Xã Đức Thượng, Huyện Hoài Đức, Hà Nội
      • Cơ sở: TT Phùng, Đan Phượng, Hà Nội
      • VPTS: Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 024 6683 9668 & 0973 569 779
      Email:
      lienhe.cdbk@gmail.com
      Website:
      https://caodangbachkhoa.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/cdbachkhoa/

      Gọi điện
      Trường Cao đẳng Bách Khoa
      Trường Cao đẳng Bách Khoa
      Trường Cao đẳng Bách Khoa
      Trường Cao đẳng Bách Khoa
    • Top 4

      Cao đẳng Khoa học - Công nghệ TP.HCM

      Gọi điện

      Chương trình "Cử nhân Cao đẳng Ngành Công nghệ thông tin Chất lượng cao" là chương trình hợp tác giữa Cao Đẳng Khoa học - Công nghệ TP.HCM và Trung Tâm Tin Học trường ĐH KHTN, ĐHQG-HCM, một dự án giáo dục độc đáo, mang lại cho sinh viên cơ hội tiếp cận và trải nghiệm thực hành tốt nhất, phát huy tối đa tiềm lực bản thân, tích lũy kinh nghiệm làm việc thực tế để sẵn sàng hành trang gia nhập đội ngũ nhân sự CNTT sau tốt nghiệp.

      Với phương châm “Thực học – Thực làm – Thực chiến”, Chương trình Cao Đẳng CNTT Chất Lượng Cao với thời lượng thực hành và phát triển dự án cá nhân lên đến 70%. Sinh viên không chỉ học lý thuyết mà còn tham gia vào các dự án thực tế, tạo cơ hội tích lũy kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề và thực hiện các công việc mà một nhân sự CNTT phải làm khi tham gia thị trường lao động.

      Đặc biệt khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ nhận cùng lúc 2 văn bằng giá trị, gồm bằng Cử nhân CĐ CNTT chính quy của trường CĐ Khoa Học và Công Nghệ TPHCM và Chứng nhận kỹ năng chuyên ngành từ Trung Tâm Tin Học trường ĐH Khoa Học Tự Nhiên TPHCM. Đây sẽ là hành trang đáng giá trong hồ sơ cá nhân của bạn, tạo ra một sự khác biệt lớn khi tham gia ứng tuyển trong thị trường nhân sự.

      Phụ trách giảng dạy chính trong chương trình là đội ngũ giảng viên nhiệt tình, vững chuyên môn và có nhiều kinh nghiệm thực tế của Trung Tâm Tin Học trường ĐH KHTN, ĐHQG-HCM, là môi trường học tập sáng tạo, chú trọng thực hành với hơn 30 năm kinh nghiệm giảng dạy thực tế. Trung Tâm Tin Học ĐH KHTN đã trở thành địa chỉ tin cậy cho những bạn đam mê CNTT và là địa chỉ uy tín trong đào tạo nhân sự công nghệ. Không dừng lại ở việc truyền đạt kiến thức, Trung Tâm còn hướng tới mục tiêu giúp sinh viên phát triển kỹ năng làm việc, định hướng, cũng như thắp lên ngọn lửa “đam mê” và đồng hành cùng các bạn tạo ra nhiều dự án thực tế có giá trị.

      Chỉ với 2 - 2.5 năm học, sinh viên đã có đủ kiến thức và kỹ năng chuyên môn cần thiết, sẵn sàng cho cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp, tổ chức.


      Điểm nổi bật của Chương trình Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin Chất Lượng Cao:

      • Chỉ xét tuyển - không thi tuyển
      • Bạn chỉ cần tốt nghiệp THPT là có thể tham gia
      • Học cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm "thực chiến"
      • Chuyên ngành CỰC HOT: Khoa học Dữ liệu (Data Science); Phát triển ứng dụng Web (Lập trình Full-Stack)
      • Tiếp cận kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp cần thiết trong lĩnh vực CNTT
      • Học 1 chương trình nhận 2 văn bằng giá trị

      Bạn nhận được gì sau khi hoàn thành chương trình học:

      • Bằng CỬ NHÂN Cao đẳng CNTT chính quy do Trường CĐ Khoa học- Công nghệ Tp.HCM cấp
      • Chứng nhận kỹ năng chuyên ngành do Trung Tâm Tin Học trường ĐH KHTN, ĐHQG-HCM cấp
      • Sẵn sàng hành trang phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực Công nghệ thông tin
      • Học lên các bậc học cao hơn tại các trường ĐH trên toàn quốc.

      Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào về quy trình tuyển sinh, bạn đừng ngần ngại hãy liên hệ với Trường để được hỗ trợ kịp thời qua hotline 0914 024 357 (Zalo).


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 227 Nguyễn Văn Cừ, P4, Q5, Tp. HCM
      • 21-23 Nguyễn Biểu, P1, Q5, Tp.HCM

      Điện thoại: 028 3835 1056 - Zalo: 0914 024 357

      Email: caodang@csc.hcmus.edu.vn

      Website: caodang.csc.edu.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/CunhanCDCNTTChatluongcao

      Gọi điện
      Cao đẳng Khoa học - Công nghệ TP.HCM
      Cao đẳng Khoa học - Công nghệ TP.HCM
      Cao đẳng Khoa học - Công nghệ TP.HCM
      Cao đẳng Khoa học - Công nghệ TP.HCM
    • Công nghệ thông tin là một ngành học được đào tạo để sử dụng máy tính và các phần mềm máy tính để phân phối và xử lý các dữ liệu thông tin, đồng thời dùng để trao đổi, lưu trữ và chuyển đổi các dữ liệu thông tin dưới nhiều hình thức khác nhau. Hiện nay, ngành Công nghệ thông tin là một trong những ngành học được chú trọng trong hệ thống đào tạo của trường Cao đẳng Công nghệ thông tin TP.HCM. Nó được xem là ngành đào tạo mũi nhọn hướng đến sự phát triển của công nghệ và khoa học kỹ thuật trong thời đại số hóa ngày nay. Năm 2020, Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin - TP.HCM tuyển sinh cao đẳng nhiều ngành, trong đó có ngành công nghệ thông tin.

      MỤC TIÊU ĐÀO TẠO NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TẠI ITC:
      Mục tiêu chung:

      • Có phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp và sức khỏe tốt;
      • Đáp ứng được cho các doanh nghiệp gia công phần mềm;
      • Thành thạo các kỹ năng nghiệp vụ trong lĩnh vực chuyên môn, làm việc nhóm, và khả năng tự học.


      Mục tiêu cụ thể:

      • Về kiến thức: Tham gia được vào trong các dự án phát triển phần mềm với một trong những vai trò sau: lập trình front-end, lập trình back-end, lập trình ứng dụng di động, xử lý dữ liệu, thu thập và phân tích yêu cầu khách hàng.
        Có kỹ năng làm việc nhóm với các công cụ GIT, GIThub, Redmine, Jira, Bicbucket, nắm vững qui trình SCRUM, Waterfall; Có khả năng liên thông đại học: Trên cơ sở kiến thức được trang bị, người học từng bước hoàn thiện khả năng tự bồi dưỡng và tiếp tục học ở trình độ cao hơn.
      • Về kỹ năng:
        • Kỹ năng cứng: Kỹ năng tư duy lập trình tốt; sử dụng thành thạo các phần mềm hỗ trợ xây dựng ứng dụng;Tìm kiếm, phân tích và ứng dụng tốt các công nghệ lập trình mới vào trong công việc lập trình, thiết kế;
        • Kỹ năng mềm: Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên môn và giao tiếp tiếng Anh thông dụng; Làm việc độc lập và theo nhóm có hiệu quả; Viết báo cáo, trình bày ‎ý tưởng mạch lạc và thuyết phục; Biết giao tiếp tiếng Anh thông dụng.
      • Về thái độ: Chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật nhà nước, nội quy cơ quan; Có lối sống lành mạnh và ý thức kỷ luật cao trong công việc; Năng động, bản lĩnh, trách nhiệm và có tinh thần phục vụ cộng đồng; Hợp tác, thân thiện giúp đỡ đồng nghiệp.


      Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể làm việc tại các công ty phát triển phần mềm, thiết kế website, gia công phần mềm; Tìm giải pháp ứng dụng tin học cho doanh nghiệp, bộ phận vận hành và phát triển CNTT của các cơ quan, nhà máy, trường học, ngân hàng…, các doanh nghiệp có ứng dụng CNTT; Các cơ quan thống kê xử lý số liệu, dự báo khuynh hướng của dữ liệu trong tương lai; Các đơn vị cần đội ngũ làm Tin học để tập hợp và phân tích dữ liệu nhằm hỗ trợ lãnh đạo trong đơn vị. Đặc biệt, SV có thể đảm nhận công tác giảng dạy ở các trường cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và trung học phổ thông sau khi tích lũy thêm các tín chỉ về giáo dục học và phương pháp giảng dạy; làm cán bộ ứng dụng công nghệ thông tin ở các trung tâm, trường cao đẳng, cơ quan đơn vị nhà nước; làm giáo viên công nghệ thông tin cho các trường dạy nghề, trung học chuyên nghiệp, trung tiểu học phổ thông; hay làm các chuyên viên lập trình tại các công ty phần mềm.


      Thời gian đào tạo: 2 năm (6 học kỳ - 3 học kỳ/năm)

      Đối tượng tuyển sinh:

      • Học sinh đã tốt nghiệp THPT (hoặc tương đương) trở lên
      • Sinh viên học dang dở tại các trường Cao đẳng, Đại học
      • Sinh viên đã tốt nghiệp Cao đẳng nhưng muốn học văn bằng hai cao đẳng ngành khác

      Phương thức xét tuyển:

      • Xét tuyển kết quả thi tốt nghiệp THPT
      • Xét tuyển học bạ


      Hồ sơ xét tuyển:

      • Phiếu xét tuyển vào trường
      • Học bạ THPT (bản photo)
      • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời
      • Căn cước công dân (bản photo)


      Thời gian xét tuyển:

      • Sáng: từ 7h30 đến 11h30 (từ thứ Hai đến thứ Bảy)
      • Chiều: từ 13h00 đến 16h00 (từ thứ Hai đến thứ Sáu)


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 12 Trịnh Đình Thảo, Hòa Thạnh, Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

      Điện thoại: (028) 3973 4983 028 3860 5003

      Email: tuyensinh@itc.edu.vn

      Website: https://itc.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/itc.edu.vn/

      Gọi điện
      Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin - TP.HCM
      Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin - TP.HCM
      Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin - TP.HCM
      Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin - TP.HCM
    • Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội là đơn vị đi đầu về đào tạo nhân lực chất lượng cao các khối ngành Y - Dược, Công nghệ Kỹ thuật và Kinh tế - Xã hội tại miền Bắc. Năm 2020, Nhà trường thông báo tuyển sinh liên thông hệ Cao đẳng chính quy các 3 Khối ngành với 14 chuyên ngành, trong đó có ngành Công nghệ thông tin.


      Tại sao nên chọn học ở Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội?

      • Môi trường học gắn liền thực tế, chú trọng khả năng làm việc ngay sau khi ra trường
      • Thực hành chuyên nghiệp với thời lượng cao ngay trong thời gian học
      • Cơ hội liên thông lên Đại học, Cao học các ngành tương ứng sau khi tốt nghiệp
      • Cơ hội làm việc ngay sau tốt nghiệp tại các công ty, tập đoàn đối tác của nhà trường sau khi tốt nghiệp


      Đối tượng xét tuyển:

      • Học sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc THPT
      • Thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia do các cụm trường Đại học tổ chức và đạt ngưỡng điểm do Bộ giáo dục và Đào tạo quy định.


      Phương thức xét tuyển

      • Xét Kết quả kỳ thi tuyển quốc gia THPT
      • Kết quả học tập lớp 12


      Hồ sơ xét tuyển:

      • Phiếu đăng ký Xét tuyển ngành Công nghệ Thông tin (Tải về tại đây)
      • Bằng tốt nghiệp THPT (Photo công chứng)
      • Học bạ THPT (Photo công chứng)
      • Giấy khai sinh (Photo công chứng)
      • Giấy chứng nhận đối tượng ưu tiên (Bản sao)
      • 02 Phong bì dán tem có ghi địa chỉ người nhận
      • 4 ảnh 3×4


      Thời gian xét tuyển:

      • Từ ngày 15/3/2023


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 252 Đường Hạ Hội, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội - 024 3362 8666 & 0928 889 900 (Cô Nga)
      • Phòng 102 nhà B, số 128A Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3767 9555 – 0964 505 509 (Cô Mây)

      Điện thoại: 0928 889 900

      Email: info@htt.edu.vn

      Website: https://htt.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/htt.edu.vn/

      Gọi điện
      Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
      Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
      Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
      Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
    • Top 7

      Cao đẳng Viễn Đông

      Gọi điện

      Trường Cao đẳng Viễn Đông được thành lập vào ngày 17/01/2007 theo quyết định của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Sau đó tiếp tục xây dựng dựa trên nguồn vốn kích cầu của Ủy ban Nhân dân TPHCM. Với tiêu chí hoạt động không ngừng đổi mới, không ngại thay đổi để phát triển, nhà trường đã và đang dần khẳng định được tên tuổi và trở thành đơn vị đào tạo uy tín dành cho học sinh - sinh viên.


      Với thế mạnh lực lượng giảng viên - cán bộ trẻ tuổi giàu sức sống, nhà trường không ngừng đẩy mạnh các công tác nâng cao chất lượng giảng dạy, chất lượng dịch vụ cho học sinh - sinh viên. Nguồn nhân lực này cũng chính là nhân tố tạo nên cải tiến toàn diện mô hình quản lý và hoạt động tại trường Cao đẳng Viễn Đông hiện nay. Ý thức được tầm quan trọng đó, ban lãnh đạo nhà trường đã và đang tạo mọi điều kiện để vừa củng cố, vừa đào tạo nâng cao nghiệp vụ, vừa xây dựng bộ máy nhân sự, ươm mầm thêm nhiều yếu tố tiềm năng hướng đến mục tiêu cao nhất trong sự nghiệp trồng người, đem nhiều giá trị hơn nữa cho sinh viên Viễn Đông.


      Không chỉ như vậy, bằng định hướng hoạt động trên nền tảng mối liên hệ bền vững và công bằng giữa sinh viên với nhà trường, cao đẳng Viễn Đông trở thành đơn vị tiên phong áp dụng tiến bộ của ngành công nghệ thông tin hiện đại vào việc tiếp cận, giải đáp thắc mắc của sinh viên, gia đình sinh viên, thông qua nhiều kênh tương tác như livechat, mạng xã hội,... hạn chế tối đa thủ tục giấy tờ và các công việc hành chính phức tạp kém hiệu quả, rút ngắn thời gian trả kết quả cho sinh viên.


      Và tại Cao đẳng Viễn Đông với ngành công nghệ thông tin, sinh viên sẽ được đào tạo các kiến thức chuyên sâu tùy theo chuyên ngành mình lựa chọn như: Hệ thống thông tin, Mạng máy tính truyền thông, Công nghệ phần mềm, Thương mại điện tử, Phân tích thiết kế hệ thống thông tin, Thương mại điện tử... ..Được ký hợp đồng tuyển dụng ngay khi hoàn tất hồ sơ nhập học với các tập đoàn lớn như Sun Group, Vin Group và Khu công nghiệp, Khu chế xuất và các Doanh nghiệp lớn.


      Có thể nói, thành công của ngày hôm nay đánh dấu sức mạnh đoàn kết của hàng nghìn sinh viên, hàng trăm cán bộ giảng viên nhà trường suốt hơn 11 năm chiến đấu. Dù vẫn còn nhiều khó khăn phía trước nhưng vẫn sẽ tiếp tục bước trên con đường sự nghiệp giáo dục & đào tạo cho hôm nay và mai sau.


      Phương thức xét tuyển:

      • Xét tuyển bằng học bạ THPT/TTGDTX
      • Xét tuyển từ điểm thi tốt nghiệp THPT 2023
      • Xét tuyển từ điểm bài thi đánh giá năng lực ĐH Quốc gia TP.HCM 2023


      Hồ sơ xét tuyển:

      • Phiếu đăng ký xét tuyển (theo mẫu phiếu trong file đính kèm: Click tại đây)
      • Bản photo công chứng học bạ THPT
      • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT
      • Giấy khai sinh/CMND photo và 4 hình 3x4
      • Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có)


      Thời gian xét tuyển:

      • Đợt 1: từ 15/01/2023 đến 31/03/2023
      • Đợt 2: từ 01/04/2023 đến 15/05/2023
      • Đợt 3: từ 15/05/2023 đến 24/07/2023
      • Đợt 4: từ 24/07/2023 đến 01/08/2023
      • Đợt 5: từ 01/08/2023 đến 30/09/2023


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô 2, Công viên phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 028 3891 1111
      Email: tuvanviendong@viendong.edu.vn
      Website: https://viendong.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/viendong.edu

      Gọi điện
      Cao đẳng Viễn Đông
      Cao đẳng Viễn Đông
      Cao đẳng Viễn Đông
      Cao đẳng Viễn Đông
    • Top 8

      Trường Cao đẳng Việt Mỹ

      Gọi điện

      Trường Cao đẳng Việt Mỹ (American Polytechnic College-APC) là một trong những trường cao đẳng uy tín nhất Việt Nam. Với sứ mệnh góp phần vào việc xây dựng nền tảng nghề nghiệp vững chắc cho thế hệ trẻ Việt Nam không chỉ tại quê hương mà vươn ra tầm khu vực và thế giới, Cao đẳng Việt Mỹ mang đến cho người học các chương trình đào tạo có tính ứng dụng cao, cập nhật với nhu cầu của xã hội.


      Trường chuyên đào tạo các ngành thuộc chăm sóc sức khoẻ, lĩnh vực kinh tế – dịch vụ, ngoại ngữ, thiết kế và CNTT. Ứng dụng theo chuẩn quốc gia và chuẩn quốc tế với phương pháp giảng dạy tiên tiến. Đặc biệt, nhà trường chú trọng vào thực hành, thực tập trong từng môn học và nâng cao khả năng sử dụng ngoại ngữ cho sinh viên (đặc biệt là tiếng Anh).


      Và để mỗi sinh viên có thể tự tin lập nghiệp, Cao đẳng Việt Mỹ luôn hướng sinh viên đến việc thấu hiểu thế mạnh bản thân để kết nối tốt với nhu cầu công việc. Công tác tư vấn hướng nghiệp được thực hiện xuyên suốt trong quá trình học tập giúp sinh viên hiểu rõ hơn về bản thân, tự tin với lựa chọn về ngành học và nghề nghiệp sau này.


      Những ưu điểm khi học CNTT tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ:

      • Chương trình có tính định hướng cao, trang bị đầy đủ kiến thức về công nghệ thông tin, kỹ năng lập trình để bạn trở thành 01 lập trình viên “xịn xò”
      • Học thực hành theo dự án (project based learning)
      • Giới thiệu việc làm cho sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên giảng đường
      • Học phí không thay đổi trong suốt khoá học


      Cùng với đó, ngoài việc học trong lớp, ngay từ năm nhất sinh viên Việt Mỹ thường xuyên được tham quan, kiến tập, thực tập tại các doanh nghiệp cũng như có cơ hội trò chuyện cùng các chuyên gia hàng đầu trong từng ngành nghề qua các buổi nói chuyện chuyên đề được tổ chức định kỳ tại trường. Các hoạt động này giúp sinh viên nhìn nhận rõ hơn về nhu cầu của doanh nghiệp, từ đó có ý thức hơn về nghề nghiệp tương lai và chuẩn bị hành trang cho mình từ những ngày đầu bước chân vào Cao đẳng Việt Mỹ.


      Đối tượng tuyển sinh:

      • Tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc THPT
      • Thi trượt tốt nghiệp THPT
      • Tốt nghiệp THCS
      • Đang học dang dở lớp 10, 11, 12


      Phương thức xét tuyển:

      • Xét tuyển học bạ


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 1A Nguyễn Văn Lượng, phường 6, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
      • Số 5-7-9-11 đường số 4, khu dân cư Trung Sơn, TP Hồ Chí Minh
      • Số 9, đường A6, KDC Hưng Phú 1, P. Hưng Phú, Q. Cái Răng, Tp. Cần Thơ

      Điện thoại: 0938 905 050 & 0902 858 550 & 0896 638 766

      Email: info@caodangvietmy.edu.vn
      Website: https://www.caodangvietmy.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/americanpolytechnic

      Gọi điện
      Trường Cao đẳng Việt Mỹ
      Trường Cao đẳng Việt Mỹ
      Trường Cao đẳng Việt Mỹ
      Trường Cao đẳng Việt Mỹ
    • Top 9

      Cao đẳng CTIM

      Gọi điện

      Cao đẳng CTIM được thành lập ngày 11/08/1999 với sức mệnh cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho các Khu chế xuất, Khu công nghiệp trên địa bàn TP.HCM. Mục tiêu của trường là cung ứng 50% nhu cầu lao động cho các Khu chế xuất, Khu công nghiệp và hơn 1600 doanh nghiệp lớn, nhỏ trên địa bàn TP.HCM với triết lý giáo dục: "Giáo dục toàn diện từ thực tiễn".


      Có thể nói, hiện nay trên địa bàn TP.HCM có 17 Khu chế xuất, Khu công nghiệp và 5 Khu công nghiệp mới. Trong đó có 1600 doanh nghiệp, 290.000 công nhân viên chức đang làm việc và nhu cầu lao động mới chất lượng cao hàng năm là 8000. Chính vì vậy, nhu cầu tuyển dụng hằng năm là rất lớn, số lượng nhân lực mà doanh nghiệp đặt hàng tuyển dụng tại Cao đẳng CTIM luôn ở mức dồi dào hoặc cũng có thể nói rằng, sinh viên khi theo học tại trường sẽ được nhà trường ký kết đảm bảo việc làm ngay sau khi các bạn tốt nghiệp.


      Hơn 24 năm xây dựng và phát triển, trường Cao đẳng CTIM đã đào tạo và cung cấp cho các doanh nghiệp trong các khu chế xuất, các khu công nghiệp và các doanh nghiệp trên địa bàn TP. HCM cũng như trên địa bàn cả nước hơn 25.000 lao động có tay nghề. Hiện nay, nhà trường đào tạo 10 ngành: Công nghệ kỹ thuật Cơ khí; Công nghệ kỹ thuật Điện – Điện tử; Quản trị kinh doanh; Kế toán; Tài chính ngân hàng; Tiếng Anh, trong đó đặc biệt là ngành Công nghệ thông tin hiện đang ngày càng được trường đầu tư và chú trọng phát triển.


      Bên cạnh đó để giúp sinh viên có thể rèn luyện sức khỏe, nhà trường còn có sân bóng đá đủ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ nhu cầu học tập, tập luyện, chơi, thi đấu thể thao cho sinh viên, cán bộ, giảng viên. Trong đó, có 01 sân bóng đá mini cỏ tự nhiên với diện tích khoảng 2.800 m2; 03 sân bóng đá mini cỏ nhân tạo 5 người với diện tích gần 3.000 m2; 01 sân tập bóng chuyền và 04 sân tập cầu lông.


      Phương thức tuyển sinh:

      • Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình HK1 lớp 12 hoặc cả năm 12 >= 6.0
      • Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 03 môn của HK1 lớp 12 hoặc cả năm lớp 12>=15


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15 Trần Văn Trà, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 028 5413 5026
      Email: tuyensinh@ctim.edu.vn
      Website: https://ctim.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/ctim.edu.vn

      Gọi điện
      Cao đẳng CTIM
      Cao đẳng CTIM
      Cao đẳng CTIM
      Cao đẳng CTIM
    • Top 10

      Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn

      Gọi điện

      Trường Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn là một những trường cao đẳng được đông đảo các bạn sinh viên đánh giá cao và có uy tín và chất lượng tại TP.HCM và cả nước. Ngôi trường này có lịch sử hình thành khởi nguồn từ Trung tâm Đào tạo Lập trình viên quốc tế BÁCH KHOA – APTECH được thành lập vào năm 2002, với thành phần Hội đồng sáng lập là những tiến sĩ, thạc sĩ giảng dạy đại học, có trình độ chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực CNTT cùng với lòng khát khao đóng góp sức mình vào sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực CNTT rất cần cho xã hội.


      Trường Cao đẳng Bách Khoa Sài Gòn sau hơn 20 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển, BKC đã vinh dự đóng góp to lớn trong sự nghiệp đào tạo, giáo dục nghề nghiệp cho hơn 10.000 học sinh, sinh viên. Đã và đang trở thành địa chỉ tin cậy cung cấp nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp, đặc biệt là trong bối cảnh hội nhập quốc tế và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay tại Việt Nam. BKC luôn kiên trì với tôn chỉ “Vững tay nghề – Giỏi chuyên môn – Sáng tâm đức“.


      Với tâm huyết đó, những người sáng lập đã chọn mô hình trường đào tạo “THỰC HỌC – THỰC NGHIỆP” tầm nhìn và sứ mệnh riêng để BKC – Trường Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn định hướng cho phù hợp với từng giai đoạn phát triển của nhà trường. Để đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực có chất lượng cao phục vụ cho thị trường lao động trong và ngoài nước với phương chăm đào tạo những gì người học thiếu, doanh nghiệp cần, xã hội có nhu cầu.


      Những ưu điểm khi chọn học tại Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn:

      • Môi trường học tập năng động, thân thiện.
      • Tham gia các câu lạc bộ kỹ năng, học thuật tại trường.
      • Tham gia các buổi tham quan doanh nghiệp, tiếp xúc gần với ngành nghề
      • Những sự kiện, hoạt động vui chơi - giải trí
      • Hoạt động giảng dạy với tôn chỉ: “Vững tay nghề - Giỏi chuyên môn - Sáng tâm đức”


      Có thể nói, BKC khẳng định chất lượng đào tạo vượt bậc, với chương trình thực học – thực nghiệp, bám sát với nhu cầu thị trường việc làm trong nước và quốc tế, luôn luôn nỗ lực xây dựng và mang đến chương trình đào tạo lý tưởng cho các thế hệ học sinh – sinh viên Việt Nam.


      Đối tượng tuyển sinh:

      • Tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc THPT
      • Rớt tốt nghiệp THPT, hoàn thành chương trình THPT


      Hồ sơ tuyển sinh:

      • 1 Hồ sơ xét tuyển theo mẫu của BKC (tại đây)
      • 1 Sơ yếu lý lịch (Công chứng)
      • 2 Bản sao CMND (Công chứng)
      • 1 Bản sao giấy khai sinh (Công chứng)
      • 4 ảnh 3×4
      • 1 Bản sao học bạ THCS/THPT(bổ sung sau) (Công chứng)
      • 1 Bản sao bằng tốt nghiệp THCS/THPT(bổ sung sau) (Công chứng)


      Thời gian tuyển sinh:

      • Đợt 1: Từ 01/05/2023 – 15/07/2023
      • Đợt 2: Từ 15/07/2023 – 05/08/2023
      • Đợt 3: Từ 05/08/2023 – 15/08/2023
      • Đợt 4: Từ 15/08/2023 – 29/08/2023
      • Đợt 5: Từ 29/08/2023 – 15/09/2023


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 34 - 34A Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0918 155 408
      Email: tuyensinh@bkc.edu.vn
      Website: https://bkc.edu.vn
      Fanpage: www.facebook.com/BKCHCM

      Gọi điện
      Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn
      Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn
      Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn
      Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy