Công viên Hồ Tây

Cứ vào dịp Noel thì khu vực công viên Hồ Tây lại đông đúc, nhộn nhịp từng nhóm người, đây được xem là địa điểm đón Noel đẹp nhất Hà Nội. Liệu bạn có muốn được nắm tay người yêu, cùng ngắm nhìn không gian lung linh huyền ảo của vườn hoa tuyết với hàng ngàn ánh sao lấp lánh?


Câu chuyện của bạn sẽ càng trở nên lãng mạn hơn hơn khi lạc vào công viên ở xứ sở mùa đông phương Tây với những hàng cây trụi lá, phủ đầy tuyết trắng. Hay trở về tuổi thơ với hình ảnh ông già Noel, cắm trại với những túp lều giữa rừng núi tuyết? Tất cả sẽ tạo nên một không gian cực kỳ nên thơ và lãng mạn để các bạn cùng nhau lưu dấu những hình ảnh đẹp, những kỷ niệm khó phai theo thời gian.


Đến nơi đây các bạn sẽ vô cùng bất ngờ trước khung cảnh vô cùng hoành tráng với hình ảnh những cây thông, những chiếc xe tuần lộc, những gói quà,... ở khắp mọi lối đi. Con đường đi được phủ trắng bởi những lớp tuyết cùng với đó là hệ thống ẩm thực vô cùng đa dạng tạo cho du khách một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời trong dịp Giáng sinh.

Vẻ đẹp lộng lẫy của công viên hồ Tây trong đêm Giáng Sinh
Vẻ đẹp lộng lẫy của công viên hồ Tây trong đêm Giáng Sinh
Hãy tới công viên nước Hồ Tây vào dịp Noel này bạn nhé.
Hãy tới công viên nước Hồ Tây vào dịp Noel này bạn nhé.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy