Sapa Stunning View Hotel

Tọa lạc giữa miền núi đầy cây xanh tươi tốt, Sapa Stunning View Hotel cung cấp chỗ ở yên tĩnh và thoải mái với truy cập Wi-Fi miễn phí trong các phòng nghỉ. Nơi nghỉ có quầy lễ tân 24 giờ, nhà hàng và chỗ đỗ xe miễn phí trong khuôn viên. Được trang bị tiện nghi sưởi,các phòng có nội thất giản dị với tủ quần áo, màn chống muỗi, TV truyền hình cáp và khu vực tiếp khách. Máy pha trà/cà phê cũng được trang bị trong phòng. Phòng tắm riêng có tiện nghi vòi sen, dép, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Tại Sapa Stunning View Hotel, quý khách có thể yêu cầu dịch vụ mát-xa hoặc thuê xe đạp/ xe hơi để khám phá các vùng lân cận. Dịch vụ để hành lý, giặt thường/giặt hấp cùng dịch vụ đưa/đón sân bay có thể được sắp xếp theo yêu cầu. Nằm ở vị trí chiến lược, khách sạn chỉ cách Vườn Hàm Rồng - Núi Hàm Rồng 500 m và cách Hồ Sa Pa 900 m. Núi Phan-xi-păng nổi tiếng cách khách sạn 7,9 km.
Địa chỉ: 63 Muong Hoa street, Sa Pa, Việt Nam

Bạn có thể đặt phòng tại trang web sau:
- Booking.com
Giá phòng mỗi đêm 289.084 VND

Để đặt khách sạn tại Booking.com, trước tiên bạn sẽ cần điền thông tin về địa điểm (Thành Phố/Tỉnh) mà bạn muốn đặt phòng. Sau đó chọn ngày đến (Check-in) và ngày trả phòng (Check-out). Bạn cũng cần điền số lượng phòng và số lượng khách.
Bước 1: Đặt khách sạn
Sau khi bạn điền thông tin và chọn tìm kiếm thì danh sách khách sạn sẽ hiện ra. Một số thông tin tóm lược về khách sạn cũng được hiển thị ở trang kết quả tìm kiếm như giá phòng có bao gồm bữa sáng hay không; điểm đánh giá trung bình của khách sạn; mức giá rẻ nhất…
Bước 2: Tiến hành đặt khách sạn
Sau khi bạn đã chọn được khách sạn ưng ý (đánh giá tốt, giá cả phù hợp…) thì bạn sẽ có nhiều lựa chọn khác nhau về loại phòng. Khi xem trang chi tiết khách sạn bạn sẽ xem được từng loại phòng mà khách sạn đó còn trống. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn hình thức thanh toán trực tiếp tại khách sạn sau. Trường hợp này thì bạn được hủy phòng (trước 6h chiều của ngày check-in date). Các bạn nên lưu ý là chính sách hủy phòng với từng phòng, từng khách sạn khác nhau.
Bước 3: Điền thông tin cá nhân và thanh toán
Sau khi điền các thông tin như Họ Tên, địa chỉ email thì bạn sẽ được chuyển sang bước cuối cùng (Thanh toán và xác nhận đơn đặt phòng khách sạn). Sang bước xác nhận đặt phòng, bạn sẽ cần điền thêm số điện thoại và thông tin thẻ tín dụng. Nếu bạn chọn hình thức thanh toán tiền trực tiếp ở khách sạn thì Booking.com có ghi là “Không trừ tiền – chỉ cần dùng để giữ phòng”.
Và cuối cùng là đợi xác nhận đặt phòng từ Booking.com thôi!


Khung cảnh bên ngoài
Khung cảnh bên ngoài
Nội thất của khách sạn
Nội thất của khách sạn

Top 10 khách sạn Sapa giá rẻ bạn nên lựa chọn nhất

  1. top 1 Mimosa Hotel Sapa
  2. top 2 Sapa Stunning View Hotel
  3. top 3 Phuong Nam Hotel
  4. top 4 Sapa Centre Hotel
  5. top 5 Sunny Mountain Hotel
  6. top 6 Sapa Elite Hotel
  7. top 7 Sapa House Hotel
  8. top 8 Sapa Eden Hotel
  9. top 9 Cát Cát View Sapa Hotel
  10. top 10 Sapa Paradise View Hotel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy