Quan tâm tới việc phát âm chuẩn

Hãy tham gia học ngữ âm, vì nếu không nói đúng âm, chúng ta sẽ không thể tự tin nói ở khắp nơi, và còn gây khó khăn cho việc nghe tiếng Anh nữa.
Tiếng Anh sử dụng nhiều âm hơn tiếng Việt. Do vậy, cần nghe nhiều hơn để xác định đúng phát âm của từ. Hãy luyện tập phát âm của bạn đều đặn hàng ngày (chứ không cần phải dành nhiều thời gian vào việc luyện tập vì điều quan trọng là cần thực hành đều đặn) và chỉ cần dành một khoảng thời gian để thực hành phát âm tiếng Anh là bạn có thể khiến cho mình quen với các âm mới trong tiếng Anh.
Bất cứ khi nào bạn nghe được gì bằng tiếng Anh( TV, music, phim,….) thì bạn nên lặp lại những tiếng mình nghe được. Điều này sẽ giúp khả năng phản xạ khi học tiếng Anh được nhanh hơn và học thêm được một vốn từ kha khá đấy. Trong quá trình phát âm bạn nên tra từ điển những từ mà chưa rõ cách phát âm. Từ điển cho bạn biết cách phát âm thông qua hệ thống đặc biệt gọi là phonetic transcription(phiên âm). Bất cứ ai khi mới đầu học tiếng Anh cũng cảm thấy ngỡ ngàng khi cùng một từ mà giọng Anh phát âm khác và Mỹ phát âm khác, chẳng hạn như từ item thì giọng Anh sẽ phát âm là /aɪ.təm/ trong khi giọng Mỹ sẽ là /aɪ.dəm/, cũng giống như các vùng miền thì có đặc trưng về giọng nói riêng, giọng Anh luôn khiến ta có cảm giác lịch sự, trang trọng hơn trong khi đó, giọng Mỹ lại tạo sự phóng khoáng, thoải mái, dễ nghe. Bạn nên chọn nói theo một trong hai giọng và nên hiểu cả hai vì nó sẽ giúp bạn rất nhiều trong giao tiếp hàng ngày.
Luyện phát âm tiếng anh đều đặn thường xuyên hơn là dành phần lớn thời gian học tiếng anh
Luyện phát âm tiếng anh đều đặn thường xuyên hơn là dành phần lớn thời gian học tiếng anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy