Rừng tràm Trà Sư

Rừng tràm Trà Sư với không gian trong lành, một màu xanh mướt là hệ sinh thái đặc trưng của loại hình ngập nước của miền Tây Nam Bộ.
Rừng tràm Trà Sư thuộc địa phận của xã Văn Giáo, huyện Tịnh BIên của tỉnh An Giang, nằm về phía tây của sông Hậu nơi đây đã tạo được dấu ấn rất riêng cho du khách thập phương khi tới nơi này.
Thả mình trên chiếc thuyền nhỏ xinh, rẽ nước vào bên trong của rừng tràm, du khách mới chiêm ngưỡng được hết những vẻ đẹp của nơi này. Vào sâu trong rừng du khách được đắm mình trong thảm rừng xanh ngắt, không khí trong lành mát mẻ với những cơn gió bất chợt thổi qua, tiếng chim líu lo ríu rít càng hấp du khách. Bên dưới con thuyền là dòng nước trong vắt với những cây bèo tấm xanh điểm xuyến trên mình những bông hoa nhỏ xinh với màu vàng rực rỡ của nắng cùng với Bèo đó là hình ảnh của những khóm Súng khóm Sen cùng tạo nên không gian giản dị hòa hợp với thiên nhiên mà rất ít nơi có được.
Nếu bạn muốn ngắm toàn cảnh của rừng tràm thì đừng ngần ngại nha, có một Vọng để giúp cho bạn phóng tầm mắt xem phong cảnh hùng vĩ của toàn rừng tràm.Hãy tới nơi này một lần để tận hưởng cảm giác nên thơ, yên bình của sông nước miền Tây Nam Bộ.
Rừng tràm Trà Sư mùa nước nổi
Rừng tràm Trà Sư mùa nước nổi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy