Motorola Moto G (3rd Gen)

Motorola Moto G (3rd Gen) với việc sở hữu cho mình tiêu chuẩn Ipx7 cho phép người dùng có thể sử dụng thiết bị trong điều kiện dưới nước cho phép để chụp ảnh mà không lo về việc máy bị hư hại. Không những thế, với việc mang thiết kế cổng USB tương tự như M4 Aqua của Sony cũng giảm thiểu những rắc rối không đáng có về việc máy bị thấm nước nếu chẳng may vô tình đánh rơi lớp bảo vệ thường thấy. Cùng với đó, mặc dù khe cắm SIM hay microSD được làm bằng kim loại, nhưng nhờ lớp phủ nano cũng gia tăng sự bảo vệ máy lên một cách đáng kể, và bạn vẫn có thể sử dụng bình thường cho dù 2 khe này có bị ẩm đi chăng nữa.

Mặc dù chỉ nằm trong phân khúc tầm trung với mức chi phí bỏ ra chỉ tầm $400, nhưng bạn sẽ sở hữu cho mình một thiết bị với chất lượng rất tốt khi có thể kết nối đến mạng 4G, màn hình 5-inch, camera lên đến 13MP, hệ điều hành Android mới nhất cùng với các phần mềm tinh chỉnh gốc từ phía Motorola dành cho người dùng để có thể nâng cao những trải nghiệm trên thiết bị lên mức tốt nhất.

Bên cạnh đó, ngoài những thiết bị được kể ra trên đây, chúng ta vẫn còn nhiều sự lựa chọn khác nhau có mặt trên thị trường, và dĩ nhiên khi mà yêu cầu của người dùng về một chiếc máy với tuổi thọ cao ngày càng khắt khe, thì những tính năng như vậy sẽ ngày càng phổ biến và được nâng cấp lên trong tương lai.
Motorola Moto G (3rd Gen)

Top 7 Smartphone chống nước tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Samsung Galaxy S7/ S7 Edge
  2. top 2 Samsung Galaxy S7 Active
  3. top 3 Sony Xperia XZ
  4. top 4 Cat S60
  5. top 5 Sony Xperia Z3
  6. top 6 Sony Xperia M4 Aqua
  7. top 7 Motorola Moto G (3rd Gen)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy