Pham "Minas" Minh Phước

Thông tin cá nhân: ·
Tên đầy đủ: Phạm ‘Minas’ Minh Phước ·
Ngày sinh: 14/10/1996 ·
Quốc tịch: Việt Nam ·
Các tướng yêu thích: Lucian,Ezreal, Jinx Minas bắt đầu thi đấu ở đấu trường chuyên nghiệp từ khi gia nhập đội tuyển Xgame, sau đó nhờ vào kỹ năng cá nhân xuất sắc mà anh được các “ông lớn” ở Việt Nam để ý và quyết tâm chiêu mộ bằng được. Minas từng thi đấu cho Saigon Fantastic Five, sau đó chuyển qua Saigon Jokers và hiện đang thi đấu cho team FFQ của QTV.
Sau những màn trình diễn “gồng gánh” hết sức thuyết phục của mình tại Xgame, Minas lọt vào mắt xanh của ban huấn luyện đội tuyển mạnh nhất Việt Nam thời điểm đó, Saigon Jokers. Nhưng đáng tiếc, khi ấy ‘Muội Mập’ Archie vẫn có những màn thể hiện quá xuất sắc trong vai trò xạ thủ chính thức nên Minas hầu như không có cơ hội thể hiện mình.
Bên cạnh đó, với bản tính nóng nảy và ương bướng, Minas thường xuyên có những cuộc cãi vã với những người đồng đội, thậm chí là “bật” cả huấn luyện viên. Ngoài ra, do cách sống khá nội tâm cùng với việc không quá giỏi trong cách diễn đạt, Minas không biết cách bày tỏ những suy nghĩ của mình. Vì vậy, Minas đã rất nhiều lần làm mất lòng những người đồng đội. Nhưng bằng những nỗ lực, bằng khát khao vươn, Minas đã lột xác hoàn toàn. Chuyển tới đội tuyển chị em Saigon Fantastic Five, Minas được tất cả đặt niềm tin. Và chính ở đây, cái tên Minas đã thực sự lan tỏa khắp cộng đồng LMHT Việt Nam với chức vô địch GPL Mùa Xuân 2015.
Trước những màn thể hiện của Minas, cộng đồng người hâm mộ cùng giới chuyên môn đã từng có lần so sánh ngầm chàng xạ thủ mới nổi này với “thần đồng” Archie. Rõ ràng, những cuộc so sánh sẽ không bao giờ đi đến hồi kết bởi lẽ đây là hai xạ thủ tài năng nhất mà LMHT Việt Nam từng sản sinh. Nhưng cho đến khi Archie chuyển vị trí thi đấu lên đường trên, thì có lẽ danh hiệu xạ thủ xuất sắc nhất Việt Nam đã nằm chắc trong tay Minas.
Dù ở bất cứ đội tuyển nào, sức ảnh hưởng mà Minas tạo ra đều là rất lớn: tạo sự tin tưởng cho đồng đội và bóp nghẹt đối phương bằng áp lực vô hình! Minas được mọi người yêu mến bởi lối đánh khá đa dạng, khi cần thì rất hổ báo nhưng có lúc lại cực kì chắc chắn và bởi lẽ đó anh có thể tỏa sáng trong bất kì pha giao tranh nào của đội.
Minas được người đồng đội rất thân thiết với mình là optimus đánh giá là ‘trẻ trâu’, nhưng chính bởi sự thẳng thắn đôi khi là tăng động của mình đã khiến Minas đến gần hơn với khán giả và được rất nhiều các bạn fan hâm mộ.
Pham

Top 5 Game thủ liên minh huyền thoại được yêu thích nhất Việt Nam

  1. top 1 Nguyễn Trần "QTV" Tường Vũ
  2. top 2 Lê Quang " SOFM " Duy
  3. top 3 Trần Văn "Optimus" Cường
  4. top 4 Trần "Archie" Minh Nhựt
  5. top 5 Pham "Minas" Minh Phước

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy