Công ty CP Dịch vụ đòi nợ Song Long

Một trong những nguyên nhân dẫn tới thực trạng khó khăn của các doanh nghiệp hiện nay là sự mất cân đối về ngân sách tài chính, nợ phải trả ngày một nhiều trong khi nợ xấu ngày càng tăng, thiếu vốn đi đôi với các khoản nợ khó đòi. Đây là vấn đề nan giải của các cá nhân và doanh nghiệp trước nguy cơ “tồn tại hay suy thoái”. Trước tình hình đó, Công ty CP DV Đòi nợ Song Long đã ra đời và trở thành đối tác tin tưởng cho nhiều cá nhân, doanh nghiệp với phương châm “Luôn tuân thủ pháp luật” và tiêu chí “Uy tín – Hiệu quả”

Bằng sự cố gắng, nỗ lực làm việc không ngừng của đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, am hiểu pháp luật, được đào tạo nghiệp vụ bài bản, chuyên nghiệp, hiện nay Công ty CP DV Đòi nợ Song Long đã khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực đòi nợ, chất lượng hiệu quả dịch vụ gắn liền với slogan “Tiền của bạn phải về túi bạn”. Và tự hào hơn, ngày 17/04/2014, Công ty CP DV Đòi nợ Song Long vinh dự được Tổ chức chứng nhận quốc tế BVQA cấp CHỨNG NHẬN HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG ISO 9001:2008 cho lĩnh vực “Cung Cấp Dịch Vụ Đòi Nợ”.

Đến với Công ty CP DV Đòi nợ Song Long, Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, hài lòng về đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng và tin tưởng tuyệt đối về nhân viên nghiệp vụ trực tiếp xử lý nợ.


Công ty CP DV Đòi Nợ Song Long luôn nỗ lực là một trong những công ty tiên phong tạo được thành công trong dịch vụ đòi nợ. Cùng với sức mạnh nội lực của doanh nghiệp và dịch vụ của Song Long sẽ ngày càng được khẳng định hơn nữa, trở thành điểm tựa hỗ trợ uy tín của các doanh nghiệp trên toàn quốc.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà Hải Âu, Số 39B Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp.HCM.
  • Điện thoại: (028) 6297 3938 - (028) 6297 3966
  • Hotline: 0909 704 345
  • Email: info@doinosonglong.com
  • Website: http://doinosonglong.com/
Công ty CP Dịch vụ đòi nợ Song Long
Công ty CP Dịch vụ đòi nợ Song Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy