Điện thoại Sony Xperia XZs

Sony Xperia XZs là smartphone được Sony đầu tư mạnh mẽ về camera với hàng loạt các trang bị cao cấp và sở hữu cho mình một mức giá bán hợp lý với người tiêu dùng.
Máy vẫn sở hữu thiết kế quen thuộc được thừa hưởng từ chiếc Xperia XZ đã ra mắt trước đó. Điểm khác biệt để phân biệt nằm ở mặt lưng khi XZs được trang bị cụm camera chính với nhiều cảm biến hơn.
Thiết kế vuông vức, sạng trọng và mạnh mẽ XZs mang đến cho người dùng sự chắc chắn và cứng cáp khi cầm nắm trên tay. Mặt kính của máy cũng được hoàn thiện cong 2.5D mang lại trải nghiệm thực sự tốt khi vuốt từ các mép của cạnh viền vào màn hình.
Điểm chú ý lớn nhất trên chiếc XZs là khả năng quay video super slow motion lên tới 960 khung hình trên giây mang lại cho người dùng những thước phim độc nhất vô nhị để chia sẻ với bạn bè.
Cấu hình cũng là một nâng cấp khá đáng giá của chiếc XZs với con chip Snapdragon 820 4 nhân 64-bit kết hợp với 4 GB RAM mang lại sự ổn định khi sử dụng trong thời gian dài. Xperia XZs sẽ chạy trên nền Android 7.0 cùng viên pin 2.900 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh XCharge.
  • Giá tham khảo: 14.990.000 đồng

Điện thoại Sony Xperia XZs
Điện thoại Sony Xperia XZs

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy