Trấn Thành có bị cấm lên sóng VTV?

Trước thông tin VTV cũng hạn chế sự xuất hiện của Trấn Thành, bà Kim Dung cho biết không nghe thấy thông tin này. Bà cũng khẳng định không có việc Trấn Thành bị cấm sóng với bất kỳ văn bản chính thức nào.Cũng xoay quanh nghi vấn Trấn Thành bị hạn chế trên sóng truyền hình Quốc gia, đại diện truyền thông của “Đại náo thành Takeshi”- chương trình có sự tham gia của Trấn Thành đang phát sóng trên VTV, khẳng định: “Chúng tôi không nhận được văn bản hoặc ý kiến nào từ VTV về việc hạn chế sự xuất hiện của nghệ sĩ Trấn Thành.

Hiện tại, hai chương trình do chúng tôi sản xuất có sự tham gia của Trấn Thành vẫn phát sóng bình thường, “Đại náo thành Takeshi” trên VTV3 và “Người bí ẩn” trên HTV7”.Đại diện đơn vị này nói, không biết các đơn vị khác làm việc với Trấn Thành thế nào, riêng đơn vị này đã có sự kết hợp chặt chẽ, chuyên nghiệp với các nghệ sĩ cũng như Trấn Thành để cố gắng sản xuất những chương trình chau chuốt, chất lượng.

Khi được hỏi về việc Trấn Thành từng bị dư luận chỉ trích gay gắt về việc cười dễ dãi, cổ súy diễn hài dung tục cũng như có phát ngôn gây tranh cãi: "Bây giờ, ai cũng có tivi, vậy chúng ta nên chọn lọc mà xem. Nếu quý vị cảm thấy chương trình nào nhảm nhí, hãy tắt tivi…”, đại diện đơn vị này cho biết hài nhảm hay không là ý kiến của từng khán giả, không thể ép buộc. Còn về phát ngôn của Trấn Thành đó là phát ngôn của cá nhân anh, đơn vị này không có bình luận gì.Trấn Thành trong một tiểu phẩm trên trên truyền hình Vĩnh Long 1 phát sóng năm 2015. Ông Bửu Điền, đại diện cho nhà sản xuất chương trình “Thách thức danh hài”, từng có sự tham gia của Trấn Thành được và vấp phải nhiều ý kiến trái chiều cho rằng: “ Nội dung lên sóng một phần trách nhiệm thuộc về đơn vị kiểm duyệt nhà đài, không thể đổ hết lỗi cho nghệ sĩ được”."Hiện tại chúng tôi vẫn hợp tác cùng Trấn Thành, và không có thông tin nào từ VTV hay HTV có ý kiến gì về Trấn Thành", ông Bửu Điền nói.
Trấn Thành có thể bị VTV cấm chiếu
Trấn Thành có thể bị VTV cấm chiếu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy