Đừng biến rạp chiếu phim thành nhà bạn bằng những màn hỏi đáp ngây ngô

Các cặp đôi khi đi xem phim thường xuyên mắc vào lỗi này hơn những người khác. Có vẻ họ có nhiều việc để xao lãng bản thân khỏi bộ phim đang chiếu, hoặc cố tình tỏ ra ngây ngô hay sành sỏi trong mắt người kia mà làm ảnh hưởng đến mọi người.

Bối cảnh thường thấy là những nàng bánh bèo giả nai, rất thích giương đôi mắt cún con mà hỏi người yêu những câu ngô nghê như " ô ông ấy là ai thế anh?", "ủa bà đó chưa chết hả", "sao đoạn này em không hiểu gì hết" mặc dù tất cả những thông tin đó rất dễ dàng để biết nếu tập trung vào bộ phim.Và dĩ nhiên để đáp lại "10 vạn câu hỏi vì sao" của các nàng, các chàng phải trả lời một cách đầy tự hào để chứng tỏ sự thông minh và sâu sắc của mình trong mắt nàng. Thế là rạp chiếu phim thành nhà riêng của hai bạn, khi cứ mỗi khi một tình tiết mới xuất hiện, lại bật lên những câu hỏi ngây ngô và những tiếng trả lời ồn ào, phiền phức.

Bối cảnh thường thấy tiếp theo là các anh người yêu ''chu đáo quá mức", sợ các nàng đọc sub không kịp hay xem phim không hiểu mà không dám hỏi, các anh giải thích thật cặn kẽ mặc dù không ai yêu cầu, thậm chí còn đoán trước mạch phim hay đọc luôn sub hộ người yêu.

Những hành động này của các bạn tuy không phản cảm bằng những hành động nêu trên nhưng lại cực kì thiếu văn minh, ảnh hưởng rất lớn đến tất cả những người xung quanh các bạn. Mọi người mua vé vô rạp coi phim là để thưởng thức bộ phim chứ không phải để coi hai bạn yêu nhau, vì vậy, hãy trả lại cho họ một phòng chiếu văn minh và lịch sự để thưởng thức phim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy