Dàn diễn viên đầy tài năng

Hwarang có sự góp mặt của khá nhiều các gương mặt trẻ như Park Seo Joon, Go Ara, Minho (Shinee), Do Ji Han. Park Hyung Sik (Ze:A) tuy nhiên họ đều là các tên tuổi trong danh sách diễn viên thực lực với những tác phẩm được đón nhận tốt từ khán giả. Vai diễn được sắp xếp như đo ni đóng giày với từng diễn viên khiến cho diễn xuất của họ không gặp bất kì một sự gượng gạo nào.
Nếu như các đàn anh, đàn chị khác đã đạt được sự công nhân trong nhiều tác phẩm như: Park Seo Joon (She was pretty, Kill me heal me..), Go Ara (Reply 1994, Hoa tuyết..), Park Hyung Sik (Xã hội thượng lưu, The Heir..) thì đây lại là bộ phim đầu tay của V (BTS), với thời lượng lên sóng khá ít nhưng V đã nhận được sự quan tâm của khá nhiều người xem. Mong rằng đây sẽ là bước khởi đầu thành công cho sự nghiệp diễn xuất của anh.
Nếu dàn diễn viên chính là những tên tuổi trẻ thì dàn diên viên phụ lại là những gương mặt gạo gội để dẫn dắt mạch phim. Bố ''Go Ara'' Sung Dong II vào vai người thành lập và dẫn dắt đội quân Hwarang, ngay từ khi xuất hiện ông đã sữ dụng nhiều thủ đoạn khác nhau để tập hợp Hwarang, khác với bản lĩnh nhìn xa trông rộng của Dong II, Kim Kwang Kyu lại vào vai một nhà buôn, nhà tình báo dần trở thành ''chân chạy vặt'' cho Dong II.
Trong khi đó Kim Ji Soo nữ diễn viên đầy thực lực vào vai thái hậu người cố tình kiềm hãm chính con trai của mình để giành lấy quyền lực. Tuy nhiên gần đây cô vấp phải tranh cãi khi đăng trên SNS nội dung bị cho là có ý chê chính tác phẩm mới của mình khi chưa lên sóng.
Sáu mĩ nam nhà Hwarang
Sáu mĩ nam nhà Hwarang
Tạo hình năng động trong sáng của mĩ nhân Go Ara hứa hẹn nhiều điều thú vị
Tạo hình năng động trong sáng của mĩ nhân Go Ara hứa hẹn nhiều điều thú vị

Top 5 lý do bạn không thể bỏ lỡ bộ phim hấp dẫn nhất 2017 Hwarang - The beginning

  1. top 1 Phim cổ trang mang yếu tố lịch sử
  2. top 2 Dàn diễn viên đầy tài năng
  3. top 3 ''Con cưng'' của KBS
  4. top 4 Sức hút từ cameo Lee Kwang Soo
  5. top 5 Nhạc phim thõa mãn cả phần nghe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy