"Fashion King": Yoo Ah In phải chết mà không hiểu tại sao

Fashion King là câu chuyện về mối tình tay ba giữa Young Gul (Yoo Ah In) - một anh chàng chuyên làm đồ nhái ở chợ, Ga Young (Shin Se Kyung) - cô nàng thiên tài thiết kế và một chàng công tử giàu từ trong trứng. Ý tưởng phim khá mới mẻ, hấp dẫn khi nói về ngành công nghiệp thời trang. Các khán giả theo dõi phim từ đầu tới tập cuối phim đều mong sẽ có một "happy ending" cho hai nhân vật chính thế nhưng "Fashion King" khép lại với cái chết bi thương cho nhân vật chính Young Gul.
Trước khi chết, sự nghiệp của anh đã tan thành mây khói khi bị báo chí công kích, lật tẩy lối sống sa đọa và anh buộc phải bay sang New York để lẩn tránh. Việc bay sang trời Tây dường như rất dễ dàng, không khó khăn lắm với Young Guk dù cho anh là một chàng trai nghèo, có tài năng, bản lĩnh và đã phải chịu khổ sở đủ đường vì kém may mắn. Chi tiết này đã thấy thiếu logic và hơi phi lý của biên kịch.
Kết phim, Young Gul một mình ở trong khách sạn, vừa uống rượu vừa khóc và gọi điện cho Ga Young nói, anh rất nhớ cô ấy. Rồi "đùng một cái", một tiếng súng vang lên, Young Gul chết còn người xem choáng váng, không hiểu tại sao.
Trên các diễn đàn phim hầu hết là các bình luận phản đối về cái chết siêu lãng xẹt của bộ phim "Chả biết drama này là đề tài thời trang hay phim hình sự, xã hội đen nữa?! Tự nhiên cho nam chính chết vì lý do siêu nhảm. Rút cục anh ta bị ai giết đây? Là Jae Hyuk? Madam Jo? Hay là bọn giang hồ chợ Dongdaemun? Cảm giác như bị lừa khi xem tập cuối này!". Vì thế mà Fashion King được bình chọn là drama nhảm nhí nhất năm.
Cái kết nhảm dành cho Yoo Ah In
Cái kết nhảm dành cho Yoo Ah In

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy