Giáng sinh (Noel) 2016 đang đến rất gần, hãy chuẩn bị những món quà thật ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè trong đêm Noel ấm áp. Nếu bạn băn khoăn về việc chọn quà Giáng Sinh, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé.

Thiệp giáng sinh

Thiệp giáng sinh là món quà tặng giáng sinh đơn giản nhất gửi đến người yêu, bạn bè, cha mẹ v.v.. Trong thiệp, các bạn có thể ghi lại những lời chúc theo ý mình hoặc những cảm xúc mà mình muốn gửi gắm đến người tặng.

Riêng đối với bạn trai, bạn gái, thiệp giáng sinh còn có thể chứa đựng cả tình cảm nồng nàn sâu đậm và sự quan tâm của người gửi tặng. Một cô gái khi nhận được tấm thiệp giáng sinh với cùng lời chúc chứa chan tình cảm của bạn trai chắc chắn sẽ rất cảm động, còn một chàng trai nếu nhận được quà là một tấm thiệp handmade cầu kì, tinh tế, chắc chắn sẽ rất tự hào về cô gái của mình.Vừa đơn giản, dễ làm, lại chan chứa tình cảm, tại sao bạn lại không bỏ ra 1 chút công sức nhỉ

Khăn, mũ, áo ấm

Còn gì ý nghĩa hơn và ấm áp hơn khi trong lễ Noel, được nhận từ người mình yêu những chiếc khăn, mũ hay áo ấm mùa đông. Những món quà tuy đơn giản nhưng ý nghĩa này không chỉ khiến xua đi cơn lạnh trong mùa đông mà còn mang đến cho bạn và người yêu một buổi lễ Noel đáng nhớ và ý nghĩa vô cùng.

Hoa Tươi

Hoa tươi luôn luôn là lựa chọn khá phổ biến trong các dịp lễ mà các bạn trẻ gửi tặng người yêu của mình, dịp lễ Giáng sinh cũng không ngoại lệ. Hoa tươi thể hiện sự lãng mạn và sức sống mạnh mẽ cho tình yêu. Một bó hoa tươi và những lời chúc ngọt ngào sẽ khiến cho tình yêu của hai người thêm ngọt ngào, ấm áp.

Video vui nhộn - Món quà Noel ý nghĩa dành tặng bất cứ ai

Hãy bí mật quay lại những khoảnh khắc đáng yêu của người thân,bạn bè, hay 1 nửa của bạn và tạo thành một video đặc biệt để tặng họ nhé. Món quà Noel ý nghĩa này sẽ được đánh giá rất cao đấy.

Sách

Sách luôn luôn là một món quà tuyệt vời nhất cho mọi hoàn cảnh. Với trẻ em, bạn có thể tặng những cuốn sách tham khảo, sách về chủ đề khám phá, hỏi đáp.

Với người lớn tuổi, hãy tặng họ những cuốn sách về kinh nghiệm sống, về cách làm vườn... hoặc về các lĩnh vực mà họ quan tâm.

Với các cô gái, hãy tặng nàng những cuốn sách về nấu ăn, may vá, đan móc hay những cuốn tiểu thuyết về tình yêu, về cuộc sống mà nàng chưa từng đọc.


Trao yêu thương để Giáng sinh ấm áp hơn
Trao yêu thương để Giáng sinh ấm áp hơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy