Luôn đặt câu hỏi vì sao
Theo những nghiên cứu mới đây, có tới 70% lực lượng lao động ở Mỹ không gắn bó với công việc của họ. Vậy vấn đề nằm ở đâu? Đó chính là nguồn cảm hứng!
Simon Sinek, tác giả cuốn sách bán chạy nhất toàn cầu: “Bắt đầu với câu hỏi tại sao” giải thích rằng “Người ta không mua những gì bạn làm ra, họ mua lý do bạn làm ra nó”. Cho dù bạn đang muốn thay đổi xã hội hay xây dựng một công ty, bạn luôn cần phải có những người ủng hộ mình. Nhà lãnh đạo tài ba sử dụng sức mạnh của câu hỏi tại sao để tìm kiếm những người có niềm tin vào bản thân và truyền cảm hứng cho họ hành động.