Top 1 Truyện ngôn tình về thanh xuân vườn trường hay nhất

  1. top 1 Thời niên thiếu không thể quay lại ấy - Đồng Hoa

Thời niên thiếu không thể quay lại ấy - Đồng Hoa

Được viết bởi Nhiên tình thiên hậu Đồng Hoa, Thời niên thiếu không thể quay lại ấy luôn được xếp vào hàng ''Ngôn tình kinh điển'', được ví như một tấm vé trở về quá khứ thần kì, giúp người đọc có thể hồi tưởng lại một thời niên thiếu tươi đẹp đã bị năm tháng phủ rong rêu.
Đây là một cuộc hành trình biến Kỳ Kỳ, một cô bé học kém, trở thành một học sinh suất xắc và thành đạt sau này. Đồng Hoa không viết về cách học tập, mà trong đó có những rung động đầu đời với cậu bạn Trương Tuấn, cả sự bối rối, ngượng ngùng khi lần đầu ''bà dì'' đến thăm, cũng có những giận hờn, kỉ niệm với những người bạn, người anh thân thiết...
Câu chuyện dừng ở một bầu trời thu đẹp đẽ, tươi sáng, một kết thúc mở để cho đọc giả không khỏi ngẩn ngơ. Để rồi đâu đó trong mớ ký ức hỗn độn, bạn sẽ lại thấy thấp thoáng đâu đó là hình ảnh chúng ta vụng dại với mối tình đầu sợ sệt mọi điều. Hình ảnh chúng ta vô tư đùa giỡn với đám bạn trên giảng đường mà cuộc sống sau này đã từ từ bào mòn hết tất cả những vô ưu vô lo ngày thơ ấu.

Top 1 Truyện ngôn tình về thanh xuân vườn trường hay nhất

  1. top 1 Thời niên thiếu không thể quay lại ấy - Đồng Hoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy