Trung Tâm Dạy Nghề Q. Tân Bình – Phòng Giới Thiệu Việc Làm

Trung tâm tư vấn việc làm miễn phí cho người lao động về lựa chọn công việc phù hợp với khả năng và nguyện vọng; về kỹ năng thi tuyển; về tự tạo việc làm, tìm việc làm. Tư vấn cho người sử dụng lao động về tuyển dụng lao động; về quản trị và phát triển nguồn nhân lực; về sử dụng lao động và phát triển việc làm. Tư vấn về chính sách, pháp luật lao động cho người lao động, người sử dụng lao động.

Giới thiệu việc làm miễn phí cho người lao động, cung ứng và tuyển lao động theo yêu cầu của người sử dụng lao động, bao gồm: giới thiệu người lao động cần tìm việc làm với người sử dụng lao động cần tuyển lao động; cung ứng lao động theo yêu cầu của người sử dụng lao động; tuyển lao động thông qua thi tuyển để lựa chọn những người đủ điều kiện, đáp ứng yêu cầu của người sử dụng lao động.

Ngoài ra trung tâm còn thu thập, phân tích, dự báo và cung ứng thông tin thị trường lao động. Tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật về lao động, việc làm. Học viên có nhu cầu tìm việc làm sau khi học tại trung tâm nên liên hệ phòng giới thiệu việc làm để được tư vấn giới thiệu việc làm miễn phí theo yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Địa chỉ: Trường Chinh, phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt NamWebsite: http://daynghequantanbinh.edu.vn/Điện thoại: +84 8 3810 0097

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy