Giữ ấm cho đôi tay

Mùa đông đến là thời điểm dễ mắc bệnh nếu cơ thể không được giữ ấm, đặc biệt là đôi tay. Vì vậy việc giữ ấm cho cơ thể cũng như đôi tay là rất quan trọng.
Dưới đây là một số cách giữ ấm tay
1. Uống đủ nước
Vào mùa đông việc hoạt động cơ thể không mất nhiều nước nên bạn thường bỏ quên việc bổ sung lượng nước mỗi ngày. Nhưng bạn biết rằng nước giữ vai trò rất quan trọng tỏng việc giữ ấm cơ thể. Hãy uống đủ 2lit nước mỗi ngày để khí huyết lưu thông tốt nhất là đôi tay.
2. tập thể dục thường xuyên
Khoa học đã chứng minh việc đôi tay bị lạnh do bạn ngủ nhiều hay lười vận động dẫn đến máu không thể lưu thông hoàn toàn đến các chi. Vì vậy việc tập thể dục hàng ngày sẽ rất tốt cho cơ thể và có tác dụng nhiều trong tuần hoàn máu.
3. chế độ ăn phù hợp
Vào mùa đông bạn nên bổ sung nhiều thực phẩm có chứa vitamin A, B1, E để giúp tái tạo máu, mở rộng các mạch máu và tăng khả năng chịu lạnh cho cơ thể như bí đỏ cà chua, súp lơ, hạt tiêu, cà rốt... Ngoài ra bạn cũng bổ sung thêm calo và chất béo để cơ thể sản sinh được lượng nhiệt nhiều hơn.
4. Đeo găng tay
Giữ ấm đôi tay nhanh nhất là đeo găng tay. Găng tay bằng len sẽ rất bất tiện khi trời mưa vì vậy sẽ tốt hơn khi bạn có thể sắm cho mình một đôi găng tay da cừu. Một đôi găng tay làm từ da cừu thường rất mềm mại, có độ co giãn cao và cản gió tốt, không thấm nước, đặc biệt lớp lót bông không gây cộm tay khi cử động
Giữ ấm cho đôi tay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy