Liều lĩnh

"Có gan mới có thể làm giàu". Hơn một nửa người tham gia khảo sát cho rằng chấp nhận rủi ro đóng góp lớn vào thành công của mình. Tất nhiên, liều lĩnh mù quáng và khôn ngoan là hai phạm trù hoàn toàn khác nhau. Đây là lúc kinh nghiệm và hiểu biết đóng vai trò quyết định.
Trong cuốn sách của mình, Siebold viết: “Các nhà tâm lý học và chuyên gia tâm thần học thường khuyên chúng ta đừng kì vọng quá nhiều vào cuộc sống để đảm bảo không phải thất vọng”. Tuy nhiên, chẳng ai có thể làm giàu và đạt được ước mơ nếu không kì vọng cao. Những người giàu hiểu điều này và họ sẵn sàng đón nhận mọi thử thách trên con đường kiếm tìm thành công.
Để xây dựng cơ nghiệp, người ta cần đương đầu với các nguy hiểm. Điều đó không có nghĩa là đón các nguy cơ khó lường, mà là cân nhắc tất cả các cơ hội, và chấp nhận những nguy cơ đã được tính toán khi phù hợp.Thị trường chứng khoán có rủi ro, nhưng tính về dài hạn, lịch sử cho thấy nó vẫn mang lại nguồn lợi tốt nếu được đầu tư khôn ngoan. Những người sợ nguy hiểm thường "chôn tiền" trong tài khoản và qua thời gian dài dễ dàng đánh mất nó theo lạm phát.
"Có gan mới có thể làm giàu"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy