Top 3 Dịch vụ trang điểm đẹp tại nhà giá rẻ nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Học cách yêu:
  2. top 2 Sơn đẹp trai
  3. top 3 BoyHood

Sơn đẹp trai


Thời lượng: 92 phút
Đạo diễn: Trương Quang Thịnh
Diễn viên: Bằng Kiều, Lan Khuê, Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Đinh Huy
Ngôn ngữ: Tiếng Việt – Phụ Đề Tiếng Anh
Quốc gia: Việt Nam
Thể loại: Hài, Kịch TínhNội dung: SƠN ĐẸP TRAI là bộ phim của đạo diễn Trương Quang Thịnh, kể về câu chuyện của một anh chàng có biệt danh “SƠN ĐẸP TRAI” dù ngoại hình của mình không mấy trẻ trung (Bằng Kiều). Một lần tình cờ, anh gặp và phải lòng một cô ca sĩ nổi tiếng (Lan Khuê – Miss World Vietnam 2014). Bằng sự tự tin của mình cùng sự giúp đỡ của người bạn thân (Trường Giang đóng), anh đã lập kế hoạch tán tỉnh cô ca sĩ nhưng lại thất bại thảm hại.
Trong khi đó, cô ca sĩ nổi tiếng đang bị một băng nhóm tội phạm truy nã. Bọn chúng nghi ngờ rằng cô là người đang cất giấu trong người một vật phẩm quý giá mà bọn chúng đã tìm kiếm bấy lâu nay. Vì vậy, bọn chúng quyết định ám sát cô ca sĩ và chiếm đoạt vật quý ấy…Từ hai kẻ khờ khạo, không làm được gì nên hồn, Sơn và anh bạn thân đã hóa thành hiệp sĩ giữa đời thường để giải cứu “người trong mộng”. Nhưng đời đâu như là mơ, “nàng công chúa” chưa được cứu thì “hai chàng hiệp sĩ mộng mơ” đã gặp họa sát thân.
Liệu cô ca sĩ nổi tiếng có thoát được vòng truy đuổi của bọn tội phạm? Ước mơ “cưới thiên nga” của Sơn có trở thành hiện thực? Bộ phim sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ cho đến tận phút cuối.Phim có sự tham gia của ca sĩ Bằng Kiều, Lan Khuê (Miss World Vietnam 2014), diễn viên hài Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Đinh Huy, Đinh Tiến Đạt, Miko Lan Trinh, Lan Phương, Minh Khuê…Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 06/03/2015 trên toàn quốc.

Top 3 Dịch vụ trang điểm đẹp tại nhà giá rẻ nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Học cách yêu:
  2. top 2 Sơn đẹp trai
  3. top 3 BoyHood

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy