Công ty thu nợ tại Hà Nội DFC

Công ty thu nợ DFC với tên đầy đủ là Công ty CP dịch vụ tài chính và xử lý nợ DFC (tiền thân là Công ty CP doanh nghiệp trẻ Việt nam) là một thành viên của Hội Doanh nghiệp Việt Đức được ra đời trên cơ sở chuyển đổi từ Công ty TNHH dịch vụ hậu mãi Công Lý theo Quyết định Số 0102012800 ngày 04/6/2004 của Sở kế hoạch đầu tư Thành Phố Hà Nội.


Ngành nghề hoạt động chính của Công ty thu nợ DFC là: xử lý và thu hồi các khoản công nợ chậm trả, khó đòi cho các tổ chức doanh nghiệp, và hỗ trợ tư vấn pháp luật cho các đơn vị trong và ngoài nước. Công ty có một chi nhánh văn phòng luật sư tại Hà nội.

Với đội ngũ nhân sự hầu hết là những luật sư, chuyên viên pháp lý, thạc sĩ, tiến sĩ hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thu hồi công nợ, trợ giúp pháp lý. Công cụ pháp luật là phương tiện hành nghề chính đối với các luật sư và chuyên viên pháp lý của Công ty CP dịch vụ tài chính và xử lý nợ DFC.

Hiện tại Công ty CP dịch vụ tài chính và xử lý nợ DFC
rất tự hào vì đã được một số các Tổng Công ty, các Tập Đoàn kinh tế, các Công ty lớn ở địa bàn Hà nội và một số tỉnh lân cận khác sử dụng dịch vụ của DFC.

Theo báo cáo thống kê số liệu hàng năm về tình hình giải quyết công nợ của Công ty: Trong 100% vụ việc đã được giải quyết vụ, có khoảng 65% các vụ việc giải quyết bằng phương pháp thương lượng hòa giải, 30% hồ sơ vụ việc phải giải quyết thông qua phương thức tố tụng tại Tòa án cấp thẩm quyền, 5% vụ việc còn lại phải nhờ sự can thiệp của các cơ quan chức năng: Công an, Thi hành án, cơ quan truyền thông…


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: LK 27,28 Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Q.Hà Đông, TP. HN

Điện thoại: 0913.348.538

Email: thunodfc@gmail.com
Website:
http://thunodfc.com.vn/


Công ty thu nợ tại Hà Nội DFC
Hình ảnh website và văn phòng công ty
Hình ảnh website và văn phòng công ty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy