Top 2 Cách trị mụn ẩn an toàn, hiệu quả tại nhà

  1. top 1 Nhận biết mụn ẩn
  2. top 2 Quá trình "tiêu diệt" mụn của tôi

Quá trình "tiêu diệt" mụn của tôi

- Tác động bên ngoài
Với 2 phương pháp Đông y và Tây y, đương nhiên với một tín đồ cuồng làm đẹp tại nhà như tôi sẽ áp dụng phương pháp tự nhiên trước đã. Rất may mắn, sau một thời gian kiên trì thực hiện, mụn của mình đã hoàn toàn biến mất, "mặt tiền" rất nhẵn nhụi, không sẹo, không vết thâm, da khỏe khoắn.
+ Rửa mặt
- Buổi sáng: hòa 1 thìa bột yến mạch, mát xa trong vòng 3 phút rồi rửa lại với nước (tốt nhất bạn nên mua bột yến mạch nguyên chất chưa xay ở siêu thị để về tự xay nhuyễn, để đảm bảo bột này không bị pha tạp chất độc hại)
- Buổi tối:
+ Xông mặt: mỗi tuần áp dụng 1 - 2 lần xông mặt. Cách đơn giản nhất là dùng vài củ sả (khoảng 2 - 3 củ) đập nát, cho vào nồi nước lạnh đun sôi lên (hoặc cho vào ấm nước siêu tốc). Sau khi nước sôi, đổ nước sả vào bát tô, cúi mặt gần sát đủ để hơi nước bốc lên, tỏa khắp mặt và khiến lỗ chân lông giãn nở. Thực hiện trong vòng 5 - 10 phút. Cách này giúp lỗ chân lông nở rộng, chất bẩn có lối để thoát và cồi mụn cũng dần dần trồi lên da.
+ Đắp mặt: sau khi xông mặt xong, tôi đắp mặt nạ hỗn hợp mặt nạ sữa tươi + tinh bột nghệ khoảng 15 phút. Sau cùng là rửa mặt sạch với nước ấm
+ Nặn mụn: mình thực hiện đều các quy trình rửa mặt, xông mặt, đặp mặt một thời gian, chậm nhất khoảng 2 tuần thì các nhân mụn trồi ra ngoài, cồi mụn cứng lại. Khi đó bạn dùng cây nặn mụn đẩy nhẹ mụn ra ngoài. Nặn xong thì dùng muối sinh lý để rửa sạch mặt. Chú ý khi nên nặn nhẹ nhàng, rửa tay sạch và không nên dùng móng tay tì để nặn mụn. Đặc biệt đây là thời gian nhân mụn trồi lên trên bề mặt da nên mặt nhiều mụn một cách đáng sợ, nhưng đừng lo lắng vì sau giai đoạn này thì đảm bảo hết mụn nhé các bạn.
- Tác động bên trong
- Sáng: pha mật ong với nước ấm và uống cách bữa ăn sáng 30 phút, uống nhiều nước để cung cấp đủ độ ẩm cho da. Đặc biệt bạn nên hạn chế ăn những món ăn nhiều dầu, mỡ, cay. nóng.
Đây là cách "tiêu diệt" mụn ẩn của mình, khá phức tạp và công phu, tuy nhiên, nếu làm kiên trì, da mặt của bạn sẽ căng mịn, hồng hào và hết mụn. Đặc biệt, về sau mụn rất khó quay lại.
Chúc các bạn thành công!




Top 2 Cách trị mụn ẩn an toàn, hiệu quả tại nhà

  1. top 1 Nhận biết mụn ẩn
  2. top 2 Quá trình "tiêu diệt" mụn của tôi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy