Top 7 Trường tiểu học tốt nhất Hải Phòng

Trung Vũ 3653 0 Báo lỗi

Việc tìm trường cho con luôn là một vấn đề được nhiều các bậc phụ huynh quan tâm, đặc biệt là đối với những gia đình có con đang chuẩn bị bước vào học tiểu ... xem thêm...

  1. QSI International School of Haiphong là một tổ chức giáo dục tư thục, phi lợi nhuận, thành lập vào tháng 9/2005. Trường cung cấp chương trình giáo dục chất lượng cao bằng Tiếng Anh cho trẻ em lứa tuổi từ mẫu giáo đến THPT, bao gồm con em các nhà ngoại giao, các doanh nhân quốc tế và con em trong thành phố Hải Phòng.


    Ngôi trường được đặt ở khu dân cư yên tĩnh trong KĐT Mê Linh. Cơ sở vật chất của trường bao gồm thư viện, phòng thí nghiệm khoa học, phòng học âm nhạc, phòng đa năng, căng tin đầy đủ dịch vụ... QSI Hải Phòng được ví như “trường ròng” tại đất Cảng. Chương trình học tại QSI Hải Phòng được thiết kế 100% Tiếng Anh, với học sinh của 15 quốc gia khác nhau.


    Phương châm giáo dục được xây dựng trên nền tảng: Mọi học sinh đều có thể thành công, thành công nuôi dưỡng thành công, trách nhiệm của nhà trường là tạo ra những điều kiện để thành công. Trường QSI Hải Phòng có mức học phí cao từ 450 - 500 triệu đồng/năm tùy từng cấp học và chỉ nhận 10% học sinh Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô CC2, Mê Linh, Anh Dũng, Dương Kinh, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5381 4258

    Email: haiphong@qsi.org

    Website: https://haiphong.qsi.org/

    Fanpage: www.facebook.com/qsi.hph

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    QSI International School of Haiphong
    QSI International School of Haiphong
    QSI International School of Haiphong
    QSI International School of Haiphong

  2. Trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai bây giờ khang trang, hiện đại hơn rất nhiều và đổi mới từng ngày. 32 phòng học có đủ máy điều hòa nhiệt độ và các phương tiện dạy học hiện đại, tạo điều kiện tốt nhất cho các thầy, cô giáo và học sinh tích cực tham gia phong trào đổi mới phương pháp dạy học. Cùng với đó là các phòng chức năng; 4 khu vực thư viện mở cùng sân khấu hội trường, sân khấu ngoài trời, sân trường sạch đẹp với ghế đá và các bồn hoa rực rỡ sắc màu… tạo nên một môi trường sư phạm lý tưởng.


    Trong các sân chơi giao lưu cấp quốc gia và cấp thành phố, trường đạt các giải xuất sắc, giải nhất An toàn giao thông và tiếng Anh cùng nhiều giải cao trong các cuộc giao lưu: Tin học trẻ không chuyên; thi hát tiếng Anh; Sơn ca; Cây đàn tuổi thơ; Múa nghệ thuật; Vẽ tranh và các môn thể dục thể thao. Nhà trường luôn là cái nôi đào tạo học sinh giỏi, góp phần tích cực vào truyền thống của ngành Giáo dục- Đào tạo quận Lê Chân nhiều năm liên tục đứng đầu thành phố Hải Phòng về công tác đào tạo và bồi dưỡng học sinh giỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 53 Lê Chân, An Biên, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0983 610 568

    Website: http://c1nguyenthiminhkhaihp.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Trường-Tiểu-học-Nguyễn-Thị-Minh-Khai-Hải-Phòng-110723167160887

    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai
    Trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai
    Trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai
    Trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai
  3. Trải qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển, trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng (quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng) đã khẳng định được vị trí trong xã hội, là điểm sáng trong ngành Giáo dục Hải Phòng, được các bậc cha mẹ học sinh tin yêu, được các ban, ngành, đoàn thể ghi nhận. Hướng đến mục tiêu xây dựng một môi trường giáo dục chất lượng cao, đào tạo thế hệ học sinh sẽ là những công dân toàn cầu trong tương lai, trong những năm gần đây, Trường Đinh Tiên Hoàng là trường tiểu học duy nhất ở Hải Phòng dạy tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Nhật, mạnh mẽ tiến tới hội nhập giáo dục quốc tế…


    Với phương châm “Thực tài - Thực học - Thành nhân”, giá trị thực học luôn được nhà trường tôn vinh và duy trì một cách bền vững. Việc học phải gắn liền với thực tiễn, học để hiểu, để ứng dụng cho cuộc sống, để phát huy tốt nhất tiềm năng, khả năng sáng tạo của mỗi cá nhân. Tài năng phải song hành cùng những giá trị nhân cách, đạo đức mới làm nên những con người thực sự ưu tú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38A Đinh Tiên Hoàng, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5382 3884

    Email: tieuhocdinhtienhoang@hongbang.edu.vn

    Website: http://c1dinhtienhoanghp.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Trường-Tiểu-học-Đinh-Tiên-Hoàng-102838981755767

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng
    Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng
    Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng
    Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng
  4. Trường Tiểu học và THCS Việt Anh là ngôi trường có sự liên kết chặt chẽ, liên thông với các trường danh tiếng ở Anh, Mỹ, Australia, Canada... được Sở GD&ĐT Hải Phòng thẩm định và cấp phép triển khai. Trường Tiểu học và THCS Việt Anh là một trường liên cấp từ mầm non tới trung học cơ sở bằng phương pháp giáo dục thay thế khen thưởng, kỉ luật nhằm khuyến khích, động viên học sinh theo xu hướng kỉ luật tích cực đã cam kết đào tạo nên những con người trung thực, tự tin, tự trọng, có kỷ luật nội tâm, có khả năng suy nghĩ, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.


    Tạo nên thế hệ trẻ Việt Nam - những người có năng lực sáng tạo và đầy đủ phẩm chất để trở thành những công dân ưu tú, sinh viên đạt chuẩn Quốc tế, những nhà doanh nghiệp, nhà khoa học và quản lý trong tương lai. Với cơ sở vật chất hiện đại, cùng đội ngũ giáo viên chủ yếu là người Nhật, Mỹ và một số người Việt có tâm huyết, cùng trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Chắc chắn sẽ mang lại cho các em học sinh môi trường học tập tốt nhất, đảm bảo các em phát triển toàn diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 751 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0904 399 929

    Email: hethonggiaoducvas@gmail.com

    Website: https://viet-anhschool.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/vietanhschoolhaiphong

    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

    Gọi điện
    Trường Tiểu học và THCS Việt Anh
    Trường Tiểu học và THCS Việt Anh
    Trường Tiểu học và THCS Việt Anh
    Trường Tiểu học và THCS Việt Anh
  5. Thời gian qua, Trường Tiểu học Chu Văn An đã đầu tư sửa chữa cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị dạy học để các em học sinh có môi trường học tập tốt nhất. Cụ thể: 100% các phòng học, phòng chức năng được trang bị đầy đủ bàn ghế chuẩn, bảng chống lóa, máy chiếu, máy tính, 2 máy điều hòa, phục vụ tốt nhất các hoạt động dạy và học.


    Với phương châm chất lượng giáo dục là nền tảng cốt lõi cho sự phát triển của nhà trường, ngay từ đầu năm học nhà trường đã phát động phong trào thi đua dạy tốt, học tốt. Chính vì vậy, chất lượng giáo dục đại trà được duy trì, phát triển vững chắc với 1.803 học sinh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập và rèn luyện, đạt 86%; 264 em có thành tích nổi trội, đạt 13%.


    Ngoài những kiến thức trong sách vở, nhà trường còn quan tâm công tác giáo dục kĩ năng sống cho học sinh bằng cách tổ chức các hoạt động đoàn - đội cùng các hoạt động giao lưu bằng nhằm giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Chu Văn An, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5356 6199

    Email: thaomoc0009@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TruongTieuhocChuVanAnCH

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Chu Văn An
    Trường Tiểu học Chu Văn An
    Trường Tiểu học Chu Văn An
    Trường Tiểu học Chu Văn An
  6. Luôn tâm niệm giáo viên Tiểu học là người đặt những viên gạch đầu tiên để hình thành nhân cách và sự phát triển lâu dài của trẻ thơ, nhiều năm qua, các thế hệ cán bộ, giáo viên và công nhân viên của Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh luôn chăm bồi, uốn nắn, tạo những mầm xanh khỏe khoắn cho tương lai. Với phương châm “Tất cả vì học sinh thân yêu” cũng như phát huy hiệu quả vai trò dạy chữ, rèn người, Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh đã và đang trở thành mái nhà thứ hai đối với tập thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh.


    Một trong những điều tạo nên danh tiếng tuyệt vời của Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh cho đến ngày nay chắc chắn là nhờ đội ngũ cán bộ giáo viên hết mực kính nghiệp. Trường tiểu học Trung Nghĩa tự hào khẳng định đội ngũ giáo viên vô cùng công tâm và chất lượng, được đào tạo bài bản, luôn tâm huyết với nghề và sẽ theo dõi sát sao từng em học sinh riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 53 Phạm Huy Thông, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5385 8184
    Email: cuong.vn113@gmail.com
    Website: http://c1nguyenduccanhhp.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thnguyenduccanh

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh
    Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh
    Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh
    Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh
  7. Trường Tiểu học Võ Thị Sáu (quận Lê Chân, Hải Phòng) được thành lập trước năm 1975 với tiền thân là trường cấp I, II Võ Thị Sáu; đến năm 1993, trường được tách ra. Sau hơn 26 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Trường Tiểu học Võ Thị Sáu đã “thay da đổi thịt” với nhiều dãy nhà cao tầng được xây dựng khang trang, quy mô và hiện đại.


    Trong hơn 26 năm xây dựng và trưởng thành, thầy và trò Trường Tiểu học Võ Thị Sáu luôn nỗ lực phấn đấu, không ngừng đổi mới phương pháp dạy và học và bám sát mục tiêu giáo dục toàn diện. Xác định giáo viên là nhân tố quyết định chất lượng giáo dục, nhà trường chú trọng xây dựng đội ngũ nhà giáo giỏi về chuyên môn, vững về bản lĩnh chính trị góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy.


    Ngoài việc sinh hoạt ở trong trường, sẽ có những buổi dã ngoại nhiều địa điểm khác nhau để có thể khám phá và hiểu thêm về nhiều địa điểm nơi mình đang sống. Các bé cũng được học theo chương trình tiên tiến, được khuyến khích nên đọc nhiều sách và luôn được hướng dẫn để có thể phát huy khả năng vốn có của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 270 Trần Nguyên Hãn, Niệm Nghĩa, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5385 6043

    Email: tieuhocvothisau@pgdlechan.edu.vn
    Website: http://c1vothisauhp.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php/?id=100057353234332

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Võ Thị Sáu
    Trường Tiểu học Võ Thị Sáu
    Trường Tiểu học Võ Thị Sáu
    Trường Tiểu học Võ Thị Sáu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy